CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1] 2 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ระบบหัวฉีดจะ"จูน"ตัวเองได้มั้ยเมื่อเราเปลี่ยนท่อสูตร และกินเวลานานเเค่ไหนครับ  (อ่าน 8486 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sexserry
Editorial Staff MotoCross/MotoBigbike Magazine
Certified Trader
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 174


สวัสดีครับผม "แบงค์ร่มเกล้า" ^^

sexserry@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« เมื่อ: 20, กันยายน 2012, 01:19:39 AM »

   คือเรื่องขอเรื่องผมเพิ่งไปเปลี่ยนท่อมาโดยใช้วิธี Slip-on เนี้ยหล่ะครับ พอเปลี่ยนได้สัก 1 วันพอวันต่อมารู้สึกเครื่องเรารอบตั้งเเต่ 8000 รอบขึ้นไป ขึ้นยากเหลือเกินเเต่ก้อขึ้นได้นะครับเเต่มันตื้อๆๆๆๆ !hoehoe

ที่นี้เลยสอบถามผู้รู้ท่านหนึ่งพี่เค้าบอกว่าหัวฉีดมันกำลังปรับตัว

ผมเลยอยากถามท่านผู้รู้ท่านอื่นๆด้วยครับว่าเป็นอย่างนั้นจริงรึเปล่า เเล้วถ้าจริงมันจะปรับตัว หรือ จูน ตัวมันเอง ประมานกี่วัน หรือ ว่านับเป็นกิโล กี่กิโลครับ รบกวนด้วยนะครับพี่

เเล้วถามอีกนิด

CBR150I ใส่ ปลายนินจา250 เดิมๆไม่ผ่าไม่ไรเลยจะวิ่งดีขึ้นเยอะมั้ยครับ >%REDD ตอบทีน้าา ;) ;) :'( :'( :'(
บันทึกการเข้า

ติดตามความเคลื่อนใหวรถคันนี้ที่ >> https://www.facebook.com/cbrbank <

jakkit1990
ลูกผู้ชายต้อง CBR เท่านั้น!!!!!!!!!!
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 595


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 20, กันยายน 2012, 03:04:26 AM »

เอาสูตรผมไปใช้ ที่จริงมันก็ไม่เชิงสูตรนะ
คือ สตาร์ทปกติ รอซักนาทีนึงนะ จากนั้นก็บิดคันเร่งจนรอบมันตัดเองซัก 3 วิ
เพื่อทำการเช็ค o2 senser ครับ
จากนั้นก็ดับเครื่อง แล้วก็ใช้งานตามปกติครับ
บันทึกการเข้า

Golf410spk
"Seals อดีตที่สวยงาม"
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,325


< Spirit Of Rider. >


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 20, กันยายน 2012, 03:24:14 AM »

เอาสูตรผมไปใช้ ที่จริงมันก็ไม่เชิงสูตรนะ
คือ สตาร์ทปกติ รอซักนาทีนึงนะ จากนั้นก็บิดคันเร่งจนรอบมันตัดเองซัก 3 วิ
เพื่อทำการเช็ค o2 senser ครับ
จากนั้นก็ดับเครื่อง แล้วก็ใช้งานตามปกติครับ

ลองวิธีนี้แหละครับ  เพื่อนๆในกลุ่มผมถ้ามีการเปลี่ยนท่อจะทำแบบนี้แหละครับ
บันทึกการเข้า
Herulaya
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,089



« ตอบ #3 เมื่อ: 20, กันยายน 2012, 03:31:10 AM »

จูนเองได้เฉพาะการปรับ A:F ratio
ที่เปลี่ยนมาแล้วมันขึ้นช้าก็เพราะมันสู้ของเดิมไม่ได้ไง
slip-onเปลี่ยนแล้วแรงมันไม่มี อัตราเร่งสู้ของเดิมไม่ได้ แต่ความเร็วปลายเพิ่มขึ้น งงไหม

