CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 2 [3] 4 5   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ตารางการทดสเตอร์ คำนวณอัตราทด  (อ่าน 105207 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
art_irc
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 454



อีเมล์
« ตอบ #40 เมื่อ: 29, มกราคม 2009, 06:28:12 PM »

ผมว่า 15-42 ก็ ดีนะ
เดียวรอผู้รู้มาตอบอีกที่ดีกว่า
ตอนนี้ก็ใช้ 15-42 อยู่ครับ
บันทึกการเข้า

Smaneewa
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #41 เมื่อ: 04, กุมภาพันธ์ 2009, 03:01:42 AM »

วันนี้ไปเปลี่ยนมา 14-38  =2.7142 จาก 2.933   ออกตัวดีขึ้นนิดหน่อย แต่รอบตอนความเร็วต่ำค่อนข้างสูง บิดนิดหน่อยก็อยู่ที่ 3000-5000 รอบแล้ว
ใช้ในกรุงเทพ ขี่ไม่ค่อยเร็ว ปลายประมาณ 120 ก็โอเค แต่เครื่องสั่นไปหน่อย
บันทึกการเข้า
ONITSUKA
พอใจเท่าที่มี ยินดีเท่าที่ได้
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,013


-
« ตอบ #42 เมื่อ: 04, กุมภาพันธ์ 2009, 08:12:46 PM »

 ;) ดีเลย กำลัง งง อยู่กับสเตอร์ของตัวเองอยู่เลย จะได้ไม่ต้องคำนวน มีตารางให้ดูอย่างงี้  ;)
บันทึกการเข้า




Uploaded with ImageShack.us
เปิดหน้าร้านแล้วครับ จำหน่ายอะไหล่ ตกแต่งมอเตอร์ไซค์แบร์นดเนม มือ 1 - มือ 2  แท้ - เทียม ก็อบเนียนเกรดเอทุกชนิด   http://www.facebook.com/pages/M-Racing-Part/353069178131057#
Smaneewa
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #43 เมื่อ: 09, กุมภาพันธ์ 2009, 12:39:08 AM »

มีใครใช้ สเตอร์ ขนาด 14-38 บ้างครับ
ขอความคิดเห็นด้วยครับ
บันทึกการเข้า
nongnum
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #44 เมื่อ: 09, กุมภาพันธ์ 2009, 12:51:28 AM »

มีใครใช้ สเตอร์ ขนาด 14-38 บ้างครับ
ขอความคิดเห็นด้วยครับ
ผมไงครับ     !weedwiew
บันทึกการเข้า
Smaneewa
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #45 เมื่อ: 11, กุมภาพันธ์ 2009, 12:37:57 AM »

คุณ nongnum ใช้แล้วเป็นอย่างไรบ้างครับ
คุณ nongboy บอกว่าถ้าเดิมๆ แล้วใช้เบอร์นี้  "อืด"
บันทึกการเข้า
teejung
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,187


++สู้จนสูบแตก++

tee_cbr77@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #46 เมื่อ: 11, กุมภาพันธ์ 2009, 05:57:38 AM »

15-38 คร้าบ... !goodjob  !wanwan !wanwan
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
    ***  ของอย่างนี้มันอยู่ที่จัย  ***
    by หนึ่งเดียวดาย+ช่างยะท่าดินแดง
รักจะสวยอย่ากลัวแพง  รักจะแรงอย่ากลัวพัง  ถ้าไม่อยากเสียตังค์ขับแม่มเดิม ๆ   !wanwan
Smaneewa
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #47 เมื่อ: 26, กุมภาพันธ์ 2009, 05:54:24 PM »

ต้นเดือนหน้าจะไปต่างจังหวัด และต้องไปบ่อยๆ แถว อ. ปราสาท สุรินทร์ ขออัตราทดหน้าหลัง แบบที่เหมาะกับการขี่ทางไกล รถเดิมๆ
ขอร้องอย่าตอบว่า 15-44 นะคร้าบบบบ
บันทึกการเข้า
C_Chain
"เอากะเขาหน่อย......."
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,680


พอใจเท่าที่มี.. ยินดีเท่าที่ได้..


