CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 [2] 3 4 ... 9   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: การแปลงล้อ NSR มาใส่ CBR  (อ่าน 89114 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
eric
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 611

erice20plm@yahoo.com
อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: 12, มิถุนายน 2008, 12:09:58 AM »

โห :'(

ลำบากกว่าที่คิดนะเนี่ย วันที่ไปออกทริปด้วย ผมก็ไม่รู้จะเรียกพี่เอริกว่าอะไรดี(เรียก ป๋า พี่ อะไรงี้)จะเรียกพี่ก็ไม่ได้ เพราะอายุห่างกันมากๆเลย :-\


พอจะถาม ตอนขับดันนึกได้ เพราะลงรถเท่านั้นแหละ ลืมสนิท


แต่ก็ขอบคุณมากๆเลยครับ ถ้าให้ดีช่วยแน่ะนำร้านดีๆที่ใส่ล้อNSRให้ด้วยสิครับ ;)
วันนั้นก็ไม่ได้คุยกันเลย คนมากจริงๆ ตั้งใจว่าจะทำความรู้จักให้ครบทุกคน แต่จนใจ

อายุไม่สำคัญหรอกครับ ขี่รถเหมือนกัน คุยกันได้ จะเรียก พี่ เรียก ป๋า ก็ตามสบาย มีอะไรแบ่งปันกัน

ส่วนเรื่องร้านที่รับทำผมไม่ทราบครับ เพราะผมทำทุกอย่างเอง จนช่างที่รู้จักกันบ่น

เอาอย่างงี้ไหมละ คุณไปหาแมกมา(ยากมาก) แล้วส่งไปทำสี ส่วนที่เหลือเรามาทำด้วยกัน

อุปกรณ์ เช่นบูท สเตอร์ ผมทำใว้เผื่อแล้ว ลูกปืนหาซื้อแถวบ้านได้ครับ
บันทึกการเข้า

ittiwat
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #21 เมื่อ: 12, มิถุนายน 2008, 12:39:44 AM »

ขอบคุณครับป๋าเอริก  ตอนนี้มีคนจะขายแม็กให้แล้ว ไว้ผมจะติดต่อเข้าไปอีกทีนะครับ

อย่างเดียวที่ผม เซ็งก็คือ  ผมไม่รู้เรื่องช่างเลย กลัวว่าไปหาป๋าแล้ว ผมไปถ่วงซะเปล่าๆเลยถามหาร้านแทนน่ะครับ

ถ้าไปหาได้ก็ดี เพราะว่าผมกะถามสูตรโมรถที่ไม่ต้องถึงกับแรงมาก แต่ติดมือขึ้น เปิดคันเร่งน้อยๆ แต่ได้ความเร็วเยอะๆ ก็หมายถึงทำไงให้ประหยัดน่ะล่ะ ไม่น่าพิมพ์มากเลยเรา :-\
บันทึกการเข้า
ittichain
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #22 เมื่อ: 12, มิถุนายน 2008, 02:48:41 AM »

 ;)  เยี่ยมโดนใจใครหลายคน
บันทึกการเข้า
code11x2
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 55



« ตอบ #23 เมื่อ: 12, มิถุนายน 2008, 03:10:30 AM »

ล้อสวยมากเลยครับ ป๋า
บันทึกการเข้า

tae_cbr_dragster
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #24 เมื่อ: 12, มิถุนายน 2008, 03:12:08 AM »

ใส่ล้อไป หล่อเลยนะ เน.......... :P :P :P
บันทึกการเข้า
Aek D-Zan
ขี้เมาใจดี
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,267


ขี่ CBR หนีเมียเที่ยวประจำ อิอิ

hardnest@hotmail.com
« ตอบ #25 เมื่อ: 12, มิถุนายน 2008, 04:58:58 AM »

แจ่มทุกขั้นตอนเลยครับ งานเนี๊ยนเลยครับ พี่ eric
บันทึกการเข้า

รถน่ะ ไม่แต่งอ่ะ เสียใจ แต่แต่งอ่ะเสียตังค์ อิอิ



Uploaded with ImageShack.us
TOP
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,740

panyate33@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #26 เมื่อ: 12, มิถุนายน 2008, 07:45:58 AM »

สุดๆๆจิงๆๆพี่ อยากลงล้อเอ็นบ้างแล้วพี่
บันทึกการเข้า
GOOD
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #27 เมื่อ: 12, มิถุนายน 2008, 08:10:01 AM »