การจอดรถเกียร์ว่างเบิ้ลเครื่องจนรอบตัด รถไม่พังก็ถือว่าบุญมากแล้วครับ
คนที่เข้าใจการทำงานของเครื่องยนต์ไม่มีใครทำกันครับ
รถไม่ได้ใส่โหลดลงไป เบิ้ลขนาดนั้นเหอะๆ
การจูนรถก็ไม่เห็นมีใครเขาจะเบิ้ลจนสุดสักคน
มีแต่บิดปล่อยๆ เพื่อดูอัตราเร่งเท่านั้น
หากต้องการจนรอบตัดจริงๆก็ออกไปวิ่งเกียร์1ก็รู้เรื่องแล้วรอบมันก็ตัดเหมือนกัน โหลดหนักด้วยเครื่องไม่มีพัง
ผลเสียมีมากกว่าผลดี ไม่รู้ไปเอากันมาจากไหนน่ะวิธีนี้
O2 มันส่งข้อมูลเข้าหัวฉีดตลอดเวลาแหละ ใช่ว่าทำทีเดียวแล้วใช้ได้ยันลูกบวชซะเมื่อไหร่
วิ่งตอนเช้าO2มันก็ส่งข้อมูลเข้าแบบนึง สายๆมันก็ส่งเข้าอีกแบบนึง
เหอะๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า

artigonCBR
I LOVE CBR +
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 929



« ตอบ #4 เมื่อ: 20, กันยายน 2012, 03:59:48 AM »

จูนเองได้เฉพาะการปรับ A:F ratio
ที่เปลี่ยนมาแล้วมันขึ้นช้าก็เพราะมันสู้ของเดิมไม่ได้ไง
slip-onเปลี่ยนแล้วแรงมันไม่มี อัตราเร่งสู้ของเดิมไม่ได้ แต่ความเร็วปลายเพิ่มขึ้น งงไหม

การจอดรถเกียร์ว่างเบิ้ลเครื่องจนรอบตัด รถไม่พังก็ถือว่าบุญมากแล้วครับ
คนที่เข้าใจการทำงานของเครื่องยนต์ไม่มีใครทำกันครับ
รถไม่ได้ใส่โหลดลงไป เบิ้ลขนาดนั้นเหอะๆ
การจูนรถก็ไม่เห็นมีใครเขาจะเบิ้ลจนสุดสักคน
มีแต่บิดปล่อยๆ เพื่อดูอัตราเร่งเท่านั้น
หากต้องการจนรอบตัดจริงๆก็ออกไปวิ่งเกียร์1ก็รู้เรื่องแล้วรอบมันก็ตัดเหมือนกัน โหลดหนักด้วยเครื่องไม่มีพัง
ผลเสียมีมากกว่าผลดี ไม่รู้ไปเอากันมาจากไหนน่ะวิธีนี้
O2 มันส่งข้อมูลเข้าหัวฉีดตลอดเวลาแหละ ใช่ว่าทำทีเดียวแล้วใช้ได้ยันลูกบวชซะเมื่อไหร่
วิ่งตอนเช้าO2มันก็ส่งข้อมูลเข้าแบบนึง สายๆมันก็ส่งเข้าอีกแบบนึง
เหอะๆๆๆๆ

 l13 l13 l13 l13 l13
บันทึกการเข้า



            @ มาเป็นเพื่อนกันได้ครับผม https://www.facebook.com/artigonclb
nambigbike
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 111



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 20, กันยายน 2012, 04:18:10 AM »

ผมเพิ่งได้ท่อตัว250 มาพร้อมกับคอท่อ   ผมทำแบบในคลิปนี้อ่ะครับ  เห็นคุณน้าเค้าสาธิตให้ดูแบบนี้   l2
<a href="http://www.youtube.com/v/_aXlkyDuFiU" target="_blank">http://www.youtube.com/v/_aXlkyDuFiU</a>

บันทึกการเข้า
iceswat
Difficult But Not Impossible
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 511


จะช้าหรือเร็วก็ถึงเหมือนกัน


« ตอบ #6 เมื่อ: 20, กันยายน 2012, 04:43:24 AM »

