CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยแนะนำร้านที่รับตั้งวาล์ว cbr250 แถวพระประแดงครับ  (อ่าน 4567 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
RIMPAC
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 254



อีเมล์
« เมื่อ: 11, มกราคม 2014, 03:40:43 AM »

ช่วยแนะนำร้านที่รับตั้งวาล์ว cbr250 อยากได้แบบช่างฝีมือดีๆ ท่านใดพอช่วยแนะนำให้หน่อยครับ  ;)
บันทึกการเข้า

darkkorpong
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 763


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 11, มกราคม 2014, 05:12:59 AM »

ร้านพี่ต้น จอมทองซอย19คราบ เข้าซอย50เมตรอยู่ขวามือ ฝีมือเทพราคาถูก
บันทึกการเข้า
Zanarkand
Super sport & Touring
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 861


Zanarkand@windowslive.com
« ตอบ #2 เมื่อ: 11, มกราคม 2014, 07:27:28 AM »

เข้าซอย19ไปไม่ถึง50เมตรหรอกครับ ใกล้ๆเอง เดิน10กว่าก้าวก็ถึงแล้ว ร้านจะเล็กๆนะครับ มองไปหน้าร้านจะมี cbr จอดเยอะแยะเลย
บันทึกการเข้า

RIMPAC
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 254



อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 11, มกราคม 2014, 10:39:55 PM »

ของผมใช้มา 18000 โล แล้วยังวิ่งปรกติดีไม่มีอาการใดๆ แต่เวลาเครื่องร้อนรู้สึกว่าวาล์วจะยันนิดๆเลยคิดว่าได้เวลาไปเช็คระยะวาล์วซะที ที่จริงไปตั้งที่ศูนย์ก็ได้แต่อยากใด้ร้านที่เค้าถอดทำ cbr250 ประจำจะชำนาญดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า
RIMPAC
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 254



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 11, มกราคม 2014, 10:43:45 PM »

ขอบคุณเพื่อนๆทุกท่านที่แนะนำมาครับ คิดว่าคงต้องเข้าไปร้านพี่ต้น จอมทอง แหละครับเดี๋ยวหาเวลาว่างๆหน่อยไปแต่เช้าวันเดียวน่าจะเสร็จนะครับ
บันทึกการเข้า
Zanarkand
Super sport & Touring
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 861


Zanarkand@windowslive.com
« ตอบ #5 เมื่อ: 12, มกราคม 2014, 07:57:32 AM »

ร้านปิดวันอาทิตย์นะครับ แต่บอกก่อนว่าต้องโทรไปนัดก่อนครับ เพราะบางทีขับไปแล้วหงายเงิบครับ เพราะคิวเยอะครับ เบอร์โทรเช็คได้จาก google ก็มีครับพอดีผมไม่ได้เม็มไว้ ขอโทษทีครับ  :-[
ร้านพี่ต้นตั้งวาล์วแปบเดียวครับ เครื่องเย็นปุ๊บ แกะปั๊บ รอรับไปเลย ผมให้พี่ต้นตั้ง 2 รอบแล้วครับ   l13 ปล. อย่าลืมโทรนัดก่อนเด้อ
บันทึกการเข้า

Zanarkand
Super sport & Touring
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 861


Zanarkand@windowslive.com
« ตอบ #6 เมื่อ: 12, มกราคม 2014, 07:59:18 AM »

ลืมบอก ค่าตั้งวาล์ว ไม่เกิน500ครับ
บันทึกการเข้า

amulet_bb
http://img822.imageshack.us/img822/7171/579r.jpg
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 231

Hello


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 12, มกราคม 2014, 08:55:06 AM »

ค่าตั้งอย่างถูกเลยครับ รถผม 34000 โลเเล้ว ยังไม่เคยตั้งเลยครับ สงสัยใกล้จะถึงเวลาอันควรเเล้ว
บันทึกการเข้า

RIMPAC
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 254



อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 12, มกราคม 2014, 05:29:44 PM »

แล้วร้านพี่ต้นนี่เค้าใช้แบบฝนแผ่นซีมเอาหรือเปลี่ยนแผ่นซีมเอาครับ เพราะเคยถามศูนย์บอกต้องรอถอด วัด สั่งแผ่นซีมตามขนาด ใช้เวลา 3 วันถึงจะเสร็จน่ะครับ
บันทึกการเข้า
Zanarkand
Super sport & Touring
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 861


Zanarkand@windowslive.com
« ตอบ #9 เมื่อ: 14, มกราคม 2014, 06:17:22 AM »

ผมเคยถามศูนย์แล้วครับ ศูนย์เค้าจะเปลี่ยนอย่างเดียวครับไม่ว่าจะกรณีใด แต่บางศูนย์มีชิมเค้าก็ทำเสร็จวันนั้นเลยครับ ไม่มีก็ต้องสั่ง3-7วันครับ แต่รถผมขับนิ่มๆ พี่ต้นเค้าเจียให้ครับ ตอนนั้นทิ้งรถไว้ตอน11โมง บ่าย2ไปรับรถครับ เดินห้างแถวนั้นรอ
บันทึกการเข้า

amulet_bb
http://img822.imageshack.us/img822/7171/579r.jpg
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 231

Hello


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 14, มกราคม 2014, 06:34:25 AM »

หลังจากตั้งวาล์วแล้ว รถแตกต่างจากเดิมมั้ยครับ เห็นบางคนบอกว่าตั้งวาล์วแล้วรถดับบ่อย บางคนว่าอัตราเร่งดีขึ้น จริงๆแล้วเป็นยังไงหว่ส
บันทึกการเข้า

Moo
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


ใครๆก็ว่าผมโรตจิต!

