CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: น้ำมันเครื่องที่ดีที่สุดของ CBR150i  (อ่าน 24282 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Lom
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 153

sine-doraemon@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: 11, เมษายน 2012, 05:23:18 AM »

ถ้าเปลี่ยนบ่่อยของhondaก็ได้นะคับถูกดี ยังงัยก้มาตรฐานของเค้า >konan
บันทึกการเข้า

Zobehun
-- [ S ] t a T u s N / A --
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 624


พี่ต้นบอกว่า"เฮ้ย ! เมาบ่อยก็พังสิว่ะ !"


« ตอบ #21 เมื่อ: 12, เมษายน 2012, 04:47:38 AM »

จะถูกจะแพง เปลี่ยนเดือนล่ะ ครั้งก็ไม่ได้เสียหายอะไร ถนอมเครื่องด้วยไม่ใช่เปลี่ยนตามข้างกระป๋อง 6,000 โลเปลี่ยน ฟันธงได้ว่าอาจจะต้องเปลี่ยนมากกว่าน้ำมันเครื่อง  l11
บันทึกการเข้า

Service & ModiFy On Street Used Concept By. Ton JomTong19
แรท์ไอเท็มหายากราคาเอื้อมถึง By.  PowerBall D - Z a n (เจ้าตัวขอมาฮ่า ๆ ) 
ลูกหมีแพนด้าอยู่บนภูหากินใบไผ่...
MööH_DöNMüäNG
หมู ดอนเมือง
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 99


ดอนเมือง สิจ๊ะ


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #22 เมื่อ: 12, เมษายน 2012, 06:25:29 AM »

กลับมาจุดจบกับของ honda เหมืนเดิมครับหอยก้ใช้มาแล้วอิอิ
บันทึกการเข้า

Mooh & Gibz

CBR 150 i  Red/Black

MööH_DöNMüäNG

MSN : mooh_gibz@hotmail.com

Tel. 081-615-8176
ART-OUTSIDER
OutSiDer Team "นักบิดทางเรียบแห่งขุนเขา ทีมงานเร็วในโค้ง"
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 864


ผู้ชายธรรมดาที่มีปีกสีแดง Art-Lockon!


« ตอบ #23 เมื่อ: 12, เมษายน 2012, 05:15:57 PM »

เพิ่งถ่ายน้ำมันเครื่องเมื่อวาน กลุ่มผมจัดไป 3 คัน....3 กระป๋อง...รวด พิมพ์นิยมครับ





บันทึกการเข้า

ขี้เมาใจดี
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,386



« ตอบ #24 เมื่อ: 12, เมษายน 2012, 06:35:41 PM »

เพิ่งถ่ายน้ำมันเครื่องเมื่อวาน กลุ่มผมจัดไป 3 คัน....3 กระป๋อง...รวด พิมพ์นิยมครับ






        เป็นซินเนติกแท้ หรือสังเคราะห์คับ ราคาเท่าไหร่(รถพี่โหดดีนะคับ)
บันทึกการเข้า


chutipong304
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 382



อีเมล์
« ตอบ #25 เมื่อ: 12, เมษายน 2012, 07:03:21 PM »

สำหรับผม ptt มาที่ 1 ทั้งคุณภาพ ราคา และการหาซื้อมาใช่งาน
ที่ 2 ผมให้ shell ราคาแพงกว่า ptt นิดหน่อย แต่ก็ได้คุณภาพกว่า แต่สำหรับผมมันหาซื้อยาก
ถ้าหาง่ายก็ว่าจะคบตัวนี้แหละแต่หาซื้อยากเลยใช่ ptt
ที่ 3 ผมให้ motul คุณภาพดีในตอนแรกถือว่าดีที่สุดก็ว่าได้กำลังเครื่องมีมากสุด แต่อายุการใช้งานสำหรับผมว่ามันสั้นไปนิด
เคยใส่กับตัวคาบูตัวนี้พอ 1500+ กม. เกียร์เข้ายากและไม่นิ้มเหมือน 2 ตัวข้างบน
แต่สุดท้ายก็ต้องลองใช่งานดูครับว่าตัวไหนเหมาะกับการใช่งานของเราลองดูนะครับ
บันทึกการเข้า
ART-OUTSIDER
OutSiDer Team "นักบิดทางเรียบแห่งขุนเขา ทีมงานเร็วในโค้ง"
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 864


ผู้ชายธรรมดาที่มีปีกสีแดง Art-Lockon!