สุดยอด โคตรเทพ
ข้าน้อยขอคารวะ ;) ;) ;) ;)

ช่างโดยอาชีพหลายคน ถ้าเห็นงานของพี่คงอาย
โดยเฉพาะความเป็นแบบแผนที่น่าเอาเยี่ยงอย่าง

ขอบคุณที่แชร์สิ่งดีๆให้ได้ชมครับ
บันทึกการเข้า
ViRuS_BC
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,454



« ตอบ #28 เมื่อ: 12, มิถุนายน 2008, 08:22:22 AM »

 ;) ;) ;)


ล้อหน้าหลัง ขนาดเท่าไหร่ครับพี่
บันทึกการเข้า

Dewz
น้องกล้วยหอม
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,405


dewzbiggalo@hotmail.com
« ตอบ #29 เมื่อ: 12, มิถุนายน 2008, 08:24:50 AM »

เห็นว่า ล้อหน้าขนาด 2.15 ล้อหลังขนาด 2.75 คับผม
บันทึกการเข้า

itoo1842
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,336


บอกแล้ว.....ให้ใช้ API ตั้งแต่แรก


อีเมล์
« ตอบ #30 เมื่อ: 12, มิถุนายน 2008, 08:49:34 AM »

 ;) ;) ;) ;) ;)
บันทึกการเข้า


กล่องไฟ API TECH แรงสั่งได้ ดั่งใจ  089-813-8147
http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=6943.0
eric
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 611

erice20plm@yahoo.com
อีเมล์
« ตอบ #31 เมื่อ: 12, มิถุนายน 2008, 03:21:04 PM »

;) ;) ;)


ล้อหน้าหลัง ขนาดเท่าไหร่ครับพี่
ตามที่คุณดิวบอกเลยครับ

ล้อ NSR กับ NS-1 มีขนาดความกว้างเท่ากัน

แต่จากที่ได้เห็น ล้อ NSR โมง่ายกว่ามากครับ

ขอเพิ่มตรงนี้เลยก็แล้วกัน คือเรื่องสเตอร์ครับ

สเตอร์เดิมของ NSR ที่ติดมากับล้อจะเป็นขนาด 428 39ฟัน

ออฟชั่นของ NSR จะมีจนถึงขนาด 42ฟัน ถ้าชอบก็ใช้เลย15/42=2.8

ถ้าคิดว่าหนักไป เปลี่อนสเตอร์หน้าเป็น 14 ก็ได้ 14/42=3.00 เบาลงอีกนิด

แต่ผมสั่งทำสเตอร์หลังพิเศษ  44ฟัน  จากค่ายพระอาทิตย์เพื่อคงอัตราทดเท่าเดิม 15/44=2.93

เหตุเพราะแมกกว้างขึ้น จะทำให้หน้ายางกว้างขึ้นด้วย ทำให้ต้านลมเพิ่ม ความเร็วตก

อัตราทดเดิมจึงน่าจะดีที่สุด (ในกรณีรถทำเครื่องนะครับ)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12, มิถุนายน 2008, 03:40:39 PM โดย eric » บันทึกการเข้า
ViRuS_BC
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,454



« ตอบ #32 เมื่อ: 12, มิถุนายน 2008, 03:47:18 PM »

แปลงง่ายแต่หาล้อยากนี่สิ  ;D

ว่าแต่จับมาคู่ละเท่าไหร่ครับป๋า
บันทึกการเข้า

eric
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 611

erice20plm@yahoo.com
อีเมล์
« ตอบ #33 เมื่อ: 12, มิถุนายน 2008, 04:03:15 PM »

แปลงง่ายแต่หาล้อยากนี่สิ  ;D

ว่าแต่จับมาคู่ละเท่าไหร่ครับป๋า
คู่แรกใส่รถผม ผมซื้อมาเอง ราคาขออุปใว้ก่อน

ส่วนสามคู่หลังคุณติ๊กหาให้ครับ อยากให้ถามจากเขาโดยตรงครับ

อาทิตย์หน้าต้องทำอีกคัน

ไม่ว่ากันนะก๊อต เอาเป็นว่าถูกกว่าล้อ NS-1 ครับ
บันทึกการเข้า
THE_MIN
THE_MIN CBR 150 R
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,889


=ชีวิตไม่สิ้นก็บิดมันเข้าไป CBR 150 R=

1118 sarawut_min@yahoo.co.th 1118 THE_MIN
« ตอบ #34 เมื่อ: 12, มิถุนายน 2008, 04:15:40 PM »

