CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 [2] 3 4 5   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ตารางการทดสเตอร์ คำนวณอัตราทด  (อ่าน 105205 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ratthamon
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #20 เมื่อ: 08, สิงหาคม 2008, 03:35:35 PM »

แล้วตกลงอันไหนดีที่สุดล่ะ ตอนนี้ผม 14/44 ขับมันมาก อัตราสิ้นเปลือง น้ำมันเต็มถัง350บาท วิ่ง16 กิโลเมตร/วัน ได้ทั้งหมด9วัน แพงป่าวไม่รู้นะ อัดทุกวัน ความเร็วเฉลี่ย 100-110
บันทึกการเข้า

cbr-M-easy
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #21 เมื่อ: 08, สิงหาคม 2008, 06:14:33 PM »

 :-\dการไล่สเตอร์ จะมีปัญจัยไม่กี่อย่าง เช่น
การใช่รถในระยะทางยาวๆๆๆ
การใช่รถในระยะทางที่สันๆๆๆ
การทีรถแบกน้ำหนักมากเกินไปจำเป็น    >:( >:(   (เมียที่มีน้ำหนักมาก) :P :P
และทีสำคัญ
ลักษณะท่าทาง และ นิสัยในขับการขี่ของแต่ระคน
 :-* :-* :-*
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08, สิงหาคม 2008, 06:16:28 PM โดย cbr-M-easy » บันทึกการเข้า
jackmania
+++!!!ถ้าขี่ไม่สุดก็หยุดอยู่กับบ้าน!!!+++
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,362


ppk_jf@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #22 เมื่อ: 31, ธันวาคม 2008, 07:02:22 PM »

 :) :) :) :)
บันทึกการเข้า

!!!CBR150+ คันนี้ไม่ต้องกินข้าวลิง!!!

!!!CBR150CLUB!!!กลุ่มเพื่อแสวงหากำไร(ชีวิต)และแสวงหาผลประโยชน์(ทางด้านจิตใจ)!!!


   BIKER จิตวิญญาณของชาวสองล้อ ไม่ว่าจะล้อเล็กหรือล้อใหญ่ จะร้อย จะกี่พัน ซีซี หัวใจของเราชาวสองล้อ ก็ยังจะทุ่มเทให้กับสองล้อที่เรามี แล้วเราจะดูถูกกันเพื่ออะไร ในเมื่อเราก็มีสองล้อเท่าๆกัน
     >>>JackMaNiA<<<


ppk_jf@hotmail.com
http://JackMaNia.hi5.com  (กำลังทำให้มันดูดี)

คำเตือน : " การมียานพาหนะ ทำให้ความสามารถในการดื่มสุราน้อยลง "
SweetOffZaa
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #23 เมื่อ: 01, มกราคม 2009, 03:42:25 AM »

คอมเม้นให้หน่อยคับผมใช้14/40ก้อแรงดีนะเร็วดีด้วยแต่ไม่รู้ถูกต้องตามลักษณะมากน้อยแค่ไหน ???
บันทึกการเข้า
arkom_hc
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #24 เมื่อ: 13, มกราคม 2009, 08:13:57 PM »

ตอนนี้ผมใช้  15/42  เหมาะสมหรือป่าวครับ
บันทึกการเข้า
arkom_hc
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #25 เมื่อ: 13, มกราคม 2009, 08:18:51 PM »

ตอนนี้ผมใช้  15/42  เหมาะสมหรือป่าวครับ ช่วยcomment ให้ด้วยครับ
บันทึกการเข้า
Jittapon_racing
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #26 เมื่อ: 13, มกราคม 2009, 08:25:31 PM »

รถของผมเองก็ใช้ขับขี่อยู่ครับกับขนาด 14-44 โซ่ 415 เลย ..... แต่ปรับเปลี่ยนกล่องไฟ รอบมาเร็วดีครับ แต่ถ้าวิ่งทางไกลๆขนาดสเตอร์ที่เหมาะสมใช้กันเท่าไหร่บ้างครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
art_irc
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 454



อีเมล์
« ตอบ #27 เมื่อ: 14, มกราคม 2009, 04:05:30 AM »

ตอนนี้ผมใช้  15/42  เหมาะสมหรือป่าวครับ ช่วยcomment ให้ด้วยครับ

ผมว่า 15/42 ก็ ok นะครับสำหรับการใช้งานทั่วๆๆไป
ทั้งเส้นทางที่มีรถมากๆๆและเส้นทางที่ไม่ค่อนมีรถ
แต่ตอนนี้รู้สึกว่ามีสูตรใหม่ออกมานะครับแตยังไม่ได้ลองใช้
16/44 ใครเคยลองใช้แล้วลองมาบอกความรู้สึกกันบ้างนะครับ
บันทึกการเข้า
DSDS
อดีตไม่สำคัญ สำคัญแค่ปัจจุบันและอนาคตเท่านั้น
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,126


คนที่รู้เพียงเปลือกนอกย่อมสู้คนที่รู้ถึงแก่นไม่ได้

www.parin_ya1984@hotmail.com www.parin_boy2005@yahoo.com
เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: 14, มกราคม 2009, 04:12:31 AM »

