CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เร็กกูเรเตอร์ร้อน  (อ่าน 4215 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
navy2541
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


อีเมล์
« เมื่อ: 18, ธันวาคม 2011, 10:08:34 PM »

 เร็กกูเรเตอร์ร้อนมากๆแบบแตะไม่ได้เดินเครื่องประมาณ 3 นาที ปกติไหมครับ
บันทึกการเข้า

darkjinz
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,420


ความแรงไม่เคยปราณีใคร------------> 7/1/11 กทม181

evil_deviljin@hotmail.com 0907236724
อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 18, ธันวาคม 2011, 10:35:12 PM »

 ??? ??? ???
บันทึกการเข้า


http://www.facebook.com/pages/Cbr_Raider-18/368194506593930?ref=hl เพื่อนไม่ได้คบกันแค่วันเดียว แต่มันมีไว้คอยเก็บรองเท้าไห้ http://www.facebook.com/pages/Cbr_Raider-18/368194506593930?ref=hl
maggi-thailand
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 203


พร้อมเมื่อไรล้อหมุนทันที


« ตอบ #2 เมื่อ: 18, ธันวาคม 2011, 11:02:43 PM »

มันคือ ......... ??? ??? ???
บันทึกการเข้า
Herulaya
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,089



« ตอบ #3 เมื่อ: 18, ธันวาคม 2011, 11:32:33 PM »

มันคือตัวชาร์จไฟให้ระบบไฟของรถครับ
บันทึกการเข้า

เข้มโค้งS
สมาชิกยุคก่อน กับรถเก่าๆ
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,713


คนเข้าใจโลก

kem_hahaha@live.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 19, ธันวาคม 2011, 01:22:03 AM »

แล้วระบบไฟรถคุณมีอะไรบ้งครับ มีอะไรเพิ่มเติมมาบ้างหรือปล่าว หรือเดิมๆ ???
บันทึกการเข้า

จงรู้เท่าทันกิเลศ และอารมณ์ของตนเองอยู่เสมอ เพราะมันจะทำให้เราควบคุมตัวเองได้
เจริญพรmsn >>> kem_hahaha@live.com <<< 
เฟสบุ๊ค http://www.facebook.com/profile.php?id=1353005360
แฟนเพจ http://www.facebook.com/pages/%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%A1-%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%87S/254615134601303
navy2541
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 19, ธันวาคม 2011, 01:45:04 AM »

รถเดิมๆ 1254 กม.
บันทึกการเข้า
เข้มโค้งS
สมาชิกยุคก่อน กับรถเก่าๆ
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,713


คนเข้าใจโลก

kem_hahaha@live.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 19, ธันวาคม 2011, 02:00:05 AM »

ถ้าแผ่นชาร์จทำงาน มันก็จะต้องร้อนอยู่แล้วครับ แต่นี่ขนาดเอามือแตะไม่ได้ น่าสงสัยครับ

แล้วระบบไฟของรถยังทำงานปกติมั้ยครับ มีไฟตก ไฟไม่พอมั่งหรือปล่าว  ส่วนใหญปัญหาแผ่นชาร์จก็จะอยู่ที่แบต สายไฟ แล้วก็ตัวมันเองที่มีปัญหาครับ

ลองเช็คดูครับ
บันทึกการเข้า

จงรู้เท่าทันกิเลศ และอารมณ์ของตนเองอยู่เสมอ เพราะมันจะทำให้เราควบคุมตัวเองได้
เจริญพรmsn >>> kem_hahaha@live.com <<< 
เฟสบุ๊ค http://www.facebook.com/profile.php?id=1353005360
แฟนเพจ http://www.facebook.com/pages/%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%A1-%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%87S/254615134601303
Herulaya
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,089



« ตอบ #7 เมื่อ: 19, ธันวาคม 2011, 02:54:24 AM »

ต้องเอาไปติดHeatsinkแบบพวก CB400 อิอิ
บันทึกการเข้า

navy2541
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 19, ธันวาคม 2011, 03:17:01 AM »

