CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ผมอยากรู้ว่าทำไงจะให้CBR150ตัวเก่า วิ่งกิน250ตัวใหม่  (อ่าน 20728 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
HUTCH_CHIW
HuTcH_ChiW CBR 250
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 225


ถ้ามี CBR คู่ใจ จะไปที่ไหนก็ได้ทั่วโลก ^^


อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: 14, มิถุนายน 2012, 08:05:25 AM »

ผมว่าทำไปมันจะได้ไม่คุ้มเสียมากกว่านะครับ ถึงจะทำแรงกว่าได้จริง แต่ผมคิดว่าคงใช้ไม่ได้นานเท่าไหร่หรอกครับ ถ้าอยากได้ความเร็วขนาดนั้น สงสัยต้องเปลี่ยนรถเป็น250 หรือไม่ก็มากกว่านั้นแล้วหล่ะครับ  :-\ :-\
บันทึกการเข้า


darkjinz
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,420


ความแรงไม่เคยปราณีใคร------------> 7/1/11 กทม181

evil_deviljin@hotmail.com 0907236724
อีเมล์
« ตอบ #21 เมื่อ: 14, มิถุนายน 2012, 09:14:03 AM »

ตามติดน่ะได้อยู่ >konan เชือกผูกท้าย250ไว้ จะห่างกี่นาทีก็ทดเอา จะแซงก็ไม่ยาก บอก250 เฮ้ย  >:(หยุด เด๊ะ
บันทึกการเข้า


http://www.facebook.com/pages/Cbr_Raider-18/368194506593930?ref=hl เพื่อนไม่ได้คบกันแค่วันเดียว แต่มันมีไว้คอยเก็บรองเท้าไห้ http://www.facebook.com/pages/Cbr_Raider-18/368194506593930?ref=hl
Zanarkand
Super sport & Touring
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 861


Zanarkand@windowslive.com
« ตอบ #22 เมื่อ: 14, มิถุนายน 2012, 09:53:23 AM »

อันตรายตายเลย เอา150 ไปแข่งกะ 250 เดี๋ยวรถพังอะ
บันทึกการเข้า

kitty boy
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 212


อีเมล์
« ตอบ #23 เมื่อ: 14, มิถุนายน 2012, 04:42:05 PM »

ถูกใจคับ ถ้าออกทริปpmมาชวนผมด้วยนะ ผมก้อแดง-เทา เต่าน่าชัง เพิ่งหัดขี่คับ
บันทึกการเข้า
kitty boy
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 212


อีเมล์
« ตอบ #24 เมื่อ: 14, มิถุนายน 2012, 04:44:54 PM »

มาขี่กับผมสิครับ รับรองคุณได้นำผมตลอดแน่นอน เพราะผมมือใหม่  :-\
ตามอันบนเลยมะกี้อ้างอิงไม่ติด
บันทึกการเข้า
makestyle
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 81


Life sTy|e


« ตอบ #25 เมื่อ: 14, มิถุนายน 2012, 08:43:15 PM »

เอาขึ้นท้ายกระบะครับ >%REDD
บันทึกการเข้า

cbr-150shooter
Crazy-Boy-Rider
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 664


อวดกล้าคือสมบัติคนขลาด อวดฉลาดคือสมบัติคนโง่


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #26 เมื่อ: 15, มิถุนายน 2012, 04:12:25 AM »

 :Dวางเครื่องใหม่ครับ ผมมีตังค์ก็ว่าจะทำอยู่ ประมาณว่า L-Twin ของ Ducati อะไรพวกนั้นอะ  >som >som
บันทึกการเข้า
Moo
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


ใครๆก็ว่าผมโรตจิต!

