CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: cbr 150i อยากเปลี่ยนสวิงอาร์ม และ ล้อโต  (อ่าน 15773 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
abigeve
หนึ่งชีวิต ForestHuman
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 424


เฒ่าทะเล-ปากอ่าวไทย


เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 11, กรกฎาคม 2013, 05:19:07 AM »

วิ่งไม่ออก ของเก่าซ้อนสอง ก้อแย่แล้ว
บันทึกการเข้า


ponddown
เบรคหน้า ฝ่าไฟแดง !!
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 15


pon_k12@hotmail.com
« ตอบ #21 เมื่อ: 11, กรกฎาคม 2013, 07:39:45 PM »

ผมขับคนเดียว คับเรื่องวิ่งไม่ออกหรืออะไรไม่ไช่ปัญหาเพราะผมไม่ได้ขับเรว แต่ที่ ถามเพราะอยากรุ้เรื่อง ผลข้างเคียง สมดุลรถ ประมานนี้คับ ไม่ค่อยอยากเปลี่ยนชุดล้อ พึ่งถอยมาใหม่ ยังแน่นอยุ่
บันทึกการเข้า
trllang
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 178


อีเมล์
« ตอบ #22 เมื่อ: 17, กรกฎาคม 2013, 07:28:54 AM »

ปัญหางานเเปลงอาร์มมีอยู่หลักๆก็สองเรื่องครับที่เจอมาคือ

1.เเนวโซ่ไม่ได้เซนเตอร์ตามเดิม สังเกตุได้ตรงสเตอร์ครับมันจะกินข้างเดียว เเล้วมองเเนวโซ่จากด้านหลังรถไปข้างหน้ารถจะเห็นว่ามันเอียงๆ (ขณะโซ่ตึงนะครับ)

2. ท้ายโด่ง โด่งมหาประลัยดีจริงๆเห็นหลายรายเเล้ว ตรงนี้ถ้าไม่ได้สั่งช่างว่าต้องการตอนงานเสร็จความสูงควรเท่าเดิมครับ อย่างจุดนี้ที่ผมเเปลงมาเค้าก็ทำให้สูงเท่าของเดิมได้ครับ

เเต่พอเรายัดล้อโตยางโตเข้าไปท้ายรถจะสูงขึ้นกว่าเดิมนิดหน่อยถือว่าปรกติครับเพราะเส้นรอบวงยางมันกว้างขึ้นตามไซส์ยาง

ส่วนไอเรื่องวิ่งไม่ออกคุณก็ทดสเตอร์เอามันก็จบเรื่องครับ เอาง่ายๆตัวคาร์บิว 15/44 ก็ลดหน้า 1 ฟันก็จบครับ + - ตามความชอบ

ปล.สวิงอาร์มเเละล้อบางรุ่น "เบา"กว่าของติดรถนะครับ จุ๊ๆ
บันทึกการเข้า

เดิมๆเติม e85
ponddown
เบรคหน้า ฝ่าไฟแดง !!
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 15


pon_k12@hotmail.com
« ตอบ #23 เมื่อ: 24, กรกฎาคม 2013, 05:52:08 AM »

ผมไปแปลงมาแล้วครับสำหรับอาร์ม พบ 2ปัญหาคือ
1 มีเสียงดังแคร๊กๆตลอดเวลา ออกมาจากบริเวณไกล้ๆ กับเสตอหน้า ไม่แน่ใจว่าโซ่กระแทกอาร์มหรือป่าว เพราะแปลงไช้ เสตอน่าหลังเดิม  ตามรอยสเตอ มีส่วนที่กินข้างเดียวจริงๆ

2 ตูดสูงริบริ่วเลย ไม่ค่อยมันใจกับขาตั้งเดิม เพราะเปลี่ยนโช้คไห้ยาวขึ้นด้วย(ช่างบอกโช้คเดิมยาวไม่ถึง)


อยากทราบวิธีการแก้ไข งบประมานที่ไช้ รบกวนด้วนนะครับ
ทิ้งเบอโทรติดต่อ ไอดีไลน์ ไว้ด้วยจะเป้นพระคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
Chardonnnay
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 528


DETERMINATION IS WHAT COUNTS


« ตอบ #24 เมื่อ: 24, กรกฎาคม 2013, 09:27:17 AM »

ปัญหาใดๆจะหมดไปเมื่อวิ่งไปหาพี่ต้นจอมทอง >%REDD
ถูกและดีจริงๆครับ ไปโดนมาแล้ว
บันทึกการเข้า
ponddown
เบรคหน้า ฝ่าไฟแดง !!
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 15


pon_k12@hotmail.com
« ตอบ #25 เมื่อ: 28, กรกฎาคม 2013, 07:48:33 PM »

ราคาแปลงอาร์มกับพี่ต้น ไข้เงิรดท่าไรคับ อาร์ม400ปี89ไส่ 150fi ต้องไช้เท่าไรหรอคับ เรื่องราคาและเวลาการทำ ต้องจอดรถไว้ไหม
บันทึกการเข้า
Chardonnnay
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 528


