CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มาปรับองศาคันเกีบร์ (เดิม) กัน  (อ่าน 6064 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jay26
เน้นเท่ห์ ไม่เน้นแรง
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 124



อีเมล์
« เมื่อ: 14, กันยายน 2013, 06:00:29 AM »

เผื่อว่าใครไม่ถนัดในการวางตำแหน่งเท้าฝั่งเกียร์ ส่วนฝั่งเบรคจะหาวิธีปรับแต่งแล้วมารีวิวให้อีกทีนะคับ



เครื่องมือที่ใช้

1. ประแจเบอร์ 10 ติดรถ

2. หกเหลี่ยมตัว L ติดรถ

3. ไขควง  ติดรถ

                  เริ่มกันเลยยย

     1. หกเหลี่ยมตัว L ไขตามจุดที่ชี้และวงกลมเลยคับ (เฉพาะฝั่งซ้ายตัวรถคับ)







     
   
       2. ค่อยๆดึงแฟริ่งออกมาคับ ระวังหมุดด้วยนะคับ




       
        3. มาไข 6 เหลี่ยมกันต่อ







        4. ใต้อกไก่จะมีน็อต 4 แฉก ตรงกลาง 1 ตัว ไขมันออกมาคับ




       
        5. ใช้ประแจเบอร์ 10 ไขที่ก้านเกียร์ออกมาคับ





       
         6. ดึงก้านเกียร์ออกมาคับ  (ตามวงกลมในรูป )  ถอดแล้วใส่ ระวังใส่ให้ตรงร่องด้วยนะคับ แล้วปรับแต่งองศาดูคับ






        7. เป็นอันเสร็จพิธี คับ




        8. ประกอบคืนร่าง ย้อมกลับตามลำดับเลยคับ




                    !weedwiew !weedwiew !weedwiew        ขอบคุณที่ติดตามคับ มีอะไรแนะนำกันได้คับ         !weedwiew !weedwiew !weedwiew
 ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;)
บันทึกการเข้า

channaronk
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 543



« ตอบ #1 เมื่อ: 14, กันยายน 2013, 07:06:32 AM »

ขอบคุณที่แนะนำครับ  :-\
บันทึกการเข้า

yocbr150
หัวใจมันนำทางมา ให้รักกับเจ้าสองล้อ ^^
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 165


ผมรักมอเตอร์ไซค์


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 15, กันยายน 2013, 12:48:19 AM »

 ;) ;) ;)
บันทึกการเข้า
lek_biw
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 304

"เจ้าพ่อนักเลงปืน"


« ตอบ #3 เมื่อ: 15, กันยายน 2013, 09:50:43 PM »

มันต่างจากเดิมยังไงครับ  ??? ???
บันทึกการเข้า



"เจ้า" เป็นใคร ที่ไหน ข้าไม่สน
"พ่อ" ทุกคน แสนยิ่งใหญ่ ไม่ต้องหา
"นักเลง" ไหน พอเจอหน่อย จ๋อยทุกครา
"ปืน" คือสิ่ง รักหนักหนา ยิ่งกว่าเมียฯ
jay26
เน้นเท่ห์ ไม่เน้นแรง
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 124



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 16, กันยายน 2013, 01:55:44 AM »

มันต่างจากเดิมยังไงครับ  ??? ???




เดิมของผม มันวางปลายเท้าบนคันเกียร์ไม่ได้เลยคับมันขัดๆเพราะคันเกียร์มันเหมือนเชิดขึ้นสูงกว่าพักเท้าน่ะคับ  พอปรับองศาแล้ววางปลายเท้าได้ปกติเลยคับ จะลองปรับให้ชี้ลงก็ทำได้คับ หรือ จะเชิดสูงก็ทำได้
บันทึกการเข้า
Tharathip1977
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 18, กันยายน 2013, 08:34:07 PM »

 !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า
warakorn3221
ไม่ได้เจ้าชู้ แต่เนื้อคู่มันเยอะ
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 211



« ตอบ #6 เมื่อ: 18, กันยายน 2013, 10:49:54 PM »

เผื่อว่าใครไม่ถนัดในการวางตำแหน่งเท้าฝั่งเกียร์ ส่วนฝั่งเบรคจะหาวิธีปรับแต่งแล้วมารีวิวให้อีกทีนะคับ



ฝั่งเบรคตั้งได้ครับ cbr ตัวคาบู  ส่วนตัวหัวฉีดไม่แน่ใจว่าตั้งได้ไหม
บันทึกการเข้า