เคยลองแล้วครับ16/44ต้นก็โอเคความเร็วปลายเพิ่มแต่ต้องวิ่งทางยาวๆครับเหมาะสำหรับวิ่งทางไกลครับ
แต่ต้องนี้ใช้15/44ครับเพราะวิ่งแต่ในเมืองส่วนมาก ;D
บันทึกการเข้า

ittiwat
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #29 เมื่อ: 14, มกราคม 2009, 06:21:16 AM »

ตอนนี้ผมใช้  15/42  เหมาะสมหรือป่าวครับ ช่วยcomment ให้ด้วยครับ

ผมว่า 15/42 ก็ ok นะครับสำหรับการใช้งานทั่วๆๆไป
ทั้งเส้นทางที่มีรถมากๆๆและเส้นทางที่ไม่ค่อนมีรถ
แต่ตอนนี้รู้สึกว่ามีสูตรใหม่ออกมานะครับแตยังไม่ได้ลองใช้
16/44 ใครเคยลองใช้แล้วลองมาบอกความรู้สึกกันบ้างนะครับ

ต้อง 16-45 สิครับ ;D

16-44 ก็เหมือนกับ 15-42 นั้นล่ะ

เคยลองแล้วครับ16/44ต้นก็โอเคความเร็วปลายเพิ่มแต่ต้องวิ่งทางยาวๆครับเหมาะสำหรับวิ่งทางไกลครับ
แต่ต้องนี้ใช้15/44ครับเพราะวิ่งแต่ในเมืองส่วนมาก ;D

สเตอร์อัตราทดเดิม(15-44) ในเมืองก็ได้ นอกเมืองก็ดี โต้ลมยิ่งแจ่ม

สเตอร์16-44 ลมโต้ทีความเร็วหายเยอะนา แต่15-44 วิ่งฉิวเลย !wanwan
บันทึกการเข้า
Crimson-B
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #30 เมื่อ: 16, มกราคม 2009, 09:26:54 PM »

ขอบคุณคับ  ;) ;) ;) ;)
บันทึกการเข้า
khanclub
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #31 เมื่อ: 23, มกราคม 2009, 12:21:17 AM »

เยี่ยมมากเลยครับ :D
บันทึกการเข้า
AG2
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #32 เมื่อ: 23, มกราคม 2009, 12:29:09 AM »

แล้ว 14- 42วิ่งใน-นอกเมืองจะเป็นไงบ้างคับ
พอดีจะเปลี่ยนชุดแรก
หรือควรเป็นเท่าไรดี   วิ่งทั้งในเมืองและต่างจังหวัด
บันทึกการเข้า
AG2
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #33 เมื่อ: 23, มกราคม 2009, 04:18:35 PM »

ขอบคุณคับพี่เชน ;)
ถ้าวิ่งซัก100ก.ม.รอบเครื่องมันจะอยู่ประมาณเท่าไรคับ
บันทึกการเข้า
black sheep
ถึงสันดานดูรั้น แต่ใจกรูมันก็ CBR'SCLUB100%
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,922

คือหยั๋งหว่า?
« ตอบ #34 เมื่อ: 23, มกราคม 2009, 06:51:21 PM »

 !goodjob !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
trancemaster
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,866


อีเมล์
« ตอบ #35 เมื่อ: 26, มกราคม 2009, 06:55:45 AM »

14/42 จะเป็นไงบ้างอะครับ   ???
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
I am the master of my faith; I am the captain of my soul, I’ll build my own destiny
mayuct
ผมไม่ใช่นักเลง แต่ชอบใส่กางเกงนักมวย ผมไม่ใช่นักมวย แต่ชอบแจก..ว...นักเลง
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,780


Service By. Ton Panda JomTong19.


« ตอบ #36 เมื่อ: 26, มกราคม 2009, 07:41:05 AM »

14/42 จะเป็นไงบ้างอะครับ   ???

เป็นไงหรอ เติ้ล แปบเดียวหมดอ่ะ  !wanwan !wanwan !wanwan
บันทึกการเข้า



ดูแต่ตา วาจาอย่าเป็นเซียน...

E20LXN navanakorn
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #37 เมื่อ: 26, มกราคม 2009, 02:19:09 PM »

จิ๊ดครับ.............

แต่สิ้นเปลืองน้ำมันไปหน่อย :-\
ผมเคยใส่แล้ว 14-42 รอบจัดมาก วิ่งเหมือนจะอื้อ..ตัน    ซดเอาการเลยละครับ    !ohno !ohno !sadsad
ตอนนี้ใช้15-42    การทดสเตอร์มันมีผลเกี่ยวเนื่อมาจากว่าเราทำเครื่องด้วยครับ 8)
บันทึกการเข้า
AG2
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #38 เมื่อ: 29, มกราคม 2009, 03:54:58 PM »

แล้วถ้าเป้น14-43 จะดีไหมคับ
บันทึกการเข้า
Red_LionZ
I'm CBR.
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 249



อีเมล์
« ตอบ #39 เมื่อ: 29, มกราคม 2009, 05:57:16 PM »

ละอย่างผม ขนาดยางเดิม รถเดิมปี 07 หนัก 87 ทดเท่าไหร่ดีคับ รบกวนหน่อยนะค้าบ ;)
บันทึกการเข้า





หน้า: 1 [2] 3 4 5   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.065 วินาที กับ 24 คำสั่ง