CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 15 - 43 โซ่ 248 -126 ข้อ มันเพียงพอมัยคับ สำหรับรถเดิมๆ 150 i  (อ่าน 2885 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
atfeel13
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 202


อีเมล์
« เมื่อ: 06, กุมภาพันธ์ 2013, 03:31:47 AM »

ผมใช้ความเร้ว ปกติประจำวันก้อไม่เกิน 80  วิ่ง ประมาณ  20 กิโล / วัน    จะมีไปไกล ก้อ ประมาณ  100  กิโล  วิ่ง ความเร็ว  90 - 120   ควรใช้ สเตอร์+ โซ่ เบอร์อะไรดีคับ 
บันทึกการเข้า

jakkit1990
ลูกผู้ชายต้อง CBR เท่านั้น!!!!!!!!!!
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 595


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 06, กุมภาพันธ์ 2013, 03:37:14 AM »

โซ่ต้อง 428H ครับ
แนะนำ 14-44 428H 132 ข้อ พอให้เหลือตัดบ้าง
เผื่อเหลือดีกว่าขาดเอา แล้วจะงานเข้า ราคาไม่เกิน 650 บาท
สำหรับคอธรรมดานะ
ส่วน 520 ก็ดีนะใช้ทน แต่ผมไม่ชอบเท่าไหร่ แพง กับ หาของเล่นยาก ในที่นี่คือสเตอร์จำนวนฟันต่างๆครับ
บันทึกการเข้า

atfeel13
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 202


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 06, กุมภาพันธ์ 2013, 04:38:30 AM »

โซ่ต้อง 428H ครับ
แนะนำ 14-44 428H 132 ข้อ พอให้เหลือตัดบ้าง
เผื่อเหลือดีกว่าขาดเอา แล้วจะงานเข้า ราคาไม่เกิน 650 บาท
สำหรับคอธรรมดานะ
ส่วน 520 ก็ดีนะใช้ทน แต่ผมไม่ชอบเท่าไหร่ แพง กับ หาของเล่นยาก ในที่นี่คือสเตอร์จำนวนฟันต่างๆครับ
ขอบคุณ คับ  ผม กำลัง เก้บความรุ้เรือง เบอร์ สเตอร์ หน้าหลัง    บางที่ก้อแนะนำ  15 -44      ;)
บันทึกการเข้า
areeya
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65


« ตอบ #3 เมื่อ: 06, กุมภาพันธ์ 2013, 05:11:27 AM »

 l3 l3 l3 l3 l3 l3
บันทึกการเข้า
theblackpig
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 180


สายลม แสงแดด ยังไม่สุขเท่าเธอข้างกาย กับ รถคู่กาย


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 06, กุมภาพันธ์ 2013, 05:16:18 AM »

ผมว่า 15-44 ก็ดี ขี่ไม่เร็ว ประหยัดดีผมว่านะ ไม่ต้องลากรอบดี
บันทึกการเข้า


อยากแรงแต่กลัว จะพัง อยากท่อดังๆ แต่กลัวตำรวจ อยากให้มันวิ่งเร็วเหมือนจรวด แต่กรูไม่มีตังค์
pee-cbr
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 856

Do the good thing for the social

mbkpit@hotmail.com
« ตอบ #5 เมื่อ: 06, กุมภาพันธ์ 2013, 05:26:18 AM »

15-44 เป็นมาตรฐานต่อจากตัวติดรถครับอัตราทศใกล้เคียงกันและหาง่ายสุด
บันทึกการเข้า

clashlove
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 709



« ตอบ #6 เมื่อ: 06, กุมภาพันธ์ 2013, 05:49:13 AM »

15-43 126ข้อ พอดีไม่ต้องตัดครับ อีก1ทางเลือก
บันทึกการเข้า
หมาเฝ้าบอร์ด
ครอบครัวมาก่อนเสมอ
CBR Moderator
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,594


นี้มันลูกลิงชัดๆ

819078776 thahnandorn@hotmail.com cbr150club.com cbr150club.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 06, กุมภาพันธ์ 2013, 06:45:25 AM »

แค่นี้ก็เพียงพอแล้วครับ <%6 <%6 <%6
บันทึกการเข้า

THE_PHOO
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 287


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 06, กุมภาพันธ์ 2013, 06:07:29 PM »

ขี่ทำงาน แนะนำ 15-43  ot 15-44 ครับ โซ่พระอาทิตย์ 132L  หรือ 136L   <%6  คุ้มครับ ชุดนึงไม่เกินพัน l13
บันทึกการเข้า
Suppanuttapon
Certified Trader
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 294



« ตอบ #9 เมื่อ: 06, กุมภาพันธ์ 2013, 07:19:46 PM »

เปลี่ยนชุดสเตอมีผลต่ออัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันไหมครับ ?? ??? ???
บันทึกการเข้า

Beam_40
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 792



อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 07, กุมภาพันธ์ 2013, 01:37:13 AM »

เปลี่ยนชุดสเตอมีผลต่ออัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันไหมครับ ?? ??? ???

ขึ้นอยู่กับการใช้งานครับ
บันทึกการเข้า

machanic_ssk
ALL BLACK
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 543


ขับ CBR150I ก็ถึงเหมือนกัน..........


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: 07, กุมภาพันธ์ 2013, 01:51:06 AM »

สเตอร์เดิมครับ ถ้าชอบประหยัด :-\
บันทึกการเข้า




เบาๆ เพราะเราไม่แรง
atfeel13
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 202


อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: 07, กุมภาพันธ์ 2013, 04:02:16 AM »

ขอบคุณ ทุกความเห้น คับ  ;)
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.238 วินาที กับ 24 คำสั่ง