CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปลี่ยนลูกปืนคอ CBR 250 by THE_MIN  (อ่าน 18686 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
THE_MIN
THE_MIN CBR 150 R
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,889


=ชีวิตไม่สิ้นก็บิดมันเข้าไป CBR 150 R=

1118 sarawut_min@yahoo.co.th 1118 THE_MIN
« เมื่อ: 15, ตุลาคม 2012, 04:39:04 PM »

บอกแล้วว่าตั้งแต่อยู่ที่นี่มี 5-6 ปีไม่เคยสร้างประโยชน?ให้กลุ่มสักเท่าไหร่

แล้ววันนี้ก็ขอทำประโยชน์ให้รกบอร์ดอีกศักนิดคงไม่เปลืองพื้นที่บอร์ดมาก

แต่คงได้ประโยชน์จาก DIY นี้ไปจัดการกับรถตัวเองกันบ้าง

อย่างไรก็ตาม DIY ชุดนี้ตั้งใจทำให้กับ CBRCLUB เพียงผู้เดียว ไครดูแล้วเอาไปใช้ก็ขอให้ได้ประโยชน์กันไปละกัน

อย่างที่บอกว่าการจัดทำ DIY ชุดนี้ค่อนข้างตั้งในมากและบอกตามตรงว่ายากกว่าการเปลี่ยนลูกปืนคอของตัว 150

ผมเคยเปลี่ยนมาแล้วแต่ไม่ได้ถ่ายรูปไว้ คราวนี้โอากาศเหมาะก็ละเลงซะเลย

ผมกล้าบอกได้เต็มปากว่าการเปลี่ยนลูกปืนคอของตัว 250มันมีเทคนิคหลายอย่าง

ถ้าอยากรู้ก็ลองดูกันนะ



นี่คือลูกปืนใหม่(ก็มันอยู่ในห่อนี่หว่า)

ต้องใช้ชุดลูกปืนบน 1 ชุด ชุดลูกปืนล่าง 1 ชุด และซีลกันฝุ่นตัวล่าง 1 ตัว
ซีลกันฝุ่นตัวบนไม่ต้องเพราะมันไม่พัง

บันทึกการเข้า

ถ้าคิดที่จะไป...
ถ้าคิดที่จะแรง....
ถ้าคิดที่จะแซง.....
แรงที่ใจไปกับ CBR 150 R........THE_MIN

THE_MIN
THE_MIN CBR 150 R
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,889


=ชีวิตไม่สิ้นก็บิดมันเข้าไป CBR 150 R=

1118 sarawut_min@yahoo.co.th 1118 THE_MIN
« ตอบ #1 เมื่อ: 15, ตุลาคม 2012, 04:42:52 PM »

ทีนี้มาดูว่ามันไม่ง่ายยังไง

มาดูเครื่องมือบ้านๆที่ผมใช้ในการรื้อชุดลูกปืนคอเอาละกันว่าผมใช้อะไรบ้างไม่ขอบอกไล่ดูเอาเอง

เพราะมันเยอะมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก



หลังจากอึ้งทึ่งเสียวกับเครื่องมือกองโตไปแล้ว (ในกระเป๋าแดงก็ด้วยนะ)

มาดูพระเอกของเรารอโดนประหารอยู่



ขั้นตอนแรกไม่มีไรมากใช้หกเหลี่ยม 5 มม. ถอดต้องถอด

แค่ถอดแฟริ่งข้างซ้าย - ขวา และออกไก่ออกแค่นี้ก็เริ่ม ประหารได้



บันทึกการเข้า

ถ้าคิดที่จะไป...
ถ้าคิดที่จะแรง....
ถ้าคิดที่จะแซง.....
แรงที่ใจไปกับ CBR 150 R........THE_MIN
THE_MIN
THE_MIN CBR 150 R
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,889


=ชีวิตไม่สิ้นก็บิดมันเข้าไป CBR 150 R=

1118 sarawut_min@yahoo.co.th 1118 THE_MIN
« ตอบ #2 เมื่อ: 15, ตุลาคม 2012, 04:49:43 PM »

