วันนี้ได้ลงมือเปลี่ยนผ้าครัชครับ เห็นว่าใช้มานานพอสมควรเกือบ 3 หมื่นและ เปลี่ยนสักหน่อย โดยให้ พี่ฮัท ช่วยทำให้ ทีแรกก็คุยกันเพลินๆ ช่วยกันดู แต่พอพี่ฮัทเปิดเครื่องเท่านั้น เจอสิ่งนี้ครับ เหมือน แท่ง แบนๆกลมๆ อยู่ในห้องครัช โดน บี้แบนเป็นรอย และชามครัชผม ทีลอยถลอก อึ้งครับ มันมาจากไหน เครื่องไม่เคยเกะ ถ่ายแต่น้ำมันเครื่องอย่างเดียว แม่จ้าวงานเข้ารอบ 4 โอ้ย เคลมจะหมดทั้งคันล่ะ เซ็งครับ หลังจากพี่ฮัท ดูให้ก็ปรากฎว่ามันเป็นเหล็กเสียบรู ครับ แต่มันมีครบทุกรู แต่เกินมา 1 ซึ่งมันได้แผงกาย อยู่ในนี้มา 1 ปี กับเสียงเวลาลากรอบสูงๆ มันจะดัง แซ่ดๆๆๆๆๆ ที่ 6-7 พัน รอบ หลังๆ เวลาลง ดอย ใช้เกียร์ 2-3 ดังตลอด ก็ไม่ค่อยสนใจนึกว่าเป็นตัวดันโซ่ โอ่ หลังจากเอาออกทำครัชเสร็จ เสียง แซ่ดๆ หายไป ว้าวๆๆ ก็หายไป เครื่องเดินนิ่มมาก ไม่รู้ผ่าน qc มาได้ยังไง รถผมคงเป็นตามสโลแกน 1 ในล้าน ที่นานๆ จะเจอสักครั้ง แต่เป็น บ่อยๆ ก็เบื่อน่ะครับ
ปั้มพัง วัดรอบเน่า ปลายท่อแตก มีเหล็กเสียบรู อยู่ในห้องครัส เฮ้อ รอบหน้าจะเจออะไรอีกไหมนิ :-X
เอารูปไปดู ไม่ค่อยชัดน่ะ หมดอารมณ์
Uploaded with
ImageShack.usUploaded with
ImageShack.usอยู่ในนี้ มาตลอด 1 ปี
พอดูไปๆมาๆ จึงเข้าใจว่ามันคือเจ้าตัวนี้ครับ
Uploaded with
ImageShack.usประมาณว่า ช่างคงใส่แล้วหลุด แล้วดูอีกที เอ้ ใส่รึยัง ใส่ใหม่ไปอีก1 นั่น ค้างในเครื่องไว้เป็น ของขวัญสำหรับเรา :P :P :P :P