ผมเพิ่งได้ท่อตัว250 มาพร้อมกับคอท่อ   ผมทำแบบในคลิปนี้อ่ะครับ  เห็นคุณน้าเค้าสาธิตให้ดูแบบนี้   l2
<a href="http://www.youtube.com/v/_aXlkyDuFiU" target="_blank">http://www.youtube.com/v/_aXlkyDuFiU</a>


เห็นบิดแล้วกลัวพังจัง  !sadsad
บันทึกการเข้า

THE BLACK CBR
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 848


ดีใจที่ได้รู้จัก"CBRsCLUB"

eak_skyline@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 20, กันยายน 2012, 05:20:12 AM »

จูนเองได้เฉพาะการปรับ A:F ratio
ที่เปลี่ยนมาแล้วมันขึ้นช้าก็เพราะมันสู้ของเดิมไม่ได้ไง
slip-onเปลี่ยนแล้วแรงมันไม่มี อัตราเร่งสู้ของเดิมไม่ได้ แต่ความเร็วปลายเพิ่มขึ้น งงไหม

การจอดรถเกียร์ว่างเบิ้ลเครื่องจนรอบตัด รถไม่พังก็ถือว่าบุญมากแล้วครับ
คนที่เข้าใจการทำงานของเครื่องยนต์ไม่มีใครทำกันครับ
รถไม่ได้ใส่โหลดลงไป เบิ้ลขนาดนั้นเหอะๆ
การจูนรถก็ไม่เห็นมีใครเขาจะเบิ้ลจนสุดสักคน
มีแต่บิดปล่อยๆ เพื่อดูอัตราเร่งเท่านั้น
หากต้องการจนรอบตัดจริงๆก็ออกไปวิ่งเกียร์1ก็รู้เรื่องแล้วรอบมันก็ตัดเหมือนกัน โหลดหนักด้วยเครื่องไม่มีพัง
ผลเสียมีมากกว่าผลดี ไม่รู้ไปเอากันมาจากไหนน่ะวิธีนี้
O2 มันส่งข้อมูลเข้าหัวฉีดตลอดเวลาแหละ ใช่ว่าทำทีเดียวแล้วใช้ได้ยันลูกบวชซะเมื่อไหร่
วิ่งตอนเช้าO2มันก็ส่งข้อมูลเข้าแบบนึง สายๆมันก็ส่งเข้าอีกแบบนึง
เหอะๆๆๆๆ
  !goodjob แจ่มครับ คนที่รู้เรื่องเครื่องยนต์จริงๆจะตอบแบบนี้
บันทึกการเข้า

sexserry
Editorial Staff MotoCross/MotoBigbike Magazine
Certified Trader
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 174


สวัสดีครับผม "แบงค์ร่มเกล้า" ^^

sexserry@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 20, กันยายน 2012, 05:21:15 AM »

ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ แต่ใจเย็นกันนิดนึง อิอิ

ยังคงรอคำเสนอแนะจากท่านอื่นๆอีกนะครับ คริคริ
บันทึกการเข้า

ติดตามความเคลื่อนใหวรถคันนี้ที่ >> https://www.facebook.com/cbrbank <
sexserry
Editorial Staff MotoCross/MotoBigbike Magazine
Certified Trader
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 174


สวัสดีครับผม "แบงค์ร่มเกล้า" ^^

sexserry@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 20, กันยายน 2012, 05:24:49 AM »

จูนเองได้เฉพาะการปรับ A:F ratio
ที่เปลี่ยนมาแล้วมันขึ้นช้าก็เพราะมันสู้ของเดิมไม่ได้ไง
slip-onเปลี่ยนแล้วแรงมันไม่มี อัตราเร่งสู้ของเดิมไม่ได้ แต่ความเร็วปลายเพิ่มขึ้น งงไหม