BiT-SpideR_7@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: 15, มกราคม 2014, 06:44:16 AM »

แล้วร้านพี่ต้นนี่เค้าใช้แบบฝนแผ่นซีมเอาหรือเปลี่ยนแผ่นซีมเอาครับ เพราะเคยถามศูนย์บอกต้องรอถอด วัด สั่งแผ่นซีมตามขนาด ใช้เวลา 3 วันถึงจะเสร็จน่ะครับ
เเล้วฝนกับเปลี่ยนมันต่างกันยังไงหละครับ ถ้ามันฝนได้ขนาดที่ต้องการ กับสั่งมาเเล้วไม่ได้ เบอร์ตามที่ต้องการ   เปลี่ยนพี่ต้นก็ทำได้นะครับ  ทิ้งรถเหมือนกัน  ราคาตั้งวาวล์ก็ต่างกันไป   :-[ :-[
บันทึกการเข้า

Zanarkand
Super sport & Touring
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 861


Zanarkand@windowslive.com
« ตอบ #12 เมื่อ: 15, มกราคม 2014, 08:25:37 AM »

ตั้งแล้วผมก็ยังแยกไม่ออกนะ ว่าต่างจากเดิมยังไง แต่ช่างก็บอกให้ตั้งตามกิโลที่เค้ากำหนด ผมก็เลยทำครับ  :-\ พอดีไม่ค่อยมีความรู้ด้านช่าง
บันทึกการเข้า

p_com
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 592


« ตอบ #13 เมื่อ: 15, มกราคม 2014, 04:16:41 PM »

สงสัย จริง ยันนิดๆ มันยังไง เดินเบาไม่นิ่ง  เครื่องดับเอง ยกคันเร่งรอบลงช้า  เครื่องร้อน ไม่มีกำลัง  รถ 18000 โล หมดประกันแล้วหรือ  ทำไมไม่ใช้สิทธิของตัวเอง อุตสาห์เสียเงินมาแล้วเขาบวกราคาค่าเซอร์วิสมาแล้ว    อยู่พระประแดงไม่เข้าศูนย์ฮอนด้าใหญ่  ถ้าหมดประกันแล้ว อยากหาร้านซ่อมไว้ฝากผีฝากไข้ก็อีกเรื่อง
บันทึกการเข้า
RIMPAC
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 254



อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: 17, มกราคม 2014, 04:57:04 PM »

สงสัย จริง ยันนิดๆ มันยังไง เดินเบาไม่นิ่ง  เครื่องดับเอง ยกคันเร่งรอบลงช้า  เครื่องร้อน ไม่มีกำลัง  รถ 18000 โล หมดประกันแล้วหรือ  ทำไมไม่ใช้สิทธิของตัวเอง อุตสาห์เสียเงินมาแล้วเขาบวกราคาค่าเซอร์วิสมาแล้ว    อยู่พระประแดงไม่เข้าศูนย์ฮอนด้าใหญ่  ถ้าหมดประกันแล้ว อยากหาร้านซ่อมไว้ฝากผีฝากไข้ก็อีกเรื่อง
วาล์วยันนิดๆของผมคือเวลาเครื่องเย็นก้านวาล์วยังไม่ขยายตัวระยะห่างยังได้อยู่คือยังไม่ยันกับแคมชาร์ฟช่วงจังหวะจุดระเบิดวาล์วไอดี ไอเสีย ปิดสนิดไม่รั่วทำให้มีแรงอัดอากาศดี แต่พอเครื่องร้อนก้านวาล์วยืดขยายตัวจนไปยันติดกันแคมชาร์ฟเนื่องจากระยะห่างไม่เพียงพอทำให้ช่วงจังหวะจุดระเบิดวาล์วปิดไม่สนิดทำให้อากาศรั่วออกแรงอัดเลยต่ำทำให้เครื่องกำลังตกน่ะครับ เค้าถึงต้องไปตั้งให้มันมีระยะห่างที่เหมาะสม แต่ถ้าตั้งห่างมากไปก็ทำให้วาล์วเปิดไม่สุดอากาศเข้าได้น้อยทำให้กำลังตกอีกเช่นกันครับ
บันทึกการเข้า
det
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31


« ตอบ #15 เมื่อ: 18, มกราคม 2014, 01:05:36 AM »

วันนี้ผมไปตั้งวาว์ลมาแล้วและเปลี่ยนสปริงตัวดันโซ่ราวลิ้นและก็เปลี่ยนสปริงกดคลัทช์ที่พี่ต้นหมดไปพันกว่าบาทวิ่งแจ๋วเลย :D
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.067 วินาที กับ 24 คำสั่ง