เออ ปัญหาเยอะมากนะ CBR250 1.ตัวดันโซ่ก็พังง่าย 2.ขับไปจับคลัชดับ 3.แหวนลูกสูบ 40000 กม ดังลั่นแล้ว 4.อะไหล่ก็ไม่มีเก็บที่ร้าน 5.คลัชลื่นเร็ว ชามคลัชก็หลวมเร็ว 6.อะไหล่แพง 7.ความเร็วปลาย 155 กม/ชม 6.น้ำมัน 28 กม/ลิตร 9.ท่อไอเสียไม่สวย 10.แฟริ่งเยอะชิ้นจัด ถอดไม่เป็น หมุดหัก เดือยหลุด ซื้อใหม่ 11.รถหนักพอสมควร 12.ยกเลิกสายพานการผลิตแล้ว 13.เครื่องยนต์บอบบาง 14.อะไหล่ภายนอกพวกลูกปืนล้อ ยางกันกระชาก ขนาดเล็กเกินไป สึกหรอ แตกหักง่าย 15.ศูนย์บริการช่างก็ทำงานชุ่ยมาก ไม่ค่อยมีฝีมือในการทำงาน นำรถเข้าไป Service ไม่มีความระวังในการทำงาน ทั้งทางด้านเครื่องยนต์ และการ Protect รถได้รับรอยถลอก ...^^ ซิ้อมาแล้ว ก็ทนกันไป..........
ผมเห็นด้วยข้อ 15. ที่เหลือ ผมไม่เห็นเป็นปัญหาอะไรเลยครับ รถผมใช้มา 4หมื่นกว่าโล มีปัญหาประเก็นน้ำมันเครื่องรั่ว แบตเสื่อม(ตามอายุ) นอกนั้น ไม่มีอะไรเลยครับ โซ่สเตอร์ ยังเนียนอยู่เลย ตั้งโซ่ไป2ครั้ง ผมว่าที่มันเสียบ่อย อาจจะเป็นที่คนขับก็ได้ครับ ขับอย่างไร ซิ่งไหม ลากรอบไหม บ้าเบิ้ลไหม ตั้งครัชถูกไหม ทอดใส่แฟริ่งเป็นไหม จริงๆแล้ว ทุกๆยี่ห้อมันก็มีปัญหาของมันครับ Er ของญาติผม วิ่งไป2หมื่นโล น้ำมันเครื่องรั่วได้ไงไม่รู้ เป็นกันหลายคัน ไปศูนย์โมโตโฮลิก ช่างก็ไม่เอาอ่าวเหมือนกัน โทษท่อ โทษน้ำมันเครื่อง สุดท้ายส่งซ่อมข้างนอก ช่างบอกอะไรหลวมซักอย่าง แก้ไขหาย สรุป เป็นที่บุคคนล้วนๆ ไม่ได้เกี่ยวกับรถเลยครับ cryyyyy รถมันพูดไม่ได้ครับ มันเจ็บ มันก็บอกเราไม่ได้ เราต้องสังเกตุอาการณ์เอาเองครับ