CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 [2] 3 4 5   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เริ่มรู้สึกแย่กับcbr 250 แล้วสิ  (อ่าน 38992 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Golf410spk
"Seals อดีตที่สวยงาม"
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,325


< Spirit Of Rider. >


อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: 07, ธันวาคม 2012, 07:12:23 PM »

แต่ละคันมีข้อดี ข้อเสียแตกต่างกันไป   

ถ้าน้องศึกษาให้ดีแล้วตัดสินใจซื้อ น้องคงไม่มานั่งกลุ้มใจกับรถตัวเองหรอก   

เพื่อนผมคนนึงซื้อNinja250มา แล้วได้มาขี่CBR250เกิดติดใจในแรงบิดซะงั้น  เดือนต่อมาขายNinjaแล้วไปถอยCBRน่ะนะ   แล้วอีกกรณีหนึ่งที่ตรงข้ามกับเพื่อนผม...ก็คงจะเป็นกรณีของ น้องนี่แหละครับ
บันทึกการเข้า

endsuicide
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 177


Where is a God ?


« ตอบ #21 เมื่อ: 07, ธันวาคม 2012, 07:42:51 PM »

ไม่รักกันจริง ก็ทิ้งกันไปเถอะ
อย่าฝืนเลย  <cry <cry <cry
บันทึกการเข้า

type96
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442


อีเมล์
« ตอบ #22 เมื่อ: 07, ธันวาคม 2012, 07:45:46 PM »

ทุกสิ่งบนโลกใบนี้ ไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบครับ อยู่ที่ว่าเรารับได้หรือไม่  :D



รถแพงเค้าก็มีปัญหาครับ จอดปุ้บต้องดับ เพราะร้อนกับสะเทือนซาง...ถึงกับนั่งคร่อมไม่ไหวอ้ะครับ...เห็นใจพี่เค้าเหมือนกัน... :-\

บันทึกการเข้า
cbrRedPredator
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 240


« ตอบ #23 เมื่อ: 07, ธันวาคม 2012, 07:56:03 PM »

ถ้าคิดแบบนั้น คิดเอาดีเข้าตัว จะทำให้สบายใจกว่าครับ
ตอนแรกผมก็ชอบนินจาตรงเสียงหวานจับใจ
แต่7วันที่ผ่านมานี้มีคนเอานินจามาฝากไว้และวานทำธุระหลายอย่าง ทำให้ได้ใช้นินจาจริงๆจังๆ
บอกตรงๆcbr ของพวกเรามีอะไรหลายๆอย่างที่นินจาไม่มี อีกเยอะครับ  l11
บันทึกการเข้า
THE_MIN
THE_MIN CBR 150 R
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,889


=ชีวิตไม่สิ้นก็บิดมันเข้าไป CBR 150 R=

1118 sarawut_min@yahoo.co.th 1118 THE_MIN
« ตอบ #24 เมื่อ: 07, ธันวาคม 2012, 08:01:47 PM »

7000 มันเป็นช่วง ที่แรงบิดและแรงม้ามาบรรจบกัน

ความสั่นสะท้านที่ว่านั่นเพิ่งเกิดขึ้นและมันคือความมันส์ที่กำลังมาเยือน

ผมว่าน้องคงไม่รู้จักนิสัยรถคันนี้มากกว่า

ขับมันให้เป็นสิครับ

แล้วจะรู้ว่ามันไม่เร็ว แต่ มันแรงวะเว้ยยยยยยย
บันทึกการเข้า

ถ้าคิดที่จะไป...
ถ้าคิดที่จะแรง....
ถ้าคิดที่จะแซง.....
แรงที่ใจไปกับ CBR 150 R........THE_MIN
sertee02
ศรัทธา ไม่มีท้อ
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 32



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #25 เมื่อ: 07, ธันวาคม 2012, 08:08:00 PM »

