CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1] 2 3 4   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มาโมดิฟายหม้อกรองอากาศกันดีกว่า แรงๆ  (อ่าน 41389 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
RIMPAC
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 254



อีเมล์
« เมื่อ: 11, มกราคม 2013, 06:07:50 AM »

อยู่ว่างๆเรามาโมดิฟายหม้อกรองอากาศกันดีกว่า เพื่อเพิ่มอัตราการไหลของอากาศที่เครื่องยนต์สูบเข้าไปในห้องเผาใหม้ให้มากขึ้นและโล่งขึ้นการเผาใหม้ก็ดีขึ้นและการจุดระเบิดที่รุนแรงขึ้นและสุดท้ายแรงม้าที่ออกมาก็มากขึ้นนั่นเองที่ต้องการครับ โดยมีขั้นตอนดังนี้ครับ
1 ถอดเบาะออกและไขสกรูเปิดผาปิดกรองอากาศออกและถอดใส้กรองออกมาเก็บไว้ก่อน


บันทึกการเข้า

RIMPAC
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 254



อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 11, มกราคม 2013, 06:28:34 AM »

1 ถอดเบาะออกและไขสกรูเปิดผาปิดกรองอากาศออกและถอดใส้กรองออกมาเก็บไว้ก่อน


2 จะเห็นตระแกรงรูๆเอาผ้าสะอาดเช็ดทำความสะอาดซะหน่อย


3 ถอดท่อยางช่องอากาศเข้าออกจากหม้อกรองโดยค่อยๆบีบออกทีละด้าน


4 เอามีดคัทเตอร์กรีดยางออกตามรูปให้กรีดตามช่องตารางรอยปั้มของท่อยางนะครับ




5 เอากระดาษทรายหยาบแต่งขอบยางให้มนโดยรอบของท่อจะช่วยให้อากาศเข้าลื่นขึ้นแล้วใส่กลับไปเหมือนเดิม เอาโลชั่นทารอบๆร่องยางนิดหน่อยจะเข้าง่ายขึ้น
และประกอบกลับเข้าไปเหมือนเดิมครับ

บันทึกการเข้า
RIMPAC
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 254



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 11, มกราคม 2013, 06:37:51 AM »

ผลที่ออกมาคือ อัตราเร่งดีขึ้น เร่งติดมือขึ้นมากครับเวลาเร่งจะไม่อั้นและอาการรอรอบน้อยกว่าเดิม ไม่ต่องไปปรับแต่งอย่างอื่นเพิ่มนะครับเดียวกล่องและ O2 เซ็นเซอร์จะทำการปรับเพิ่มปริมาณน้ำมันเชื้อเพลิงที่หัวฉีดให้เองตามปริมาณอากาศที่เข้าเพิ่มขึ้นครับ แต่เสียงดูดอากาศจะดังเพิ่มขึ้นเล็กน้อย และอย่าตัดให้รูใหญ่ไปกว่านี้หรือไปตัดตรงส่วนอื่นหรือถอดท่อออกไปเลยนะครับ ถ้าถอดออกไปเลยเสียงดูดอากาศจะดังมากและอากาศจะสะท้อนกลับไปกลับมาทำให้เสียกำลังและทิศทางการดูดได้ครับ
บันทึกการเข้า
nongart026
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13



« ตอบ #3 เมื่อ: 12, มกราคม 2013, 06:00:40 AM »

 ;)
บันทึกการเข้า
Sylar
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 70


Will-oat@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 01, เมษายน 2013, 07:21:03 PM »

อยากลองแต่หวั่นๆ :-\ :-\ :-\
บันทึกการเข้า
BankSB
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 119


แบงค์ เอสบี เด้ปสะดุ้ง กับ SuperRed CBR250R


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 12, เมษายน 2013, 03:47:15 AM »

1 ถอดเบาะออกและไขสกรูเปิดผาปิดกรองอากาศออกและถอดใส้กรองออกมาเก็บไว้ก่อน
http://pic.free.in.th/id/c20330c415a9c7b7ff411d97494f2a2a

2 จะเห็นตระแกรงรูๆเอาผ้าสะอาดเช็ดทำความสะอาดซะหน่อย
http://pic.free.in.th/id/58ac463ff3e22b388acc8923f92e78fb

