CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 2 3 [4] 5   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ตารางการทดสเตอร์ คำนวณอัตราทด  (อ่าน 105204 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
yutsoisu
นิ่ง ขรึ๋ม เงียบ เข้ม โหด ติ้งต้อง ตอแหล๋ เด็กแนว ไม่แว๊น LOVE CBR 150
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 594


ชีวิตมัน ๆ ยังไม่สิ้น ก็ซิ่งกันต่อไป

yutsoisu@windowslive.com
เว็บไซต์
« ตอบ #60 เมื่อ: 21, มีนาคม 2010, 10:21:15 AM »

รถเพื่อนผมใส่ 15/42 + คาร์บูโปร คอเลสตลาด+ปลายผ่า+สปริงkr+อย่างอื่นเดิม ๆ เก่า ๆ อีกตะหาก ได้ 180 ครับ  >%REDD

ส่วนผมยังไม่ผ่าปลาย+ทดสเตอ์หลัง ได้ 160  :-\
บันทึกการเข้า


popnhamdang
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 88



« ตอบ #61 เมื่อ: 17, พฤษภาคม 2010, 12:55:25 AM »

ขอบคุณครับ
 >yes >yes >yes
บันทึกการเข้า
poompk007
ยุคนี้ผู้ชายแท้เหลือน้อย...คุณผู้หญิงโปรดใช้สอยอย่างประหยัด
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 249


poompk007@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #62 เมื่อ: 18, พฤษภาคม 2010, 01:23:57 AM »

 ;) ;) ;)
บันทึกการเข้า
sawai kamrakai
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


อีเมล์
« ตอบ #63 เมื่อ: 30, พฤษภาคม 2010, 05:46:48 PM »

ผมเปลี่ยนท่อแล้วรู้สึกรอบสั้นลง

ควรทำไง >%^SR >%^SR
 dance dance
บันทึกการเข้า
svancz
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


« ตอบ #64 เมื่อ: 08, มิถุนายน 2010, 07:19:16 AM »

ถ้า 14/44 แล้วเปลี่ยนกล่องไฟ API Step2 จะเป็นไงครับ
บันทึกการเข้า
jetlee
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,357



อีเมล์
« ตอบ #65 เมื่อ: 23, มิถุนายน 2010, 08:03:33 PM »

ผมใช้ 15/49 ครับขี่ไม่เกิน100  เพราะรอบมัน 8000แล้วอ่า

นี้ก็ว่าจะเพิ่มเป็น 14/52อยู่  เน้นยกครับ   l11
บันทึกการเข้า


ความกลัวไม่เคยหยุดพวกเราได้
camizame
'ถาปัตย์ ศาลายา 11
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 82


Love is everything but ,I don't want it . !!!!

camizame_death@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #66 เมื่อ: 26, สิงหาคม 2010, 10:58:11 AM »

 :D :D l6
บันทึกการเข้า

ความรักไม่ได้จบลงที่ มีคนใหม่   แต่ความรักจบลงตรงที่ หมดใจ  และเริ่มต้นใหม่ กับใครอีกคนนึง 555+
TeCho
ขอให้ได้ทำก็มีความสุขแล้วว..คิดถึงพ่อมากเรยย
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 137



« ตอบ #67 เมื่อ: 16, พฤศจิกายน 2010, 05:35:51 AM »

 >coooool >coooool
บันทึกการเข้า

tumtumtus
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 303


จง สร้างฝัน แล้ว ทำมันให้สำเร็จ

tumtumtus@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #68 เมื่อ: 26, พฤศจิกายน 2010, 06:54:30 AM »

 nooooo ดูไปดูมา ตา ลาย ซะนี้
บันทึกการเข้า


2T แรงไม่เคยเปรี่ยน
colt
Weekend Riders Flyby
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 619


Crazy Riders

colt375@hotmail.com
« ตอบ #69 เมื่อ: 14, ธันวาคม 2010, 05:38:09 AM »

 >coooool
บันทึกการเข้า

MY cbr can take me every where
oNuTo
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,196



อีเมล์
« ตอบ #70 เมื่อ: 03, มกราคม 2011, 08:43:04 AM »

 !goodjob !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า
kab5
ลดความอยากได้ พอกับใจตัวเอง แล้วความสุขจะมาหาเอง
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 90


game5555@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #71 เมื่อ: 20, พฤษภาคม 2011, 09:08:42 PM »

แล้วมันจะหารยังไง???
บันทึกการเข้า
zxcd2554
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 157


ใดๆ ในโลกล้วน อนิจจัง


อีเมล์
« ตอบ #72 เมื่อ: 08, กันยายน 2011, 06:17:38 AM »

อยาก ทราบ ข้อมูล 15 42 หน่อยอ่ะครับ ผมรถวิ่งนอกเมืองเน่น ปลายอ่ะรับตรงยาวๆ
อยากได้ปลายไหลๆอ่ะครับ 15 42 นี้โอเคไหมครับพี่ๆแนะนำทีครับ
บันทึกการเข้า
maihack
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 171