หลังจากที่จับมันเปลือยโป๊ล่อนจ้อนเห็นเครื่องในเอ้ยใส้ในไปแล้วก็มาจัดการ

หาอุปกรณ์ค้ำเพื่อให้หน้ารถลอยได้แต่ ไม่มีตังค์ซื้อแสตนด์

ไม่มีตังค์ไม่ว่าแต่ผมมีสมองอันปราดเปรื่องเว้ยเฮ้ยยยยยยยย

ทำง่ามแบบปรับความสูงได้ลงทุนไม่เท่าไหร่แค่เศษเหล็กในโรงงาน เอามาตัดๆต่อๆ เชื่อมมันเช้าไป



เห็นหน้าตาแบบนี้มันสามารถทำให้คุณถอดล้อหน้าและล้อหลังได้สบาย ง่ายใช่มั้ยซาร่า  ............. แล้วกรูเป็นจ๊อดตั้งแต่เมื่อไหร่วะ

เมื่อเรามีอุปกรณ์ง่ามขาเอ้ยง่ายเอนกประสงค์แล้วก็จัดการหาตัวยึดกับโครง(หลักการเหมือนสปูนยกรถแหละ)

แต่ไม่ลงทุนอีกตามเคยมีแค่สมองเป็นพอ

ผมใช้น๊อตเบอร์ 14 ยาวประมาณ 40 มิลและตัวเมีย 1 ตัวขันเข้าไปที่น๊อตยึดโครงเครื่อง แค่น้ก็ได้สปูนแล้วเฟ้ย ไม่ต้องเสียตังค์



ยกขึ้นแล้วหน้าตาประมาณนี้รับรองไม่มีหวั่นไหวแน่นอน

บันทึกการเข้า

ถ้าคิดที่จะไป...
ถ้าคิดที่จะแรง....
ถ้าคิดที่จะแซง.....
แรงที่ใจไปกับ CBR 150 R........THE_MIN
THE_MIN
THE_MIN CBR 150 R
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,889


=ชีวิตไม่สิ้นก็บิดมันเข้าไป CBR 150 R=

1118 sarawut_min@yahoo.co.th 1118 THE_MIN
« ตอบ #3 เมื่อ: 15, ตุลาคม 2012, 04:56:24 PM »

จากนั้นก็เริ่มทำการถอดเรื่อมจากคลายน๊อตล้อหน้าก่อน อย่าเพิ่งถอดนะ แค่คลายเข้าใจป่าว



แล้วก็คลายน๊อตล๊อกคาลิปเปอร์เบรคหน้า



แล้วก็ถอดน๊อตล๊อคแกนแผงคอซะ



คลายน๊อตล๊อคแฮนด์ทั้งสองข้าง



คลายน๊อตล๊อคแผงคอบนทั้ง 2 ข้าง



คลายน๊อตแผงคอล่างทั้ง 2 ข้าง



ถอดน๊อตล๊อคสายน้ำมันเบรคที่แผงคอล่างออกด้วย



จากนั้นก็เริ่มนำเจ้านายแบบขึ้นง่ามเอนกประสงค์



ทำคนเดียวเหนื่อยชิหายเลยยยยยยยยยย cryyyyy cryyyyy cryyyyy
บันทึกการเข้า

ถ้าคิดที่จะไป...
ถ้าคิดที่จะแรง....
ถ้าคิดที่จะแซง.....
แรงที่ใจไปกับ CBR 150 R........THE_MIN
THE_MIN
THE_MIN CBR 150 R
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,889


=ชีวิตไม่สิ้นก็บิดมันเข้าไป CBR 150 R=

1118 sarawut_min@yahoo.co.th 1118 THE_MIN
« ตอบ #4 เมื่อ: 15, ตุลาคม 2012, 05:02:06 PM »