DETERMINATION IS WHAT COUNTS


« ตอบ #26 เมื่อ: 28, กรกฎาคม 2013, 11:32:16 PM »

ของผมแปลงแล้ว กลึงบูทพร้อมใส่ แกคิด 200บาทถ้วน ทำประมาณ 3-4 ช.ม ครับ
บันทึกการเข้า
KAATO
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,889


เฟี๊ยววววววเง๊าะห์ส์ษ์ศ์ฎ์ฆ์ฑ์ฐ์

to_nemesis@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: 28, กรกฎาคม 2013, 11:45:06 PM »

ผมไปแปลงมาแล้วครับสำหรับอาร์ม พบ 2ปัญหาคือ
1 มีเสียงดังแคร๊กๆตลอดเวลา ออกมาจากบริเวณไกล้ๆ กับเสตอหน้า ไม่แน่ใจว่าโซ่กระแทกอาร์มหรือป่าว เพราะแปลงไช้ เสตอน่าหลังเดิม  ตามรอยสเตอ มีส่วนที่กินข้างเดียวจริงๆ

2 ตูดสูงริบริ่วเลย ไม่ค่อยมันใจกับขาตั้งเดิม เพราะเปลี่ยนโช้คไห้ยาวขึ้นด้วย(ช่างบอกโช้คเดิมยาวไม่ถึง)


อยากทราบวิธีการแก้ไข งบประมานที่ไช้ รบกวนด้วนนะครับ
ทิ้งเบอโทรติดต่อ ไอดีไลน์ ไว้ด้วยจะเป้นพระคุณมากครับ

เจองานหยาบแล้วไง

ช่างที่แปลงดูแล้วไม่มีความรู้เรื่องอาร์มตัวนี้เลย ขนาดจุดยึดโช้คยังวางผิด



ส่วนงานแปลงพี่ต้น ผมใส่อาร์มตัวนี้มา6ปีแล้วยังไม่เคยเจอปัญหาครับ

แต่งานแก้จากที่ช่างที่อื่นทำเสียมา ต้องดูว่า เสียในระดับที่แก้ไขได้มั้ย

ถ้าจะเอาไปให้พี่ต้นแก้ มันต้องใช้เวลา ตอนนี้งานพี่ต้นล้นมือเลย ลองโทรไปคุยก่อน

พี่ต้นทำคนเดียว ใช้เวลาครับ บางคนเอารถไปก็จะรีบเอาให้ได้ งานพี่ต้นก็ล้นมือ ต้องเข้าใจนะ
บันทึกการเข้า

ponddown
เบรคหน้า ฝ่าไฟแดง !!
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 15


pon_k12@hotmail.com
« ตอบ #28 เมื่อ: 29, กรกฎาคม 2013, 12:18:20 AM »

อ่อคับแล้วถ้าเกิดเราจะแปลงไหม่ทั้งหมด ต้องไช้เวลา
ประมาณกี่วันหรอคับ ค่าไช้จ่ายเท่าไร ต้องจอดรถไว้ไหม
คือรถไช้งานทุกวันอาคับบ

รบกวนขอข้อมุลหน่อย พี่แกบอกต้องเชื่อมจุดยึดโช้คใหม่
บันทึกการเข้า
KAATO
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,889


เฟี๊ยววววววเง๊าะห์ส์ษ์ศ์ฎ์ฆ์ฑ์ฐ์

to_nemesis@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 29, กรกฎาคม 2013, 04:46:34 PM »

อ่อคับแล้วถ้าเกิดเราจะแปลงไหม่ทั้งหมด ต้องไช้เวลา
ประมาณกี่วันหรอคับ ค่าไช้จ่ายเท่าไร ต้องจอดรถไว้ไหม
คือรถไช้งานทุกวันอาคับบ

รบกวนขอข้อมุลหน่อย พี่แกบอกต้องเชื่อมจุดยึดโช้คใหม่

ตอนนี้พี่ต้นมีคิวรถอยู่ประมาณ3คันครับ

ถ้าจะทำก็เอาไปจอดรอร้านพี่ต้น เพราะมันต้องวัดจุดยึดว่าโดนช่างอื่นตัดมาเพี้ยนไปมากขนาดไหน

เวลาผมทำรถกับพี่ต้น ผมก็ต้องใช้รถทุกวันครับ แต่เพื่อให้งานจบ ผมยอมขึ้นรถเมล์ สองแถว รถไฟฟ้า

หรือถ้าจำเป็นจริงๆก็ยืมรถเพื่อนมาใช้ก่อนครับ

ค่าใช้จ่ายค่าแก้งานใหม่ทั้งหมด น่าจะพอๆกับค่าแปลงครับ เพราะต้องตัดของเก่าทิ้งและสร้างใหม่

