CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: cbr150i อยากจะติด เทอร์โบ ควรไหมครับอยากแรง (ใครไม่ชอบความแรง) อย่าว่าผมนะ  (อ่าน 10386 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
qwerqwer
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 34


อีเมล์
« เมื่อ: 17, เมษายน 2013, 07:25:42 AM »

 >@#%GD
บันทึกการเข้า

John Nest Tea
รักที่จะเร็ว. . .แต่ก็รักที่จะปลอดภัย
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 309


bazooga_h2@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 18, เมษายน 2013, 09:18:13 AM »

ผมกลัวว่าเครื่องมันจะรับแรงดันไม่ได้เอาน่ะสิครับ  :-\
บันทึกการเข้า

motosza
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 328


oneragame@hotmail.com
« ตอบ #2 เมื่อ: 19, เมษายน 2013, 12:15:36 AM »

น่าจะเสียมากกว่าได้น่ะผมว่า T T
บันทึกการเข้า
ขี้เมาใจดี
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,386



« ตอบ #3 เมื่อ: 19, เมษายน 2013, 12:22:43 AM »

อยากรู้เหมือนกันแฮะ เคยมีคัยทำรึป่าวคับ
เอาไว้ประดับความรู้   :-\
บันทึกการเข้า


หมาเฝ้าบอร์ด
ครอบครัวมาก่อนเสมอ
CBR Moderator
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,594


นี้มันลูกลิงชัดๆ

819078776 thahnandorn@hotmail.com cbr150club.com cbr150club.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 19, เมษายน 2013, 12:24:56 AM »

ไม่เคยเห็นครับ <%6 <%6 <%6
บันทึกการเข้า

kassumoto
หัวใจของการเดินทาง...ไม่ได้อยู่ที่จุดหมาย...เเต่มันอยู่ที่ประสพการที่ได้ในสองข้างทาง
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 134



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 19, เมษายน 2013, 12:26:18 AM »

น่าสนใจ 555 เเบบว่า ขับๆๆ อยู่โบ กระชากวิ่ง180 กันเลยมั๊งครับเนี้ย เเต่ว่า กล่องมันยังตัดรอบ ทำไปก็เท่านั้นหล่ะครับ ^^  ;) ;)
บันทึกการเข้า
happycom
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,317


โคราชบ้านเอง

tum_yippee@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 19, เมษายน 2013, 01:32:07 AM »

จะเอาแรงที่ไหน ไปปั่นเทอร์โบ
บันทึกการเข้า

รวมรูปรถเก่าๆ สนิมเกรอะกรัง :: http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=39586.msg575820#msg575820

http://www.norman-family-cookies.com/
pishaya
Predator On The Raod
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 164


Monster Energy!!!!

fancer1549900310725@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 19, เมษายน 2013, 02:15:08 AM »

สูบเดียวไม่น่าจะเห็นผลมั้ง  ไม่ค่อยมีความรุ้เรื่องพวกนี้เลย :-\ :-\
บันทึกการเข้า
sokuji
ทำไปเถอะถ้า...มีความสุข
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 358



อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 19, เมษายน 2013, 05:41:51 AM »

 muummm
บันทึกการเข้า
TZR
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 28



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 20, เมษายน 2013, 10:04:19 AM »

ลองดูเลย
บันทึกการเข้า
toomtamna
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 61


อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 22, เมษายน 2013, 07:04:32 PM »

เอาเลยครับพี่ อยากเห็นโบจัง จะเล็กแค่ไหน 55
บันทึกการเข้า
KAATO
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,889


เฟี๊ยววววววเง๊าะห์ส์ษ์ศ์ฎ์ฆ์ฑ์ฐ์

to_nemesis@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 22, เมษายน 2013, 07:16:47 PM »

เคยเห็น CB ดำ คาร์บูคันนึงทำไว้ ต้องไปถาม กร Kornptt

มี Sonic ทำอยู่เหมือนกัน ลองไปดูนะ http://sonic125-club.com/index.php?topic=20454.0
บันทึกการเข้า

paladincyber
Part of me !
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 766