*-*ๆ


อีเมล์
« ตอบ #73 เมื่อ: 16, กันยายน 2011, 01:19:39 PM »

ผมว่าทดรอบ ม้าน้อยเน้นช้าๆ ว่ิงยาว (อันนี้เน้นประหยัด) ผมชอบนะ เสียงเครื่องก็ไม่ดังมาก
ม้าเยอะ เน้นเร็ว ระยะ สั้นๆ (อันนี้สงสารเครื่องครับ) แต่มันมือ
แต่สำหรับผมวิ่งไกล ขอเน้นม้าน้อย แต่ว่ิงยาวดีกว่าครับ เพราะไม่ได้แข่งกะใคร แต่ขอไหล
ปลายแบบเงียบๆ   l15
บันทึกการเข้า
N.sofa
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 546



« ตอบ #74 เมื่อ: 26, กันยายน 2011, 06:44:54 AM »

 :( l11 :( :(
บันทึกการเข้า
Atipong
อธิพงษ์ แดงชะอุ่ม
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 61


art9999-285@hotmail.com
« ตอบ #75 เมื่อ: 26, มกราคม 2012, 04:45:36 AM »

พี่ คาบ แล้ว 14-42อะคาบเป็นไงคาบ ขอๆ ความรู้หน่อยคาบ
บันทึกการเข้า
jams2372
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


รักมากเลยคันนี้

ronnayut_w@windowslive.com
อีเมล์
« ตอบ #76 เมื่อ: 26, มกราคม 2012, 11:25:14 PM »

ผมคิดว่าจะเปลี่ยน 15/38 พอไวไหมครับสำหรับคนชอบความเร็ว
บันทึกการเข้า

kab5
ลดความอยากได้ พอกับใจตัวเอง แล้วความสุขจะมาหาเอง
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 90


game5555@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #77 เมื่อ: 01, กันยายน 2012, 04:40:38 AM »

สเตอร์ขับ14ฟันต่อสเตอร์ตาม44ฟันได้อัตราทด3.1429  :o แรงบิดโคตรเยอะเลย เวลาแซงนี้เฉียดขาดนำทิ้งฟุ่นเลย  >SAFE$# ถ้าคันที่เราแซงไปไม่แซงต่อเรานะ :o
บันทึกการเข้า
nutlll136
ไม่มีเหมือนใครๆ...ไม่ได้ขอใครลำบากชีวี
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 95


ชีวิตจะดี..ที่รู้จัก"ปล่อยวาง"

End_Away@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #78 เมื่อ: 01, กันยายน 2012, 03:48:59 PM »

;)

ใครเคย ลอง 14/44 ไหมครับ
ขี่ดีไหมครับ  เปลืองน้ำมันไหมครับ 

 ;)

จี๊ดสุดยอด (0-100 เร็วมาก ขับสนุก)
เปลืองรอบเป็นเยี่ยม(ความเร็ว100ที่เกียร์6 รอบปาเข้าไป8พันกว่า)


ขับทางไกลๆ ซดน้ำมันแหลก เครื่องสั่นเพราะใช้รอบสูง ความเร็วสูงสุดที่รอบเครื่อง 12,000 ประมาณ145
ขับในเมืองรถติดๆ กระฉับกระเฉงคล่องแคล่ว รถรุ่นไหนที่ว่าออกตัวเจ๋งๆ เจอ CBR ลงสเตอร์เบอร์นี้เข้าไปก็ใบ้แดก
ที่สำคัญ อัตราทด 14/44 หรือ 3.142:1 เมื่อใช้งานในเมือง จะมีอัตราสิ้นเปลืองที่สวยมากครับ ประหยัดจริงๆ


 14/44  มันสะเตอเดิมนะครับ ผมใช้ตัวนี้อยู่ ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 150 k/hr รอบเครื่องอยู่ที่ 11,500 รอบ ถ้า145 อยู่ที่11,000รอบ
บันทึกการเข้า
nutlll136
ไม่มีเหมือนใครๆ...ไม่ได้ขอใครลำบากชีวี
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 95


ชีวิตจะดี..ที่รู้จัก"ปล่อยวาง"

End_Away@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #79 เมื่อ: 01, กันยายน 2012, 03:53:05 PM »

ผมคิดว่าจะเปลี่ยน 15/38 พอไวไหมครับสำหรับคนชอบความเร็ว

ไหวหรอ ขนาดผมขึ้น หน้า15 ฟันเดียว จาก 14 มาเเป็น15 ความเร็วได้เท่าเดิม แถมยังขึ้นช้ากว่าเดิม ตามความคิดความรู้สึกผมว่า ลดหน้าลง เป็น14 หลัง ลง สัก 2ฟันก็น่าจะโอนะจะได้ไม่ห้อยมาก
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 [4] 5   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.079 วินาที กับ 24 คำสั่ง