CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รีวิว นิดหน่อย เรื่องการยกตูด cbr ง่ายๆ 20 บาท  (อ่าน 16766 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Little_T
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 417


ความสุขที่แท้จริงคือการได้ขี่มอเตอร์ไซค์คันโปรด ไปกับเพื่อนที่รู้ใจกัน


« ตอบ #40 เมื่อ: 24, มีนาคม 2013, 07:55:19 AM »

นี่แหละครับ เป็นเหตุผลที่ผมรักคลับนี้ รักเวปนี้ เพราะเรามีการดีเบตกัน ไม่ได้คล้อยตามกัน เออ ออห่อหมก ไปตามกัน อย่างงี้สิได้ความรู้เต็มๆ....

 >%^SR >%^SR >%^SR
บันทึกการเข้า


ballcbr
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,154

Follow me to hell

ball_cbr@windowslive.com
« ตอบ #41 เมื่อ: 24, มีนาคม 2013, 02:17:40 PM »

 >@#%GD  คุณเจ้าของกระทู้ทำตัวน่ารักมากครับ นี่คือสิ่งที่สังคมของเราต้องการ 
บันทึกการเข้า
หมาเฝ้าบอร์ด
ครอบครัวมาก่อนเสมอ
CBR Moderator
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,594


นี้มันลูกลิงชัดๆ

819078776 thahnandorn@hotmail.com cbr150club.com cbr150club.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #42 เมื่อ: 24, มีนาคม 2013, 02:39:30 PM »

กำชับอีกครั้งครับ เรื่องการเชื่อมมีบทเรียนให้เห็นที่แยกราชประสงค์แล้วนะครับ ใช่มั๊ยครับ ท่านหมาเฝ้าบอร์ดมาแนะนำเรื่อง เนื้อเหล็ก และวิธีเชื่อมให้หน่อยครับ....
เพิ่งมาอ่านย้อนหลัง เชื่อมไม่ดีก็จะเป็นอย่างนี้ครับ

แนวเชื่อมหักขณะกดเบรกหลัง ผลคือปั้มเบรกสะบัดล้อหลังล็อคขณะขับขี่ที่ความเร็วประมาณ60-70 รถหยุดสนิทกลางถนน โชคดีที่ไม่มีสิบล้อตามหลัง
ไม่งั้นคงไม่ได้เป็นหมาเฝ้าบอร์ดแต่เป็นผีเฝ้าถนนแทน
 <%6 <%6 <%6
บันทึกการเข้า

GuNnM99
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,335


ไม่มีผิดเป็นครั้งที่สาม


« ตอบ #43 เมื่อ: 25, มีนาคม 2013, 01:16:04 AM »

จากเคสคุนเดย์ เมื่ออ่านจากหลักโลหะวิทยา  จะเหนว่ามีจุดที่เล็กหลอมละลายติดกันแค่ 3 จุด นอกนั้นลวดเชื่อมมันแค่เกาะ พอกเฉยๆ  ถ้าเชื่อมซ้ำลงไปให้หนา ก้อจะเหนว่าด้านนอกหนาขึ้นจิง แต่ด้านใน มันยังไม่ละลลายติดกันเลย  :fdwrt
บันทึกการเข้า

boy_za
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 368



เว็บไซต์
« ตอบ #44 เมื่อ: 26, มีนาคม 2013, 02:50:52 AM »

ว้าวๆๆๆ  ความรู้เพียบ  ใครจะทำแบบไหนวิธีไหนทีนี้ก็ยุที่ ความต้องการของแต่ละคนล่ะครับ  เกิดมาทั้งทีไม่ลองแล้วจะรู้หรอ :P ทำทุกอย่างตามใจ แต่ไม่ประมาทก็พอ

ชอบ CBR อย่างเดียวยังไม่พอ ยุๆไปก็ชอบบอร์ด CBR เองแหละ  !goodjob ;D
บันทึกการเข้า

                                                ;) @ มาได้นะครับชาว CBR >>  http://www.facebook.com/aumami.rt << !goodjob

BeeTHAIauto
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2


« ตอบ #45 เมื่อ: 19, เมษายน 2013, 05:08:05 AM »

ขออณุญาติขุดกระทู้หน่อยนะครับ
 สำหรับวิธีการเชื่อมหูโช๊ค ผมเห็นพี่ๆเน้นไปที่จุดที่เชื่อมเป็นหลัก ผมเลยอยากแชร์ข้อมูลนิดหน่อย จากประสบการณ์จริงที่ผมเจอมากับตัว ว่ามีอีก1จุดที่อันตรายกว่ารอยเชื่อมครับ ผมอธิบายไม่เก่ง แต่ดูตามรูปเลยครับ


รอยเชื่อมยังอยู่ดี แต่ไปขาดอีกจุด ผมก็ไม่รู้ว่าเรียกว่าอะไร
ปล.แค่ต้องการแชร์ข้อมูลเท่านั้นนะครับ ผิดพลาดประการใด ผมขออภัยไว้ด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า
GuNnM99
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,335


ไม่มีผิดเป็นครั้งที่สาม


« ตอบ #46 เมื่อ: 20, เมษายน 2013, 07:26:35 AM »

มุม มันผิด จนแกนยุบตัวไปกะทุ้งฝา หลุดออกมาเลยเหรอ ???
บันทึกการเข้า

TZR
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 28



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #47 เมื่อ: 20, เมษายน 2013, 10:01:56 AM »

สุดยอด
บันทึกการเข้า
Moo
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


ใครๆก็ว่าผมโรตจิต!

BiT-SpideR_7@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #48 เมื่อ: 20, เมษายน 2013, 02:40:50 PM »

 l11 l11 l11 l11 ผมเรียนมาน้อยเลยคุยกับเค้าไม่รุ้เรื่อง  เต่อย่างว่า มันน่ากลัวนะ !sadsad !sadsad
บันทึกการเข้า

Therock_CBR
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 343


รถคันนี้สีดำ


« ตอบ #49 เมื่อ: 26, เมษายน 2013, 06:39:19 AM »

ผมพิจารณาแล้วเห็นว่า ยังไงมันก็เสี่ยงไปครับ ขับสองล้อเสี่ยงอยู่แล้ว ยังจะเพิ่มความเสียงความหวาดระแวงเรื่องโช๊คอีก ที่สำคัญช่างเชื่อมในบ้านเราจะมีสักกี่แห่งที่รับประกันความเสียหายหากเกิดขึ้น ขนาดช่างศูนย์ซ่อมแต่ละศูนย์มาตรฐานเป็นที่รู้ๆ กันครับ แต่ยังไงก็ขอบคุณท่านเจ้าของกระทู้ที่เอาแนวคิดมาแชร์ครับ ทำให้ได้ความรู้เยอะเลย
บันทึกการเข้า

Acbrclub
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 94


พูด กัน ไป


อีเมล์
« ตอบ #50 เมื่อ: 20, พฤษภาคม 2013, 06:38:05 AM »

มุม มันผิด จนแกนยุบตัวไปกะทุ้งฝา หลุดออกมาเลยเหรอ ???


ไม่น่าจะเกี่ยวนะคับคุณGuNnM99 เพราะดูจากรูปเนี่ยน้องเข้าเชื่อมต่อแบบตรงๆมุมเลยไม่ผิดไม่ได้เอียงอะไร ผมว่าน่าจะเป็นที่ตัวคุณภาพโช็กเองมากกว่าคับ ดูเหมื่อนไม่ใช้โช๊กเดิม >>no
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.049 วินาที กับ 24 คำสั่ง