การจอดรถเกียร์ว่างเบิ้ลเครื่องจนรอบตัด รถไม่พังก็ถือว่าบุญมากแล้วครับ
คนที่เข้าใจการทำงานของเครื่องยนต์ไม่มีใครทำกันครับ
รถไม่ได้ใส่โหลดลงไป เบิ้ลขนาดนั้นเหอะๆ
การจูนรถก็ไม่เห็นมีใครเขาจะเบิ้ลจนสุดสักคน
มีแต่บิดปล่อยๆ เพื่อดูอัตราเร่งเท่านั้น
หากต้องการจนรอบตัดจริงๆก็ออกไปวิ่งเกียร์1ก็รู้เรื่องแล้วรอบมันก็ตัดเหมือนกัน โหลดหนักด้วยเครื่องไม่มีพัง
ผลเสียมีมากกว่าผลดี ไม่รู้ไปเอากันมาจากไหนน่ะวิธีนี้
O2 มันส่งข้อมูลเข้าหัวฉีดตลอดเวลาแหละ ใช่ว่าทำทีเดียวแล้วใช้ได้ยันลูกบวชซะเมื่อไหร่
วิ่งตอนเช้าO2มันก็ส่งข้อมูลเข้าแบบนึง สายๆมันก็ส่งเข้าอีกแบบนึง
เหอะๆๆๆๆ

แล้วพี่พอจะมีคำแนะนำบ้างมั้ยครับว่าทำยังไงดี
บันทึกการเข้า

ติดตามความเคลื่อนใหวรถคันนี้ที่ >> https://www.facebook.com/cbrbank <
darkslapz
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 267



อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 20, กันยายน 2012, 05:26:05 AM »

ใช้ไปเรื่อยๆครัย เหมือนตอนเปลี่ยนท่อนินจา ผมแรกวิ่งไม่ค่อยดีเลย
ตอนนี้รถเริ่มปรับตัวเข้ากับท่อได้แล้ว
แต่ท่อนินจาเดิมๆไม่ผ่าวิ่งไม่ต่างกับท่อเดิมเท่าไหร่ครับ(เพราะยังมีแคทอยู่)
แต่ผมชอบทรงเฉยๆเลยใส่
บันทึกการเข้า
Herulaya
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,089



« ตอบ #11 เมื่อ: 20, กันยายน 2012, 05:50:53 AM »

แนะนำเรื่อง??
อยากจูนไปหากล่องที่จูนได้มาใส่ จบ หาที่ไหนไม่รู้ไม่ใช่พ่อค้า
และกลับไปอ่านที่เขียนใหม่ แล้วพิจารณาเอง หวังว่าคงเข้าใจนะ
บันทึกการเข้า

sexserry
Editorial Staff MotoCross/MotoBigbike Magazine
Certified Trader
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 174


สวัสดีครับผม "แบงค์ร่มเกล้า" ^^

sexserry@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: 20, กันยายน 2012, 06:02:53 AM »

แนะนำเรื่อง??
อยากจูนไปหากล่องที่จูนได้มาใส่ จบ หาที่ไหนไม่รู้ไม่ใช่พ่อค้า
และกลับไปอ่านที่เขียนใหม่ แล้วพิจารณาเอง หวังว่าคงเข้าใจนะ

อารมไม่ดีผ่านกระทู้ผมไปก้อได้ครับ ผมก้อเเค่คนไม่รู้ไม่เห็นต้องใส่อารมกันเลย
บันทึกการเข้า

ติดตามความเคลื่อนใหวรถคันนี้ที่ >> https://www.facebook.com/cbrbank <
darkslapz
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 267



อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: 20, กันยายน 2012, 06:13:48 AM »

แนะนำเรื่อง??
อยากจูนไปหากล่องที่จูนได้มาใส่ จบ หาที่ไหนไม่รู้ไม่ใช่พ่อค้า
และกลับไปอ่านที่เขียนใหม่ แล้วพิจารณาเอง หวังว่าคงเข้าใจนะ

อารมไม่ดีผ่านกระทู้ผมไปก้อได้ครับ ผมก้อเเค่คนไม่รู้ไม่เห็นต้องใส่อารมกันเลย

ใจเย็นๆครับ ขับCBR เหมือนกัน @#%$(
บันทึกการเข้า
Herulaya
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,089



« ตอบ #14 เมื่อ: 20, กันยายน 2012, 06:30:28 AM »

ผมไม่ได้อารมณืเสียอารมณ์ไม่ดีอะไรนะครับ
ตัวหนังสือมันมีน้ำเสียงออกมา
ทำอะไรไม่ถูกใตขอโทษด้วยและกัน