ขอคุณมากสำหรับคำแนะนำ แต่ผมว่ามันร้อนเกินไปหรือป่าว ความร้อนพอๆกับหม้อน้ำตอนร้อนเลยแต่ระบบยังปกติดีอยู่เดี๋ยวรอดูอาการสักพักก่อนถ้าเสียก็เปลี่ยนใหม่อยู่ในประกัน เอามาถามพี่ๆน้องๆว่ามันเป็นเหมือนกันหรือป่าว
บันทึกการเข้า
SPY_CHEN
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 287

นิรนามติดถัง


« ตอบ #9 เมื่อ: 19, ธันวาคม 2011, 05:06:43 AM »

ผมว่าปกติครับ เพราะมันคือเรกกูเรเตอร์และเรกติไฟเออร์ในตัวเดียวกัน ซึ่งมันทำหน้าที่เรียงกระแสและแปลงจากไฟกระแสสลับเป็นไฟกระแสตรง ซึ่งก่อนหน้านี้ของตัวเก่าเป็นแบบไฟเฟสเดียว แต่ว่าของตัว150i เป็นแบบสามเฟสเลยนะครับ สังเกตดูได้ว่าของตัวเก่าจะมีลักษณะเรียบๆแต่ของตัวใหม่นี้จะมีครีบระบายความร้อนเพิ่มมามาก และยิ่งถ้าติดเครื่องโดยไม่ได้วิ่งมันก็จะร้อนมากร้อนขนาดที่ว่าเอาน้ำสาดแล้วควันขึ้นเลยแหละครับ มันร้อนกว่าหม้อน้ำอีกนะจะบอกให้ แต่ในขณะที่เราวิ่งมันจะสามารถระบายความร้อนได้ดีแน่นอนอยู่แล้ว เพราะมันมีครีบระบายความร้อนและก็ติดตั้งอยู่ในจุดที่ประทะกับลมโดยตรงเลย

ปล.ข้อมูลตามความเข้าใจส่วนตัวจากความรู้เรื่องไฟฟ้า หากผิดพลาดขออภัยด้วยละกันครับ
บันทึกการเข้า
navy2541
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 19, ธันวาคม 2011, 05:20:34 AM »

แสดงว่าที่บ่นกันร้อนที่หน้าขาซ้ายมันร้อนมาจากตรงนี้เอง งั้นก็ปกติ ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
darkjinz
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,420


ความแรงไม่เคยปราณีใคร------------> 7/1/11 กทม181

evil_deviljin@hotmail.com 0907236724
อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: 19, ธันวาคม 2011, 06:11:39 AM »

แสดงว่าที่บ่นกันร้อนที่หน้าขาซ้ายมันร้อนมาจากตรงนี้เอง งั้นก็ปกติ ขอบคุณมากครับ
อ้อ ตรงนี้  เอง >yes
บันทึกการเข้า


http://www.facebook.com/pages/Cbr_Raider-18/368194506593930?ref=hl เพื่อนไม่ได้คบกันแค่วันเดียว แต่มันมีไว้คอยเก็บรองเท้าไห้ http://www.facebook.com/pages/Cbr_Raider-18/368194506593930?ref=hl
machanic_ssk
ALL BLACK
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 543


ขับ CBR150I ก็ถึงเหมือนกัน..........


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: 19, ธันวาคม 2011, 07:11:35 AM »

 >yes >yes >yes
บันทึกการเข้า




เบาๆ เพราะเราไม่แรง
machanic_ssk
ALL BLACK
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 543


ขับ CBR150I ก็ถึงเหมือนกัน..........


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: 20, ธันวาคม 2011, 03:26:12 AM »

เมื่อเช้าลองจับดูร้อนเหมือนกันครับ dance dance dance
บันทึกการเข้า




เบาๆ เพราะเราไม่แรง
artit3651
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 461



« ตอบ #14 เมื่อ: 20, ธันวาคม 2011, 05:25:01 AM »

มันเรื่องปกติอยู่แล้ว เป็นทุกคัน ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ทำงานแบ่งกระแสไฟ   ช่างอิเลคโทรนิกส์ รู้ดี
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.143 วินาที กับ 24 คำสั่ง