CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ลดสเตอร์หน้า  (อ่าน 6133 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
chutinun
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 56


อีเมล์
« เมื่อ: 06, มกราคม 2012, 04:50:24 AM »

วันนี้ไปลดสเตอร์หน้าลง 1 ฟัน เกียร์6 ไม่ห้อยแล้ว ฟังจากเสียงเครื่องน่าจะกินน้ำมันเพิ่ม อยากถามผู้รู้ว่ากินน้ำมันเพิ่มขึ้นมากมั้ยครับ
บันทึกการเข้า

priewpan
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22


« ตอบ #1 เมื่อ: 06, มกราคม 2012, 06:31:17 AM »

วันนี้ไปลดสเตอร์หน้าลง 1 ฟัน เกียร์6 ไม่ห้อยแล้ว ฟังจากเสียงเครื่องน่าจะกินน้ำมันเพิ่ม อยากถามผู้รู้ว่ากินน้ำมันเพิ่มขึ้นมากมั้ยครับ
ผมว่าเพิ่มหลัง สักฟัน 2 ฟันดีกว่ามั้ยคัฟ เพราะลดหน้า1ฟันเท่ากับหน้าเดิมเพิ่มหลัง1.5ฟัน ผมไม่มั่นจัยว่า 44 มีขายมั้ย รอผู้รู้มาเพิ่มเติมคัฟ ยังไงก้อเป็นกำลังใจให้ สู้ๆนะ  :-\
บันทึกการเข้า
N.sofa
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 546



« ตอบ #2 เมื่อ: 06, มกราคม 2012, 07:00:45 AM »

กินเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยครับ ของผมประมาณ 24โล/ลิตรได้อ่ะครับ วิ่ง80-140ครับ
บันทึกการเข้า
เข้มโค้งS
สมาชิกยุคก่อน กับรถเก่าๆ
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,713


คนเข้าใจโลก

kem_hahaha@live.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 06, มกราคม 2012, 01:14:35 PM »

 :-\  การกินน้ำมันของเครื่องยนต์มันก็เป็นปกติของมันครับ เครื่องทำงานมากขึ้น มันก็กินมากขึ้นตามการทำงานของมัน

รอบไม่หาย เกียร์6ไม่ห้อย น้ำมันมันกกินตามการเผาผลาญของเครื่องยนต์ครับ

เช่นเดียวกับการปรับแต่งในส่วนอื่นๆของรถ อย่างที่มีคนเคยถามคำถามเกี่ยวกับเรื่องการกินน้ำหลังจากเปลี่ยนใส่ท่อสูตรมา

ในเมื่อเปลี่ยนแล้ว อัตราเร่งดีขึ้น รอบมาไวขึ้น นั่นก็หมายถึงเครื่องยนต์ทำงานมากขึ้น การกินน้ำมันมันก็แปรผันตามกันไปตามการทำงานของเครื่องยนต์ครับ

ซึ่งในกรณีนี้ก็เหมือนกัน

เพราะฉะนั้น ในเมื่อเราได้มีการปรับแต่งชิ้นส่วนต่างๆของตัวรถ แล้วมีผลต่อการทำงานของเครื่องยนต์ ก็ขอให้ทำความเข้าใจกับมันด้วยครับ  เพราะ "เครื่องยนต์ไม่เคยโกหก" >konan
บันทึกการเข้า

จงรู้เท่าทันกิเลศ และอารมณ์ของตนเองอยู่เสมอ เพราะมันจะทำให้เราควบคุมตัวเองได้
เจริญพรmsn >>> kem_hahaha@live.com <<< 
เฟสบุ๊ค http://www.facebook.com/profile.php?id=1353005360
แฟนเพจ http://www.facebook.com/pages/%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%A1-%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%87S/254615134601303
machanic_ssk
ALL BLACK
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 543


ขับ CBR150I ก็ถึงเหมือนกัน..........


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 06, มกราคม 2012, 05:16:58 PM »

 >yes >yes >yes
บันทึกการเข้า




เบาๆ เพราะเราไม่แรง
priewpan
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22


« ตอบ #5 เมื่อ: 06, มกราคม 2012, 06:16:59 PM »

 >yes
บันทึกการเข้า
altis6098
Certified Trader
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 380


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 06, มกราคม 2012, 06:56:41 PM »

:-\  การกินน้ำมันของเครื่องยนต์มันก็เป็นปกติของมันครับ เครื่องทำงานมากขึ้น มันก็กินมากขึ้นตามการทำงานของมัน

