Lom
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #20 เมื่อ: 11, เมษายน 2012, 05:23:18 AM » |
|
ถ้าเปลี่ยนบ่่อยของhondaก็ได้นะคับถูกดี ยังงัยก้มาตรฐานของเค้า >konan
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Zobehun
-- [ S ] t a T u s N / A --
I'm CBRsCLUB
![*](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/150star.gif) ![*](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/150star.gif) ![*](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/150star.gif) ![*](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/150star.gif)
ออฟไลน์
กระทู้: 624
พี่ต้นบอกว่า"เฮ้ย ! เมาบ่อยก็พังสิว่ะ !"
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #21 เมื่อ: 12, เมษายน 2012, 04:47:38 AM » |
|
จะถูกจะแพง เปลี่ยนเดือนล่ะ ครั้งก็ไม่ได้เสียหายอะไร ถนอมเครื่องด้วยไม่ใช่เปลี่ยนตามข้างกระป๋อง 6,000 โลเปลี่ยน ฟันธงได้ว่าอาจจะต้องเปลี่ยนมากกว่าน้ำมันเครื่อง l11
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Service & ModiFy On Street Used Concept By. Ton JomTong19 แรท์ไอเท็มหายากราคาเอื้อมถึง By. PowerBall D - Z a n (เจ้าตัวขอมาฮ่า ๆ ) ลูกหมีแพนด้าอยู่บนภูหากินใบไผ่...
|
|
|
MööH_DöNMüäNG
หมู ดอนเมือง
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
![*](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/star.gif) ![*](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/star.gif)
ออฟไลน์
เพศ: ![ชาย](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/Male.gif)
กระทู้: 99
ดอนเมือง สิจ๊ะ
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #22 เมื่อ: 12, เมษายน 2012, 06:25:29 AM » |
|
กลับมาจุดจบกับของ honda เหมืนเดิมครับหอยก้ใช้มาแล้วอิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
ขี้เมาใจดี
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #24 เมื่อ: 12, เมษายน 2012, 06:35:41 PM » |
|
เป็นซินเนติกแท้ หรือสังเคราะห์คับ ราคาเท่าไหร่(รถพี่โหดดีนะคับ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chutipong304
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #25 เมื่อ: 12, เมษายน 2012, 07:03:21 PM » |
|
สำหรับผม ptt มาที่ 1 ทั้งคุณภาพ ราคา และการหาซื้อมาใช่งาน ที่ 2 ผมให้ shell ราคาแพงกว่า ptt นิดหน่อย แต่ก็ได้คุณภาพกว่า แต่สำหรับผมมันหาซื้อยาก ถ้าหาง่ายก็ว่าจะคบตัวนี้แหละแต่หาซื้อยากเลยใช่ ptt ที่ 3 ผมให้ motul คุณภาพดีในตอนแรกถือว่าดีที่สุดก็ว่าได้กำลังเครื่องมีมากสุด แต่อายุการใช้งานสำหรับผมว่ามันสั้นไปนิด เคยใส่กับตัวคาบูตัวนี้พอ 1500+ กม. เกียร์เข้ายากและไม่นิ้มเหมือน 2 ตัวข้างบน แต่สุดท้ายก็ต้องลองใช่งานดูครับว่าตัวไหนเหมาะกับการใช่งานของเราลองดูนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ART-OUTSIDER
OutSiDer Team "นักบิดทางเรียบแห่งขุนเขา ทีมงานเร็วในโค้ง"
I'm CBRsCLUB
![*](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/150star.gif) ![*](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/150star.gif) ![*](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/150star.gif) ![*](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/150star.gif)
ออฟไลน์
เพศ: ![ชาย](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/Male.gif)
กระทู้: 864
ผู้ชายธรรมดาที่มีปีกสีแดง Art-Lockon!
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #26 เมื่อ: 12, เมษายน 2012, 08:19:38 PM » |
|
เป็นซินเนติกแท้ หรือสังเคราะห์คับ ราคาเท่าไหร่(รถพี่โหดดีนะคับ) เป็นสังเคราะห์ 100% ครับ ราคาอยู่ที่ 380 บาท ก่อนหน้านี้เคยใช้งานมาแล้วกระป๋องนึง ซึ่งก็โอเคครับ ปกติผมใช้กันประมาณ 2 เดือนแล้วถึงถ่ายครั้งนึงอ่ะครับ ระยะทางประมาณ 3500-4000 กม. รู้สึกมันเร่งติดมือดีครับ การใช้งานผมคิดว่าไม่สั้นนะ เพราะใช้รถทุกวันลองผิดลองถูกมาทุกยี่ห้อ แต่มาติดใจเจ้าโมตุลนี้อ่ะครับเข้ากับการใช้งานของผมดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ballcbr
