CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความรุ้เกี่ยวกับท่อครับ  (อ่าน 2585 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Chardonnnay
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 528


DETERMINATION IS WHAT COUNTS


« เมื่อ: 15, กันยายน 2013, 10:13:26 AM »

อยากทราบว่า การ ผ่าแคท ดีอย่างไรครับ วิ่งกว่าเดิมรึเปล่า
เพราะ นอกจากจะทำให้โลกร้อนขึ้นเพราะไปเอา ตัวดูดซับ สารพิษ ออก
ผมก็ยังไม่เห็นประโยชย์ของมันเท่าไหร่ แต่เคยได้ยินมาว่า จะทำให้เสียงท่อ ดังขึ้น
แล้วท่อเดิมติดรถ มีใยแก้วไหมครับ หรือ ใยแก้ว มีฉพาะท่อสูตร
และ เคยเห็นบางท่านมีสูตรในการผ่าท่อ และยัดใยแก้วด้วย อยากทราบว่าเรื่องพวกนี้ถึงขนาดมี formula ส่วนตัวกันเลยเหรอครับ  bra
บางทีหนักเข้ามีใช้ฝอยขัดหม้อ หรือ ฟองน้ำล้างจานยัดกันเลย l8
สรุป
1. ผ่าแคทดีอย่างไร
2. ท่อเดิมไม่ว่าจะเปน ninja cbr z มีใยแก้วหรือไม่
2. สูตรการผ่าทอสำคัญหรือไม่ อย่างไร ใยแก้วยัดท่อมีแบบไหนบ้าง

ปล.ตอนนี้ผมไช้ท่อนิน 2012 อยู่ ไช้มา 4000km แล้ว ถึงเวลาเปลี่ยนใยแก้วแล้วหรือไม่ เพราะรุ้สึกว่าเสียงแตกแล้ว

ขอบพระคุณมากครับ
บันทึกการเข้า

Suppanuttapon
Certified Trader
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 294



« ตอบ #1 เมื่อ: 17, กันยายน 2013, 01:20:54 AM »

อยากรู้ด้วยคน !give
บันทึกการเข้า

fang
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 358



« ตอบ #2 เมื่อ: 25, มีนาคม 2014, 03:17:47 AM »

อยากรู้ด้วยคนน่ะครัชชช l15 l6 l3 l2 l1 muummm >>no >yes <%6 *^%# @#%$(
บันทึกการเข้า
guponiiz
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16


« ตอบ #3 เมื่อ: 28, มีนาคม 2014, 10:33:02 AM »

1.ผ่าแคทไอเสียไหลออกไว อาจจะช่วย เน้นว่า"อาจจะ"ช่วยความเร็วปลาย แต่ช่วงรอบต่ำจะขี้เปียกเพราะไอเสียออกไว ขึ้นอยู่กับปลายท่อด้วยครับว่าโล่งเยอะเกินไปมั้ย

2.ท่อเดิมส่วนใหญ่หรืออาจจะทั้งหมดเลยไม่มีใยแก้วครับ ในท่อจะเป็นไส้วนเพื่อลดความดังแทนใยแก้ว

3.สูตรผ่าท่อสำคัญครับ ลองเอาท่อเดิมไปผ่าคนละร้านสิครับ
3.1ใยแก้วไม่ได้ช่วยเพิ่มความแรงครับ เอามาใช้รถเสียงจากท่อเฉยๆ เพราะท่อสูตรข้างในจะไม่ใช่ไส้วนจะเป็นตะแกรงไส้ตรงครับ
3.1.1 ใยแก้วก็มีหลายแบบครับ แบบดีใช้ไป4-5ปีก็ยังอยู่เท่าเดิม แบบขี้กากใช้ไปเดือน2เดือน เสียงแตกแล้วครับ ใยแก้วหายหมดเพราะทนความร้อนไม่ไหว
3.1.1.1 ใยแก้วยัดเยอะเสียงจะออกทุ้มครับ
3.1.1.2 ใยแก้วยัดน้อยเสียงก็แตกครับ

ถ้าเป็นผมจะเลือกท่อแท้ครับ เพราะเคยมีประวัติรถคันเก่า ผ่ามาวิ่งไม่เป็นสัปปะรดเลย แต่ก็นะครับไม่มีตังทำไงได้ 555
ไม่ใช่ว่าผ่าท่อเดิมจะเน่าเสมอไปครับร้านทำดีๆทำเป็นจริงๆก็มีครับ แต่ขอให้เลือกหน่อยครับแล้วจะไม่เสียใจทีหลัง
ผิดถูกขออภัย แต่มั่นใจ 98.36147%  >SAFE$#
บันทึกการเข้า
NOOMA
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 452


p_ake@hotmail.com p_ake999@yahoo.com
อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 29, มีนาคม 2014, 07:52:11 AM »

1.ผ่าแคทไอเสียไหลออกไว อาจจะช่วย เน้นว่า"อาจจะ"ช่วยความเร็วปลาย แต่ช่วงรอบต่ำจะขี้เปียกเพราะไอเสียออกไว ขึ้นอยู่กับปลายท่อด้วยครับว่าโล่งเยอะเกินไปมั้ย

2.ท่อเดิมส่วนใหญ่หรืออาจจะทั้งหมดเลยไม่มีใยแก้วครับ ในท่อจะเป็นไส้วนเพื่อลดความดังแทนใยแก้ว

3.สูตรผ่าท่อสำคัญครับ ลองเอาท่อเดิมไปผ่าคนละร้านสิครับ
3.1ใยแก้วไม่ได้ช่วยเพิ่มความแรงครับ เอามาใช้รถเสียงจากท่อเฉยๆ เพราะท่อสูตรข้างในจะไม่ใช่ไส้วนจะเป็นตะแกรงไส้ตรงครับ
3.1.1 ใยแก้วก็มีหลายแบบครับ แบบดีใช้ไป4-5ปีก็ยังอยู่เท่าเดิม แบบขี้กากใช้ไปเดือน2เดือน เสียงแตกแล้วครับ ใยแก้วหายหมดเพราะทนความร้อนไม่ไหว
3.1.1.1 ใยแก้วยัดเยอะเสียงจะออกทุ้มครับ
3.1.1.2 ใยแก้วยัดน้อยเสียงก็แตกครับ

ถ้าเป็นผมจะเลือกท่อแท้ครับ เพราะเคยมีประวัติรถคันเก่า ผ่ามาวิ่งไม่เป็นสัปปะรดเลย แต่ก็นะครับไม่มีตังทำไงได้ 555
ไม่ใช่ว่าผ่าท่อเดิมจะเน่าเสมอไปครับร้านทำดีๆทำเป็นจริงๆก็มีครับ แต่ขอให้เลือกหน่อยครับแล้วจะไม่เสียใจทีหลัง
ผิดถูกขออภัย แต่มั่นใจ 98.36147%  >SAFE$#

ตามนี้คับ ข้อมูลแน่น
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.084 วินาที กับ 24 คำสั่ง