BiT-SpideR_7@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #27 เมื่อ: 15, มิถุนายน 2012, 04:24:51 AM »

ของแบบนี้มันอยู่ที่ศรัทธา ครับ  l13
บันทึกการเข้า

louis0005
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 580



« ตอบ #28 เมื่อ: 15, มิถุนายน 2012, 06:34:47 PM »

ผมแค่อยากให้รถผมวิ่งดีขึ้นเท่านั้นแหละครับ เพราะผมใส่โปรอาร์มNC30
ส่วนแทรง 250 ผมไม่คิดอะไรมาก แค่คิดว่า จะให้เราผมวิ่งดีขึ้นเท่านั้นเอง  !dead
บันทึกการเข้า
paulhack
อิสระอยู๋ในใจ
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 407


็Hack Bilmola

absolut_hack@hotmail.com
« ตอบ #29 เมื่อ: 15, มิถุนายน 2012, 09:50:04 PM »

โดนซะ !! 55555555 :) :) :)
บันทึกการเข้า


 Hacker Bilmola !! ^^ ใครๆก็เรียก อากู๋   555
atthaphon_s
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 288



« ตอบ #30 เมื่อ: 16, มิถุนายน 2012, 08:31:18 AM »

ทำนะทำได้ครับ แต่ถ้าจะให้ฉีกแบบทิ้งหาย ยากมากๆ  แต่สิ่งที่จะตามมาคือ "ความทนทาน" ที่ถูกลดทอนลงไป และที่สำคัญ "ค่าใช้จ่าย" ที่ได้ไม่คุ้มเสียเท่าไร  เมื่อก่อนผมก็ชอบโมรถครับ แต่ตอนนี้ หมดไฟ และอีกอย่าง รถเดิมๆ ขี่สนุกกว่าเยอะ เพราะล่าสุดผมก็เพิ่งลองกับรถเพื่อนผมมา ( เพิ่งขายได้ไม่นาน ตัวคาบูปีแรก ) รถทำมาหมดแล้วทั้งเครื่อง ลูกก็คว้าน แคมก็เปลี่ยน คาบู N คลัทช์เอย อะไรเอย เปลี่ยนไปหมดแล้ว ( แต่จำไม่ได้แล้วว่าใช้ของอะไรไปบ้าง ผมทำไปเกือบๆ 5 ปีที่แล้ว แต่รถนานๆ เจ้าของจะเอาออกมาขับเล่นสักที เพราะกินน้ำมันโคตรๆ ) ล่าสุดเพิ่งขี่ไปด้วยกัน ยะลา-สงขลา ลองซัดกันดู ขนาดผมบิดมาเกือบจะปลอกแล้ว ยังตามมาได้อีก ( ไม่ถึงกับจี้ตูด ) รถผมตอนนั้นวิ่งไปที่ 154km/hr แต่เพื่อนผมไมล์มันไปที่ 169km/hr  แต่มีสิ่งนึงที่ต่างกัน

ของเพื่อนผม กินน้ำมันเยอะกว่าของผมมากๆ และถ้าวิ่งแช่ยาวๆ มันจะทำได้ไม่นานเพราะอุณภูมิสูงลิบลิ่วเลย ( ขนาดหม้อน้ำใช้ของ NSR250 แล้ว ) และรถจะเริ่มวิ่งตื้อๆ วิ่งไม่ออกแล้ว แต่ในขณะที่รถผมยังเฉยๆ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลังจากกลับมายะลา ปลอกสูบเป็นรอยหมดแล้วควันขาวออกท่อ พอเปลี่ยนลูกเสร็จ ก็ขายทิ้งไปแค่ 17000บาท

ถ้าทำใจตรงนี้ได้ ก็จัดไป แต่ถ้าคิดว่าทำไปแล้วได้ไม่คุ้มเสียก็อย่าทำ ขายทิ้ง ซื้อคันใหม่ง่ายกว่า
บันทึกการเข้า
atthaphon_s
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 288



« ตอบ #31 เมื่อ: 16, มิถุนายน 2012, 08:33:18 AM »