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #27 เมื่อ: 12, เมษายน 2012, 08:35:19 PM » |
|
เรื่อง นมค. นี่ถูกถามครั้งแล้วครั้งเล่าราวกับสตาร์วอล หรือไม่ก็เดอะลอร์ดฯก็ไม่ปานและหลายๆครั้งก็บอกเสมอๆว่าท่านเจ้าของรถ ลองเถอะครับซักกระป๋องยี่ห้ออะไรก่อนก็ได้ถ้าคุณชอบมันก็ใช่ ถ้าไม่ชอบก็เปลี่ยนจนกว่าจะชอบและใช่เพราะแต่ล่ะคนก็ชอบต่างกัน รวมถึงสภาพและัสภาวะการขับขี่ในแต่ล่ะท้องที่จึงมีโจษท์ที่ต่างกันออกไป ถึงแม้หลายคนอาจมีโจษท์เหมือนกันแต่บางทีก็เรียงความ สำคัญต่างระดับกันไป ยกตัวอย่างผมเองขับรถในเมืองบางครั้งก็มีที่ต้องเจอรถติดอากาศร้อนๆ การเปลี่ยนเกียร์ที่ไม่ติดขัดจึงเป็น โจษท์ข้อแรกๆที่ผมต้องการ นมค.ที่มาตอบโจษท์นีได้ ผมลองหมดล่ะครับไม่ว่าจะยี่ห้อไหนบางยี่ห้อที่ว่าแพงนักแข่งเลือกใช้ไม่ถึง 1000 โลดีก็ต้องถ่ายทิ้งเพราะเกียร์แข็งเสียแล้ว จนมาเจอเชลที่ผมชอบ และ elf ตัวการ์ไฟท์ แต่หายากกว่าจึงเลือกที่จะใช้เชลมาโดยตลอด อยากจะบอกว่าอย่าไปคิดมากครับจะ นมค.ศูนย์หรืออะไรลองดูเอาด้วยตัวแล้วจะได้คำตอบที่ดีสำหรับท่านเอง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Aek D-Zan
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #28 เมื่อ: 12, เมษายน 2012, 08:50:41 PM » |
|
จะถูกจะแพง เปลี่ยนเดือนล่ะ ครั้งก็ไม่ได้เสียหายอะไร ถนอมเครื่องด้วยไม่ใช่เปลี่ยนตามข้างกระป๋อง 6,000 โลเปลี่ยน ฟันธงได้ว่าอาจจะต้องเปลี่ยนมากกว่าน้ำมันเครื่อง l11
ฟันธง ใช้ในเมืองรถติด ๆ อากาศร้อน ๆ นี่ขนาดถ่ายมาไม่ถึงเดือน จบค่าซ่อมไปเกือบหมื่น หันหลังให้ 100% ทุกยี่ฮ้อ ขอ Semi แต่เปลี่ยนบ่อย ๆ ดีกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถน่ะ ไม่แต่งอ่ะ เสียใจ แต่แต่งอ่ะเสียตังค์ อิอิ![](http://img407.imageshack.us/img407/8483/pics17.jpg) Uploaded with ImageShack.us
|
|
|
ขี้เมาใจดี
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #29 เมื่อ: 12, เมษายน 2012, 09:41:48 PM » |
|
พึ่งเปลี่ยนไป1000โลแรก ใช้ เชลล์คับ อยากลองmotulเหมือนกันแต่แถวบ้านไม่มีขายเลยอ่ะ ถ้าหาได้รอบหน้าโดนแน่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Therock_CBR
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #30 เมื่อ: 12, เมษายน 2012, 09:44:36 PM » |
|
ปกติใช้ ptt 100% แล้วลองเปลี่ยนมาใช้ Shell Advance AX7 10W-40 semi synthetic ช่วงแรกๆ รู้สึกเครื่องร้อนผิดปกติ ส่วนการเข้าเกียร์สัมผัสแรกที่เกียร์ 2 เสียงดังปั๊กถ้าออกตัวแรง ส่วนเกียร์อื่นๆ ปกติ สรุปว่า ptt ดีกว่า เพราะผมใช้ 2500 - 3000 โลยังชิวๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Pemo
บุคคลทั่วไป
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #31 เมื่อ: 21, เมษายน 2012, 09:48:15 AM » |
|
สำหรับผมต้องหอยยยยยยย !hoehoe
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
vipu
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #32 เมื่อ: 22, เมษายน 2012, 07:59:15 AM » |
|
อย่าหาว่าผมขวางโลกเลย... เคยใช้แพง ๆ ไม่บอกยี่ห้อดีกว่า (โดนมาเยอะ) สุดท้ายมาตายรังที่ตัวนี้ :P เพราะว่าออกทริปยาว ๆ โคราช , ตาก กลับมาบ้านถ่ายน้ำมันเครื่องดูมันไม่หาย... (รอบที่ใช้ก็ สิว ๆ 8-9-10K)แช่น้ำมันหมด l11 น้ำมันเครื่องแพง ๆ ก็ดีครับ แต่รถเราไม่ใช่รถแข่งที่จะมาขยันเปลี่ยนกันเรื่อย ๆ ... เดือนนึงก็เปลี่ยนสักทีนึงคงไม่ได้เป็นการเปลืองเงินอะไรมากมายหรอก 110-120 บาทต่อเดือน >%^SR l13 น้ำมันเครื่องสัญชาติญี่ปุ่น ที่ ค่ายรถญี่ปุ่นหลายยี่ห้อเขาใช้กัน แต่อย่าเอ่ยชื้อเลยเดี๊ยวจะมานั่งเถียงกันอีก >som อันนี้เติม CBR150I ตัวใหม่นี้ ได้ใช่ไหมครับพอดีเห็นร้านที่บ้านมีขาย ??? แถวผมไม่มีขายแล้วนะท่าน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
darkjinz
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #33 เมื่อ: 23, เมษายน 2012, 06:51:46 AM » |
|
>konanน้ำมันที่ดีที่สุดในโลก อาจจะไม่ไช่น้ำมันที่ดีที่สุดสำหรับเรา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Moo
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #34 เมื่อ: 23, เมษายน 2012, 07:11:02 AM » |
|
ขอให้มันเป็นน้ำสำหรับมอเตอร์ไซค์ก็พอ @#%$(
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|