"ทำผิด" ครั้งที่ 1 แล้วให้อภัย! .. เรียกว่า "คนดี" ..
"ทำผิด" ครั้งที่ 2 แล้วให้อภัย! .. เรียกว่า "คนให้โอกาสคน" ..
"ทำผิด" ครั้งที่ 3 แล้วให้อภัย! .. เรียกว่า "คนโง่" ..
แต่! อีกมากมาย .. ที่เขาทำผิด เป็นสิบๆครั้ง! , แล้วเรายัง ให้อภัย! ..
เรา "ไม่ได้โง่" .. แต่ ที่ให้อภัย! "ก็เพราะรัก" ♥ ..
jay26
เน้นเท่ห์ ไม่เน้นแรง
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 124



อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 19, กันยายน 2013, 10:44:35 PM »

เผื่อว่าใครไม่ถนัดในการวางตำแหน่งเท้าฝั่งเกียร์ ส่วนฝั่งเบรคจะหาวิธีปรับแต่งแล้วมารีวิวให้อีกทีนะคับ



ฝั่งเบรคตั้งได้ครับ cbr ตัวคาบู  ส่วนตัวหัวฉีดไม่แน่ใจว่าตั้งได้ไหม






ลองทำรีวิวดูเลยคับผม
บันทึกการเข้า
chairat
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 221


Rotary Rocket


« ตอบ #8 เมื่อ: 19, กันยายน 2013, 10:48:14 PM »

เผื่อว่าใครไม่ถนัดในการวางตำแหน่งเท้าฝั่งเกียร์ ส่วนฝั่งเบรคจะหาวิธีปรับแต่งแล้วมารีวิวให้อีกทีนะคับ




ฝั่งเบรคตั้งได้ครับ cbr ตัวคาบู  ส่วนตัวหัวฉีดไม่แน่ใจว่าตั้งได้ไหม


ลองทำรีวิวดูเลยคับผม

ตัวคาร์บู ตั้งได้ทั้ง 2 ฝั่งครับ เคยทำมาแล้ว แบบเจ้าของกระทู้เลยครับ แต่ปัจจุบัน ไปใช้พักเท้าตัวหัวฉีดแล้วครับ
บันทึกการเข้า

warakorn3221
ไม่ได้เจ้าชู้ แต่เนื้อคู่มันเยอะ
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 211



« ตอบ #9 เมื่อ: 22, กันยายน 2013, 07:26:48 PM »

รูปไม่ค่อยชัดนะครับ

ขั้นแรกคลายน็อตตัวล่างก่อน

ขั้นต่อไปขันน็อตตัวบน เมื่อขันแล้วระดับของเบรคจะขึ้นลงตามที่เราหมุนนะครับ
เมื่อได้ระดับแล้ว ก็ขันน็อตตัวล่างเข้าที่เดิม


บันทึกการเข้า

"ทำผิด" ครั้งที่ 1 แล้วให้อภัย! .. เรียกว่า "คนดี" ..
"ทำผิด" ครั้งที่ 2 แล้วให้อภัย! .. เรียกว่า "คนให้โอกาสคน" ..
"ทำผิด" ครั้งที่ 3 แล้วให้อภัย! .. เรียกว่า "คนโง่" ..
แต่! อีกมากมาย .. ที่เขาทำผิด เป็นสิบๆครั้ง! , แล้วเรายัง ให้อภัย! ..
เรา "ไม่ได้โง่" .. แต่ ที่ให้อภัย! "ก็เพราะรัก" ♥ ..
jay26
เน้นเท่ห์ ไม่เน้นแรง
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 124



อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 24, กันยายน 2013, 07:25:59 AM »

รูปไม่ค่อยชัดนะครับ

ขั้นแรกคลายน็อตตัวล่างก่อน

ขั้นต่อไปขันน็อตตัวบน เมื่อขันแล้วระดับของเบรคจะขึ้นลงตามที่เราหมุนนะครับ
เมื่อได้ระดับแล้ว ก็ขันน็อตตัวล่างเข้าที่เดิม







เยี่ยมแท้เหลา 555+     ขอบคุณค้าบบบบ              ;) ;)   !goodjob !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า
หมาเฝ้าบอร์ด
ครอบครัวมาก่อนเสมอ
CBR Moderator
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,594


นี้มันลูกลิงชัดๆ

819078776 thahnandorn@hotmail.com cbr150club.com cbr150club.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: 24, กันยายน 2013, 01:58:44 PM »

ขอบคุณที่มาแนะนำครับคุณกรสีน้ำเงิน l13 l13 l13
บันทึกการเข้า

StrikeFreedom
จ่ายเฉพาะ ด่านรู้ใจ
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 391


เห็นตูเป็นลาว จับเช้า จับเย็น


เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 30, กันยายน 2013, 04:06:44 AM »

 >eiei l2 l2 l2 l2
บันทึกการเข้า

pk_bon
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 69


ดีครัฐ

ww-pk1@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: 03, พฤศจิกายน 2013, 03:04:10 PM »

ขอบคุณมากครับ ทำให้ผมรู้จุดถอดแฟริ่งข้าง หาไม่เจอสักที  <%6 <%6
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.063 วินาที กับ 24 คำสั่ง