CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ว่าด้วยเรื่องหัวเทียนSuper spark ของลุงเสวี  (อ่าน 10340 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Jayzseven
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 118


คำสัตย์แล เป็นวาจาไม่ตาย


อีเมล์
« เมื่อ: 25, พฤศจิกายน 2013, 01:18:17 AM »

อยากทราบว่า ในคลับนี้มีใครที่เคยลองใช้รึยังครับ ถ้ามีใครเคยใช้ ผลของมันเป็นยังไงบ้างครับ พอดีได้ดูแล้ว สนใจมากๆเลย
บันทึกการเข้า


uppalux
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 575

uppalux production


« ตอบ #1 เมื่อ: 25, พฤศจิกายน 2013, 01:30:17 AM »

เหมือนสาย power R
เหมือนกลูต้าผิวขาว
เหมือนชุดรัดทรงโอนาแมะ
เหมือนโซดามะนาวรักษามะเร็ง
เหมือนงานอินเตอร์เน็ททำแล้วได้เงิน
คิดว่าจริงมั้ยครับ?
ถ้าจริง NGK bosch Denso ก็ไม่ต้องทำมาหากินแล้วล่ะครับ
บันทึกการเข้า

พิมพ์ภาษาไทยให้ถูกต้องกันเถอะครับ เลิกใช้ภาษาวัยรุ่นในการสื่อสาร :)
หมาเฝ้าบอร์ด
ครอบครัวมาก่อนเสมอ
CBR Moderator
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,594


นี้มันลูกลิงชัดๆ

819078776 thahnandorn@hotmail.com cbr150club.com cbr150club.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 25, พฤศจิกายน 2013, 02:02:03 AM »

เสวีไหนอ่ะครับ <%6 <%6 <%6
บันทึกการเข้า

Jayzseven
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 118


คำสัตย์แล เป็นวาจาไม่ตาย


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 25, พฤศจิกายน 2013, 03:36:58 AM »

ตามลิ๊งค์นี้เลยครับ

<a href="http://www.youtube.com/v/1vblMIccuMs" target="_blank">http://www.youtube.com/v/1vblMIccuMs</a>
บันทึกการเข้า

Saidon1
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 25, พฤศจิกายน 2013, 05:01:08 AM »

อยากรู้เหมือนกันครับ   รอผู้รู้มาชี้แจงเหมือนกันครับ ;)
บันทึกการเข้า
Step-Klak
CBR150 REPSOL
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,578


ไงไอเสือ ได้REPSOL ส้มดำ สมใจ

dermorkong@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 25, พฤศจิกายน 2013, 05:02:32 PM »

คือถ้าไฟแรงก็ทำให้การจุดระเบิดดีขึ้นครับแน่นอนก็แรงขึ้นด้วยอาจจะตามด้วยการถ่างเขี้ยวหัวเทียนได้เพิ่มขึ้น

แต่มันไม่ตอบโจทย์จะแก้ไขเชื้อเพลิงบางจาก e10 e20 ได้เลยนะครับ แต่ถ้าทำให้ไฟแรงได้แบบเป็นชุดคิทก็น่าสน 199 เอง 55
บันทึกการเข้า

REPSOL จงเจริญ  55



Uploaded with ImageShack.us
Jayzseven
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 118


คำสัตย์แล เป็นวาจาไม่ตาย


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 25, พฤศจิกายน 2013, 09:05:37 PM »

คือถ้าไฟแรงก็ทำให้การจุดระเบิดดีขึ้นครับแน่นอนก็แรงขึ้นด้วยอาจจะตามด้วยการถ่างเขี้ยวหัวเทียนได้เพิ่มขึ้น

แต่มันไม่ตอบโจทย์จะแก้ไขเชื้อเพลิงบางจาก e10 e20 ได้เลยนะครับ แต่ถ้าทำให้ไฟแรงได้แบบเป็นชุดคิทก็น่าสน 199 เอง 55

ผมก็ว่างั้นนะครับ ส่วนตัวผม ไม่ได้สนตรงใช้E20 ได้หรือไม่ แต่ที่ผมสนคือ กระแสไฟทำให้แรงขึ้นนี่แหละครับ l11 l11
บันทึกการเข้า

ton_ruk
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 336


to.nr.uk@hotmail.com
« ตอบ #7 เมื่อ: 26, พฤศจิกายน 2013, 01:41:25 AM »

ปกติรถเราก็ใช้ E20 ได้อยู่แล้วนี่  แต่ถ้าหากว่าใช้แล้วได้ผลยังไงก็มาแชร์ด้วยนะครับ !weedwiew
บันทึกการเข้า

ทะยานไปสู่จุดหมาย..ด้วยใจเราเอง
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.049 วินาที กับ 24 คำสั่ง