CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วิธีถอดกระจก มองข้างCBR  (อ่าน 13709 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
obelixz
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 130



« เมื่อ: 27, พฤศจิกายน 2013, 11:08:59 AM »

จากที่ได้ลอง งัดมาทุกรูปแบบแล้ว  ผมบอกได้อย่างเต็มปากเลยว่า  หกเหลี่ยมเอาไม่อยู่   เรามาดูวิธีอื่นกันดีกว่า :-[


1.เอากระดาษแข็งหุ่ม บริเวณชิวหน้าเอาไว้ + แล้วทำการ ยิงเชื่อมใส่่น็อตเลยครับ ให้เป็นเดือย ยาวๆออกมา (ข้อควรระวัง เชื่อมแล้ว ต้องเอาน้ำราดเป็นจังหวะ กันชิว ละลาย)




2. รอจนเหล็กเย็น + เอาประแจ งัดเลยครับ -*-



3. หลังจาก งัดออกมาแล้ว  เรามาดูกันว่าทำไม หกเหลี่ยมถึงเอาไม่อยู่   (เห็นน่ำยาสีฟ้าๆไหมครับ)



ย่ำนะครับ วีธีนี้ โหดพอดู  ระวังชิวหน้าละลายนะครับ  อ็อคไป สลับ เติมน้ำ เป็นจังหวะ ไม่งั้นอาจจะ งานเข้า l15

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27, พฤศจิกายน 2013, 11:32:54 AM โดย หมาเฝ้าบอร์ด » บันทึกการเข้า


หมาเฝ้าบอร์ด
ครอบครัวมาก่อนเสมอ
CBR Moderator
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,594


นี้มันลูกลิงชัดๆ

819078776 thahnandorn@hotmail.com cbr150club.com cbr150club.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 27, พฤศจิกายน 2013, 11:35:40 AM »

ขอบคุณสำหรับ ความรู้ดีๆครับ ผมขออนุญาติย่อรูปนะครับ เพื่อง่ายต่อการรับชม ;) ;) ;)
บันทึกการเข้า

StrikeFreedom
จ่ายเฉพาะ ด่านรู้ใจ
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 391


เห็นตูเป็นลาว จับเช้า จับเย็น


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 27, พฤศจิกายน 2013, 02:58:44 PM »

 >coooool >coooool
บันทึกการเข้า

porama01
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 505


จะขับจนกว่าจะไม่มีแรงขับ

911185379 porama_cabal@hotmail.co.th
เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 27, พฤศจิกายน 2013, 05:30:57 PM »

ขอบคุณมากเลยครับกำลังจะถอดพอดีเลย  !goodjob !goodjob !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า

AeOni
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23



« ตอบ #4 เมื่อ: 28, พฤศจิกายน 2013, 12:09:05 AM »

 !goodjob
ของผมใช้วิธี ถอด ทั้งฐานเลยครับ เอาออกง่ายหน่อย 
แล้วค่อยให้ร้านเชื่อม เอาออก
บันทึกการเข้า
pridsr4
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 28, พฤศจิกายน 2013, 12:32:58 AM »

เอากันอย่างนี้เลยหรอครับ
บันทึกการเข้า

artit3651
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 461



« ตอบ #6 เมื่อ: 28, พฤศจิกายน 2013, 01:19:56 AM »

เหมือนกันเอาฐานของก่อนแล้วค่อยไปร้านเชื่อม ง่ายกว่านะ
บันทึกการเข้า
channaronk
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 543



« ตอบ #7 เมื่อ: 28, พฤศจิกายน 2013, 01:25:41 AM »

ขออนุุญาาตเจ้าของกระทู้เพิ่มเติมนิดหน่อยนะครับ

ผมก็ใช้วิธีนี้ครับ  เชื่อมเหมือนกันแต่ถอดฐานออกมาจากจุดนั้นก่อนครับ จะได้ไม่ต้องกลัวชิวละลายครับผม  l13
บันทึกการเข้า

obelixz
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 130



« ตอบ #8 เมื่อ: 28, พฤศจิกายน 2013, 11:06:40 AM »

กรณีของผม  ฐานมันก็ งัดไม่ออกครับ  สงสัยจะหวังดี ใส่น้ำยากันน็อตคลายมา ทุกรูเลย :-X
บันทึกการเข้า

