CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 2 3 [4]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เหล็กกันกระเป๋าข้างทำเอง  (อ่าน 21583 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
phaiboon
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 358

boonphai111@hotmail.co.th
อีเมล์
« ตอบ #60 เมื่อ: 16, กุมภาพันธ์ 2013, 06:32:52 AM »

ตอนนี้ทำไอ้ตัวโค้งๆเสร็จแล้วครับ เหลือเจียเก็บงาน พรุ่งนี้จะลองหาตำแหน่งตอนที่ใส่มือจับกันตดดู ยังไม่เคยลองเล็งเลย ไม่รู้ว่าจะติดขัดตรงไหนบ้าง วันนี้ยังลองไม่ได้ เพราะยังใส่ตะแกรงท้ายรถตลอด ขี้เกียจแบกเป้ขับรถ มันเหมือนมีตัวอะไรมาทับหลังอยู่ตลอด ขับกลางคืนมันเสียววววว....
บันทึกการเข้า

phaiboon
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 358

boonphai111@hotmail.co.th
อีเมล์
« ตอบ #61 เมื่อ: 18, กุมภาพันธ์ 2013, 05:34:44 PM »

วันนี้ได้ไปเล็งหาตำแหน่งจุดยึดด้านบนเหล็กกันกระเป๋าข้างสำหรับท่านที่ไม่มีแร็คท้ายรถครับ พลิงแพลงตะแคงหาอยู่นานก็ไม่พบ หากจะเอาเหล็กแบนมาเจาะรูให้มีตำแหน่งตรงกันกับรูของกันตกแล้วหนุนรองล่างก็จะทำให้ความสูงของตัวกันตกมันสูงขึ้นอีกแล้วจะทำให้ไปโดนชุดสีพลาสติกเป็นรอยได้ ก็เลยถอดเอาออกมาดู เอ๊ะ...ตรงนี้มันหนานี่หว่า เจาะได้ๆ  เดี๋ยวไปดูรูปต่อไปเลยครับ
บันทึกการเข้า
phaiboon
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 358

boonphai111@hotmail.co.th
อีเมล์
« ตอบ #62 เมื่อ: 18, กุมภาพันธ์ 2013, 05:40:46 PM »

นี่ไง เจอแล้ว ตำแหน่งที่จะเจาะรู
บันทึกการเข้า
phaiboon
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 358

boonphai111@hotmail.co.th
อีเมล์
« ตอบ #63 เมื่อ: 18, กุมภาพันธ์ 2013, 05:42:43 PM »

ว่าแล้วก็เอาดอกสว่าน 8 มิลทิ่มไปเลยครับ ไม่ต้องตอกนำศูนย์ เอาแค่เป็นรอย อย่าลึก อย่าเยอะ ยัง ๆ  ยังไม่ได้เจาะจริง
บันทึกการเข้า
phaiboon
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 358

boonphai111@hotmail.co.th
อีเมล์
« ตอบ #64 เมื่อ: 18, กุมภาพันธ์ 2013, 05:48:58 PM »

พอเราเอาดอก 8 มิลทิ่มไปแล้ว ก็เปลี่ยนดอก 3 -4  มิลก็ได้ครับ เจาะลงไป ลึกไม่เกิน15-20 มิล อย่าให้ทะลุ เดี๋ยวมันจะเสียความเเข็งแรง  เสร็จแล้วเปลียนเป็นดอก 6.5-6.8 มิลแต่ดอก 6.8 ไม่มี อนุโลมให้ใช้ดอก6.5 มิลได้ครับ เพืื่อที่จะต๊าปเลียว M8  เจาะลงไปความลึกเท่าเดิมครับ 
บันทึกการเข้า
phaiboon
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 358

boonphai111@hotmail.co.th
อีเมล์
« ตอบ #65 เมื่อ: 18, กุมภาพันธ์ 2013, 05:49:34 PM »

  เสร็จแล้ว 2 ข้าง
บันทึกการเข้า
phaiboon
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 358

boonphai111@hotmail.co.th
อีเมล์
« ตอบ #66 เมื่อ: 18, กุมภาพันธ์ 2013, 05:51:58 PM »

  แล้วก็ต๊าปเกลียว M8
บันทึกการเข้า
phaiboon
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 358

boonphai111@hotmail.co.th
อีเมล์
« ตอบ #67 เมื่อ: 18, กุมภาพันธ์ 2013, 05:54:24 PM »

  gli)  เสร็จแล้ว ต๊าปเกลียว
บันทึกการเข้า
phaiboon
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 358

boonphai111@hotmail.co.th
อีเมล์
« ตอบ #68 เมื่อ: 18, กุมภาพันธ์ 2013, 06:02:46 PM »

    คืนนี้จะกลับไปทำต่อ เราได้จุดยึดด้านล่าง ด้านบนแล้ว เหลือเชื่อมต่อกันเป็นชิ้นเดียว  สะดวกในการใส่ เราใช้แค่น็อต 2 ตัวยึดกับกันตกและหูพักเท้าคนซ้อน  ถามว่าแข็งแรงมั่นคงมั้ย ไม่รู้สิก็เล็งๆไว้หากดูแล้วมันไม่แข็งแรง เดี๋ยวเรามีแผน2 ครับ
บันทึกการเข้า
engineer_kh
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 67

มีทางเดินก็เดินกันไป


« ตอบ #69 เมื่อ: 07, พฤษภาคม 2013, 05:00:04 PM »

 !goodjob !goodjob !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า

ento
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


อีเมล์
« ตอบ #70 เมื่อ: 29, พฤศจิกายน 2013, 06:59:38 PM »

 !goodjob สุดยอดครับ อยากได้มั่งจัง  :'(
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 [4]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.261 วินาที กับ 24 คำสั่ง