CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รอบเครื่อง 9000 เกียร์ 6 วิ่งได้ 120 ปกติไหมครับ  (อ่าน 2311 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Sura-Yadong
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 137


เด็กเมืองทอง


อีเมล์
« เมื่อ: 31, ธันวาคม 2012, 03:17:53 AM »

หวัดดีครับ พอดีวันนี้ผมเอารถไปวิ่งไกลๆมา พอดีผมใช้สเตอร์ 14-43 (เข้าใจว่าอันเดิมคือ 15-43 แล้วลดฟันหน้าลง 1 ฟัน) จากนั้นก็เปลี่ยนท่อนินจา 250 ยังไม่ผ่า
ขนาดยางที่ใช้คือ 110/70 กับ 140/70 ครับ

พอดีคราวนี้เลยลองรถใหม่ ผลปรากฎว่าวิ่งได้ 120 ที่เกียร์ 6 รอบเครื่อง 9000
แล้วลองอัดเต็มที่ได้ความเร็วที่ 132 ไม่เกินครับ

ผมหนัก 86 รวมของบรรทุกในเป้แล้วน่าจะสัก 90 ครับสูง 182

ไม่ทราบว่ามันปกติไหมครับ
บันทึกการเข้า

kao_ku69
จะแรงแค่ไหน ก็เจอกันที่ไฟแดงอยู่ดี
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 124



อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 31, ธันวาคม 2012, 06:21:05 AM »

ขยับเป็นหลัง44ดูครับ ปลายน่าจะเพิ่มกว่านี้


ส่วนคันผม9000   125  ซ้อน สเตอชุดเดียวกัน (รถผมทำท่อมานอกนั้นเดิม)
บันทึกการเข้า
หมีขั้วโลก
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 589


palm.2499@hotmail.com ไม่มีใครเกิดมาไรค่า+แม้คนที่ฉลาด
อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 31, ธันวาคม 2012, 11:55:36 AM »

15-44  ลงตัวแบบไม่ต้องถามไรอีกเลย    ลองแล้วเดียวรรู้เอง
บันทึกการเข้า

[/img]http://image.ohozaa.com/view2/wnyH1FkpPHyi955Z
Suppanuttapon
Certified Trader
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 294



« ตอบ #3 เมื่อ: 31, ธันวาคม 2012, 05:18:14 PM »

15-44 อัตราสิ้นเปลืองต่างจากสเตอเดิมๆติดรถไหมครับ? <%6
บันทึกการเข้า

หมีขั้วโลก
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 589


palm.2499@hotmail.com ไม่มีใครเกิดมาไรค่า+แม้คนที่ฉลาด
อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 31, ธันวาคม 2012, 06:59:29 PM »

15-44 อัตราสิ้นเปลืองต่างจากสเตอเดิมๆติดรถไหมครับ? <%6
รอบจะสูงกว่า 15-43 ประมาณ200-300 รอบ   แต่การเร่งจะดีกว่า  การติดน้ำมันไม่ต่างครับ   การกินน้ำมันขึ้นอยู่กับมือที่บิดล้วนๆๆๆเลย handsom handsom
บันทึกการเข้า

[/img]http://image.ohozaa.com/view2/wnyH1FkpPHyi955Z
หมีขั้วโลก
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 589


palm.2499@hotmail.com ไม่มีใครเกิดมาไรค่า+แม้คนที่ฉลาด
อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 31, ธันวาคม 2012, 07:00:30 PM »

น้องในคลับผมก็แนะนำให้เปลี่ยนมาหลายคันแล้วครับ ได้ผลจริงๆ รับรองเลย
บันทึกการเข้า

[/img]http://image.ohozaa.com/view2/wnyH1FkpPHyi955Z
Sura-Yadong
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 137


เด็กเมืองทอง


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 02, มกราคม 2013, 06:31:47 AM »

ผมขับในเมืองบ่อยอ่ะครับ เลยเลือก 14-43 ครับ ไม่ค่อยได้ออกต่างจังหวัดเท่าไร

แต่ไว้ว่างๆผมจะลอง 15-44 นะครับ  ;)
บันทึกการเข้า
nongart026
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13



« ตอบ #7 เมื่อ: 02, มกราคม 2013, 10:23:00 PM »

 nooooo
บันทึกการเข้า
Moo
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


ใครๆก็ว่าผมโรตจิต!

BiT-SpideR_7@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 02, มกราคม 2013, 10:28:06 PM »

 !wanwan !wanwan !wanwan
บันทึกการเข้า

nongzone
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 169



« ตอบ #9 เมื่อ: 04, มกราคม 2013, 06:20:20 AM »

ก็ประมาณนี้แหละครับ+ - ไม่กิน2-300รอบ
บันทึกการเข้า
peetery
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 28



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 08, มกราคม 2013, 04:52:34 PM »

เปลี่ยนสเตอร์หน้าครับ
บันทึกการเข้า

เจษฎา จันทรัตน์ 0805570386 0865631335 ธ.กสิกร ออมทรัพย์ 7232419142
Basicmanz
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 144



อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: 08, มกราคม 2013, 09:45:24 PM »

หลัง45โซ้เดิม428 ใช้ของอะไรอะครับ
บันทึกการเข้า

toptoday
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 92


-.-

83 toptodaym_za@hotmail.com toptodaym_za@hot toptodaym_za@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: 10, มกราคม 2013, 03:19:04 AM »

ของผม ได้ 128 อะคับ  ไม่ได้ทำไรเลยรถเดิม มีท่อใบเดียว  สเตอร์เดิม  ผมหนัก 96 แต่ MAX SPEED  ขึ้น 152 (ลากยาวกว่าจะขึ้น) >%REDD
บันทึกการเข้า
Archavin1023
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 104



อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: 11, มกราคม 2013, 01:47:49 AM »

15-44นี่่สเป็กเดิมๆของตัวคาบูใช่ป่ะ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.146 วินาที กับ 24 คำสั่ง