ทีนี้เริ่มรื้ออย่างเป็นทางการแล้วโดยการเริ่มถอดล้อออกมาก่อน

ปลดคาริปเปอร์เบรคหน้าออกมา

จากนั้นเราก็ค่อยขึ้นมาที่แผงคอบนถอดสายคันเร่งและสายน้ำมันเบรคออกจากตัวยึดเพื่อเตรียมถอดแฮนด์ออก



ถอดน๊อตยึดส้ายน้ำมันเบรคใต้บังโคลนหน้าออกด้วย



จากนั้นเริ่มถอดแฮนด์ออกแล้วใช้ผ้าหนาๆห่อไว้เพื่อป้องกันชุดสีเป็นรอย



เอาเวอร์เนียร์คาริเปอร์มาวัดความสูงที่เราโหลดไว้ จำไม่ได้ว่าโหลดไว้เท่าไร

ก็สมองมีไว้คิดไม่ได้ไว้จำนี่หว่า (จำหน้าเมียยังไม่ได้เลยเห็นไครสวยๆนึกว่าเป็นเมียตัวเองหมด)



อ่านค่าดูซิ อ้อ 49.5 มม.

บันทึกการเข้า

ถ้าคิดที่จะไป...
ถ้าคิดที่จะแรง....
ถ้าคิดที่จะแซง.....
แรงที่ใจไปกับ CBR 150 R........THE_MIN
THE_MIN
THE_MIN CBR 150 R
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,889


=ชีวิตไม่สิ้นก็บิดมันเข้าไป CBR 150 R=

1118 sarawut_min@yahoo.co.th 1118 THE_MIN
« ตอบ #5 เมื่อ: 15, ตุลาคม 2012, 05:07:46 PM »

จากนั้นเมิ่อเราได้วัดค่าการโหลดหน้าไว้แล้วก็ถอดน๊อตแผงคอบน - ล่าง ออก

ถอดแฮนด์ออก จากนั้นก็ถึงเวลาสนุก

รูดเข้าไป เอ้ารูดเข้าไปให้มันหลุดโลก  >eiei >eiei >eiei

บ้าอีกแล้วกรู

รูดแกนโช๊กออกจากแผงคอบน และ ล่าง ค่อยๆรูดช้าๆทีละนิด เพราะถ้ารูดเร็วไปมันจะเสร็จเร็ว

พอเสร็จแล้วเราก็รู้สึกได้เลยว่ามันโล่งมากกกกกกกกกกกกกก







หลังจากที่รูดจนเหนื่อยก็เช็ดทำความสะอาดซะหน่อย

จะได้ไม่เลอะเทอะพร้อมทั้งเอาแผงคอบนออก หาผ้ามาพันไว้เหมือนเดิมเพื่อป้องกันการเกิดการเสียดสีที่ชุดสี

เพราะถ้าไม่ห่อหุ้มไว้โอกาสติดโรคตามมานะ (ติดเรทอีกแล้ว) เข้าเรื่องต่อนะ

บันทึกการเข้า

ถ้าคิดที่จะไป...
ถ้าคิดที่จะแรง....
ถ้าคิดที่จะแซง.....
แรงที่ใจไปกับ CBR 150 R........THE_MIN
THE_MIN
THE_MIN CBR 150 R
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,889


=ชีวิตไม่สิ้นก็บิดมันเข้าไป CBR 150 R=

1118 sarawut_min@yahoo.co.th 1118 THE_MIN
« ตอบ #6 เมื่อ: 15, ตุลาคม 2012, 05:23:43 PM »

หลังจากเราได้รูดจนสบายตัวไปแล้ว

ก็ถึงเวลาที่ต้องจัดการกับตัวการทำให้รถเข้าโค้งเสียศูนย์ซะที

เริ่มจากถอดน๊อตล๊อคแกนแผงคอออกก่อนเลยละกัน



ตอกเข้าไปอย่าเจือกตอกแรงละเดี๋ยวงานงอกเพราะฟันจะบิ่นหมด

พอถอดน๊อตล๊ออกตัวแรกได้(ยากชิหาย) ตัวที่สองก็ง่ายแล้วเหมือนอะไรอีกไปคิดเอาเองเว้ยยยยยยย



