eric
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: 12, มิถุนายน 2008, 12:09:58 AM » |
|
โห :'(
ลำบากกว่าที่คิดนะเนี่ย วันที่ไปออกทริปด้วย ผมก็ไม่รู้จะเรียกพี่เอริกว่าอะไรดี(เรียก ป๋า พี่ อะไรงี้)จะเรียกพี่ก็ไม่ได้ เพราะอายุห่างกันมากๆเลย :-\
พอจะถาม ตอนขับดันนึกได้ เพราะลงรถเท่านั้นแหละ ลืมสนิท
แต่ก็ขอบคุณมากๆเลยครับ ถ้าให้ดีช่วยแน่ะนำร้านดีๆที่ใส่ล้อNSRให้ด้วยสิครับ ;)
วันนั้นก็ไม่ได้คุยกันเลย คนมากจริงๆ ตั้งใจว่าจะทำความรู้จักให้ครบทุกคน แต่จนใจ อายุไม่สำคัญหรอกครับ ขี่รถเหมือนกัน คุยกันได้ จะเรียก พี่ เรียก ป๋า ก็ตามสบาย มีอะไรแบ่งปันกัน ส่วนเรื่องร้านที่รับทำผมไม่ทราบครับ เพราะผมทำทุกอย่างเอง จนช่างที่รู้จักกันบ่น เอาอย่างงี้ไหมละ คุณไปหาแมกมา(ยากมาก) แล้วส่งไปทำสี ส่วนที่เหลือเรามาทำด้วยกัน อุปกรณ์ เช่นบูท สเตอร์ ผมทำใว้เผื่อแล้ว ลูกปืนหาซื้อแถวบ้านได้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ittiwat
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: 12, มิถุนายน 2008, 12:39:44 AM » |
|
ขอบคุณครับป๋าเอริก ตอนนี้มีคนจะขายแม็กให้แล้ว ไว้ผมจะติดต่อเข้าไปอีกทีนะครับ
อย่างเดียวที่ผม เซ็งก็คือ ผมไม่รู้เรื่องช่างเลย กลัวว่าไปหาป๋าแล้ว ผมไปถ่วงซะเปล่าๆเลยถามหาร้านแทนน่ะครับ
ถ้าไปหาได้ก็ดี เพราะว่าผมกะถามสูตรโมรถที่ไม่ต้องถึงกับแรงมาก แต่ติดมือขึ้น เปิดคันเร่งน้อยๆ แต่ได้ความเร็วเยอะๆ ก็หมายถึงทำไงให้ประหยัดน่ะล่ะ ไม่น่าพิมพ์มากเลยเรา :-\
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ittichain
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: 12, มิถุนายน 2008, 02:48:41 AM » |
|
;) เยี่ยมโดนใจใครหลายคน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
code11x2
เริ่มติดใจในการขับ CBR
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 55
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: 12, มิถุนายน 2008, 03:10:30 AM » |
|
ล้อสวยมากเลยครับ ป๋า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tae_cbr_dragster
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: 12, มิถุนายน 2008, 03:12:08 AM » |
|
ใส่ล้อไป หล่อเลยนะ เน.......... :P :P :P
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Aek D-Zan
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: 12, มิถุนายน 2008, 04:58:58 AM » |
|
แจ่มทุกขั้นตอนเลยครับ งานเนี๊ยนเลยครับ พี่ eric
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถน่ะ ไม่แต่งอ่ะ เสียใจ แต่แต่งอ่ะเสียตังค์ อิอิUploaded with ImageShack.us
|
|
|
TOP
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: 12, มิถุนายน 2008, 07:45:58 AM » |
|
สุดๆๆจิงๆๆพี่ อยากลงล้อเอ็นบ้างแล้วพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
GOOD
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: 12, มิถุนายน 2008, 08:10:01 AM » |
|
สุดยอด โคตรเทพ ข้าน้อยขอคารวะ ;) ;) ;) ;)
ช่างโดยอาชีพหลายคน ถ้าเห็นงานของพี่คงอาย โดยเฉพาะความเป็นแบบแผนที่น่าเอาเยี่ยงอย่าง
ขอบคุณที่แชร์สิ่งดีๆให้ได้ชมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ViRuS_BC
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: 12, มิถุนายน 2008, 08:22:22 AM » |
|
;) ;) ;)
ล้อหน้าหลัง ขนาดเท่าไหร่ครับพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Dewz
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: 12, มิถุนายน 2008, 08:24:50 AM » |
|
เห็นว่า ล้อหน้าขนาด 2.15 ล้อหลังขนาด 2.75 คับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
itoo1842
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: 12, มิถุนายน 2008, 08:49:34 AM » |
|
;) ;) ;) ;) ;)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
eric
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: 12, มิถุนายน 2008, 03:21:04 PM » |
|
;) ;) ;)
ล้อหน้าหลัง ขนาดเท่าไหร่ครับพี่