ผมแค่อยากให้รถผมวิ่งดีขึ้นเท่านั้นแหละครับ เพราะผมใส่โปรอาร์มNC30
ส่วนแทรง 250 ผมไม่คิดอะไรมาก แค่คิดว่า จะให้เราผมวิ่งดีขึ้นเท่านั้นเอง  !dead

น้ำหนักล้อมันก็ไม่ใช่น้อยๆ นะ ของ NC30 ชั่งจริงๆ เกือบๆ 24 กิโลแนะ ของเดิมไม่ถึง คือง่ายๆ ตอนนี้รถมันแบกภาระที่ไม่จำเป็นอยู่ ถ้าลงล้อใหญ่ขนาดนั้น คงต้องทำใจแล้วหละ
บันทึกการเข้า
louis0005
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 580



« ตอบ #32 เมื่อ: 17, มิถุนายน 2012, 06:33:44 AM »

ทำนะทำได้ครับ แต่ถ้าจะให้ฉีกแบบทิ้งหาย ยากมากๆ  แต่สิ่งที่จะตามมาคือ "ความทนทาน" ที่ถูกลดทอนลงไป และที่สำคัญ "ค่าใช้จ่าย" ที่ได้ไม่คุ้มเสียเท่าไร  เมื่อก่อนผมก็ชอบโมรถครับ แต่ตอนนี้ หมดไฟ และอีกอย่าง รถเดิมๆ ขี่สนุกกว่าเยอะ เพราะล่าสุดผมก็เพิ่งลองกับรถเพื่อนผมมา ( เพิ่งขายได้ไม่นาน ตัวคาบูปีแรก ) รถทำมาหมดแล้วทั้งเครื่อง ลูกก็คว้าน แคมก็เปลี่ยน คาบู N คลัทช์เอย อะไรเอย เปลี่ยนไปหมดแล้ว ( แต่จำไม่ได้แล้วว่าใช้ของอะไรไปบ้าง ผมทำไปเกือบๆ 5 ปีที่แล้ว แต่รถนานๆ เจ้าของจะเอาออกมาขับเล่นสักที เพราะกินน้ำมันโคตรๆ ) ล่าสุดเพิ่งขี่ไปด้วยกัน ยะลา-สงขลา ลองซัดกันดู ขนาดผมบิดมาเกือบจะปลอกแล้ว ยังตามมาได้อีก ( ไม่ถึงกับจี้ตูด ) รถผมตอนนั้นวิ่งไปที่ 154km/hr แต่เพื่อนผมไมล์มันไปที่ 169km/hr  แต่มีสิ่งนึงที่ต่างกัน

ของเพื่อนผม กินน้ำมันเยอะกว่าของผมมากๆ และถ้าวิ่งแช่ยาวๆ มันจะทำได้ไม่นานเพราะอุณภูมิสูงลิบลิ่วเลย ( ขนาดหม้อน้ำใช้ของ NSR250 แล้ว ) และรถจะเริ่มวิ่งตื้อๆ วิ่งไม่ออกแล้ว แต่ในขณะที่รถผมยังเฉยๆ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลังจากกลับมายะลา ปลอกสูบเป็นรอยหมดแล้วควันขาวออกท่อ พอเปลี่ยนลูกเสร็จ ก็ขายทิ้งไปแค่ 17000บาท

ถ้าทำใจตรงนี้ได้ ก็จัดไป แต่ถ้าคิดว่าทำไปแล้วได้ไม่คุ้มเสียก็อย่าทำ ขายทิ้ง ซื้อคันใหม่ง่ายกว่า

ตอนแรกๆผมคิดว่า Cbr 150R ตัวเก่า ความเร็วสูงสุดพอๆกัน กับCbr250 ตัวใหม่ เลยคิดว่า ถ้าทำอะไรอีกนิดหน่อย อาจจะวื่ง พอๆกันได้
บันทึกการเข้า
atthaphon_s
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 288