ออกมาก็หน้าตาประมาณนี้

ทีนี้ถึงขั้นตอนที่ต้องใช้เทคนิคพิเศษ เพราะเครื่องมือที่ใช้ก็ต้องพิเศษ

บอกแล้วไงว่าฝาลูกปืนของตัว CBR 250 มันภอดยากเนื่องจากบริเวณคอมันมีลักษณะเป็น คอขวด

และบ่าของฝาลูกปืนก็น้อยมากประมาณ 0.5 - 1.0 มิลลิเมตร เท่านั้น

ไขควงหรือสกัดด้ามยาวบอกได้เลยว่าไม่มีทางเอาออกได้

แต่ผมมีสมอง คุยอีกแล้ว

ผมใช้เจ้านี้เลยเหล็กงัดยางจักยานขนาด 12 นิ้ว ปลายมันงอนงุ้มพอดิบพอดีเลย



จากนั้นเราก็จัดการสอดใส่เข้าไปที่คอรถที่เป็นเบ้าลูกปืนทันที

ดูซิว่ามันเข้าไปได้ยังไง



เห็นมั้ยว่ามันต้องงอนเข้าถึงจะตอกออกได้ส่วนเทคนิคการตอกผมก็ค่อยๆตอกทีละมุมทะแยงมุมไปจนครบ 4 ทิศ เพื่อให้มันออกมาเท้าๆกันไม่งัดหรือเอียง

ถอดตัวล่างออกก็แหงนหน้าถอดตัวบนออกด้วยเลย

หลังจากที่ถอดฝาลูกปืนจากเบ้าคอรถเรียบร้อยก็ใช้โซแนคฉีดทำความสะอาดคราบจาระบีและฝุ่นที่จับออก

เอาผ้าเช็ดให้สะอาดเพื่อรอประกอบฝาลูกปืนชุดใหม่

ระหว่างรอก็จัดการถอดตลับลูกปืนชุดล่างออกจากแกนแผงคอล่างโดยการตอก แต่ต้องทำใจนะ

ว่าตอกไงซีลกันฝุ่นล่างก็พังอยู่ดี (หาทางแล้วก็ไม่สามารถรักษาซีลกันฝุ่นไว้ได้)



ก็มันจำเป็นนะตัวเองตายซะเถอะอีซีลกันฝุ่น ตุ๊บๆๆๆๆๆๆ

เอามันออกมาสภาพชุดลูกปืนเก่าก็ดูกันเอาว่ามากองรวมกันสภาพตามที่เห็นเลย



สภาพลูกปืนเป็นร่องพยายามมองหน่อยละกัน กล้องมือถือ



จากนั้นก็จัดการทำความสะอาดแกนแผงคอล่างซะหน่อย

 >coooool >coooool >coooool
บันทึกการเข้า

ถ้าคิดที่จะไป...
ถ้าคิดที่จะแรง....
ถ้าคิดที่จะแซง.....
แรงที่ใจไปกับ CBR 150 R........THE_MIN
THE_MIN
THE_MIN CBR 150 R
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,889


=ชีวิตไม่สิ้นก็บิดมันเข้าไป CBR 150 R=

1118 sarawut_min@yahoo.co.th 1118 THE_MIN
« ตอบ #7 เมื่อ: 15, ตุลาคม 2012, 05:45:30 PM »

หลังจากที่เราสลัดรักเมียเก่าเพื่อมาเจอเมียใหม่ได้

ไม่ใช่ลูกปืนชุดใหม่ มาดูความใสสดสวยทุกอณูกัน



จากนั้นเราก็เริ่มประกอบกันเลยดีกว่าแต่ผมมีเทคนิคไม่ให้ลูกปืนช้ำมากมาดูกัน

เริ่มจากแผงคอล่างก่อนใส่ซีลกันฝุ่นลงไปช้าๆ

ตามด้วยชุดถ้วยลูกปืนล่าง





จากนั้นก็ตอก แต่ มีเทคนิคนิดนึงเอาลูกปืนตัวเก่าวางบนตัวใหม่แล้วใช้แป็บยาววางเพื่อตีส่งลงไป อย่าเอาค้อนฟาดลูกป์นใหม่โดยตรงไม่งั้นชิหายแน่ครับ