คือจริงๆผมก็ชอบรูปทรงนะ กับการที่ศูนย์บริการมีเยอะ แต่พอได้ขับ พอรอบมา7000 หน่อยๆก็สั่นแบบ เหมือนจะระเบิดอะครับ เสียงมันก็แปลกๆไม่เพราะเอาซะเลย  คืออารมณ์แบบต้องการความเร็วบิดที ก็ต้องเจอกับเรื่อง เครื่องสั่นเรื่อง เสียงที่มันโคตรจะ !ohno  แล้วยิ่งไปเจอคนที่ร.ร.ขับนินจา มันเหมือนยิ่งน้อยใจอะครับ นินจามันเสียงเพราะ เห็นขับกันก็วิ่งไว เครื่องก็ไม่เห็นจะเหมือน cbr 250 ของผมเลย
สู้ต่อไปนะจีบัน อิอิ l11หาที่ใช่
บันทึกการเข้า
Beam_40
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 792



อีเมล์
« ตอบ #26 เมื่อ: 07, ธันวาคม 2012, 08:24:18 PM »

ถ้าCBR250มันไม่ใช่ก็เปลี่ยนรถครับ คนเราชอบไม่เหมือนกัน

ปล.ในกรณีนี้ผมสงสารน้องซีครับ มาอยู่กับคน...ที่ไม่เข้าใจ


บันทึกการเข้า

Golf410spk
"Seals อดีตที่สวยงาม"
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,325


< Spirit Of Rider. >


อีเมล์
« ตอบ #27 เมื่อ: 07, ธันวาคม 2012, 08:38:15 PM »

ถ้าCBR250มันไม่ใช่ก็เปลี่ยนรถครับ คนเราชอบไม่เหมือนกัน

ปล.ในกรณีนี้ผมสงสารน้องซีครับ มาอยู่กับคน...ที่ไม่เข้าใจ
+1   >yes >yes >yes



บันทึกการเข้า
PezZiie
-.Best Bike,Best Life.-
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 675



« ตอบ #28 เมื่อ: 07, ธันวาคม 2012, 09:02:57 PM »

แสดงว่าน้องอายใช่ม๊า ที่รถเราราคาถูกกว่า   !>>)

อย่าคิดมากคับ รถน้องมีอีกหลายต่อหลายคนที่อยากได้
บันทึกการเข้า

-..ไม่หล่อ ไม่เท่ห์ แต่จน..-
index_v3
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 90


« ตอบ #29 เมื่อ: 07, ธันวาคม 2012, 09:03:27 PM »

เปลี่ยนรถตอนนี้รออีกหลายเดือนแน่ๆ นินจา250 คิวยาวมาก  !sadsad

ปรับตัวเข้าหารถ ขี่ให้มีความสุขดีกว่า  :D
บันทึกการเข้า
timotooo
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 390


เท่กว่าเรา มีอีกเป็นล้าน ...


« ตอบ #30 เมื่อ: 07, ธันวาคม 2012, 10:18:03 PM »

... ไปเช็คก่อน ว่าอาการเครื่องสะเทือนเสียงดังในรอบดังกล่าวนั้นเกิดจากอะไรครับ ไปที่ศูนย์เลย ไปหาดูว่าความผิดพลาดเกิดจากอะไร ...

... ต้องย้อนกลับมาดูด้วยว่าเราใช้งานรถอย่างถูกต้องไหม หมั่นดูแลน้ำมันเครื่องและกรองน้ำมันเครื่อง น้ำในระบบระบายความร้อนหม้อน้ำ สิ่งเหล่านี้ขาดไม่ได้ปัญหาจะตามมา เชื่อว่าคงไม่เป็นอะไรมาก ขอให้รีบไปจะได้แก้ไขทันท่วงที ...



... หากจะท้อแท้ ขอให้แก้ไขดูก่อนว่าเกิดจากอะไร ... ผมขี่ตัว 150 คาร์บูมา 7 ปี ขี่ไอ้อูฐอ้วนสุดโบราณอีก 2 ปี แล้วก็มาซื้อ 250 เพิ่มเพื่อการใช้งานในชีวิตประจำวันเป็นหลักเพราะต้องการรถที่มีกำลังที่ดีพอ ประหยัดพอ คล่องตัวพอ เบรคดีช่วงล่างไว้ใจได้ ผมจึงตัดสินใจเลือก CBR250 ... แล้วมันก็ไม่ทำให้ผมผิดหวัง ในสภาพที่ต้องการรถที่ทนมือทนเท้าผมได้ CBR250 ตอบโจทย์ได้อย่างคุ้มค่าที่สุด เราต้องรู้ถึงคุณสมบัติรถที่เราขี่อยู่ก่อน รถที่เบาและคล่องตัว เบรคดีเยี่ยม ไรดิ้งโพซิชั่นสมบูรณ์ขับขี่สบาย จะเอาโหดก็ได้จะพับหนักก็นิ่ง เครื่องมีกำลังสมตัวแต่ประหยัดน้ำมันเกินคุ้มชนิดที่ว่าถ้าขี่ไม่เกิน 80 สามารถวิ่งได้แค่โลละบาท .. นี่คือคุณสมบัติที่ดีมากของ CBR250 ...