3 ถอดท่อยางช่องอากาศเข้าออกจากหม้อกรองโดยค่อยๆบีบออกทีละด้าน
http://pic.free.in.th/id/7f60891bc07b0eb0c63490a9a911151a

4 เอามีดคัทเตอร์กรีดยางออกตามรูปให้กรีดตามช่องตารางรอยปั้มของท่อยางนะครับ
http://pic.free.in.th/id/c90a47953017a1d25515959f08174c1f
http://pic.free.in.th/id/4272cdf9352b8abd942e8746d1e03378

5 เอากระดาษทรายหยาบแต่งขอบยางให้มนโดยรอบของท่อจะช่วยให้อากาศเข้าลื่นขึ้นแล้วใส่กลับไปเหมือนเดิม เอาโลชั่นทารอบๆร่องยางนิดหน่อยจะเข้าง่ายขึ้น
และประกอบกลับเข้าไปเหมือนเดิมครับ
http://pic.free.in.th/id/2a8f1aae297287a9fa9616817447dfc6


ตัว 250R ทำได้มั้ยครับ เเร้ว วิธีการตัด เหมือน กันมั้ยครับ
บันทึกการเข้า
RIMPAC
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 254



อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 13, เมษายน 2013, 05:49:53 AM »

ที่ผมทำคือตัว 250 ครับ ลืมบอกไป ทำได้ทุกรุ่นครับแต่ถ้าเป็นท่อลักษณะเดียวกันส่วนตัว 150 ผมไม่เคยเห็นตัวท่อเลยบอกไม่ถูก และอย่าตัดจนสั้นหรือเปิดกว้างมากนักเสียงดูดอากาศมันจะดังและปริมาณอากาศเข้าอาจแย่กว่าเดิมเพราะถ้ามีเรือนกรองการไหลของอากาศมันจะเป็นพัลล์มีแรงดันย้อนกลับ มีเทคนิคนิดนึงคือหาปืนเป่าลมร้อนหรือไดร์เป่าผมพ่นปลายท่อยางทั้งสองด้านแล้วฝายให้เป็นปากแตรจะช่วยเรื่องการใหลของอากาศได้มากทีเดียวซึ่งเป็นไปตามหลักอากาศพลศาสตร์แต่ผมไม่ได้ลงรูปไว้ให้ครับ กำลังทำต้นแบบขยายท่อและทำปากแตรกว้างๆโดยใช้ไฟเบอร์กลาสหล่อขึ้นมาเดี๋ยวเสร็จแล้วเอามาให้ดูครับ
บันทึกการเข้า
Little_T
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 417


ความสุขที่แท้จริงคือการได้ขี่มอเตอร์ไซค์คันโปรด ไปกับเพื่อนที่รู้ใจกัน


« ตอบ #7 เมื่อ: 13, เมษายน 2013, 07:22:06 AM »

"กล่องและ O2 เซ็นเซอร์จะทำการปรับเพิ่มปริมาณน้ำมันเชื้อเพลิงที่หัวฉีดให้เองตามปริมาณอากาศที่เข้าเพิ่มขึ้นครับ"

** อย่างงี้ก้อหมายความว่าอัตรสิ้นเปลืองของเชื้อเพลิงก้อจะเพิ่มขึ้นด้วยหรือป่าวครับ

**  จะมีผลต่อระบบการทำงาน หรือ เครื่องยนต์หรือป่าวครับ(เช่นทำงานหนักขึ้นหรือป่าว)

**  ตัวกรองอากาศจะตันเร็วขึ้นหรือป่าวครับ ถ้ากรองตันจะแก้ไขอย่างไรครับ

**  ที่บอกว่าอย่าตัดออกกว้างเกินไป ขนาดไหนครับกี่ช่องถึงพอดี อยากทดลองทำเหมือนกัน แต่ถ้าตัดไปแล้วต้องเบิก0ใหม่หากจะกลับไปใช้เหมือนเดิม

ขออนุญาติรบกวนด้วยครับ เพื่อความมั่นใจ  :-*
บันทึกการเข้า

S-CHAI
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,345


« ตอบ #8 เมื่อ: 13, เมษายน 2013, 07:42:55 AM »

