CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: CBR 650 F รุ่นผลิตในไทยมีสเป็กคล้าย CBR 600F ไหมครับ  (อ่าน 22904 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
refmaster
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


« เมื่อ: 04, มกราคม 2014, 08:57:35 AM »

คือผมสนใจใน TOP SPEED ของ CBR 650 F นะครับเลยไปลองโพสดูของ ตัว CBR 600 F เลยอยากถามผู้รู้ว่ามีความเป็นไปได้ไหมครับ ที่ ความเร็วจะได้เท่ากันหรือมากกว่า จากในคลิป เป็นตัว CBR 600 F นะครับ

แล้ว ตัว CBR 650 F ที่ผลิตในไทย กับ CBR 600 F ที่ผลิตนอกมีโครงสร้างเครื่องยนต์เหมือนกันไหม

แล้ว CBR 650 F ที่ผลิตในไทยเราปลดล๊อกความเร็วได้ไหม

<a href="http://www.youtube.com/v/pofnsyjYrP8" target="_blank">http://www.youtube.com/v/pofnsyjYrP8</a>
บันทึกการเข้า

refmaster
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


« ตอบ #1 เมื่อ: 04, มกราคม 2014, 09:03:43 AM »

ตามความคิดผม CC มากกว่านะจะได้เร็วกว่าใช่มั้ยคับ หรือใครมีความรู้อธิบายทีครับ  !wanwan
บันทึกการเข้า
หมาเฝ้าบอร์ด
ครอบครัวมาก่อนเสมอ
CBR Moderator
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,594


นี้มันลูกลิงชัดๆ

819078776 thahnandorn@hotmail.com cbr150club.com cbr150club.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 04, มกราคม 2014, 03:08:46 PM »

ยังเห็นแต่ในโบรชัวร์อยู่เลย ไม่ทราบเหมือนกันว่าล็อคมั้ย <%6 <%6 <%6
บันทึกการเข้า

Chardonnnay
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 528


DETERMINATION IS WHAT COUNTS


« ตอบ #3 เมื่อ: 06, มกราคม 2014, 04:15:34 AM »

ในคลิปเหมือนไมล์อ่อนเลย >%REDD
บันทึกการเข้า
chutipong304
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 382



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 06, มกราคม 2014, 05:17:30 PM »

CBR600F
Carburation      PGM-FI Electronic Fuel Injection
Throttle Bore      36mm
Displacement      599cm3
Starter         Electric
Type         Liquid-Cooled 4-Stroke 16-Valve
Compression Ratio   12 : 1
Ignition System      Computer-Controlled Digital Transistorised With Electronic Advance
Bore X Stroke      67 X 42.5mm
Max. Power Output   75kW/12,000min-1 (95/1/EC)
Max. Torque      64Nm/10,500min-1 (95/1/EC)
Clutch Operation   Mechanical; Cable-Actuated
Clutch         Wet, Multiplate With Coil Springs
Transmission Type   6-Speed
Final Drive      #525 O-Ring Sealed Chain
Caster Angle      25
Wheelbase      1,437mm
Ground Clearance   135mm
Headlights      12V; 60/55W Low And High
Battery Capacity   12V/8.6AH
Trail         99mm
Dimensions (L×W×H)   2,150 X 740 X 1,150
Seat Height      800mm
Rim Size Rear      17M/C X 5.50
Brakes Rear      240 X 5mm Hydraulic Disc With Single-Piston Caliper And Sintered Metal Pads
Front         41mm Tension And Preload Adjustable Inverted HMAS Cartridge-Type Telescopic Fork, 120mm Stroke
Rear         Monoshock Damper With Adjustable Tension And Preload, 128mm Stroke
Tyre Size Front      120/70 ZR17M/C
Tyre Size Rear      180/55 ZR17M/C
Rim Size Front      17M/C X MT3.50
Brakes Front      296 X 4.5mm Dual Hydraulic Disc With Three-Piston Calipers, Floating Rotors And Sintered Metal Pads
MSRP         £7,349*