... แต่หากใจเราจะไปวัดกับอีกค่าย เราต้องรู้ด้วยว่าเครื่องยนต์มันคนละแบบกัน การให้กำลังนั้นต่างกันแต่ไม่ได้หมายความว่าเราด้อยกว่า มันแค่ดีต่างกันไปคนละทาง .. CBR เน้นที่กำลังรอบต่ำและแรงบิดที่ดี ให้ผลเรื่องการขี่ใช้งานที่สนุกมือกว่าในรอบต่ำ นั่นหมายความว่าเรามีกำลังมากกว่าในรอบเครื่องที่ประหยัดน้ำมันกว่า .. ส่วนเพื่อนบ้านเขามีแรงม้าแรงบิดในรอบสูง แน่นอนเครื่องยนต์สองลูกย่อมให้รอบที่จัดจ้านกว่า ปั่นม้าได้มากกว่า เราต้องยอมรับตรงนี้ แต่ขอให้ดูว่าในการใช้งาน 100% นั้นเราแบ่งเป็นขี่ใช้งานกี่ % และขี่เที่ยวทำความเร็วสูงกี่ % ... ต้องเอาเรื่องนี้ออกมาหักล้างจึงจะเห็นถึงความคุ้มค่า ...


... ทั้ง CBR250 และเพื่อนบ้าน เป็นรถที่มีสมรรถนะช่วงล่างและความสามารถในโค้งดีพอกันทั้งคู่จนเรียกได้ว่า " ต้องไปวัดกันที่คน " เลยทีเดียว ... ส่วนเรื่องพละกำลังก็ให้ไปวัดกันโดยรวม ชีวิตไม่ได้มีแต่ตีนปลาย ดูค่าน้ำมันในกระเป๋าด้วย .. ยกตัวอย่าง ไป/กลับ กทม.เชียงใหม่ขี่เที่ยวขึ้นเขา ถ้าไปด้วยกันเดินทางที่ 130 แช่กันไป อาจใช้น้ำมันต่างกันถึง 10 ลิตรก็เป็นได้ ... นั่นคือผลต่าง และแน่นอนความเร็วในการเดินทางของเพื่อนย่อมไหลปลายได้สบายเครื่องกว่าเราในบางช่วง มันก็ทดแทนหักล้างกันไป สุดท้ายจึงอยู่ที่ความพอใจของคน ...


... คนเรา ขี่ 150 พอเห็น 250 ก็คิดว่าเรายังไม่พอ ... ขี่ 250 ไปเห็น 650 ก็คิดว่าเรายังไม่พอ ... ขี่ 650 แล้วไปเจอ 1000 เราก็ยังไม่พอ ... ขี่ 1000 สปอร์ตแล้วไปเจอตัวทัวริ่ง 1200 วิ่งสบายกระเป๋าครบ มันก็ยังไม่พอ .. ไปซื้อทัวริ่ง 1200 แล้วไปเจอรถแอดเวนเจอร์เท่ๆมีสปอตไลท์มีปี๊บเหล็ก ลุยดินได้ มันก็ยังไม่พอ ... เพราะถ้าเราไม่พอ อะไรๆบนโลกนี้มันก็คงไม่พอ ...

... ปรับที่ความคิดนะครับ อย่าไปปรับที่รถ .. ขี่มันให้ถึงที่สุดจนกว่ารถมันจะให้อะไรที่เราต้องการไม่ได้แล้ว ถึงเวลานั้นค่อยถามใจตัวเองอีกที .. แต่ถ้าทำได้อย่างนั้น เราจะเห็นคุณค่ามันอย่างแท้จริง แน่นอน ...

