CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ผมอยากรู้ว่าทำไงจะให้CBR150ตัวเก่า วิ่งกิน250ตัวใหม่  (อ่าน 20734 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
louis0005
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 580



« เมื่อ: 13, มิถุนายน 2012, 05:11:02 PM »

ผมอยากรู้ว่าทำไงจะให้CBR150ตัวเก่า วิ่งกิน250ตัวใหม่
ผมอยากรู้ว่าทำรถยังไงให้ไปวิ่งพอๆ 250 ตัวใหม่ อะครับ
พี่ๆช่วยตอบกันได้ไหมครับ cryyyyy
บันทึกการเข้า

ViRuS_BC
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,454



« ตอบ #1 เมื่อ: 13, มิถุนายน 2012, 05:18:58 PM »

ไม่ต้องทำอะไรครับ

ทำใจและยอมรับ ว่า 150 CC กับ 250 CC มันต่างกันอยู่แล้ว

เลิกคิดน่าจะง่ายกว่าครับ

250 มันก็แต่งได้นะครับ อย่าลืม  :D
บันทึกการเข้า

konraikar01
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 696


konraikar_raikar@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 13, มิถุนายน 2012, 05:20:07 PM »

ก็เอา 150 ไปขายแล้วไปดาวน์ คันใหม่ครับ ง่ายสุด  :P :P :P
บันทึกการเข้า

mangkazai
Champkung
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 918



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 13, มิถุนายน 2012, 05:27:00 PM »

ไม่ต้องทำอะไรครับ

ทำใจและยอมรับ ว่า 150 CC กับ 250 CC มันต่างกันอยู่แล้ว

เลิกคิดน่าจะง่ายกว่าครับ

250 มันก็แต่งได้นะครับ อย่าลืม  :D

อย่างที่พี่ก็อตบอกเลยครับ

ถามหน่อยครับ ว่าทำไปแล้วมันคุ้มหรอครับ  ???
บันทึกการเข้า

"การที่จะนอกกรอบนั้น จะต้องรู้ก่อนว่ากรอบอยู่ตรงไหน"
pakwan110
เท่อย่างมีระดับ ต้องขับ CBR
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 312


pakwan110@hotmail.com pakwan110@yahoo.com
« ตอบ #4 เมื่อ: 13, มิถุนายน 2012, 05:30:54 PM »


 ???    มัดใส่ท้าน Ferrari เลยครับ !!!    >:(

ล้อเล่นนะครับ ขำๆ  <%6


บันทึกการเข้า

ballcbr
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,154

Follow me to hell

ball_cbr@windowslive.com
« ตอบ #5 เมื่อ: 13, มิถุนายน 2012, 05:39:27 PM »

เพื่ออะไรครับ ผมมองว่าคนที่คิดแบบนี้ชีวิตไม่ต้องการเพื่อน มีแต่ต้องการเอาชนะ( จากเท่าที่อ่านและจำใจความได้) แต่หากจะทำเพื่อไป
เพื่อออกทริปท่องเที่ยวร่วมกัน ผมก็มองว่าไม่จำเป็นเพราะเพื่อนยัีงไงก็ไม่ทิ้งกันครับ รอกันได้
บันทึกการเข้า
GuNnM99
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,335


ไม่มีผิดเป็นครั้งที่สาม


« ตอบ #6 เมื่อ: 13, มิถุนายน 2012, 07:36:49 PM »

คงอยากจูน อยากแต่งให้แรง ไว้ขี่เล่นเฉยๆน่ะ (ที่บอกให้กิน250 คงพูดถึงเรื่องเทคนิค มั๊ง) ผมก้อชอบนะแบบนี้ ขี่เองสบายๆ  l11
บันทึกการเข้า

Sunii
104 Wing Fighter
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 819



อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 13, มิถุนายน 2012, 09:23:18 PM »

ในกลุ่มผมมี คาบูคันนึง ที่วิ่งซะ 250 ตามไม่ทันอยู่นะ เเต่ว่าพี่เเกทำหมดไปหลายหมื่นอยู่ดูเเล้วมันจะคุ้มเสียป่าวเเถมเครื่องไม่ทนเท่าเดิมด้วย