« ตอบ #26 เมื่อ: 12, เมษายน 2012, 08:19:38 PM »

เพิ่งถ่ายน้ำมันเครื่องเมื่อวาน กลุ่มผมจัดไป 3 คัน....3 กระป๋อง...รวด พิมพ์นิยมครับ






        เป็นซินเนติกแท้ หรือสังเคราะห์คับ ราคาเท่าไหร่(รถพี่โหดดีนะคับ)

เป็นสังเคราะห์ 100% ครับ ราคาอยู่ที่ 380 บาท ก่อนหน้านี้เคยใช้งานมาแล้วกระป๋องนึง ซึ่งก็โอเคครับ ปกติผมใช้กันประมาณ 2 เดือนแล้วถึงถ่ายครั้งนึงอ่ะครับ ระยะทางประมาณ 3500-4000 กม. รู้สึกมันเร่งติดมือดีครับ การใช้งานผมคิดว่าไม่สั้นนะ เพราะใช้รถทุกวันลองผิดลองถูกมาทุกยี่ห้อ แต่มาติดใจเจ้าโมตุลนี้อ่ะครับเข้ากับการใช้งานของผมดี
บันทึกการเข้า

ballcbr
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,154

Follow me to hell

ball_cbr@windowslive.com
« ตอบ #27 เมื่อ: 12, เมษายน 2012, 08:35:19 PM »

เรื่อง นมค. นี่ถูกถามครั้งแล้วครั้งเล่าราวกับสตาร์วอล หรือไม่ก็เดอะลอร์ดฯก็ไม่ปานและหลายๆครั้งก็บอกเสมอๆว่าท่านเจ้าของรถ
ลองเถอะครับซักกระป๋องยี่ห้ออะไรก่อนก็ได้ถ้าคุณชอบมันก็ใช่ ถ้าไม่ชอบก็เปลี่ยนจนกว่าจะชอบและใช่เพราะแต่ล่ะคนก็ชอบต่างกัน
รวมถึงสภาพและัสภาวะการขับขี่ในแต่ล่ะท้องที่จึงมีโจษท์ที่ต่างกันออกไป ถึงแม้หลายคนอาจมีโจษท์เหมือนกันแต่บางทีก็เรียงความ
สำคัญต่างระดับกันไป ยกตัวอย่างผมเองขับรถในเมืองบางครั้งก็มีที่ต้องเจอรถติดอากาศร้อนๆ การเปลี่ยนเกียร์ที่ไม่ติดขัดจึงเป็น
โจษท์ข้อแรกๆที่ผมต้องการ นมค.ที่มาตอบโจษท์นีได้ ผมลองหมดล่ะครับไม่ว่าจะยี่ห้อไหนบางยี่ห้อที่ว่าแพงนักแข่งเลือกใช้ไม่ถึง
1000 โลดีก็ต้องถ่ายทิ้งเพราะเกียร์แข็งเสียแล้ว จนมาเจอเชลที่ผมชอบ และ elf ตัวการ์ไฟท์ แต่หายากกว่าจึงเลือกที่จะใช้เชลมาโดยตลอด
อยากจะบอกว่าอย่าไปคิดมากครับจะ นมค.ศูนย์หรืออะไรลองดูเอาด้วยตัวแล้วจะได้คำตอบที่ดีสำหรับท่านเอง
บันทึกการเข้า
Aek D-Zan
ขี้เมาใจดี
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,267


ขี่ CBR หนีเมียเที่ยวประจำ อิอิ

hardnest@hotmail.com
« ตอบ #28 เมื่อ: 12, เมษายน 2012, 08:50:41 PM »

จะถูกจะแพง เปลี่ยนเดือนล่ะ ครั้งก็ไม่ได้เสียหายอะไร ถนอมเครื่องด้วยไม่ใช่เปลี่ยนตามข้างกระป๋อง 6,000 โลเปลี่ยน ฟันธงได้ว่าอาจจะต้องเปลี่ยนมากกว่าน้ำมันเครื่อง  l11

ฟันธง

ใช้ในเมืองรถติด ๆ อากาศร้อน ๆ นี่ขนาดถ่ายมาไม่ถึงเดือน จบค่าซ่อมไปเกือบหมื่น หันหลังให้ 100% ทุกยี่ฮ้อ ขอ Semi แต่เปลี่ยนบ่อย ๆ ดีกว่า
บันทึกการเข้า

รถน่ะ ไม่แต่งอ่ะ เสียใจ แต่แต่งอ่ะเสียตังค์ อิอิ



Uploaded with ImageShack.us
ขี้เมาใจดี
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,386