อีเมล์
« ตอบ #48 เมื่อ: 26, กุมภาพันธ์ 2009, 07:15:34 PM »

16/44 นะครับ ลองดู :D
บันทึกการเข้า

What you see is What you get




รถซื้อแกง จะให้แรงได้ไง.......!!!
ONITSUKA
พอใจเท่าที่มี ยินดีเท่าที่ได้
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,013


-
« ตอบ #49 เมื่อ: 26, กุมภาพันธ์ 2009, 07:21:32 PM »

15-38 คร้าบ... !goodjob  !wanwan !wanwan
!hoehoe เดี๋ยวไปเพิ่มหน้าอีกฟันดีกว่า จะได้ตามทันๆกันนะเพื่อน หุหุ !hoehoe
บันทึกการเข้า




Uploaded with ImageShack.us
เปิดหน้าร้านแล้วครับ จำหน่ายอะไหล่ ตกแต่งมอเตอร์ไซค์แบร์นดเนม มือ 1 - มือ 2  แท้ - เทียม ก็อบเนียนเกรดเอทุกชนิด   http://www.facebook.com/pages/M-Racing-Part/353069178131057#
chaiwatkub
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #50 เมื่อ: 26, กุมภาพันธ์ 2009, 07:28:23 PM »

ผมก็ 15/42 โอเคนะ
บันทึกการเข้า
Kachi
ขับช้าๆ แต่อย่าให้ใครแซง
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 818


CBR มือใหม่ อามี่ 101 (สาเกตนคร) มมส.


อีเมล์
« ตอบ #51 เมื่อ: 21, มิถุนายน 2009, 12:55:00 AM »

ตกลงว่าต้องทดเท่าไหร่ละคับเนี้ยถึงจะดีกับรถและเหมาะสมกับความเร็ว

เอ้อยิ่งอ่านก้อยิ่งงงสับสนวุ่นวายมากมาย @#%$( @#%$( @#%$(
บันทึกการเข้า

หาเพื่อนๆสมาชิก ร้อยเอ็ด คับ หรือ จ. ใกล้เคียง และทั้งภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ของเราครับ เอาไว้พูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้กันคับไป ทริป กัน  083-3510-109 อามี่ คับผม

EK[postman]
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 758



อีเมล์
« ตอบ #52 เมื่อ: 21, มิถุนายน 2009, 06:58:22 AM »

แล้วถ้าล้อหน้า nsr หลังโปรอาร์ม เครื่องเดิมทดเท่าไหร่ดีครับ
บันทึกการเข้า
FAST150
ถึงรถจะสีดำ แต่ใจผมก็สีแดง^^+
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156


LovE CBR150 ^^!


อีเมล์
« ตอบ #53 เมื่อ: 26, มิถุนายน 2009, 02:23:15 AM »

เดิม 15-44  เมื่อวานซืนไปเปลี่ยนเป็น 15-40   จากเดิมเกียร์ 5 ที่ลากได้ 110 เครื่องก็สั่น แต่ตอนนี้ลากได้ 130 ครับ

แต่พอตบเกียร์ 6 เท่านั้นแหละ ปลายตกเลย  555+ 

แต่ 15-40 นี้ผมชอบเหมือนกันนะมันดีตรงที่ว่าขี่เร็วแล้วรอบไม่สูงมากเครื่องนิ่มดีครับ
บันทึกการเข้า

CBR โอ้ ลัล ล้า ~ * <<<------
------>>> SPeeD อย่างมีสติ ^^!
                +..+..+..+

---->>>> ช่วงนี้ฝนตกบ่อยดูแลสุขภาพและขับขี่ด้วยความระมัดระวังนะครับ <<<<----
Zobehun
-- [ S ] t a T u s N / A --
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 624


พี่ต้นบอกว่า"เฮ้ย ! เมาบ่อยก็พังสิว่ะ !"