การตัดปากท่อยาง ให้เฉียงแบบนี้ ใช้งานได้ดีขึ้นจริงครับ !goodjob
อากาศที่ไหลเข้ามาแล้ว และพุ่งไปที่กรองอากาศจะกระจายได้เต็มพื้นที่กว้างมากขึ้น มากกว่าปากท่อยางเดิมๆเล็กๆ 
ตามหลักอากาศพลศาสตร์นะ         รอบสูงๆจึงมีความต่างครับไหลลื่นดีขึ้น 
บางคนถอดท่อยางนี้ออกไปเลยกลับจะแย่กว่าเดิมๆ
ผมทำใช้กับ รุ่น 150 คาร์บิว มานานแล้ว
เคยแนะนำไปหลายๆคน แต่ก็นะ ไม่มีรูป DIY ก็ไม่มีใครสนใจ
เจอแนวร่วมแล้วครับ555+
 
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
BankSB
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 119


แบงค์ เอสบี เด้ปสะดุ้ง กับ SuperRed CBR250R


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 13, เมษายน 2013, 08:22:23 AM »

ที่ผมทำคือตัว 250 ครับ ลืมบอกไป ทำได้ทุกรุ่นครับแต่ถ้าเป็นท่อลักษณะเดียวกันส่วนตัว 150 ผมไม่เคยเห็นตัวท่อเลยบอกไม่ถูก และอย่าตัดจนสั้นหรือเปิดกว้างมากนักเสียงดูดอากาศมันจะดังและปริมาณอากาศเข้าอาจแย่กว่าเดิมเพราะถ้ามีเรือนกรองการไหลของอากาศมันจะเป็นพัลล์มีแรงดันย้อนกลับ มีเทคนิคนิดนึงคือหาปืนเป่าลมร้อนหรือไดร์เป่าผมพ่นปลายท่อยางทั้งสองด้านแล้วฝายให้เป็นปากแตรจะช่วยเรื่องการใหลของอากาศได้มากทีเดียวซึ่งเป็นไปตามหลักอากาศพลศาสตร์แต่ผมไม่ได้ลงรูปไว้ให้ครับ กำลังทำต้นแบบขยายท่อและทำปากแตรกว้างๆโดยใช้ไฟเบอร์กลาสหล่อขึ้นมาเดี๋ยวเสร็จแล้วเอามาให้ดูครับ


เยี่ยมเรยครับเด๋วจะลองทำดูบ้าง ได้ผลยังไง เด๋ว มา เเจ้ง อีกทีนะครับ ขอบคุณ สำหรับ เทคนิค ดีดี ครับ  l13
บันทึกการเข้า
RIMPAC
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 254



อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 13, เมษายน 2013, 08:37:56 AM »

"กล่องและ O2 เซ็นเซอร์จะทำการปรับเพิ่มปริมาณน้ำมันเชื้อเพลิงที่หัวฉีดให้เองตามปริมาณอากาศที่เข้าเพิ่มขึ้นครับ"

** อย่างงี้ก้อหมายความว่าอัตรสิ้นเปลืองของเชื้อเพลิงก้อจะเพิ่มขึ้นด้วยหรือป่าวครับ

**  จะมีผลต่อระบบการทำงาน หรือ เครื่องยนต์หรือป่าวครับ(เช่นทำงานหนักขึ้นหรือป่าว)

**  ตัวกรองอากาศจะตันเร็วขึ้นหรือป่าวครับ ถ้ากรองตันจะแก้ไขอย่างไรครับ

**  ที่บอกว่าอย่าตัดออกกว้างเกินไป ขนาดไหนครับกี่ช่องถึงพอดี อยากทดลองทำเหมือนกัน แต่ถ้าตัดไปแล้วต้องเบิก0ใหม่หากจะกลับไปใช้เหมือนเดิม