ป๋าผมอยากทำบ้างอะ
แต่คงต้องรองบจาก
ผบ.ทบ.ก่อน
ช่วงนี้ช๊อตยิ่งกว่าสายไฟใหม่หม้อแปลงระเบิดอีกครับ
มีคุยกับTOP เหมือนกันว่าจะไปเที่ยวบ้านป๋าหลายรอบแร้ว
แต่รถผมกับเจ้า TOP ดันมาพังพร้อมกันแบบไม่ได้นัดหมาย
ก็ลองรื้อกันเองนั่นแหละครับ
จนขี่ได้(ดีกว่าเดมนิดหน่อย)
แต่กินน้ำมันใช้ได้เลย
ยังไงผมจะหาโอกาสไปเที่ยวบ้านป๋านะครับ
บันทึกการเข้า

ถ้าคิดที่จะไป...
ถ้าคิดที่จะแรง....
ถ้าคิดที่จะแซง.....
แรงที่ใจไปกับ CBR 150 R........THE_MIN
ViRuS_BC
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,454



« ตอบ #35 เมื่อ: 12, มิถุนายน 2008, 04:16:42 PM »

แปลงง่ายแต่หาล้อยากนี่สิ  ;D

ว่าแต่จับมาคู่ละเท่าไหร่ครับป๋า
คู่แรกใส่รถผม ผมซื้อมาเอง ราคาขออุปใว้ก่อน

ส่วนสามคู่หลังคุณติ๊กหาให้ครับ อยากให้ถามจากเขาโดยตรงครับ

อาทิตย์หน้าต้องทำอีกคัน

ไม่ว่ากันนะก๊อต เอาเป็นว่าถูกกว่าล้อ NS-1 ครับ

แหล่มเลย   อีกหน่อย NS-1 คงไม่ค่อยเป็นที่นิยมแน่ๆ เลย

NSRไหนจะถูกกว่า  แปลงง่ายกว่า ขนาดก็เท่ากันกับNS-1 มียางกันกระชาก 

ขายNS-1 ทิ้ง ดีกว่า แล้วให้ป๋าแปลงให้อีก คัน อิอิ  ;D
บันทึกการเข้า

THE_MIN
THE_MIN CBR 150 R
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,889


=ชีวิตไม่สิ้นก็บิดมันเข้าไป CBR 150 R=

1118 sarawut_min@yahoo.co.th 1118 THE_MIN
« ตอบ #36 เมื่อ: 12, มิถุนายน 2008, 04:27:11 PM »

ผมซื้อต่อเอาป่าวคู่ละ 500
เอาไหมก๊อต ;D
บันทึกการเข้า

ถ้าคิดที่จะไป...
ถ้าคิดที่จะแรง....
ถ้าคิดที่จะแซง.....
แรงที่ใจไปกับ CBR 150 R........THE_MIN
ViRuS_BC
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,454



« ตอบ #37 เมื่อ: 12, มิถุนายน 2008, 04:37:58 PM »

ผมซื้อต่อเอาป่าวคู่ละ 500
เอาไหมก๊อต ;D


 >:( >:( >:(  เอาล้อมาปาหน้าผมดีกว่าครับ คู่ละ 500    :( :( :(
บันทึกการเข้า

Aek D-Zan
ขี้เมาใจดี
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,267


ขี่ CBR หนีเมียเที่ยวประจำ อิอิ

hardnest@hotmail.com
« ตอบ #38 เมื่อ: 12, มิถุนายน 2008, 05:42:17 PM »

เซ็งที่ NS-1 ไม่มีรยางกันกระชากเนี่ยแหละ แต่ล้อ NSR มันมีง่ะ งิงิ  :)
บันทึกการเข้า

รถน่ะ ไม่แต่งอ่ะ เสียใจ แต่แต่งอ่ะเสียตังค์ อิอิ



Uploaded with ImageShack.us
eric
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 611

erice20plm@yahoo.com
อีเมล์
« ตอบ #39 เมื่อ: 12, มิถุนายน 2008, 05:43:21 PM »

สงสัยต้องทำเป็นชุดคิตขายซะละมั่งเรา

แบบว่าเอาไปทำเองที่บ้านได้เลย

ไม่น่าเลย อยู่สบายแท้ๆ ไม่น่าหาเรื่องเหนื่อยใส่ตัวเลย ล้อเล่นนะ

 :(
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3 4 ... 9   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.069 วินาที กับ 24 คำสั่ง