« ตอบ #33 เมื่อ: 17, มิถุนายน 2012, 07:11:57 AM »

ทำนะทำได้ครับ แต่ถ้าจะให้ฉีกแบบทิ้งหาย ยากมากๆ  แต่สิ่งที่จะตามมาคือ "ความทนทาน" ที่ถูกลดทอนลงไป และที่สำคัญ "ค่าใช้จ่าย" ที่ได้ไม่คุ้มเสียเท่าไร  เมื่อก่อนผมก็ชอบโมรถครับ แต่ตอนนี้ หมดไฟ และอีกอย่าง รถเดิมๆ ขี่สนุกกว่าเยอะ เพราะล่าสุดผมก็เพิ่งลองกับรถเพื่อนผมมา ( เพิ่งขายได้ไม่นาน ตัวคาบูปีแรก ) รถทำมาหมดแล้วทั้งเครื่อง ลูกก็คว้าน แคมก็เปลี่ยน คาบู N คลัทช์เอย อะไรเอย เปลี่ยนไปหมดแล้ว ( แต่จำไม่ได้แล้วว่าใช้ของอะไรไปบ้าง ผมทำไปเกือบๆ 5 ปีที่แล้ว แต่รถนานๆ เจ้าของจะเอาออกมาขับเล่นสักที เพราะกินน้ำมันโคตรๆ ) ล่าสุดเพิ่งขี่ไปด้วยกัน ยะลา-สงขลา ลองซัดกันดู ขนาดผมบิดมาเกือบจะปลอกแล้ว ยังตามมาได้อีก ( ไม่ถึงกับจี้ตูด ) รถผมตอนนั้นวิ่งไปที่ 154km/hr แต่เพื่อนผมไมล์มันไปที่ 169km/hr  แต่มีสิ่งนึงที่ต่างกัน

ของเพื่อนผม กินน้ำมันเยอะกว่าของผมมากๆ และถ้าวิ่งแช่ยาวๆ มันจะทำได้ไม่นานเพราะอุณภูมิสูงลิบลิ่วเลย ( ขนาดหม้อน้ำใช้ของ NSR250 แล้ว ) และรถจะเริ่มวิ่งตื้อๆ วิ่งไม่ออกแล้ว แต่ในขณะที่รถผมยังเฉยๆ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลังจากกลับมายะลา ปลอกสูบเป็นรอยหมดแล้วควันขาวออกท่อ พอเปลี่ยนลูกเสร็จ ก็ขายทิ้งไปแค่ 17000บาท

ถ้าทำใจตรงนี้ได้ ก็จัดไป แต่ถ้าคิดว่าทำไปแล้วได้ไม่คุ้มเสียก็อย่าทำ ขายทิ้ง ซื้อคันใหม่ง่ายกว่า

ตอนแรกๆผมคิดว่า Cbr 150R ตัวเก่า ความเร็วสูงสุดพอๆกัน กับCbr250 ตัวใหม่ เลยคิดว่า ถ้าทำอะไรอีกนิดหน่อย อาจจะวื่ง พอๆกันได้

คือ จะว่าไงดีหละ มันเป็นแค่ตัวเลข  ดูรถดูเครื่องยนต์ต้องดูที่แรงม้า และแรงบิด ครับ บางที คือ บางที รถ 2 รุ่น ความเร็วปลายมันอาจจะเท่ากันจริงอยู่ แต่ มีสิ่งนึงที่จะเป็นตัวตัดสิน คือ แรงม้า,แรงบิด ครับผม( มันคืออะไร ใช้ google หาได้เลย เพราะมีให้อ่านเยอะ )