ขออนุญาติรบกวนด้วยครับ เพื่อความมั่นใจ  :-*
ขอตอบเป็นข้อๆนะครับ
1.กินน้ำมันขึ้นไม๊ ตอบคือ กินมากขึ้นครับเพราะอากาศเข้าสะดวกมากขึ้นก็สั่งจ่ายน้ำมันมากขึ้นแรงม้าที่ตอบสนองก็มากขึ้นแต่ถ้าเร่งเครื่องด้วยอัตราเร่งเท่าเดิมคือค่อยๆไปก็กินน้ำมันเท่าเดิมแต่ถามว่าถ้าบิดแล้วมันพุ่งดีแรงดีจะมีกี่คนที่จะค่อยๆบิดเร่งทีละนิดวิ่งไปเรื่อยๆ บอกอีกอย่างรถที่มีเทคโนโลยีเท่ากันแต่งให้แรงๆมีแรงบิดสูงแล้วประหยัดน้ำมันเท่าเดิมหรือน้อยกว่าเดิมไม่มีหรอกครับ
2.เครื่องยนต์ทำงานหนักขึ้นไม๊ ตอบคือ ถ้าบิดได้แรงขึ้นเครื่องก็ทำงานหนักขึ้นเพราะห้องเผาใหม้เท่าเดิมแต่รับอากาศผสมกับน้ำมันที่มีมวลรวมมากกว่าเดิมการจุดระเบิดรุนแรงขึ้นกว่าเดิมให้กำลังจากการระเบิดผ่านเพลาข้อเหวี่ยงและเกียร์ถ่ายสู่พื้นถนนมากกว่าเดิมทำให้มีการเสียดสีของระบบส่งกำลังมากขึ้นก็เหมือนทำงานหนักขึ้นคือพูดง่ายๆความแรงและการสึกหรอมันมาคู่กันน่ะครับหนีกันไม่ได้ จึงต้องมีการชดเชยเช่นใช้น้ำมันเครื่องสังเคราะห์เกรดสูงๆมาช่วยระบายความร้อนของโลหะที่เสียดสีกันครับ แต่ถ้าวิ่งใช้งานปรกติแต่งแค่นี้ไม่ต้องกลัวหรอกครับแค่ให้มันหายใจสะดวกขึ้นแค่นั้นเองชุดเกียร์มันทนได้กว่านี้มากมายนัก
3.กรองตันเร็วขึ้นไหม ตอบคือ ถ้าเทียบฝุ่นผงในอากาศเท่าๆกัน อากาศมันเข้ามากขึ้นมันก็ตันเร็วขึ้นครับ แต่ต่างกันแค่นิดหน่อยถ้าเทียบแล้วอาจจะตันเร็วกว่ากันแค่ 3 วันไม่มีผล
4.ต้องตัดแค่ไหน ตอบคือ ตัดตามรูปที่ผมลงไว้น่ะครับตามแนวนอนประมาณสองช่องแล้วแต่ให้มันผายออกตามรูปเลยครับ แต่ตัดมากกว่านั้นไม่ทราบผลน่ะครับเพราะยังไม่เคยลองที่สำคัญต้องเอากระดาษทรายแต่งขอบรอบให้มลและเรียบครับและพยายามผายปากมันออกด้วยครับ
 ;)
บันทึกการเข้า
Little_T
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 417


ความสุขที่แท้จริงคือการได้ขี่มอเตอร์ไซค์คันโปรด ไปกับเพื่อนที่รู้ใจกัน


« ตอบ #11 เมื่อ: 13, เมษายน 2013, 09:04:00 AM »

"กล่องและ O2 เซ็นเซอร์จะทำการปรับเพิ่มปริมาณน้ำมันเชื้อเพลิงที่หัวฉีดให้เองตามปริมาณอากาศที่เข้าเพิ่มขึ้นครับ"

** อย่างงี้ก้อหมายความว่าอัตรสิ้นเปลืองของเชื้อเพลิงก้อจะเพิ่มขึ้นด้วยหรือป่าวครับ

**  จะมีผลต่อระบบการทำงาน หรือ เครื่องยนต์หรือป่าวครับ(เช่นทำงานหนักขึ้นหรือป่าว)

**  ตัวกรองอากาศจะตันเร็วขึ้นหรือป่าวครับ ถ้ากรองตันจะแก้ไขอย่างไรครับ

**  ที่บอกว่าอย่าตัดออกกว้างเกินไป ขนาดไหนครับกี่ช่องถึงพอดี อยากทดลองทำเหมือนกัน แต่ถ้าตัดไปแล้วต้องเบิก0ใหม่หากจะกลับไปใช้เหมือนเดิม