« ตอบ #29 เมื่อ: 12, เมษายน 2012, 09:41:48 PM »

พึ่งเปลี่ยนไป1000โลแรก ใช้ เชลล์คับ อยากลองmotulเหมือนกันแต่แถวบ้านไม่มีขายเลยอ่ะ  ถ้าหาได้รอบหน้าโดนแน่
บันทึกการเข้า


Therock_CBR
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 343


รถคันนี้สีดำ


« ตอบ #30 เมื่อ: 12, เมษายน 2012, 09:44:36 PM »

ปกติใช้ ptt 100% แล้วลองเปลี่ยนมาใช้ Shell Advance AX7 10W-40 semi synthetic ช่วงแรกๆ รู้สึกเครื่องร้อนผิดปกติ ส่วนการเข้าเกียร์สัมผัสแรกที่เกียร์ 2 เสียงดังปั๊กถ้าออกตัวแรง ส่วนเกียร์อื่นๆ ปกติ  สรุปว่า ptt ดีกว่า เพราะผมใช้ 2500 - 3000 โลยังชิวๆ
บันทึกการเข้า

Pemo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #31 เมื่อ: 21, เมษายน 2012, 09:48:15 AM »

สำหรับผมต้องหอยยยยยยย !hoehoe
บันทึกการเข้า
vipu
ไม่ว่ารถกี่ CC ก็ตามจะไปยันเมืองจีนก็ได้ถ้า"ใจเราถึง"พอ
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 444


เฟอร์รารี่ก็เคยแซงมาแล้ว!!!

mai_2531@hotmail.com
« ตอบ #32 เมื่อ: 22, เมษายน 2012, 07:59:15 AM »

อย่าหาว่าผมขวางโลกเลย...
เคยใช้แพง ๆ ไม่บอกยี่ห้อดีกว่า (โดนมาเยอะ) สุดท้ายมาตายรังที่ตัวนี้  :P

เพราะว่าออกทริปยาว ๆ โคราช , ตาก กลับมาบ้านถ่ายน้ำมันเครื่องดูมันไม่หาย... (รอบที่ใช้ก็ สิว ๆ 8-9-10K)แช่น้ำมันหมด  l11
น้ำมันเครื่องแพง ๆ ก็ดีครับ แต่รถเราไม่ใช่รถแข่งที่จะมาขยันเปลี่ยนกันเรื่อย ๆ ...
เดือนนึงก็เปลี่ยนสักทีนึงคงไม่ได้เป็นการเปลืองเงินอะไรมากมายหรอก 110-120 บาทต่อเดือน  >%^SR
l13 น้ำมันเครื่องสัญชาติญี่ปุ่น ที่ ค่ายรถญี่ปุ่นหลายยี่ห้อเขาใช้กัน แต่อย่าเอ่ยชื้อเลยเดี๊ยวจะมานั่งเถียงกันอีก  >som
อันนี้เติม CBR150I ตัวใหม่นี้ ได้ใช่ไหมครับพอดีเห็นร้านที่บ้านมีขาย  ???

แถวผมไม่มีขายแล้วนะท่าน
บันทึกการเข้า



ลุยทุกที่ ไปกับเพื่อนคู่ใจ เพราะเรา คือ CBRสปอร์ตทัวร์ริ่ง
darkjinz
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,420


ความแรงไม่เคยปราณีใคร------------> 7/1/11 กทม181

evil_deviljin@hotmail.com 0907236724
อีเมล์
« ตอบ #33 เมื่อ: 23, เมษายน 2012, 06:51:46 AM »

 >konanน้ำมันที่ดีที่สุดในโลก อาจจะไม่ไช่น้ำมันที่ดีที่สุดสำหรับเรา
บันทึกการเข้า


http://www.facebook.com/pages/Cbr_Raider-18/368194506593930?ref=hl เพื่อนไม่ได้คบกันแค่วันเดียว แต่มันมีไว้คอยเก็บรองเท้าไห้ http://www.facebook.com/pages/Cbr_Raider-18/368194506593930?ref=hl
Moo
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


ใครๆก็ว่าผมโรตจิต!

BiT-SpideR_7@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #34 เมื่อ: 23, เมษายน 2012, 07:11:02 AM »

ขอให้มันเป็นน้ำสำหรับมอเตอร์ไซค์ก็พอ   @#%$(
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.155 วินาที กับ 24 คำสั่ง