แต่ค่าแปลงของพี่ต้นไม่แพงครับ ลองโทรคุยดีกว่า

เวลาที่ใช้ น่าจะประมาณ2วันนะ แล้วแต่งานในร้านครับ

ใจเย็นๆรอ จะได้งานดีนะ
บันทึกการเข้า

james_16
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 949


กินอะไรไม่ค่อยได้

james00mon@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #30 เมื่อ: 29, กรกฎาคม 2013, 04:53:27 PM »

ผมก็แปลงมาจากร้าน พี่ต้น จอมทอง 19  ฝีมือเชื่อถือได้ครับ  ใช้งานมา 3 ปีกว่าๆ  ไม่มีปัญหาอะไร
มาร้านนี้ต้องใจเย็นครับ ถ้ารีบ  ต้องไปร้านอื่น   
ช้าหน่อยแ่ต่ได้ ของมีคุณภาพนะครับ
 muummm muummm muummm
บันทึกการเข้า



:P :P :P :P
ONITSUKA
พอใจเท่าที่มี ยินดีเท่าที่ได้
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,013


-
« ตอบ #31 เมื่อ: 29, กรกฎาคม 2013, 05:04:42 PM »

ผมก็แปลงมาจากร้าน พี่ต้น จอมทอง 19  ฝีมือเชื่อถือได้ครับ  ใช้งานมา 3 ปีกว่าๆ  ไม่มีปัญหาอะไร
มาร้านนี้ต้องใจเย็นครับ ถ้ารีบ  ต้องไปร้านอื่น  
ช้าหน่อยแ่ต่ได้ ของมีคุณภาพนะครับ
 muummm muummm muummm
l13 l13 l13
บันทึกการเข้า




Uploaded with ImageShack.us
เปิดหน้าร้านแล้วครับ จำหน่ายอะไหล่ ตกแต่งมอเตอร์ไซค์แบร์นดเนม มือ 1 - มือ 2  แท้ - เทียม ก็อบเนียนเกรดเอทุกชนิด   http://www.facebook.com/pages/M-Racing-Part/353069178131057#
ponddown
เบรคหน้า ฝ่าไฟแดง !!
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 15


pon_k12@hotmail.com
« ตอบ #32 เมื่อ: 29, กรกฎาคม 2013, 10:06:13 PM »

โทรไปภามพี่ต่นแล้วครับ แกบอกไห้เอาอาร์มเดิมไปไส่ขี่กลับบ้าน  ถอดอาร์ม 400 ไว้ไห้เขา 
บันทึกการเข้า
ponddown
เบรคหน้า ฝ่าไฟแดง !!
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 15


pon_k12@hotmail.com
« ตอบ #33 เมื่อ: 15, สิงหาคม 2013, 07:37:44 AM »

ผมเอาอาร์มไปแปลงร้านพี่ต้นมาครับ จ่ายเงินล่วงน่าเรียบร้อย นับจากวันนั้น จนถึงวันนี้ก้ 15 วันแล้ว พี่เขาบอก ทำเสดแล้วจะโทรมา แต่ในความคิด 15วันยังไม่ได้ นี่มันนานไปหรือป่าว หรือว่าผมใจร้อน โทรไป อยากถามความคืบหน้า แต่พี่เขาก้ไม่รับ  วานพี่ๆ มีช่องทางติดต่อหรือ มีอะไรแนะนำ ก้ช่วยบอกหน่อยนะคับ  เข้าใจผมหน่อยนะพี่
บันทึกการเข้า
Chardonnnay
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 528


DETERMINATION IS WHAT COUNTS


« ตอบ #34 เมื่อ: 30, สิงหาคม 2013, 12:23:21 AM »

ใจเย็นๆนะครับ อย่าไปเร่งแกเลยครับ แกทำคนเดียว ลูกมือแกก็พี่น้องในคลับทั้งนั้น
งานช้าแต่แกทำทีเดียวจบ หรือ งานเร็วแต่มีปัญหามาเรื่อยๆหละครับ :fdwrt
บันทึกการเข้า
artigonCBR
I LOVE CBR +
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 929



« ตอบ #35 เมื่อ: 01, กันยายน 2013, 03:54:21 AM »

ใจเย็นๆนะครับ อย่าไปเร่งแกเลยครับ แกทำคนเดียว ลูกมือแกก็พี่น้องในคลับทั้งนั้น
งานช้าแต่แกทำทีเดียวจบ หรือ งานเร็วแต่มีปัญหามาเรื่อยๆหละครับ :fdwrt

ถูกต้องที่สุดครับ ผมว่าท่านควรใจเย็นๆนิดนึงนะครับ ช้าแต่ชัวร์ ดีกว่า มั่วแต่เร็ว  >eiei
บันทึกการเข้า



            @ มาเป็นเพื่อนกันได้ครับผม https://www.facebook.com/artigonclb
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.053 วินาที กับ 23 คำสั่ง