ทีนี้ก็ตอกเข้าไปตามลำบากจนสุดบ่าตรงฐานของแผงคอ แล้วก็ตอกเบาๆเอาลูกปืนตัวเก่าออกมากด้วยละ

จากนั้นก็มาเริ่มที่ตัวรถกันต่อเอาฝาลูกปืนมาประกอบค่อยๆใช้ค้อนตอกเบาๆเพื่อให้เข้าไปในเบ้าแล้วใช้ฝาตัวเก่าเป็นตัวส่งเข้าไปในเบ้สโดบใช้แป็บวางเช่นเดิมแล้ว

ค่อยๆตอกไล่ไปจนสุดบ่าของเบ้าทำเหมือนกันขั้ง  2 ฝา





จากนั้นเราเริ่มประกอบกันเอาจาระบีป้ายในเม็ดลูกปืนจนเต็ม



แล้วนำแผงคอล่างมาประกอบกับคอรถโดยการสอดใส่จากข้างล่างขึ้นมา



ทาจาระบีซะหน่อย ใส่เม็ดลูกปืน อัดจาระบีซะ

แล้วใส่เสื้อลูกปืนประกบลงไป



ใส่ซีลกันฝุ่นตัวบน (ใช้ของเดิมแหละ)



ล๊อคด้วยน๊อตล๊อคแกนแผงตอตัวแรก



ขันพอตึงมือแล้วลองหมุนดูถ้าไม่ติดขัดอะไรแสดงว่าไม่ติดขัด

เออกวนอีกนะ จากนั้นก็ตอกน๊อตล๊อคตัวแรกให้แน่นเท่าที่จะแน่นได้

จากนั้นก็ใส่แหวนจักรกันคลายและก็น๊อตล๊อคตัวที่ 2

เอาแผงคอบนมาประกอบ



ขันเบาๆก่อนแล้วเราก็เริ่มมีอารมณ์อีกรอบก็จัดการรูดซะ

รูดแกนโช๊คเข้ามาที่แผงคอล่างไล่เก็บสายไฟไปด้วย

จนเข้าที่แล้วผ่านไปยังแผงคอบนจากนั้นก็วัดระยะที่แกนโช๊คโผล่ออกมา

ประกอบแฮนด์



ขันน๊อตล๊อคแฮนด์ ล๊อคแผลคอล่าง แผงคอบน





ประกอบล้อประกอบคาร์ลิเร์เบรค

เป็นอันเสร็จพิธี

ตามด้วยกันสะบัดติดให้มันหนักรถเล่น



เรียบร้อยก็ล้างทำความสะอาดเก็บเครื่องไม้เครื่องมือ









จบแล้วทำคนเดียวก็สามารถทำได้ผมใช้เวลาประมาณ 3.5 ชั่วโมง เพราะทำไปกินไปโม้กับน้องไปเรื่อย (มันไม่ช่วยเลยได้แต่ถ่ายรูปให้ก็ยังดี)

ยังไงผมขอฝาก DIY ชุดนี้ไว้ให้กับ CBRclub ไว้ด้วยละกันหวังว่า

เทคนิคเล็กๆน้อยคงเป็นประโยชน์ไปปรับใช้บ้าง

ขอบคุณ CBRCLUB ที่เป็นแหล่งสร้างประโยชน์ต่อสังคม


THE_MIN

บันทึกการเข้า

ถ้าคิดที่จะไป...
ถ้าคิดที่จะแรง....
ถ้าคิดที่จะแซง.....
แรงที่ใจไปกับ CBR 150 R........THE_MIN
หมาเฝ้าบอร์ด
ครอบครัวมาก่อนเสมอ
CBR Moderator
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,594


นี้มันลูกลิงชัดๆ

819078776 thahnandorn@hotmail.com cbr150club.com cbr150club.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 15, ตุลาคม 2012, 05:58:11 PM »

