CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 2 [3] 4   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มาโมดิฟายหม้อกรองอากาศกันดีกว่า แรงๆ  (อ่าน 41390 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Man_CBR
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 179



อีเมล์
« ตอบ #40 เมื่อ: 12, สิงหาคม 2013, 03:12:56 AM »

คอนเฟิร์มครับ พึ่งลองมาเมื่อซักครู่นี้แรงขึ้นเห็นๆ
ขอบคุณ จขกท. มากครับ
บันทึกการเข้า


gazzoziation
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 172



อีเมล์
« ตอบ #41 เมื่อ: 12, สิงหาคม 2013, 04:36:43 AM »

อยากทำบ้าง แต่รถยังใหม่อยู่ เดี๋ยวรอสักพักจะลองทำบ้างครับ ยังไงขอบคุณ จขกท. สำหรับเทคนิคและความรู้ดีๆด้วยนะครับ !goodjob >coooool
บันทึกการเข้า

***มีขุนแผนเป็นตะกร้า ก็สู้มี CBR คันเดียวไม่ได้***
Golf410spk
"Seals อดีตที่สวยงาม"
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,325


< Spirit Of Rider. >


อีเมล์
« ตอบ #42 เมื่อ: 20, สิงหาคม 2013, 08:14:49 AM »

ต้องลองมั่งซะแล้วววววว  ขอบคุณเจ้าของกระทู้มากครับ  !goodjob
บันทึกการเข้า
Redpich
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 22


Enjoy My Life......


« ตอบ #43 เมื่อ: 02, กันยายน 2013, 11:53:43 PM »

 !goodjob มาเก็บข้อมูล + ลูกชายคงอยากแรงอีกแน่ๆ อิอิ ขอบคุณที่มาแชร์ค้าบ  ;)
บันทึกการเข้า

Line ID : Pichitpol San
nikirati
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18



อีเมล์
« ตอบ #44 เมื่อ: 23, ตุลาคม 2013, 09:15:45 PM »

 !goodjob !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า
sirashut
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21



อีเมล์
« ตอบ #45 เมื่อ: 01, พฤศจิกายน 2013, 04:46:08 AM »

ได้ความเร็วปลายเพิ่มขึ้นมั๊ยคับ หมายถึงจังหวะเร่งแซงที่ความเร็วสูง
บันทึกการเข้า
RIMPAC
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 254



อีเมล์
« ตอบ #46 เมื่อ: 05, พฤศจิกายน 2013, 05:44:59 PM »

ตามทฤษฎีแล้วท่อที่เราขยายให้ใหญ่ขึ้นเมื่อเราเร่งความเร็วลมในท่อก็จะได้ปริมาตรลมที่เพิ่มขึ้นครับ (ถ้าเทียบกับท่อเดิมที่เล็กกว่า) ส่วนปลายจะแรงขึ้นมากน้อยแค่ไหนทั้งนี้ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบอื่นๆด้วยนะครับ ส่วนที่ขยายท่อ air intake เป็นแค่เพียงการเพิ่มประสิทธิภาพในการดูดมวลอากาศแค่นั้นครับ
บันทึกการเข้า
KAATO
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,889


เฟี๊ยววววววเง๊าะห์ส์ษ์ศ์ฎ์ฆ์ฑ์ฐ์

to_nemesis@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #47 เมื่อ: 05, พฤศจิกายน 2013, 06:16:18 PM »

ว้าวววว อยากตัดบ้าง

อ๊ะลืมไป เราใส่ปากแตร2นิ้วดูดสด 5555++

บันทึกการเข้า

sirashut
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21



อีเมล์
« ตอบ #48 เมื่อ: 08, พฤศจิกายน 2013, 05:37:42 AM »

ได้ความเร็วปลายเพิ่มขึ้นมั๊ยคับ หมายถึงจังหวะเร่งแซงที่ความเร็วสูง

ตามทฤษฎีแล้วท่อที่เราขยายให้ใหญ่ขึ้นเมื่อเราเร่งความเร็วลมในท่อก็จะได้ปริมาตรลมที่เพิ่มขึ้นครับ (ถ้าเทียบกับท่อเดิมที่เล็กกว่า) ส่วนปลายจะแรงขึ้นมากน้อยแค่ไหนทั้งนี้ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบอื่นๆด้วยนะครับ ส่วนที่ขยายท่อ air intake เป็นแค่เพียงการเพิ่มประสิทธิภาพในการดูดมวลอากาศแค่นั้นครับ
     ขอบคุณมากคับ จะลองทำดูคับ
บันทึกการเข้า
666Panithan
I ♥ Death MetaL
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 232


I ♥ Death MetaL


« ตอบ #49 เมื่อ: 19, พฤศจิกายน 2013, 03:07:39 PM »