 ;) ;) ;)
บันทึกการเข้า



จำหน่ายกระจกแต่งทรงเหลี่ยมฐานยึดตรงรุ่น CBR150/250 เป๊ะๆ ไม่ต้องเจาะแปลง .. http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=49639.0 .. ร้านค้าสปอนเซอร์เว๊ปจ้า
KAATO
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,889


เฟี๊ยววววววเง๊าะห์ส์ษ์ศ์ฎ์ฆ์ฑ์ฐ์

to_nemesis@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #31 เมื่อ: 07, ธันวาคม 2012, 10:21:12 PM »

ได้มาง่าย

ได้มาในสิ่งที่ไม่รู้

ไม่ต่อล่ะ

ไว้อีกสักระยะ ให้วุฒิภาวะน้องทำงาน กลับมาอ่านกระทู้นี้อีกที จะเข้าใจตัวเอง


ถ้ารับไม่ได้กับคำเตือนของพี่ๆเพื่อนๆ ระหว่างนี้ให้พ่อแม่ซื้อรถแรงๆให้เลยนะ เอาให้เจ๋งกว่าเพื่อนไปเลยอย่างที่ชอบ อย่างที่อยากได้

แล้วจะเข้าใจอะไรเอง ในอนาคต
บันทึกการเข้า

bier2255
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


« ตอบ #32 เมื่อ: 07, ธันวาคม 2012, 10:57:44 PM »

ท่าน timotooo ก็ได้กล่าวไว้แทบจะครบถ้วนแล้ว กระทู้ถัด ๆ มาก็สั่งสอนไว้ได้พอประมาณนึงแล้ว น้อง ๆ ก็ลองปรับตัวเข้ารถดูนะครับ

น้องไม่ผิดหรอกที่คิดแบบนั้น พี่เองก็เคยเป็น

ฟังเสียงรถเค้าช่วงย่าน 5000-8000 โอ้ยยย นุ่มมม  รถเราช่วงเดียวกัน เสียงอย่างกะโซนิค ไม่ได้ไพเราะ
รถเค้าดูแพงเน้อะ ตั้งแสนห้า แต่รถเราถูกกว่า ได้ของที่เค้าไม่มีตั้งหลายอย่าง ไมล์ดิจิเอย เกจ์น้ำมัน ของเค้าไม่มีนะ เกจ์น้ำมันอะ มีแต่เตือนน้ำมันจะหมด ล้อใหญ่กว่าเกาะถนนกว่า แฟริ่งแบบสามมิติชนิดมี downforce ด้านหน้า ได้ดูหรือยัง มันอยู่ตรงใหน หม้อน้ำอลูมิเนียมแบบใหลย้อนไปย้อนมา มีในรถราคาแพง ๆ น้ะเอ้อ หะ ๆ

สุดท้าย มาถึงการขับขี่ รอบเค้าสูง กว่าม้าจะมา นั่นแสดงว่า ต้องลากรอบเย้อะ ๆ ถึงจะได้ใช้ม้าหมด แต่ม้าเรามีใช้ตั้งแต่รอบกลาง ๆ ไปดิบ ๆ ดีกว่าโข ไม่ต้องลาก ....

เอ๊า แล้วมันดียังไง สุดท้ายก็ต้องลากอยู่ดี ตอนแข่งกัน

เอ๊า ก็แน่นอน รถเค้าอะ หนักกว่า ข้อเหวี่ยงใหญ่ กว่าจะมีแรงก็ต้องรอบสูง เสื้อสูบสองตัว น้ำหนักปาไปเท่าใหร่ ตอนโหนโค้งมีปัญหาแน่ มันไม่ยอมลง (จริง ๆ)

มาแข่งในสนามดิ รุ่น stock เดิม ๆ เปลี่ยนยาง กับท่อ ในกติกา one make race จะรู้ว่า honda เค้าก็แค่กั๊กม้าไว้เพื่อให้ผ่าน ไอเสียบริสุทธิสำหรับขายทั่วโลก ร้อยนึงเอาเก้าสิบ ผมว่า honda กดคันเร่งออกโค้งได้ไวกว่า

ลองดู นี่
<a href="http://www.youtube.com/v/jp9bMor-6go" target="_blank">http://www.youtube.com/v/jp9bMor-6go</a>

นาทีที่ 9.10 เป็นต้นไป เป็นช่วงที่ผมโดน ninja ในรุ่น modify สวนขึ้นไป cbr กระจอกของเราก็ยังตามติดได้อยู่หลายโค้ง ก่อนที่เค้าจะยกคันเร่งไปในนาทีที่ 10  หลังจากนั้น ผมก็ได้แต่บังไลน์ เขาก็แซงไม่ได้ ต่อเนื่องห้าหกรอบ