« ตอบ #54 เมื่อ: 29, กรกฎาคม 2009, 07:39:58 PM »

 :(ท่าน ๆ ทั้งหลายที่ลอง 15/42  เนี้ย ปลายมาได้เท่าไนกันเหรอ ล้อแม็กเดิม ๆ นะครับ  ;D
บันทึกการเข้า

Service & ModiFy On Street Used Concept By. Ton JomTong19
แรท์ไอเท็มหายากราคาเอื้อมถึง By.  PowerBall D - Z a n (เจ้าตัวขอมาฮ่า ๆ ) 
ลูกหมีแพนด้าอยู่บนภูหากินใบไผ่...
Zobehun
-- [ S ] t a T u s N / A --
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 624


พี่ต้นบอกว่า"เฮ้ย ! เมาบ่อยก็พังสิว่ะ !"


« ตอบ #55 เมื่อ: 29, กรกฎาคม 2009, 07:44:39 PM »

เพราะผมอยากลอง 14/42  กับ 15/42 แล้วก้อ 15/44 << ส่วนมาก ปลายเนี้ยมาเท่าไรกันครับ @#%$(

เพื่อ ท่าน ๆ ลองกันมาแล้ว ผลเป็นงัย รบกวนบอกด้วยครับ !hoehoe
บันทึกการเข้า

Service & ModiFy On Street Used Concept By. Ton JomTong19
แรท์ไอเท็มหายากราคาเอื้อมถึง By.  PowerBall D - Z a n (เจ้าตัวขอมาฮ่า ๆ ) 
ลูกหมีแพนด้าอยู่บนภูหากินใบไผ่...
Kachi
ขับช้าๆ แต่อย่าให้ใครแซง
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 818


CBR มือใหม่ อามี่ 101 (สาเกตนคร) มมส.


อีเมล์
« ตอบ #56 เมื่อ: 07, สิงหาคม 2009, 04:16:07 AM »

15/44  ก้อเดิมๆติดรถไม่ใช่หรอคร้าบ >yes >yes
บันทึกการเข้า

หาเพื่อนๆสมาชิก ร้อยเอ็ด คับ หรือ จ. ใกล้เคียง และทั้งภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ของเราครับ เอาไว้พูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้กันคับไป ทริป กัน  083-3510-109 อามี่ คับผม

Office2008
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 153


อีเมล์
« ตอบ #57 เมื่อ: 08, ตุลาคม 2009, 09:50:22 PM »

 !eurk !eurk14/42ผมใช้อยู่ กินนำมันมากคับเกียร์5ลากได้130 ใส่6  ตกเลยคับ เปลืองรอบด้วย เกีร์6บ้างทีก็อัดไ140+เจอลมโต้ จบเลยลดลงๆๆผมจะเปลี่ยนไปใช้15/44เหมือนเดิมดีกว่ารอหัยมันหมดก่อนจะเปลี่ยนคับ
บันทึกการเข้า
somjai
วิ่งเร็ว วิ่งช้า ถึงเหมือนกัน ขับขี่ปลอดภัยไว้ดีกว่า
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 69


somjais@dtac.co.th
« ตอบ #58 เมื่อ: 15, ตุลาคม 2009, 03:59:58 AM »

 :D ลองหา(ทำ) 43 มาไล่ดูซิครับ  สนุกดี 14,15 แค่เปลี่ยนมาขี่ใกล้หรือไกล สนุกดี หากล่องตัดรอบมาอีกอย่าง 170 180 ได้สบาย แต่ต้องระวังเรื่อง เบรคให้ดี เอาไม่อยู่เลยครับ
บันทึกการเข้า
somjai
วิ่งเร็ว วิ่งช้า ถึงเหมือนกัน ขับขี่ปลอดภัยไว้ดีกว่า
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 69


somjais@dtac.co.th
« ตอบ #59 เมื่อ: 15, ตุลาคม 2009, 04:07:48 AM »

15/42 ขี่สบาย ต้นอืดหน่อยออกตัวช้านิด แต่ปลายไหลว่า 44 หรือ 45 ที่รอบเหลือ 140/150 อับ แนะนำหากล่องมาลอง เครื่องสมบูรณ์หน่อย 180 สบายแน่นอน แล้วค่อยมาไล่สเตอร์ หาต้น หรือยากขี่ปลายทางไกล ๆ กันอีกที่ดีกว่า เดิม ๆ ก็คงต้องเลือกว่าใช้งานในเมืองหรือทางไกล 15/44,45 หรือ15/42
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3] 4 5   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.076 วินาที กับ 24 คำสั่ง