ขออนุญาติรบกวนด้วยครับ เพื่อความมั่นใจ  :-*
ขอตอบเป็นข้อๆนะครับ
1.กินน้ำมันขึ้นไม๊ ตอบคือ กินมากขึ้นครับเพราะอากาศเข้าสะดวกมากขึ้นก็สั่งจ่ายน้ำมันมากขึ้นแรงม้าที่ตอบสนองก็มากขึ้นแต่ถ้าเร่งเครื่องด้วยอัตราเร่งเท่าเดิมคือค่อยๆไปก็กินน้ำมันเท่าเดิมแต่ถามว่าถ้าบิดแล้วมันพุ่งดีแรงดีจะมีกี่คนที่จะค่อยๆบิดเร่งทีละนิดวิ่งไปเรื่อยๆ บอกอีกอย่างรถที่มีเทคโนโลยีเท่ากันแต่งให้แรงๆมีแรงบิดสูงแล้วประหยัดน้ำมันเท่าเดิมหรือน้อยกว่าเดิมไม่มีหรอกครับ
2.เครื่องยนต์ทำงานหนักขึ้นไม๊ ตอบคือ ถ้าบิดได้แรงขึ้นเครื่องก็ทำงานหนักขึ้นเพราะห้องเผาใหม้เท่าเดิมแต่รับอากาศผสมกับน้ำมันที่มีมวลรวมมากกว่าเดิมการจุดระเบิดรุนแรงขึ้นกว่าเดิมให้กำลังจากการระเบิดผ่านเพลาข้อเหวี่ยงและเกียร์ถ่ายสู่พื้นถนนมากกว่าเดิมทำให้มีการเสียดสีของระบบส่งกำลังมากขึ้นก็เหมือนทำงานหนักขึ้นคือพูดง่ายๆความแรงและการสึกหรอมันมาคู่กันน่ะครับหนีกันไม่ได้ จึงต้องมีการชดเชยเช่นใช้น้ำมันเครื่องสังเคราะห์เกรดสูงๆมาช่วยระบายความร้อนของโลหะที่เสียดสีกันครับ แต่ถ้าวิ่งใช้งานปรกติแต่งแค่นี้ไม่ต้องกลัวหรอกครับแค่ให้มันหายใจสะดวกขึ้นแค่นั้นเองชุดเกียร์มันทนได้กว่านี้มากมายนัก
3.กรองตันเร็วขึ้นไหม ตอบคือ ถ้าเทียบฝุ่นผงในอากาศเท่าๆกัน อากาศมันเข้ามากขึ้นมันก็ตันเร็วขึ้นครับ แต่ต่างกันแค่นิดหน่อยถ้าเทียบแล้วอาจจะตันเร็วกว่ากันแค่ 3 วันไม่มีผล
4.ต้องตัดแค่ไหน ตอบคือ ตัดตามรูปที่ผมลงไว้น่ะครับตามแนวนอนประมาณสองช่องแล้วแต่ให้มันผายออกตามรูปเลยครับ แต่ตัดมากกว่านั้นไม่ทราบผลน่ะครับเพราะยังไม่เคยลองที่สำคัญต้องเอากระดาษทรายแต่งขอบรอบให้มลและเรียบครับและพยายามผายปากมันออกด้วยครับ
 ;)

>coooool  ชัดเจนครับ  งั้นจัดเลยครับพรุ่งนี้ว่างๆรื้อทำเลย.... ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับผม
บันทึกการเข้า

Little_T
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 417


ความสุขที่แท้จริงคือการได้ขี่มอเตอร์ไซค์คันโปรด ไปกับเพื่อนที่รู้ใจกัน


« ตอบ #12 เมื่อ: 13, เมษายน 2013, 04:05:26 PM »

ขออนุญาติ รีวิวรูปเพิ่มเติม จาก จขกท. หน่อยนะครับ



ถอดออกมาเรียบร้อยแล้ว 5 พันโลเอง สภาพกรองอากาศเป็นอย่างงี้ ซะแว้วววว



หลังจากใช้คัตเตอร์ ตัดออกแล้ว ทดลองใช้กระดาษทรายขัดรอยตัดแล้วรู้สึกยาก เลยหยิบลูกหมูตัวน้อยๆมาเจียรมันซะเลย อืม...ดีขึ้นครับ