CBR650F
Engine: Liquid-cooled, four-stroke, 16-valve DOHC Inline-Four – 649cc
Bore x Stroke: 67 x 46mm
Compression Ratio: 11.4:1
Power: 85.8 horsepower @ 11,000 rpm
Torque: 46.4 lb-ft @ 8000 rpm
Fueling: PGM-FI Electronic Fuel Injection
Clutch: Wet, multiplate with coil springs
Transmission: Six-speed
Final Drive: #525 O-ring sealed chain
Frame: Steel diamond twin spar
Front Suspension: 41mm telescopic fork
Rear Suspension: Monoshock with adjustable preload
Front Brake: Dual 320mm hydraulic discs with dual piston calipers
Rear Brake: 240mm disc with single piston caliper
Length: 83 in
Width: 29.7 in
Height: 45 in
Seat Height: 31.8 in
Ground Clearance: 5.1 in

จากสเปกแบบคร่าวๆ ความเร็วมี 200+ แน่นอน ยิ่งเครื่อง 4 สูบด้วยล่ะไม่ต้องห่วง >konan
เว้นสะแต่กล่องจะล็อคไว้
บันทึกการเข้า
refmaster
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


« ตอบ #5 เมื่อ: 07, มกราคม 2014, 05:37:15 AM »

CBR 500 R ยัง 190+  ตัวนี้จะขนาดไหน 4สูบอีกตะหาก
บันทึกการเข้า
Dae289
อยากจะขับช้าๆ..แต่อารมณ์มันพาไป
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 170



« ตอบ #6 เมื่อ: 12, มกราคม 2014, 04:55:25 AM »

บ้านเราจะมีถนนให้วิ่งแบบนี้มั๊ยน้อ !cry!
บันทึกการเข้า

Leon Kennedy
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 198



เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 12, มกราคม 2014, 05:17:06 AM »

วิ่งบนถนนจริงแค่ 160 ก็เร็วโคดๆแล้วนะครับ ไม่ว่ารถแรงแค่ไหนเวลาขับจริงก็เหงยืนพื้นกันแค่ประมาณ 120 กันทั้งนั้นเพราะผมแอบๆแซงบ่อยเวลาพี่ๆเค้าเผลอ  l11
บันทึกการเข้า

kimmaster445
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 118


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 30, มกราคม 2014, 10:14:17 PM »

น้อยกว่าครับ เพราะ สเปคน้อยกว่า ม้าก็น้อยกว่า

ความเร็วเดาๆน่าจะได้ประมาณ 230 ครับ
บันทึกการเข้า
tuadood
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 22



อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 03, มีนาคม 2014, 05:08:16 AM »

เครื่องคนละบล็อคกันครับ

600 พื้นฐานมาจากเครื่องยนต์สปอร์ต CBR600RR เอามาปรับลดความแรงลงบางส่วน

650 เป็นเครื่องเทคโนโลยีธรรมดา ๆ พื้น ๆ เน้นขับขี่ง่าย แรงบิดดี ประหยัดน้ำมันกว่า
บันทึกการเข้า



ร้าน GOLF NSR จำหน่ายล้อโต NSR250 โทรสอบถามได้ที่
086 520 6550
Noomkung
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2



« ตอบ #10 เมื่อ: 18, มิถุนายน 2014, 03:17:35 AM »

ดูจาก kw แล้ว แรงม้าเยอะกว่า cbr650 คับ
บันทึกการเข้า
ton_p34
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21


« ตอบ #11 เมื่อ: 18, มิถุนายน 2014, 05:58:03 PM »

โอีะๆๆ  >SAFE$#
บันทึกการเข้า
Flatvacx
Flatvacx
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: 14, พฤษภาคม 2019, 01:06:11 AM »

เคยลองขับอยู่ครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.066 วินาที กับ 24 คำสั่ง