CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สเตอร์+โซ่ของผมใกล้ เข้าป่าแล้วครับ ช่วยแนะนำสเตอร์หน่อยครับ  (อ่าน 2511 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
army614584
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 355


พี่ๆชาวซีบีอาร์ทุกคนทุกภาค+ใครผ่
เว็บไซต์
« เมื่อ: 01, กรกฎาคม 2011, 04:27:29 AM »

สเตอร์+โซ่ของผมใกล้ เข้าป่าแล้วครับ ช่วยแนะนำสเตอร์หน่อยครับ

รถเดิมๆ ครับ(ทุกอย่างเลย) มีแต่ยาง ที่OVER SIZE หลัง 120 หน้า 110 นอกนั้นเดิมทุกอย่างครับ

ผมขี่ทางไกลบ่อยครับ อาจไม่ไกลเท่าไหร่ ไปกลับแค่ 45โลครับ  อยากทราบว่าสเตอร์เบอร์อะไร หน้า+หลัง ขี่ปลายๆแรง +ประหยัดน้ำมัน อะครับ

ล้อเป็นล้อ แมคครับ   ขอบคุณพี่มากนะครับ แล้วขอถามเรื่องยี่ห้อ ด้วยนะครับ ว่ามันต้องยี่ห้ออะไร ขอบคุณมากครับพี่ๆ :-\
บันทึกการเข้า


rogerover3
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 235


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 01, กรกฎาคม 2011, 08:32:31 AM »

รถผมไปกลับวันละ100โล ใช้สเตอร์เดิมครับ 15-44 แต่ก่อนใช้ 15-42 ปลายสู้ของเดิมไม่ได้ โซ่ก็ยืดเร็วกว่า สเตอร์ก็หมดไวกว่า แต่ขับเร็วๆจะรู้สึกสั่นน้อยกว่าสเตอร์เดิม

ผมเชียร์15-44ครับ เพราะผมก็ใช้ตัวนี้ขับไกลเหมือนกัน แต่สั่นหน่อยนะ
บันทึกการเข้า
เข้มโค้งS
สมาชิกยุคก่อน กับรถเก่าๆ
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,713


คนเข้าใจโลก

kem_hahaha@live.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 01, กรกฎาคม 2011, 12:45:18 PM »

โซ่-สเตอร์ ก็ของตราพระอาทิตย์ครับ หาง่าย ราคาไม่แพง

ส่วนการทด ถ้าเครื่องเดิม ล้อเดิม มี3ตัวเลือกครับ
- เดิมๆ15/44 ใช้งานได้ในช่วงกว้าง สึกหรอน้อย
- ลดหน้า1ฟัน 14/44 ใช้งานในเมือง จี๊ดจ๊าด ใช้ครบทุกเกียร์ แต่ไม่เหมาะกับการเดินทางไกล
- เพิ่มหน้า1ฟัน 16/44 ใช้รอบน้อย ขี่ไหลๆ รอบต้นมาช้านิดหน่อย เดินทางไกลสบาย ใช้รอบไม่สูง
บันทึกการเข้า

จงรู้เท่าทันกิเลศ และอารมณ์ของตนเองอยู่เสมอ เพราะมันจะทำให้เราควบคุมตัวเองได้
เจริญพรmsn >>> kem_hahaha@live.com <<< 
เฟสบุ๊ค http://www.facebook.com/profile.php?id=1353005360
แฟนเพจ http://www.facebook.com/pages/%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%A1-%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%87S/254615134601303
army614584
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 355


พี่ๆชาวซีบีอาร์ทุกคนทุกภาค+ใครผ่
เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 01, กรกฎาคม 2011, 05:48:07 PM »

- เพิ่มหน้า1ฟัน 16/44 ใช้รอบน้อย ขี่ไหลๆ รอบต้นมาช้านิดหน่อย เดินทางไกลสบาย ใช้รอบไม่สูง

สึกหรอ น้อยกว่ารึปล่าวครับ

แล้วยี่ห้อล่ะครับ ต้องมียี่ห้อมั้ยครับ
บันทึกการเข้า

army614584
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 355


พี่ๆชาวซีบีอาร์ทุกคนทุกภาค+ใครผ่
เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 01, กรกฎาคม 2011, 06:10:01 PM »

อุ่ยตราพระอาทิตย์โทษทีครับ ไม่เห็นครับ
บันทึกการเข้า

kgpg00
เพิ่งเริ่มหัดขับ
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 481



« ตอบ #5 เมื่อ: 01, กรกฎาคม 2011, 07:10:12 PM »

แล้วถ้า เปลี่ยนหลังล่ะ เข้มบอกความแตกต่างอย่างนี้บ้างครับ
จะได้เทียบกัน (อยากรู้จะเปลี่ยน บ้าง )
(ความรู้น้อย)   :-\
บันทึกการเข้า
army614584
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 355


พี่ๆชาวซีบีอาร์ทุกคนทุกภาค+ใครผ่
เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 01, กรกฎาคม 2011, 07:49:32 PM »

ขอถามต่อเรื่อง โซ่นะครับ ผมตัดสินใจจะใส่ 16/44 ที่พี่เข้มบอกนะครับ
ต้องใส่โซ่เบอร์อะไร ยังไงครับผมขอบคุณครับ

ว่าแต่16/44 มันก็เพิ่มแค่ข้างหน้าหนิครับ ถ้าเพิ่ม หรือ ลด ข้างหลัง แล้วข้างหน้าเป็น 16 มันจะเป็นไงครับ