ร่องรอยเรียบร้อยดีแล้ว



นึกถึง จขกท. ได้ว่าถ้าให้ดีขยายปากท่อทั้ง2ข้างให้คลายปากแตร ไม่มีฮีตกันทำไงดี ลองเจียรปากทางเข้าให้ขยายออกนิดนึงดีกว่า ลมจะได้ไหลง่ายขึ้น



ระวังหน่อยนะครับเดี๋ยวจะเป็นอย่างงี้  :(



เป่ากรองสักหน่อย ไหนๆก้อเจอกันแระ แต่ทำไมมีไอน้ำมันออกมาด้วยนะ....ท่านผู้รู้ตอบทีครับ



ทุกอย่างเรียบร้อยก้อถึงเวลาประกอบคืน จะยากสักนิดสำหรับคนมือใหญ่ครับ ผมว่าจะเอาลูกหมูเจียรมือให้เล็กลงซะหน่อยแระ




สภาพด้านในครับ...จบแระหลังจากนั้น ลองสตาร์ทเครื่องทิ้งไว้สักพักให้มันทำความรู้จักกันก่อน(ความรู้สึกส่วนตัว) ทดลองออกไปขี่ อืม...ดีแหะ(หรือคิดไปเอง)
แต่ดีขึ้นจริงๆ ส่วนเรื่องเสียงไม่รู้สึกว่าแปลกไป แต่ยังไม่ได้ลองยาวๆ  ต้องขอบคุณท่าน จขกท. ที่แนะนำสิ่งดีๆให้กันครับ ส่วนผมก้อเอามาให้ชมเพื่อเป็นตัวอย่างและดัดแปลงวิธีทำให้ง่ายและเร็วขึ้น หากท่านใดลองทำและมีข้อแนะนำเพิ่มเติมก้อมาบอกต่อๆกันนะครับ...



บันทึกการเข้า

๛๏Athena๏๛
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 43


« ตอบ #13 เมื่อ: 16, เมษายน 2013, 03:14:20 AM »

มีคัยทำตัว 150 บ้างน้า ผมไม่รู้มันอยู่ตรงไหน   รึต้องยกถังเลยหว่า >%REDD
บันทึกการเข้า
james_16
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 949


กินอะไรไม่ค่อยได้

james00mon@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: 16, เมษายน 2013, 03:58:51 AM »

 l11 l11 l11 l11ต้องลองบางสะแล้ว
บันทึกการเข้า



:P :P :P :P
Baana
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 190



อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: 16, เมษายน 2013, 04:10:34 AM »

จขกท ครับ ถ้าใส่กลองเปลือยไปเลยจะแรงไหมครับ ???
บันทึกการเข้า

Baana
Little_T
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 417


ความสุขที่แท้จริงคือการได้ขี่มอเตอร์ไซค์คันโปรด ไปกับเพื่อนที่รู้ใจกัน


« ตอบ #16 เมื่อ: 16, เมษายน 2013, 04:58:00 AM »

ขออนุญาติตอบแทนนะครับ ไม่แนะนำให้เปลือยกรองนะครับ เพราะฝุ่นเอย ไรเอย เรามองไม่เห็นว่าอะไรจะเข้าไปทำร้ายตัวเครื่องยนต์เราบ้างง่ะครับ...ทางทีดีใส่ไว้เถอะ...
บันทึกการเข้า

Moo
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


ใครๆก็ว่าผมโรตจิต!

BiT-SpideR_7@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: 16, เมษายน 2013, 05:01:05 AM »

 l11 l11
บันทึกการเข้า

james_16
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 949


กินอะไรไม่ค่อยได้

james00mon@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: 19, เมษายน 2013, 07:37:53 AM »

l11 l11
 


ขำอะไรจ๊ะ อยากทำบางอะดิ     l7 l7 l7
บันทึกการเข้า



:P :P :P :P
TZR
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 28



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: 20, เมษายน 2013, 10:03:08 AM »

 l13 l13 l13 l13 l13
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 4   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.1 วินาที กับ 24 คำสั่ง