Part of me !!~

paladincyber@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: 14, มิถุนายน 2013, 12:21:18 AM »

อยากเห็นหนู  l11
บันทึกการเข้า
stop_nitrous
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 208



อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: 05, กรกฎาคม 2013, 02:24:07 AM »

เคยมีคนทำแล้วครับ มันจะบูตตอนรอบเกือบตัด 10000-11000 ซึ่งเวลาถอนคันเร่งมันก็จะไม่บูทเพราะไอเสียไปปั่นไม่พอ สรุปคือ ไม่มีประโยชน์เลย เพราะถ้าจะขับรอบสูงๆอย่างนี้ตลอด อายุการใช้งานของเครื่องก็จะน้อยลงไปด้วย
บันทึกการเข้า
digimon
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 426



อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: 06, กรกฎาคม 2013, 12:47:30 AM »

ลักษณะคล้าย ๆ แบบนี้หรือป่าวอ่ะครับ เห็น150cc. เหมือนกัน ผมไปเจอด้วยความบังเอิญแต่คนละค่ายกันนะครับ

<a href="http://www.youtube.com/v/h2k-pprZ5JA" target="_blank">http://www.youtube.com/v/h2k-pprZ5JA</a>

เครดิต.www.youtube.com
บันทึกการเข้า

deseat_eagle
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 285


« ตอบ #15 เมื่อ: 06, กรกฎาคม 2013, 10:24:21 AM »

อัดมากๆ ระวังใส้เเตก :fdwrt
บันทึกการเข้า
jakkit1990
ลูกผู้ชายต้อง CBR เท่านั้น!!!!!!!!!!
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 595


อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: 08, กรกฎาคม 2013, 04:43:04 AM »

จะทำก็ทำได้ แต่ต้องมีขนาดเล็กพอดู ใบหน้าใบหลังขนาดเท่าไหร่ก็ต้องเช็คอีกที พูดง่ายๆ เอาเล็กที่สุดครับ
แต่สิ่งที่ตามมา เครื่อง na ของเรากำลังอัดมันสูงพอตัว ที่นี้ถ้าคิดจะใส่โบ เครื่องส่วนมาก กำลังอัดมันจะต่ำ
ผมไม่กล้าบอกว่ากำลังอยู่ที่เท่าไหร่ ทำได้คือการเพิ่มประเก็นแต่มันเสียพื้นที่ของ  Squish-area effect ไป แน่นอนย่อมส่งผลไม่ดีแน่ๆ
จากนั้น กล่องเดิม มีงงครับ บูสมาเท่าไหร่กำลังมาตอนไหน มีงงเลยทีเดียว
จากนั้นมาที่ความร้อนที่เพิ่มมากขึ้น มันมีอีกเยอะนะ เข้าขั้นละเอียดอ่อนเลยทีเดียว
ปล.ที่ผมจะบอกคือ แบบเดิมๆ เล่นกล่อง หัวเทียน กรองอากาศ ท่อแบบ Full System สเตอร์ แผ่นครัชต์ สปริงครัชต์ เท่าที่นึกได้ ก็ OK แล้วหละ
บันทึกการเข้า

BF4EVER
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 531


ยกก็แพ้...แช่ก็พัง


อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: 08, กรกฎาคม 2013, 04:58:24 AM »

เคยเห็นมีประกาศขายอยู่น่ะ ไม่รู้ช่วยได้เยอะแค่ไหน
แต่มันเหมือนของเล่นมาก ตามไปวิเคราะกันเองละกันครับ

<a href="http://www.youtube.com/v/MwH-J9LiyuA" target="_blank">http://www.youtube.com/v/MwH-J9LiyuA</a>
บันทึกการเข้า

141-0-20020-5 นาย ยศนันท์ บุญเที่ยง ธ.กรุงไทย

prasert shin
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 36


ไปเรื่อยๆเมื่อยก็พัก

peter2011@windowslive.com
เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 11, กรกฎาคม 2013, 10:42:44 AM »

 >yes
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.075 วินาที กับ 24 คำสั่ง