ตามที่คุณดิวบอกเลยครับ ล้อ NSR กับ NS-1 มีขนาดความกว้างเท่ากัน แต่จากที่ได้เห็น ล้อ NSR โมง่ายกว่ามากครับ ขอเพิ่มตรงนี้เลยก็แล้วกัน คือเรื่องสเตอร์ครับ
สเตอร์เดิมของ NSR ที่ติดมากับล้อจะเป็นขนาด 428 39ฟัน
ออฟชั่นของ NSR จะมีจนถึงขนาด 42ฟัน ถ้าชอบก็ใช้เลย15/42=2.8
ถ้าคิดว่าหนักไป เปลี่อนสเตอร์หน้าเป็น 14 ก็ได้ 14/42=3.00 เบาลงอีกนิด
แต่ผมสั่งทำสเตอร์หลังพิเศษ 44ฟัน จากค่ายพระอาทิตย์เพื่อคงอัตราทดเท่าเดิม 15/44=2.93
เหตุเพราะแมกกว้างขึ้น จะทำให้หน้ายางกว้างขึ้นด้วย ทำให้ต้านลมเพิ่ม ความเร็วตก
อัตราทดเดิมจึงน่าจะดีที่สุด (ในกรณีรถทำเครื่องนะครับ)
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12, มิถุนายน 2008, 03:40:39 PM โดย eric »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ViRuS_BC
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: 12, มิถุนายน 2008, 03:47:18 PM » |
|
แปลงง่ายแต่หาล้อยากนี่สิ ;D
ว่าแต่จับมาคู่ละเท่าไหร่ครับป๋า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
eric
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: 12, มิถุนายน 2008, 04:03:15 PM » |
|
แปลงง่ายแต่หาล้อยากนี่สิ ;D
ว่าแต่จับมาคู่ละเท่าไหร่ครับป๋า
คู่แรกใส่รถผม ผมซื้อมาเอง ราคาขออุปใว้ก่อน ส่วนสามคู่หลังคุณติ๊กหาให้ครับ อยากให้ถามจากเขาโดยตรงครับ อาทิตย์หน้าต้องทำอีกคัน ไม่ว่ากันนะก๊อต เอาเป็นว่าถูกกว่าล้อ NS-1 ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
THE_MIN
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: 12, มิถุนายน 2008, 04:15:40 PM » |
|
ป๋าผมอยากทำบ้างอะ แต่คงต้องรองบจาก ผบ.ทบ.ก่อน ช่วงนี้ช๊อตยิ่งกว่าสายไฟใหม่หม้อแปลงระเบิดอีกครับ มีคุยกับTOP เหมือนกันว่าจะไปเที่ยวบ้านป๋าหลายรอบแร้ว แต่รถผมกับเจ้า TOP ดันมาพังพร้อมกันแบบไม่ได้นัดหมาย ก็ลองรื้อกันเองนั่นแหละครับ จนขี่ได้(ดีกว่าเดมนิดหน่อย) แต่กินน้ำมันใช้ได้เลย ยังไงผมจะหาโอกาสไปเที่ยวบ้านป๋านะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ถ้าคิดที่จะไป... ถ้าคิดที่จะแรง.... ถ้าคิดที่จะแซง..... แรงที่ใจไปกับ CBR 150 R........THE_MIN
|
|
|
ViRuS_BC
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: 12, มิถุนายน 2008, 04:16:42 PM » |
|
แปลงง่ายแต่หาล้อยากนี่สิ ;D
ว่าแต่จับมาคู่ละเท่าไหร่ครับป๋า
คู่แรกใส่รถผม ผมซื้อมาเอง ราคาขออุปใว้ก่อน ส่วนสามคู่หลังคุณติ๊กหาให้ครับ อยากให้ถามจากเขาโดยตรงครับ อาทิตย์หน้าต้องทำอีกคัน ไม่ว่ากันนะก๊อต เอาเป็นว่าถูกกว่าล้อ NS-1 ครับ แหล่มเลย อีกหน่อย NS-1 คงไม่ค่อยเป็นที่นิยมแน่ๆ เลย NSRไหนจะถูกกว่า แปลงง่ายกว่า ขนาดก็เท่ากันกับNS-1 มียางกันกระชาก ขายNS-1 ทิ้ง ดีกว่า แล้วให้ป๋าแปลงให้อีก คัน อิอิ ;D
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
THE_MIN
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: 12, มิถุนายน 2008, 04:27:11 PM » |
|
ผมซื้อต่อเอาป่าวคู่ละ 500 เอาไหมก๊อต ;D
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ถ้าคิดที่จะไป... ถ้าคิดที่จะแรง.... ถ้าคิดที่จะแซง..... แรงที่ใจไปกับ CBR 150 R........THE_MIN
|
|
|
ViRuS_BC
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: 12, มิถุนายน 2008, 04:37:58 PM » |
|
ผมซื้อต่อเอาป่าวคู่ละ 500 เอาไหมก๊อต ;D
>:( >:( >:( เอาล้อมาปาหน้าผมดีกว่าครับ คู่ละ 500 :( :( :(
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Aek D-Zan
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: 12, มิถุนายน 2008, 05:42:17 PM » |
|
เซ็งที่ NS-1 ไม่มีรยางกันกระชากเนี่ยแหละ แต่ล้อ NSR มันมีง่ะ งิงิ :)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถน่ะ ไม่แต่งอ่ะ เสียใจ แต่แต่งอ่ะเสียตังค์ อิอิUploaded with ImageShack.us
|
|
|
eric
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: 12, มิถุนายน 2008, 05:43:21 PM » |
|
สงสัยต้องทำเป็นชุดคิตขายซะละมั่งเรา
แบบว่าเอาไปทำเองที่บ้านได้เลย
ไม่น่าเลย อยู่สบายแท้ๆ ไม่น่าหาเรื่องเหนื่อยใส่ตัวเลย ล้อเล่นนะ
:(
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|