อยากถามว่า รถของแต่ละท่านที่ทำแล้ว รับประทานน้ำมันมากกว่าเดิมเพียงใดครับ CBR150i นะครับ

ผมทำแล้ว รู้สึกว่า รับประทานมากเหลือเกิน  !cry!
บันทึกการเข้า



           จริงก็อยากให้ภาพมันอยู่ตรงกลางนะครับ
666Panithan
I ♥ Death MetaL
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 232


I ♥ Death MetaL


« ตอบ #50 เมื่อ: 19, พฤศจิกายน 2013, 03:08:37 PM »

เพิ่มเติมนะครับ แต่มันก็ได้ผลมากโขเลยทีเดียว
บันทึกการเข้า



           จริงก็อยากให้ภาพมันอยู่ตรงกลางนะครับ
RIMPAC
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 254



อีเมล์
« ตอบ #51 เมื่อ: 20, พฤศจิกายน 2013, 04:34:45 AM »

เหมือนได้ม้าหลายๆตัวมาลากเกวียนก็ต้องหาน้ำหาอาหารให้มันกินเยอะขึ้นเป็นธรรมดาน่ะครับ muummm
บันทึกการเข้า
porama01
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 505


จะขับจนกว่าจะไม่มีแรงขับ

911185379 porama_cabal@hotmail.co.th
เว็บไซต์
« ตอบ #52 เมื่อ: 20, พฤศจิกายน 2013, 07:28:30 PM »

ขอบคุณความรู้ดีๆครับ
บันทึกการเข้า

Jayzseven
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 118


คำสัตย์แล เป็นวาจาไม่ตาย


อีเมล์
« ตอบ #53 เมื่อ: 24, พฤศจิกายน 2013, 10:20:05 PM »

รบกวนถามนิดนึงนะครับ เมื่อเราตัดปลายยางเป็นปากฉลามแล้ว เวลาใส่ ใส่ด้ายปลายแหลม คว่ำหรือหงายครับ หรือใส่ด้านไหนก้ได้ ตอนนี้ผมใส่คว่ำลงอยู่ ผมรู้สึกว่ามันไม่ค่อยต่างจากเดิมเท่าไหร่
รถผม150i นะครับ
บันทึกการเข้า

RIMPAC
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 254



อีเมล์
« ตอบ #54 เมื่อ: 25, พฤศจิกายน 2013, 02:55:41 AM »

เอาปากด้านรูกว้างป้อนเข้าหากรองอากาศครับ
บันทึกการเข้า
louis0005
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 580



« ตอบ #55 เมื่อ: 20, ธันวาคม 2013, 08:19:37 PM »

ถ้าทำแล้วต้องไปปรับอย่างอื่นอีกไหม เช่น คาบู
บันทึกการเข้า
RIMPAC
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 254



อีเมล์
« ตอบ #56 เมื่อ: 23, ธันวาคม 2013, 03:30:56 PM »

ถ้าทำแล้วต้องไปปรับอย่างอื่นอีกไหม เช่น คาบู

ของผมเป็นเครื่องหัวฉีดกล่อง ecm มันปรับเองอยู่แล้ว แต่ถ้าเป็นเครื่องคาบิวเรเตอร์อาจจะต้องจูนอากาศนิดหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
louis0005
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 580



« ตอบ #57 เมื่อ: 07, มกราคม 2014, 09:57:03 PM »

ถ้าทำแล้วต้องไปปรับอย่างอื่นอีกไหม เช่น คาบู

ของผมเป็นเครื่องหัวฉีดกล่อง ecm มันปรับเองอยู่แล้ว แต่ถ้าเป็นเครื่องคาบิวเรเตอร์อาจจะต้องจูนอากาศนิดหน่อยครับ

จูนอากาศ ต้องเพิ่มนมหนูอะไรไหม ครั บ ???
บันทึกการเข้า
S-CHAI
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,345


« ตอบ #58 เมื่อ: 08, มกราคม 2014, 12:11:32 AM »

รุ่น คาร์บิวทำแล้ว ไม่ต้องไป จูนอะไรครับ  เราแค่ไปปรับเปลี้ยนทิศทางลมให้เข้ากรองอากศได้ดีขึ้นกว่าของเดิมๆ

ไม่ต้องไปปรับเปลี่ยนอะไรในส่วนอื่นๆ

บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
louis0005
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 580



« ตอบ #59 เมื่อ: 08, มกราคม 2014, 03:56:08 PM »

ออ แต่ผมทำไปรู้สึกรถ ถือกว่า เดิม นี้เพราะใส่ท่อ sonic นะ  ???
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3] 4   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.063 วินาที กับ 24 คำสั่ง