ใช่ ความเร็วปลาย ไม่ต่างกันจริงๆ แต่ สิ่งที่ CBR250 มันมีก็คือ CC ที่มากกว่า และ แรงม้า+แรงบิด ที่มีมากกว่าอีกเช่นกัน ( ขนาด 150 ของเพื่อนนั่นก็ทำเครื่องไปพอสมควรแล้วนะ ) วิ่ง 169 แต่ยังตามก้นตัว 250 ที่ความเร็ว 155 ( ตามไมล์ติดรถ ) แต่นั่นตัว 150 ลงล้อซี่ลวดด้วยนะ ถ้าลงล้อแม็กเดิมติดรถเห็นทีจะไล่กันลำบาก ตอนออกตัว ตัว 150 ของเพื่อนออกตัวได้ดีกว่ามากๆ แต่พอรถเริ่มเข้า 100 ของผมก็เริ่มจะแซงแต่ก็ทิ้งกันได้ไม่ไกลกันมาก

ถ้าอยากได้ความทนทาน ใช้ได้นานๆ รถเดิมๆ นะดีสุดครับ  ลองไปทำความเข้าใจใหม่ครับ แล้วถ้าท่านเข้าใจมันอย่างแท้จริงแล้ว คุณจะเห็นว่ามันเป็นแค่ตัวเลขจริงๆ XXX/hr อีกอย่าง อุตสาห์ลงโปรอาร์มลงล้อซะเบิ้มขนาดนั้นแล้ว ผมว่าเน้นสวยเน้นงามเหอะ ทำเครื่องไปเสียรถเปล่าๆ
บันทึกการเข้า
motosza
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 328


oneragame@hotmail.com
« ตอบ #34 เมื่อ: 17, มิถุนายน 2012, 07:21:04 AM »

แนะนำลองไปหาพวกที่ทำโซนิคเครื่อง cb ครับ น่าจะได้คำตอบบ้าง  แต่ระยะทางในการวิ่งอาจจะลดลง

ปล  ต้องมีช่างที่เก่งเรื่องวาล์ว ชิมวาล์ว ด้วยน่ะครับ
บันทึกการเข้า
666Panithan
I ♥ Death MetaL
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 232


I ♥ Death MetaL


« ตอบ #35 เมื่อ: 17, มิถุนายน 2012, 11:00:54 PM »

อยู่ที่ว่าจะรอกันหรือเปล่าน่ะครับ

เดือนกุมภาพันธืที่ผ่านมา ผมไป งาน บูรพา ไบค์วีค อ่ะครับ(งานรถที่พัทยา)

ไปกับเพื่อนๆ น้องๆ มีแต่รถคลาสสิค ผมนี่หละเอาcbr150iไป เลยต้องรอกันน่ะครับ

คิดดูครับ cbr ขับด้วยความเร็ว 50-70km/h ตลอดระยะเกือบ 200 กิโลเมตร (จากนิสัย100+)

แล้วทางตรงรถน้อยด้วย ต้องขับ 50  l6 l6

แถมต้องพักเครื่อง เติมน้ำมันกันอีก !dead

แต่ถ้าจะแต่งไปเพื่อเอาไปเทียบ 250 คงไม่ไหว

วันนี้ผมเจอคลิปใน youtube ที่เราว่า hayabusa แรงจนต้องลงบันทึก กินเนสบุ๊ค แต่วันนี้ครับ...งงๆ

หรือเข้าใจผิดยังไงก็ไม่รู้นะ แต่ถ้าเป็นไปตามคลิปนี้ก็คือ

 เหนือฟ้า ยังมีฟ้า เหนือปลาร้า ยังมีหนอนครับ  >konan

http://www.youtube.com/watch?feature=player_detailpage&v=6f6CXcoQHgA
บันทึกการเข้า



           จริงก็อยากให้ภาพมันอยู่ตรงกลางนะครับ
TUMMRUK
จ๋ะไปหื่อใด แซงเน้อคับ
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 52


คนติดไฟแดง เหมือนๆกัน คิคิ

Torcbr150@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #36 เมื่อ: 18, มิถุนายน 2012, 05:52:22 PM »