โช้คหน้าเดิม หลังเดิม ไม่ได้เซ็ตไรเลย โช้คหลังหมดสภาพ เด้งดึ๋ง ๆ ได้แต่ปรับให้แข็งไว้ก่อน พักเท้าเดิม เกียร์เดิม สเตอร์เดิม (ควรเพิ่มสัก 4- 6 ฟันด้วยซ้ำ)

ที่สำคัญ พักเท้าเดิม โหนลงมากก็ไม่ได้ ขี่ได้เท่านี้ ก็ ok แล้ว  ถ้าน้อง ขี่นินจาที่ว่าดีเซ็ตรถสำหรับลงแข่งรุ่น modify อีกด้วย ล้อ หน้า3.0 ล้อหลัง 4.5 ยาง 120/160 ท่อสูตร พักเท้ายก เครื่องยนต์ปรับแต่ง

แต่มาโดน cbr เดิมดูดได้ติดตูด หรือ ขึ้นไม่ได้อยู่หลายรอบ น้องจะรู้สึกอย่างไร




ปล.  สำหรับนักแข่งสวมชุดสีเหลือง ผมนับถือท่านเป็นครู มิอาจนำรถท่านมาเปรียบเทียบ ผมเพียงขอนำท่านเป็นตัวอย่างในการสอนน้องให้รู้จักปรับตัวเข้าหารถ และให้มองหาข้อดีของรถที่ตนมีเท่านั้น คำใดดูลบหลู่ ในเชิงข้ามค่ายหรือดูถูก ผมมิได้มีเจตนาเช่นนั้น ผมขออภัยไว้ล่วงหน้านะครับ
บันทึกการเข้า
bier2255
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


« ตอบ #33 เมื่อ: 07, ธันวาคม 2012, 11:27:34 PM »

แล้วถ้าคิดว่า โธ่พี่ นั่นมันในสนาม ผมไม่ได้กะไปแข่งกะเค้าแบบนั้นซะเมื่อใหร่ ?

งั้นมาดูประโยชน์ใช้สอยแบบถนน กันบ้าง วีดีโอข้างล่างนี่เป็นการออกทริปไปสังขละบุรี ไปกันเกือบ 20 คัน มี ninja250 จำนวน 5 คัน ที่เหลือ 650-1000 cc จำพวก er ducati cbr1000 bmw

แต่หลังจากชมวีดีโอนี้ ไม่ว่า พวกเขาจะเอาขับชิล สบาย ๆ หรือ กลุ่มหน้า ขับเร็วเกินไปก็ตาม นอกจากคันนี้แล้วไม่มีพิกัด 250 cc อยู่ กลุ่มนี้เลย เหลือสามคัน นาทีดังกล่าวตั้งแต่นาทีที่ 7.10 - นาทีที่ 9

และสุดท้าย อีกช่วงนึงที่ผมรับรองว่า แม้แต่ น้องเองก็คงไม่ได้มีโอกาสใช้มันบ่อยนักตั้งแต่นาทีที่ 29 เป็นต้นไป max speed อยู่ที่ 173 ในนาทีที่ 29.29 (ตามไมล์รถ ความเร็วจริง อิง gps อาจน้อยกว่า)
ถึงแม้จะมีคนเล่นด้วยแต่ก็คันเดียวจากทั้งหมด แต่เชื่อมั้ยว่า หากแข่งกันจริงๆ  ตลอดเส้นทาง 50 กม ที่อยู่บนภูเขา ผมอาจนำไปไกลด้วยความบ้าบิ่น และประสบการณ์ในการคุมรถที่เหนือกว่า ที่เรียกว่า ที่ความเร็ว 160 เป็นต้นไป การเลี้ยวในโค้ง hi-speed ที่แค่ยกตัวกางเขา มันต้านลมจนผมรู้สึกได้ว่า อยู่ ๆ ผมพุ่งเข้าไปหาเข้าได้เร็วกว่าโดยเฉพาะในโค้ง เพราะโค้งนั้น ๆ ผมยังคงหมอบติดขอบถัง หนีบเขาหนีบแขนโดนลมน้อยที่สุดยังไงหละ