ผมเห็นพี่คนนึงใส่ 16- 42 อืดตอนออก แต่ตอนปลายไหลดี อยากรู้ว่าอันไหนจะไหลดีกว่ากันครับ
บันทึกการเข้า

เข้มโค้งS
สมาชิกยุคก่อน กับรถเก่าๆ
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,713


คนเข้าใจโลก

kem_hahaha@live.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 02, กรกฎาคม 2011, 04:02:17 AM »

แล้วถ้า เปลี่ยนหลังล่ะ เข้มบอกความแตกต่างอย่างนี้บ้างครับ
จะได้เทียบกัน (อยากรู้จะเปลี่ยน บ้าง )
(ความรู้น้อย)   :-\

ทดหน้า1ฟัน เท่ากับ ทดหลัง 2หรือ4ฟันนี่แหละ ไม่แน่ใจ ที่ผมแนะนำให้เล่นหน้า เพราะมันถูก แล้วหาเบอร์ง่ายด้วย อิอิ

ขอถามต่อเรื่อง โซ่นะครับ ผมตัดสินใจจะใส่ 16/44 ที่พี่เข้มบอกนะครับ
ต้องใส่โซ่เบอร์อะไร ยังไงครับผมขอบคุณครับ

ว่าแต่16/44 มันก็เพิ่มแค่ข้างหน้าหนิครับ ถ้าเพิ่ม หรือ ลด ข้างหลัง แล้วข้างหน้าเป็น 16 มันจะเป็นไงครับ

ผมเห็นพี่คนนึงใส่ 16- 42 อืดตอนออก แต่ตอนปลายไหลดี อยากรู้ว่าอันไหนจะไหลดีกว่ากันครับ

โซ่ใช้ความยาวเท่าเดิมได้ครับ 428 126ข้อ
บันทึกการเข้า

จงรู้เท่าทันกิเลศ และอารมณ์ของตนเองอยู่เสมอ เพราะมันจะทำให้เราควบคุมตัวเองได้
เจริญพรmsn >>> kem_hahaha@live.com <<< 
เฟสบุ๊ค http://www.facebook.com/profile.php?id=1353005360
แฟนเพจ http://www.facebook.com/pages/%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%A1-%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%87S/254615134601303
army614584
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 355


พี่ๆชาวซีบีอาร์ทุกคนทุกภาค+ใครผ่
เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 02, กรกฎาคม 2011, 04:54:22 AM »

 ;) ;) ;) ;) ;)
บันทึกการเข้า

Step-Klak
CBR150 REPSOL
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,578


ไงไอเสือ ได้REPSOL ส้มดำ สมใจ

dermorkong@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 03, กรกฎาคม 2011, 01:39:44 AM »

16-44 ไปเลยคับ

จะขึ้นเขารึไรก็ 14-44

แต่16 นี่ความเร็วสูงสุดอยู่เกียร์ 5คับ
บันทึกการเข้า

REPSOL จงเจริญ  55



Uploaded with ImageShack.us
army614584
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 355


พี่ๆชาวซีบีอาร์ทุกคนทุกภาค+ใครผ่
เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 03, กรกฎาคม 2011, 07:12:24 AM »

16-44 ไปเลยคับ

จะขึ้นเขารึไรก็ 14-44

แต่16 นี่ความเร็วสูงสุดอยู่เกียร์ 5คับ

พี่ครับผมไม่เข้าใจอะครับ ความเร็วสูงสุด เกียร์ 5 แล้วเกียร์6 จะสูงขึ้นอีกหรอครับ หรือว่าคงที่ หรือลดลงครับ

แล้วขอถามนอกเรื่องอีกนิดนะครับ ที่เค้าพูดกัน วิ่งพ้นช่วงรันอิน นี่คืออะไรเหรอครับ
ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า

kgpg00
เพิ่งเริ่มหัดขับ
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 481



« ตอบ #11 เมื่อ: 04, กรกฎาคม 2011, 02:40:04 AM »

ความเร็ว ลด ครับ เมื่อขึ้น  6 
รันอิน ผมไม่แน่ใจว่า 500 โล หรือ1000 โล
ช่วงแรกๆๆ เครื่องจะฟิตมาก มัน แน่น อิอิ
ถ้าอัดความเร่ง เลย เครื่องอาจจะไปก่อนอันควร
ต้องขับ ช้าๆๆให้เครื่องเริ่มเข้าที่ เลยรันอิน ไปก่อน
( ตอบกว้างๆ เพราะรู้ น้อย  รอให้คนที่มีความรู้มาตอบให้กระจ่างอีกทีนะครับ )
ผิดพลาดอะไรแก้ให้ด้วยครับ
บันทึกการเข้า
army614584
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 355


พี่ๆชาวซีบีอาร์ทุกคนทุกภาค+ใครผ่
เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 04, กรกฎาคม 2011, 06:04:35 PM »

กำ ผมไม่อยากให้ความเร็วลดลงเมื่อเกียร์ 6 เลยอะครับ
ต้องทำยังไงครับ ผมต้องการที่ขับไกลๆ แล้ว ไหลแรงๆ ประหยัดน้ำมันอะครับ

แต่ความเร็วลดลงในเกียร์ 6ไม่ดีเลยครับ ผมต้องทำไงครับ เพิ่มหลังไปอีกเป็น 45 เหรอครับ  ???

 <cry
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.061 วินาที กับ 24 คำสั่ง