หมาเฝ้าบอร์ด
ครอบครัวมาก่อนเสมอ
CBR Moderator
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,594


นี้มันลูกลิงชัดๆ

819078776 thahnandorn@hotmail.com cbr150club.com cbr150club.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 28, พฤศจิกายน 2013, 02:02:25 PM »

กรณีของผม  ฐานมันก็ งัดไม่ออกครับ  สงสัยจะหวังดี ใส่น้ำยากันน็อตคลายมา ทุกรูเลย :-X
ลองใช้สเปรย์หล่อลื่นอเน็กประสงค์ จำพวกWD40หรือSONAXฉีดที่หัวน็อตก่อน ทิ้งไว้ประมาณ3-4นาที แล้วใช้หกเหลี่ยมคุณภาพดีๆหน่อย (หกเหลี่ยมที่มาพร้อมรถก็ใช้ได้ครับ) ออกแรงหมุน เดี๋ยวก็ออกครับ (หกเหลี่ยมที่ขายตามตลาดนัด ชุดละ20-30บาทอย่าเอามาใช้เลยครับ เคยลองแล้ว เนื้อเหล็กคุณภาพไม่ดีเลย หัวน็อตเสียหมด ถึงว่าทำไมราคาถูก)
บันทึกการเข้า

uppalux
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 575

uppalux production


« ตอบ #10 เมื่อ: 28, พฤศจิกายน 2013, 02:09:42 PM »

วิธีการเอาออกของผม ผมใช้ "ดอกถอนเกลียวซ้าย" ครับ
ตอนแรกก็ลองหกเหลี่ยมก่อน  ออกมั้ย
ไม่ได้ก็ลองไขควงกระแทก ออกมั้ย
ถ้าหัวเยินแล้วก็เอาหัวดาวหกเหลี้ยมตอกกินเนื้อเข้าไป ออกมั้ย
แล้วก็ลองดอกถอนเกลียวซ้าย ขันสวนทาง ออกมั้ย
ถ้าสุดท้ายแล้วไม่ออก เชื่อมซะ
บันทึกการเข้า

พิมพ์ภาษาไทยให้ถูกต้องกันเถอะครับ เลิกใช้ภาษาวัยรุ่นในการสื่อสาร :)
Golf410spk
"Seals อดีตที่สวยงาม"
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,325


< Spirit Of Rider. >


อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: 28, พฤศจิกายน 2013, 07:25:21 PM »

ขอบคุณที่มาแนะครับ  สำหรับตัวอย่างและวิธีการ  !goodjob

บันทึกการเข้า
endsuicide
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 177


Where is a God ?


« ตอบ #12 เมื่อ: 29, พฤศจิกายน 2013, 07:29:42 AM »

ทำไมของผมมันออกง่ายจัง  :fdwrt :fdwrt หกเหลียมตัวยาวกว่าปกติ ปึ้กเดียวออก  [ ทำตอนรถอายุ 2 เดือน ]
บันทึกการเข้า

uppalux
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 575

uppalux production


« ตอบ #13 เมื่อ: 29, พฤศจิกายน 2013, 07:45:54 AM »

จริงๆ มีอีกวิธีที่พอทำได้ คือสเปรย์ฟรีซครับ
ผมจำไม่ได้ว่าภายในเป็นสารอะไร แต่พ่นออกมาจะมีอุณหภูมิ -50 - -110 องศาเซลเซียส พ่นไปที่หัวน๊อต โลหะหดตัว โมเลกุลของน้ำยากันคลายกรอบ แตก แล้วจึงขันออก
แต่สเปรย์นี้แพงอยู่นะครับ กระป๋อง 4-500
ของผมออกตั้งแต่ถอยเกลียวซ้ายแล้ว
แต่เคยฟรีซกับแคล้มป์ยึดคอท่อที่แน่นมากกกกกกกกกก
ท่าทางมันไม่ยอมแน่ๆ จัดฟรีซไป ทิ้งไว้แปฟีบนึง ขันออกดังเอี๊ยด!
เยี่ยมมากครับ
บันทึกการเข้า