รอบไม่หาย เกียร์6ไม่ห้อย น้ำมันมันกกินตามการเผาผลาญของเครื่องยนต์ครับ

เช่นเดียวกับการปรับแต่งในส่วนอื่นๆของรถ อย่างที่มีคนเคยถามคำถามเกี่ยวกับเรื่องการกินน้ำหลังจากเปลี่ยนใส่ท่อสูตรมา

ในเมื่อเปลี่ยนแล้ว อัตราเร่งดีขึ้น รอบมาไวขึ้น นั่นก็หมายถึงเครื่องยนต์ทำงานมากขึ้น การกินน้ำมันมันก็แปรผันตามกันไปตามการทำงานของเครื่องยนต์ครับ

ซึ่งในกรณีนี้ก็เหมือนกัน

เพราะฉะนั้น ในเมื่อเราได้มีการปรับแต่งชิ้นส่วนต่างๆของตัวรถ แล้วมีผลต่อการทำงานของเครื่องยนต์ ก็ขอให้ทำความเข้าใจกับมันด้วยครับ  เพราะ "เครื่องยนต์ไม่เคยโกหก" >konan


 !goodjob !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า
p_com
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 592


« ตอบ #7 เมื่อ: 06, มกราคม 2012, 08:12:33 PM »

กินเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยครับ ของผมประมาณ 24โล/ลิตรได้อ่ะครับ วิ่ง80-140ครับ

ไอจ๊ะ 24 กิโลเมตร ต่อ 1 ลิตร สำหรับ ตัว 150 หัวฉีด มันน่าจะผิดปรกติแล้วนะนั้น ไอ้ผม คาร์บู 130 ตลอดทาง กินสุดๆ 29-30 โลลิตร หรือ เป็นตัว 250   ไม่ทราบว่าวิ่ง 100 รอบเครื่องยนต์อยู่ที่เท่าไรครับ ทำไมถึงได้กินอะไรขนาดนั้น
บันทึกการเข้า
clashlove
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 709



« ตอบ #8 เมื่อ: 06, มกราคม 2012, 10:10:42 PM »

ตัวหัวฉีดวิ่ง 130-140กินน้ำมันประมาณ29-30โลลิตร ถ้าทดสเตอร์ลงก็น่าจะกินเพิ่มขึ้นอีกคับ

วิ่งเท่าเดิมแต่รอบการทำงานเพิ่มขึ้น มันก็ไม่แปลกหรอกครับที่จะกินน้ำมันเพื่ม
บันทึกการเข้า
Herulaya
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,089



« ตอบ #9 เมื่อ: 06, มกราคม 2012, 10:53:34 PM »

ลองศึกษาเรื่องอัตราทดสเตอร์ครับ
บันทึกการเข้า

pratya2554
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 86



อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 06, มกราคม 2012, 11:30:31 PM »

 :-\ :-\ :-\
บันทึกการเข้า
Kuroroman
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49



« ตอบ #11 เมื่อ: 06, มกราคม 2012, 11:57:09 PM »

เรื่องกินน้ำมันเพิ่มขึ้นมันเรื่องปกติครับ แต่มันกินเยอะจัง ปกติผมวิ่ง 90 ได้ประมาณ 35 โล ขึ้นครับ
บันทึกการเข้า
Zobehun
-- [ S ] t a T u s N / A --
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 624


พี่ต้นบอกว่า"เฮ้ย ! เมาบ่อยก็พังสิว่ะ !"


« ตอบ #12 เมื่อ: 07, มกราคม 2012, 12:21:34 AM »

เครื่องยนต์ไม่เคยโกหก !  l13 l13 l13 l13
บันทึกการเข้า

Service & ModiFy On Street Used Concept By. Ton JomTong19
แรท์ไอเท็มหายากราคาเอื้อมถึง By.  PowerBall D - Z a n (เจ้าตัวขอมาฮ่า ๆ ) 
ลูกหมีแพนด้าอยู่บนภูหากินใบไผ่...
N.sofa
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 546



« ตอบ #13 เมื่อ: 07, มกราคม 2012, 04:05:20 AM »

ตัวหัวฉีดวิ่ง 130-140กินน้ำมันประมาณ29-30โลลิตร ถ้าทดสเตอร์ลงก็น่าจะกินเพิ่มขึ้นอีกคับ

วิ่งเท่าเดิมแต่รอบการทำงานเพิ่มขึ้น มันก็ไม่แปลกหรอกครับที่จะกินน้ำมันเพื่ม
ตามนี้เลยครับ
บันทึกการเข้า
N.sofa
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 546



« ตอบ #14 เมื่อ: 07, มกราคม 2012, 04:06:05 AM »

กินเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยครับ ของผมประมาณ 24โล/ลิตรได้อ่ะครับ วิ่ง80-140ครับ

ไอจ๊ะ 24 กิโลเมตร ต่อ 1 ลิตร สำหรับ ตัว 150 หัวฉีด มันน่าจะผิดปรกติแล้วนะนั้น ไอ้ผม คาร์บู 130 ตลอดทาง กินสุดๆ 29-30 โลลิตร หรือ เป็นตัว 250   ไม่ทราบว่าวิ่ง 100 รอบเครื่องยนต์อยู่ที่เท่าไรครับ ทำไมถึงได้กินอะไรขนาดนั้น
แปดเก้าพันได้อ่ะครับ
บันทึกการเข้า
N.sofa
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 546



« ตอบ #15 เมื่อ: 07, มกราคม 2012, 04:08:05 AM »

กินเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยครับ ของผมประมาณ 24โล/ลิตรได้อ่ะครับ วิ่ง80-140ครับ

ไอจ๊ะ 24 กิโลเมตร ต่อ 1 ลิตร สำหรับ ตัว 150 หัวฉีด มันน่าจะผิดปรกติแล้วนะนั้น ไอ้ผม คาร์บู 130 ตลอดทาง กินสุดๆ 29-30 โลลิตร หรือ เป็นตัว 250   ไม่ทราบว่าวิ่ง 100 รอบเครื่องยนต์อยู่ที่เท่าไรครับ ทำไมถึงได้กินอะไรขนาดนั้น
วิ่ง80-140ครับ รอบก็6-9พันได้อ่า dance dance dance
บันทึกการเข้า
sopimpz
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 402



« ตอบ #16 เมื่อ: 07, มกราคม 2012, 04:39:28 AM »

วันนี้ไปลดสเตอร์หน้าลง 1 ฟัน เกียร์6 ไม่ห้อยแล้ว ฟังจากเสียงเครื่องน่าจะกินน้ำมันเพิ่ม อยากถามผู้รู้ว่ากินน้ำมันเพิ่มขึ้นมากมั้ยครับ

ผมว่าก็โอเคเลยนะครับ มีเพื่อนในคลับบอกมาเหมือนกัน แต่ยังไม่ได้เปลี่ยนเลย ว่าจะเปลี่ยนยกชุด อิอิ  l11 l11 l11
บันทึกการเข้า
sopimpz
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 402



« ตอบ #17 เมื่อ: 07, มกราคม 2012, 04:42:54 AM »

:-\  การกินน้ำมันของเครื่องยนต์มันก็เป็นปกติของมันครับ เครื่องทำงานมากขึ้น มันก็กินมากขึ้นตามการทำงานของมัน

รอบไม่หาย เกียร์6ไม่ห้อย น้ำมันมันกกินตามการเผาผลาญของเครื่องยนต์ครับ

เช่นเดียวกับการปรับแต่งในส่วนอื่นๆของรถ อย่างที่มีคนเคยถามคำถามเกี่ยวกับเรื่องการกินน้ำหลังจากเปลี่ยนใส่ท่อสูตรมา

ในเมื่อเปลี่ยนแล้ว อัตราเร่งดีขึ้น รอบมาไวขึ้น นั่นก็หมายถึงเครื่องยนต์ทำงานมากขึ้น การกินน้ำมันมันก็แปรผันตามกันไปตามการทำงานของเครื่องยนต์ครับ

ซึ่งในกรณีนี้ก็เหมือนกัน

เพราะฉะนั้น ในเมื่อเราได้มีการปรับแต่งชิ้นส่วนต่างๆของตัวรถ แล้วมีผลต่อการทำงานของเครื่องยนต์ ก็ขอให้ทำความเข้าใจกับมันด้วยครับ  เพราะ "เครื่องยนต์ไม่เคยโกหก" >konan
    !>>) !>>) !>>) !>>)  สุดๆ ไปเลย
บันทึกการเข้า
tineny
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 611



อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: 07, มกราคม 2012, 04:57:10 AM »

ลดหน้า 1 ฟันอัตราทดเท่ากับเราเพิ่มหลังถึง 3 ฟันเลยนะ ถ้าเกียร์ 6 ยังห้อยอยู่ก็เว่อแล้ว

ส่วนตัวใช้ 15-44 เท่ากับของตัวคาร์บู กำลังดีครับ
บันทึกการเข้า

chutinun
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 56


อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: 07, มกราคม 2012, 05:02:00 AM »

ลดหน้า 1 ฟัน  ตกลงมันได้ต้นหรือได้ปลายครับเนี่ย ???
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.211 วินาที กับ 24 คำสั่ง