เท่าที่ผมนึกออกก็คง ชุดBORE UP KIT 70มิล 180cc ของ DBS กล่องเเต่ง ท่อสูตร ทดสเตอร์ คาบูเอ็นโทร ใส่ล้อลวด ส่วนจะเอาไปยืดชักปาดขูดอะไรก็ว่าไป มันหน้าจะพอเเตะๆได้มั้งอยู่เเหละนะครับ   :P
บันทึกการเข้า

Golf410spk
"Seals อดีตที่สวยงาม"
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,325


< Spirit Of Rider. >


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 13, มิถุนายน 2012, 10:27:35 PM »

ถ้าเป็นผม... ผมจะทำใจ แล้วซื้อตัวใหม่ครับ 

ไม่ได้จะกวนนะครับ  แต่ผมคิดแบบนี้จริงๆ >yes
บันทึกการเข้า
E_ta_ba
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 364



อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 13, มิถุนายน 2012, 11:10:41 PM »

ทำได้แต่ไม่คุ้ม ครับ ผมยังไม่ทำเลย ;D
บันทึกการเข้า
KRIT_GTR
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 275


อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 13, มิถุนายน 2012, 11:49:34 PM »

ถ้าจะเอาแบบตามทัน CBR250เดิมๆ  ในระยะทางยาวๆออกทริป  ทำไม่เยอะ เน้นเหนียวๆ นิดเดียวก็ทันแล้ว  แต่ต้องทำด้วยวิธีที่ถูกต้อง

250CC กับ150R ต่างกันไม่เยอะ ( 250เดิมๆ) ก็อยู่แถวๆ145km/h+-5 (GPS)
150R  ทดเสตอก็ปาเข้าไป 140km/h(GPS) แล้ว <<< อันนี้รถผมนะ อยู่ที่รถของคุณด้วยว่าสมบูรณ์แค่ไหน

ถ้าจะเอาแบบตามทันตามที่ผมว่าข้างบน  ไม่ได้ฉีกแบบขาดลอย  ก็แค่ลงคาร์บูใหม่ แคมสักชุดแค่นี้เยอะแล้ว  ที่เหลืออยู่ที่ฝีมือในการตั้งวาล์ว การเซตทุกๆอย่าง  ช่างที่คุณจะทำมีฝีมือแค่ไหน?  ถ้ามีฝีมือน้อยๆ ทำไปก็บานปลาย ความเร็วเพิ่มไม่มากเผลอๆลดลงจากเดิมด้วยซํ้า
ลูกถ้าจะคว้านไม่ต้องเยอะหร๊อกเบอะ100-150ก็พอแล้ว  คว้านเยอะจะพาทำให้ปลอกบางเปล่าๆ

ถ้าจะเอาเหนียวๆทนๆจริงๆ  คุณจะต้องเริ่มตั้งแต่  คำณวณองศาเปิด-ปิดใหม่  คิดหาอัตราส่วนอัดใหม่  คายล์จุดระเบิดเปลี่ยนเป็นของ2T 150cc  องศาการจุดระเบิดต้องคำณวนใหม่ให้เหมาะสมที่สุดกับนํ้ามันเชื่อเพลิงและอื่นๆอีกเยอะ
ค่าทุกอย่างเช็ตใหม่หมด ให้ลงตังสมบูรณ์แบบถ้าจะทน เหนี่ยว ถึก

ไม่ใช่แค่ว่าคว้านๆยัดๆใส่เข้าไป เดี๋ยวก็พังเหอะๆๆ
บันทึกการเข้า

 
นักขับ อิสระ
OPAS(O)
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16



อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: 13, มิถุนายน 2012, 11:53:30 PM »

มาขี่กับผมสิครับ รับรองคุณได้นำผมตลอดแน่นอน เพราะผมมือใหม่  :-\
บันทึกการเข้า

เมื่อความสุขมากพอ ชีวิตก็สู้ต่อกันไป
artit3651
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 461



« ตอบ #12 เมื่อ: 14, มิถุนายน 2012, 03:34:07 AM »

ทำไมไม่ซื้อ  cbr600 เลย ละ  หรือไม่ก็ซื้อรถต่างประเทศ sniper เหมือนสปาร์ค135แรงโครต   ดีกว่าไปทำให้มันพัง
บันทึกการเข้า
THE BLACK CBR
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 848


ดีใจที่ได้รู้จัก"CBRsCLUB"

eak_skyline@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: 14, มิถุนายน 2012, 04:02:50 AM »