พิมพ์ภาษาไทยให้ถูกต้องกันเถอะครับ เลิกใช้ภาษาวัยรุ่นในการสื่อสาร :)
obelixz
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 130



« ตอบ #14 เมื่อ: 29, พฤศจิกายน 2013, 09:04:53 AM »

จริงๆ มีอีกวิธีที่พอทำได้ คือสเปรย์ฟรีซครับ
ผมจำไม่ได้ว่าภายในเป็นสารอะไร แต่พ่นออกมาจะมีอุณหภูมิ -50 - -110 องศาเซลเซียส พ่นไปที่หัวน๊อต โลหะหดตัว โมเลกุลของน้ำยากันคลายกรอบ แตก แล้วจึงขันออก
แต่สเปรย์นี้แพงอยู่นะครับ กระป๋อง 4-500
ของผมออกตั้งแต่ถอยเกลียวซ้ายแล้ว
แต่เคยฟรีซกับแคล้มป์ยึดคอท่อที่แน่นมากกกกกกกกกก
ท่าทางมันไม่ยอมแน่ๆ จัดฟรีซไป ทิ้งไว้แปฟีบนึง ขันออกดังเอี๊ยด!
เยี่ยมมากครับ

อันนี้น่าสนใจครับ ทฤษฎี มีความเป็นไปได้สูงงง >konan >konan    เยือกแข็งน้ำยาให้กรอบแล้วขันออก  ไอเดียดีครับ เดี๋ยวจัด มาติดบ้านไว้ป๋องนึงด่วนเลย  หุหุ >A@$%^^ >A@$%^^
บันทึกการเข้า

pompam
จะขี่รถจนกว่าจะไม่มีแรงขี่~
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,499

~ ความสุขของคนขับมอเตอร์ไซค์คือเวลาลมเย็นๆ ตีหน้านี่แหล่ะ ~

s_chaiyakul@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: 29, พฤศจิกายน 2013, 06:59:57 PM »

แนะนำครับ...ใช้ 6 เหลี่ยมก็ได้...แต่อย่าให้ 6 เหลี่ยมที่แถมมากะรถครับ...ให้หา 6 เหลี่ยมที่เกรดดีๆ หน่อยครับ

ก่อนจะไขก็ฉีดพวก WD-40 สักหน่อยครับ
บันทึกการเข้า

PezZiie
-.Best Bike,Best Life.-
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 675



« ตอบ #16 เมื่อ: 20, ธันวาคม 2013, 05:25:03 AM »

ของผมใช้วิธีเอาสว่านเจาะหัวน็อตให้ขาด

แล้วเอาคีมล็อคหมุนๆเกลียวมันออก
บันทึกการเข้า

-..ไม่หล่อ ไม่เท่ห์ แต่จน..-
Zanarkand
Super sport & Touring
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 861


Zanarkand@windowslive.com
« ตอบ #17 เมื่อ: 24, ธันวาคม 2013, 08:08:35 AM »

ผมเอาปากกาจับชิ้นงานล็อคขากระจกไว้ แล้วเอาลิ่มตอก จนมันค่อยๆคลายออกมา นานมากกว่าจะออก เพราะที่บ้าน มันไม่มีอุปกรณ์อะไรเลย  :-\ ตอนนี้เลยใช้น็อตเกรดดี + หกเหลี่ยมเกรดดี สบายละครับ
บันทึกการเข้า

jamesgot
not the best but also not the worst
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 626



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: 22, มกราคม 2014, 07:08:18 AM »

สำหรับผมแลดูน่ากลัวมากๆครับ  :fdwrt
บันทึกการเข้า

ชื่อ เจมส์ ครับ เรียนศิลปศาสตร์ ENG อยู่ เทคโนราชมงคล โคราช                ฝากตัวด้วยนะครับ ^^
KoKo
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


« ตอบ #19 เมื่อ: 27, มกราคม 2014, 09:39:49 PM »

 @#%$( @#%$( @#%$( โหดเอาเรื่อง มาเก็บข้อมูลครับ สุดสัปดาห์นี้ว่าจะลองรื้ออะไรเล่นบ้าง
เพิ่งได้รถมาครับ ช่วงนี้กำลังเห่อเลย ;D
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.071 วินาที กับ 24 คำสั่ง