หมดแล้วเหรอบังDIYกระทู้นี้เอาไป10กระโหลกเลย เพราะกำลังจะทำอยู่พอดี <%6 <%6 <%6
บันทึกการเข้า

ViRuS_BC
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,454



« ตอบ #9 เมื่อ: 15, ตุลาคม 2012, 06:25:57 PM »

เยี่ยมมากบัง  !goodjob !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า

Beam_40
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 792



อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 15, ตุลาคม 2012, 07:05:27 PM »

ยอมเยี่ยมครับ...... !goodjob
บันทึกการเข้า

F-CBR
---->>Ambition Never Comes To An End.<<----
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,569


>>>ความ ฝัน ไม่ เคย หยุด ยั้ง<<<

wave-2004@hotmail.com
« ตอบ #11 เมื่อ: 15, ตุลาคม 2012, 09:07:12 PM »

เยี่ยมเลยบัง


 l13
บันทึกการเข้า

"ไม่ว่านักขับจะเทพแค่ไหน แต่ที่วิ่งคือรถเราแค่คนนำทาง"

Ravy 9
Electrical Engineer
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,989


โ X u' J

keratiwut@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: 18, ตุลาคม 2012, 06:57:27 AM »

 !pingping !pingping !pingping >coooool

แจ่มเลยพี่มีน
บันทึกการเข้า

หมีขั้วโลก
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 589


palm.2499@hotmail.com ไม่มีใครเกิดมาไรค่า+แม้คนที่ฉลาด
อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: 30, ตุลาคม 2012, 06:10:15 AM »

กันสะบัดของอะไรหรอ
บันทึกการเข้า

[/img]http://image.ohozaa.com/view2/wnyH1FkpPHyi955Z
THE_MIN
THE_MIN CBR 150 R
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,889


=ชีวิตไม่สิ้นก็บิดมันเข้าไป CBR 150 R=

1118 sarawut_min@yahoo.co.th 1118 THE_MIN
« ตอบ #14 เมื่อ: 30, ตุลาคม 2012, 03:02:12 PM »

กันสะบัดของอะไรหรอ

ตัวกันสบัดยี่ห้อคอมบิซราคาประมาณ 3600 บาท

ไม่รวมขาจับครับ

การใช้งานมันสามารถปรับได้ 21 ระดับ

ผมใช้แค่ระดับ 9-10 ก็พอ
บันทึกการเข้า

ถ้าคิดที่จะไป...
ถ้าคิดที่จะแรง....
ถ้าคิดที่จะแซง.....
แรงที่ใจไปกับ CBR 150 R........THE_MIN
FLUKES
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 58


890779325 fluke6049_@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: 30, ตุลาคม 2012, 06:21:52 PM »

 >SAFE$# >SAFE$# >SAFE$# >SAFE$# >%^SR l15 

เก่ง เก่งๆ
บันทึกการเข้า
patthanasakdur
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 100


« ตอบ #16 เมื่อ: 20, มกราคม 2014, 09:23:46 PM »

ลูกปืนคอ ล่างบน CBR250 ราคาเท่าไหร่คับ
บันทึกการเข้า
patthanasakdur
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 100


« ตอบ #17 เมื่อ: 20, มกราคม 2014, 09:24:35 PM »

ซื้อร้านไหน แนะนำด้วย ได้หรือไม่คับ
บันทึกการเข้า
sr400af
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84



« ตอบ #18 เมื่อ: 23, มกราคม 2014, 06:16:58 AM »

ผมพึ่งเปลี่ยนมาเองครับ ถ้วยลูกปืนคอ+ ลุกปืนคอ 0 คิดทั้งหมด 380 ไม่รวมค่าแรงครับ
บันทึกการเข้า
patthanasakdur
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 100


« ตอบ #19 เมื่อ: 26, มกราคม 2014, 08:07:13 PM »

ซื้อที่ร้านไหนพอจะบอกได้มั้ยคับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.079 วินาที กับ 24 คำสั่ง