<a href="http://www.youtube.com/v/lnlDgWVvpWc" target="_blank">http://www.youtube.com/v/lnlDgWVvpWc</a>

ฝึกฝีมือให้เข้าทาง เข้าโค้งให้ก่ง เซ็ตรถให้ได้ที่ แค่ท่อใบ ยางดี ๆ และเบรคที่ไว้ใจได้สักชุด แต่งความปลอดภัยให้เต็ม พวกของแต่งมิเนียมสีไร้ประโยชน์ไม่ต้องเอามาใส่ เอาแค่ ราคารวมรถไม่เกิน แสนห้า จอดข้าง ๆ นินจาเดิม ๆ ราคาแสนห้า รับรองว่า ยังไงเราก็เด่นกว่า


แล้วอย่างนี้ พอจะนึกออกได้หรือยังว่า รถเพื่อนจะหาเรื่องสวน cbr ของพี่น้องของเราได้ตอนใหน ละทั้งหมดมันมีกี่ % ผมคิดว่า ผมได้ เฉลยข้อข้องใจทั้งการใช้งาน และการแข่งขันไว้ให้พร้อมสรรพแบบเห็นภาพในรูปแบบวีดีโอ

บันทึกการเข้า
tassayu
ถ้าสำนึกดี ---->>>> สังคมมันก็จะดี
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,199


มหาลัยชีวิตคณะศาสตร์การดื่มสาขาเหล้าและเบียร์


« ตอบ #34 เมื่อ: 07, ธันวาคม 2012, 11:46:39 PM »

ตามข้อความด้านบนที่กล่าวมาข้างต้นทั้งหมด >@#%GD >@#%GD
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
เรียบๆ ง่ายๆในที่แจ้ง   แต่มีเยอะมากมาย ในที่มืด
colasour
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 92



อีเมล์
« ตอบ #35 เมื่อ: 08, ธันวาคม 2012, 12:28:56 AM »

ที่สั่นน่ะ สั่นสู้นะ  :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P
บันทึกการเข้า
หมาเฝ้าบอร์ด
ครอบครัวมาก่อนเสมอ
CBR Moderator
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,594


นี้มันลูกลิงชัดๆ

819078776 thahnandorn@hotmail.com cbr150club.com cbr150club.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #36 เมื่อ: 08, ธันวาคม 2012, 12:38:07 AM »

ชอบจริง กระทู้ดราม่า <%6 <%6 <%6
บันทึกการเข้า

Ekakachai
ขับเร็วชิดซ้าย ขับไวชิดขวา
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 770


จำกัดความเร็ว 180 กม./ 3 ชั่วโมง

ekakachai_34@windowslive.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #37 เมื่อ: 08, ธันวาคม 2012, 12:53:57 AM »

เอา 250 มาฝากที่ผมได้นะ  ;D
บันทึกการเข้า


                    Ekakachai  < เก่ง > @ ซอย  สุทธิพร ดินแดง  ก.ท.ม.
 แข่งเรือลือเลื่อง เมืองงาช้างดำ จิตรกรรมวัดภูมินทร์ แดนดินส้มสีทอง เรืองรองพระธาตุแช่แห้ง
kookingg
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 207



« ตอบ #38 เมื่อ: 08, ธันวาคม 2012, 01:11:04 AM »

อ่านจากหลายคำติเตือน ทำให้ผมได้เข้าใจว่า ผมงอแงไปเองไม่ใช่รถไม่แรงรถไม่ดี แต่แค่ไม่เข้าใจในรถเองก็เลยเอาแต่บ่นไปเรื่อย ขอบคุณสำหรับคำติเตือนนะครับ บางท่านเหมือนจะโมโหเลยแหะ รู้สึกถึงอารมณ์ออกจากตัวหนังสือ   @#%$(   ว่าแต่ อยากขับเก่งๆวิธีเข้าโค้งไรทำนองนี้ได้ที่ไหนครับ หรือขับไปเรื่อยๆก็โค้งได้เอง เอ่ย
บันทึกการเข้า

skylinegtr02
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 336



« ตอบ #39 เมื่อ: 08, ธันวาคม 2012, 02:01:52 AM »

เรียนครับปลอดภัยที่สุด honda ก็มีอบรมขับขี่ปลอดภัยอยู่ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3 4 5   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.082 วินาที กับ 24 คำสั่ง