ผมว่าถ้าจะให้ทัน 250 จิงๆคงเหนื่อยครับ ถึงความเร็วจะเท่ากัน แต่รอบก็ต่างกันแล้วอะ(เสียวพัง) ผมว่าออก250 เลยดีกว่าครับ !wanwan !wanwan
บันทึกการเข้า

เข้มโค้งS
สมาชิกยุคก่อน กับรถเก่าๆ
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,713


คนเข้าใจโลก

kem_hahaha@live.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: 14, มิถุนายน 2012, 04:08:08 AM »

คนเก่าๆจะรู้ครับ ว่าทำยังไงให้รถเราวิ่งได้เกิน200 หุหุ อย่าให้ผมตอบ เดี๋ยวมีฮา :P
บันทึกการเข้า

จงรู้เท่าทันกิเลศ และอารมณ์ของตนเองอยู่เสมอ เพราะมันจะทำให้เราควบคุมตัวเองได้
เจริญพรmsn >>> kem_hahaha@live.com <<< 
เฟสบุ๊ค http://www.facebook.com/profile.php?id=1353005360
แฟนเพจ http://www.facebook.com/pages/%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%A1-%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%87S/254615134601303
THE BLACK CBR
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 848


ดีใจที่ได้รู้จัก"CBRsCLUB"

eak_skyline@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: 14, มิถุนายน 2012, 04:14:11 AM »

คนเก่าๆจะรู้ครับ ว่าทำยังไงให้รถเราวิ่งได้เกิน200 หุหุ อย่าให้ผมตอบ เดี๋ยวมีฮา :P
l11 l11 l11
บันทึกการเข้า

Artteam
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 548



« ตอบ #16 เมื่อ: 14, มิถุนายน 2012, 04:25:48 AM »

 :-\
บันทึกการเข้า

Zobehun
-- [ S ] t a T u s N / A --
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 624


พี่ต้นบอกว่า"เฮ้ย ! เมาบ่อยก็พังสิว่ะ !"


« ตอบ #17 เมื่อ: 14, มิถุนายน 2012, 04:43:43 AM »

ทำใจครับ
อยากแรงไปออก ตัวที่ CC เยอะ ๆ ดีกว่าไหม ?
ออกทริปครับ ไม่มีใครแข่งกับใครหรอกมีแต่รอ ๆ กันหมด

วิ่งเท่าไรใครก็พูดได้ ... แต่จะทำได้อย่างที่พูดหรือป่าวอันนี้อีกเรื่อง ?
(ผมเจ็บมาเยอะ)   l11
บันทึกการเข้า

Service & ModiFy On Street Used Concept By. Ton JomTong19
แรท์ไอเท็มหายากราคาเอื้อมถึง By.  PowerBall D - Z a n (เจ้าตัวขอมาฮ่า ๆ ) 
ลูกหมีแพนด้าอยู่บนภูหากินใบไผ่...
danranger
จงตั้งใจวิ่งไปในสิ่งที่ใจหวัง หากสิ่งที่หวังไม่ใช่สิ่งที่ผิด
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 98



« ตอบ #18 เมื่อ: 14, มิถุนายน 2012, 05:09:18 AM »

ซื้อรถใหม่ที่cc.สูงขึ้นง่ายกว่าผมชอบเดิมๆเน้นออกทรีปผมว่า250ตอบโจษย์ได้เลยคับความเร็วไม่มากนักแต่ความเป็นจิงออกทรีปก็ขี่กันเติมที่แค่130-140แค่นี้เหละคับเร็วกว่านี้ปัจจัยหลายๆอย่างไม่เอื้ออำนวยที่สำคัญเลยคับมันประหยัดกว่าเยอะถ้าเทียบกับ cc. เดี่ยวกัน นอกเรื่องนะนี้555+ >eiei >eiei
บันทึกการเข้า

CJadza
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45


อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: 14, มิถุนายน 2012, 05:14:40 AM »

ในกรุงเทพ เจอกันทุกไฟแดงครับ ไม่รู้สักทีว่าใครแรงกว่า -  -

แต่รถผมก็พอ ไล่ได้ นะ  คาบู N ผ่าท่อ กล่องแต่ง  ไล่เสตอนิดหน่อย
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.066 วินาที กับ 24 คำสั่ง