CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กรณีศึกษาบ้าๆบอๆ การนำระบบหัวฉีดเชื้อเพลิงควบคุมด้วยอิเลคทรอนิคมาแทนคาร์บูเรเตอร์  (อ่าน 19150 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pee-cbr
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 856

Do the good thing for the social

mbkpit@hotmail.com
« ตอบ #20 เมื่อ: 10, มกราคม 2013, 04:31:59 AM »

เก่งจริงครับ
บันทึกการเข้า


kab5
ลดความอยากได้ พอกับใจตัวเอง แล้วความสุขจะมาหาเอง
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 90


game5555@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #21 เมื่อ: 15, มกราคม 2013, 09:25:58 PM »

ใช้โปรแกรมอะไรเขียนการทำงานหรอครับ โปรแกรมภาษาCหรือป่าวถ้าใช่ผมพอจะเป็นนิดหน่อย >%REDD ส่วนเรื่องการสร้างวงจรไว้ผมเรียนให้รู้ละเอียดกว่านี้ดีกว่า
บันทึกการเข้า
maihack
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 171


*-*ๆ


อีเมล์
..
« ตอบ #22 เมื่อ: 27, กุมภาพันธ์ 2013, 06:38:50 AM »

ผมขอถามแบบคนไม่รุ้อะไรหน่อยครับ คือถ้าเรายกชุดระบบพวก กล่อง ecu ชุดไฟ ปั้มหัวฉีด ลิ้นผีเสื้อ ชุดสายไฟ  ของตัว 150i มาเลยเนี่ย มันจะทำได้ใหมครับ ผมไม่แน่จัย สังเกตุ รอบเครื่องรุ่นใหม่ ตั้งมาสูงๆ มีผลอะไรกับหัวฉีดใหมครับ o2 senser  ที่แน่ๆ ต้องมีเพื่อความแปรผันของหัวฉีดด้วยใช่ปะครับ
บันทึกการเข้า
NengNsr1
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33

อยู่พะเยา ขี่NSR150 RR รักในการขับขี่ครับผม


อีเมล์
« ตอบ #23 เมื่อ: 27, กุมภาพันธ์ 2013, 04:48:35 PM »

น่าสนใขมากครับ ใช้แค่ครอลโทรลเลอร์ควบคุมจังหวะการจ่ายน้ำมันอย่างเดียว สินะครับ ใช้PLC ใช่ป่าวคับ !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า
p_com
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 592


« ตอบ #24 เมื่อ: 06, มีนาคม 2013, 07:50:08 PM »

ผมขอถามแบบคนไม่รุ้อะไรหน่อยครับ คือถ้าเรายกชุดระบบพวก กล่อง ecu ชุดไฟ ปั้มหัวฉีด ลิ้นผีเสื้อ ชุดสายไฟ  ของตัว 150i มาเลยเนี่ย มันจะทำได้ใหมครับ ผมไม่แน่จัย สังเกตุ รอบเครื่องรุ่นใหม่ ตั้งมาสูงๆ มีผลอะไรกับหัวฉีดใหมครับ o2 senser  ที่แน่ๆ ต้องมีเพื่อความแปรผันของหัวฉีดด้วยใช่ปะครับ

ต้องยกล้อแม่เหล็ก กับ มัดไฟ มาด้วย ทำไปทำมา จะไม่คุ้มครับ ซื้อทั้งคันจะเข้าท่ากว่า ครับ  โอทู ถ้าไม่เจาะที่ใกล้ๆ พอร์ทไอเสีย ก็ต้องยกมาทั้งฝาสูบ ยาว เลย  รุ่นใหม่ตั้งรอบสูงๆ มันทำงานจากมอเตอร์รักษารอบเดินเบา มันอาจจะกำลังอยู่ในโหมด วอร์มเครื่องยนต์ มังครับ พอร้อนได้ที่รอบจะตกลงมาเอง 
บันทึกการเข้า
bangprakod
ชีวิตเริ่มว่างแล้วเลยอยากจะหาแก๊งค์พาเที่ยว
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12


siripong10150@hotmail.com
« ตอบ #25 เมื่อ: 07, มีนาคม 2013, 04:23:41 AM »

ตั้งแต่นั่งอ่านกระทู้มาก็มีพี่ P_com นี่ละตัวจริงเสียงจริง ยังไงขอเป็นลูกศิษย์พี่ 1คนนะครับเขียน controller เหมือนกัน ขอบคุณที่มีความรู้จริงแล้วแจกจ่ายครับ
บันทึกการเข้า
pipat.yanil
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 62



อีเมล์
« ตอบ #26 เมื่อ: 23, มีนาคม 2013, 06:46:59 PM »

 !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า

[
xcalibercbr
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 194



« ตอบ #27 เมื่อ: 26, เมษายน 2013, 07:28:10 AM »

เก่งมากครับ
บันทึกการเข้า

Nimxz
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 272


แต่งตัวน่ากลัว..ออกตัวน่ารัก \(^0^)/


« ตอบ #28 เมื่อ: 27, เมษายน 2013, 02:03:19 AM »

 l13  l13
บันทึกการเข้า
Sakuramoshi
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 52



« ตอบ #29 เมื่อ: 27, เมษายน 2013, 03:17:09 PM »

 !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า

Teeranai
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5


koken_2@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #30 เมื่อ: 17, พฤษภาคม 2013, 06:57:52 AM »

สุดยอดเลยครับพี่ เคยคิดเหมือนกันครับ นับถือในความตั่งใจ ครับพี่   !goodjob
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.058 วินาที กับ 24 คำสั่ง