รอบรถผม5000 รอบ ปาเข้าไป 200 กว่าแว้ววคับ
 :D :D แต่เดียวน่ะ 200นี้คือความร้อนน่ะคับ
 :)ล้อเล่นน่ะๆ
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
skylinegtr02
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 336



« ตอบ #37 เมื่อ: 05, กรกฎาคม 2012, 11:01:17 PM »

อยู่ที่ว่าจะรอกันหรือเปล่าน่ะครับ

เดือนกุมภาพันธืที่ผ่านมา ผมไป งาน บูรพา ไบค์วีค อ่ะครับ(งานรถที่พัทยา)

ไปกับเพื่อนๆ น้องๆ มีแต่รถคลาสสิค ผมนี่หละเอาcbr150iไป เลยต้องรอกันน่ะครับ

คิดดูครับ cbr ขับด้วยความเร็ว 50-70km/h ตลอดระยะเกือบ 200 กิโลเมตร (จากนิสัย100+)

แล้วทางตรงรถน้อยด้วย ต้องขับ 50  l6 l6

แถมต้องพักเครื่อง เติมน้ำมันกันอีก !dead

แต่ถ้าจะแต่งไปเพื่อเอาไปเทียบ 250 คงไม่ไหว

วันนี้ผมเจอคลิปใน youtube ที่เราว่า hayabusa แรงจนต้องลงบันทึก กินเนสบุ๊ค แต่วันนี้ครับ...งงๆ

หรือเข้าใจผิดยังไงก็ไม่รู้นะ แต่ถ้าเป็นไปตามคลิปนี้ก็คือ

 เหนือฟ้า ยังมีฟ้า เหนือปลาร้า ยังมีหนอนครับ  >konan

http://www.youtube.com/watch?feature=player_detailpage&v=6f6CXcoQHgA

ถ้าติดตามข่าวจริงๆ zx14 มันแรงกว่า haya มา หลายปีแล้วครับ แต่ค่านิยมโดยมากก็ยังยกให้ haya อยู่ เข้าทำนองที่ว่าเค้าว่าดี เลยทำตาม อะไรทำนองนั้นล่ะ  >%REDD
บันทึกการเข้า
ballcbr
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,154

Follow me to hell

ball_cbr@windowslive.com
« ตอบ #38 เมื่อ: 05, กรกฎาคม 2012, 11:18:02 PM »

สำหรับด้านบนเรื่อง hayabusa กับ zx 14 จริงแล้วไม่ต้องถึงกับ zx14 หรอกครับแค่ zx12 ก็แรงสู้ hayabusa ได้แล้ว
แต่ทำไมมันถึงกิน hayabusa ไม่ได้นี่คือคำถามทีมวิศวกร จนถึงบางอ้อเมื่อนำรถทั้งสองเข้าไปอุโมงลม แฟริ่งที่อวบอ้วน
ของ hayabusa ที่ดูแล้วเหมือนสาวอ้วนแต่เวลาโต้ลมมันกลับรีดลมออกไปได้อย่างหมดจด แต่ ZX12 เองลมที่ผ่านหัวรถไป
จนถึงท้ายรถปรากฏว่ามีมวลอากาศที่หมุนวนอยู่ที่ท้าย ซึ่งทำให้ตรงนี้เองไม่สามารถกินฮายาได้ลงจริงๆมันมีคลิปแต่นานมาก
ไม่รู้อยู่ไหนหมดแล้ว  บทสรุปของเรื่องนี้ว่า แรงกว่าด้วยตัวเลขด้วยกำลัง ก็ไม่ใช่ว่าจะเอาชนะได้เสมอไป
บันทึกการเข้า
werteam
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 31


อีเมล์
« ตอบ #39 เมื่อ: 16, มกราคม 2016, 05:24:46 AM »

 drunk
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.066 วินาที กับ 24 คำสั่ง