ท่านถามผมว่ามาว่าแนะนำหน่อยผมก็ถามว่าแนะนำเรื่องอะไรหล่ะครับ ผมผิดหรือ ก็ไม่ได้บอกหนิ จะให้แนะนำเรื่องที่เขียนไว้ต้นกระทู้
ก็แนะนำไปหมดแล้วครับ
แล้วผมก็บอกว่าอยากจูนก้ไปหากล่องที่จูนได้มาใส่ มันถึงจะจูนได้ ส่วนมันจะหาได้ที่ไหนผมไม่รู้เพราะผมไม่ใช่พ่อค้า แบบนี้ผิดหรอ
ก็ไม่รู้จริงๆหนิครับ มันมีตั้งหลายยี้ห้อ ท่านจะเอายี้ห้อไหนหล่ะ
แล้วเรื่องหัวฉีดกับท่อใหม่ถ้าท่านไม่เข้าใจให้กลับไปอ่านที่เขียนลงไปใหม่ แล้วพิจารณาถึงสาเหตุและปัญหาเอง
แบบนี้ผมหรือครับ งั้นขอโทษด้วยแล้วกัน และผมก็ไม่เข้ามาตอบกระทู้นี้แล้ว
ถ้าหากท่านเจ้าของกระทู้ไม่พอใจในสิ่งที่เขียนไปครับ

เหอะๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า

rb20only
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: 20, กันยายน 2012, 06:49:38 AM »

มาตอบเฉพาะเรื่องลากรอบเครื่องแบบไม่มีโหลดนะครับ ระวังก้านขาดทะลุเสื้อนะครับ :-\
บันทึกการเข้า
sexserry
Editorial Staff MotoCross/MotoBigbike Magazine
Certified Trader
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 174


สวัสดีครับผม "แบงค์ร่มเกล้า" ^^

sexserry@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: 20, กันยายน 2012, 07:12:10 AM »

มาตอบเฉพาะเรื่องลากรอบเครื่องแบบไม่มีโหลดนะครับ ระวังก้านขาดทะลุเสื้อนะครับ :-\

งานงอกเลยงั้น 55
บันทึกการเข้า

ติดตามความเคลื่อนใหวรถคันนี้ที่ >> https://www.facebook.com/cbrbank <
ChefBlack
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 164


ขับ ช้า แล้ว ถึง ป่าว หละ


« ตอบ #17 เมื่อ: 20, กันยายน 2012, 07:22:34 AM »

เปลี่ยน เฉพาะปลาย ไม่วิ่งเ่ท่าไหร่หรอกครับ // แต่ผม เปลี่ยนทั้งเส้นยังไม่วิ่งเลยฮ่าๆๆๆๆ

ผมเน้นสวยงามไม่เน้นแรง ไม่เน้น ดัง  >eiei >eiei >eiei >eiei
บันทึกการเข้า
ChefBlack
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 164


ขับ ช้า แล้ว ถึง ป่าว หละ


« ตอบ #18 เมื่อ: 20, กันยายน 2012, 07:23:40 AM »

อ่อ ลืม บอก ผมใส่ปลายดูคาติ ผ่าเอาแคทออก ได้รอบต้น รอบปลายหายเข้าป่า ค้าบ <%6 <%6 <%6
บันทึกการเข้า
Zobehun
-- [ S ] t a T u s N / A --
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 624


พี่ต้นบอกว่า"เฮ้ย ! เมาบ่อยก็พังสิว่ะ !"


« ตอบ #19 เมื่อ: 20, กันยายน 2012, 07:46:44 AM »

อย่าไปคาดหวังกับเครื่อง 150 CC มากนักเลยกั๊บ >%REDD
บันทึกการเข้า

Service & ModiFy On Street Used Concept By. Ton JomTong19
แรท์ไอเท็มหายากราคาเอื้อมถึง By.  PowerBall D - Z a n (เจ้าตัวขอมาฮ่า ๆ ) 
ลูกหมีแพนด้าอยู่บนภูหากินใบไผ่...
หน้า: [1] 2 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.081 วินาที กับ 24 คำสั่ง