borntobee
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #20 เมื่อ: 26, กุมภาพันธ์ 2011, 04:33:49 PM » |
|
เรื่องของเรื่องคือทางศูนย์ใส่แหวนรองน๊อตตรงคันเกียร์มาผิดด้าน ทำให้มันเกิดการเสียดสีกัน ทำให้น้ำมันที่หล่อลื่นมันแห้งเร็วผิดปกติ ของผมก็เป็นตอน 1800 โล วิธีแก้ไข ถอดคันเกียร์ออกมา แล้วกลับแหวนรองน๊อต ทาจารบีอีกนิด ใช้ได้เลยคับ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
2549
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #21 เมื่อ: 26, กุมภาพันธ์ 2011, 06:51:50 PM » |
|
ใจมันรักแล้วยังไงก็ยอม !pingping ที่บ้านเรื่องมากกว่านี้อีก ;D
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
birm
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 15
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #22 เมื่อ: 27, กุมภาพันธ์ 2011, 01:21:11 AM » |
|
อืม แสนนึงก้อไม่ใช่ตังน้อยๆนะครับ ค่าเงินของแต่ละคนมันไม่เท่ากัน 500บาท บางคนใช้แค่กินข้าวมื้อเดียว และ 500บาท บางคนใช้ได้เป็นอาทิตย์ อย่าดูถุกเงินครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
raymetal
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #23 เมื่อ: 27, กุมภาพันธ์ 2011, 01:29:15 AM » |
|
>yes
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ขับไปเห้อ ถึงจะรุ่นเก่า ยังไงก็รถเรา
|
|
|
birm
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 15
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #24 เมื่อ: 27, กุมภาพันธ์ 2011, 01:50:34 AM » |
|
ผมว่าดีซะด้วยซ้ำการที่ทุกคนเอาปัยหามาลง คนอื่นจะได้รู้ว่าท่าเกิดปันหาอย่างี้เป้นอะไร แต่าท่าคุนรำคาญก้อไม่ต้องอ่าน แล้วการโพสของคุนผมว่าไม่เหมาะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Step-Klak
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #25 เมื่อ: 27, กุมภาพันธ์ 2011, 04:20:18 PM » |
|
ผมว่า รถแค่ 4 - 5 พันโลมีปัญหานี่ มันไม่ค่อยแหล่มนะผมว่า ตัวเก่าไม่เห็นจะมีปัญหาอย่างนี้ แต่ก็ทำใจครับเพราะเป็นรุ่นแรก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
RACEDEE
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #26 เมื่อ: 27, กุมภาพันธ์ 2011, 05:05:54 PM » |
|
เรื่องของเรื่องคือทางศูนย์ใส่แหวนรองน๊อตตรงคันเกียร์มาผิดด้าน ทำให้มันเกิดการเสียดสีกัน ทำให้น้ำมันที่หล่อลื่นมันแห้งเร็วผิดปกติ ของผมก็เป็นตอน 1800 โล วิธีแก้ไข ถอดคันเกียร์ออกมา แล้วกลับแหวนรองน๊อต ทาจารบีอีกนิด ใช้ได้เลยคับ...
ตัวคันเกียร์ ทาง ฮอนด้า รับมาจากผู้รับจ้างผลิตอีกทีนึง ครับ แต่ผมว่า QC เขาน่าจะตรวจดูบ้างนะครับ ก่อน จะใส่รถ ไม่น่าปล่อยให้มีปัญหาอย่างนี้ออกมา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
iceswat
Difficult But Not Impossible
I'm CBRsCLUB
![*](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/150star.gif) ![*](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/150star.gif) ![*](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/150star.gif) ![*](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/150star.gif)
ออฟไลน์
เพศ: ![ชาย](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/Male.gif)
กระทู้: 511
จะช้าหรือเร็วก็ถึงเหมือนกัน
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #27 เมื่อ: 27, กุมภาพันธ์ 2011, 08:07:58 PM » |
|
ผมว่าเอาปัญหามาลงอะดีแล้วครับ คนอื่นจะได้รู้ข้อผิดพลาดของตัวรถ
ก็ที่มีคนบอกเงิน 500 หลายคนกินข้าวได้เป็นอาทิตย์
รถคันตังแสนนึงไม่น่ามีปัญหาง่ายขนาดนี้ เห็นใจผู้ซื่อมาแปบเดียวเขาศูนย์นี่ขนาดมือหนึ่ง
เป็นผมถ้าซื่อมาแล้วเกิดอาการแบบนี้คงหงุดหงิดไม่ใช้น้อย อาจปันใจไปค่ายเขียว >:(
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sanooker
เริ่มติดใจในการขับ CBR
![*](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/star.gif)
ออฟไลน์
กระทู้: 64
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #28 เมื่อ: 28, กุมภาพันธ์ 2011, 05:51:17 AM » |
|
:-X
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tanettop
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 12
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #29 เมื่อ: 28, กุมภาพันธ์ 2011, 06:10:26 AM » |
|
ยังไงเเล้วผมก็ขอขอบคุณทกๆท่านน๊ะครับที่ให้ความสนใจเเละคนที่เข้าใจเเละไม่เข้าใจในปัญหาที่เกิดขึ้นกับรถผม ..ผมส่วนตัวเเล้วในฐานะเจ้าของกระทู้ไม่มีเจตนาจะขี้โม้คุยโวหรือโอ้อวดว่ามีเงิน ปัณที่ผมเอามาลงนคือนำมาเล่าสนฟังเพื่อวิเคราะห์เเละเเก้ไข เราไม่อยากให้เพื่อนๆต้องมาทะเลาะกันครับ..รักกันครับเราคนไทยด้วยกันไม่อยากให้เเตกเเยก ผมตั้งปัญหานี้ขึ้นมาจุดประสงค์หลักคือว่ารถผมเองเพิ่งซื้อ ไม่ใช่ว่าผมวิ่งมาเเล้วเป็นพันๆกิโลเเล้วผมไม่ดูเเลรักษาครับ ทุกคนมีจิตใจที่อ่อนไหวกันทั้งนั้นครับ ส่วนตัวผมมีรถปิ๊กอัพ4x4อีกคันนึงผมลุยทั้งป่าทั้งเขามานับต่อนับเเล้วเรื่องสมรรถนะของรถ การดูเเลบำรุงรักษาไม่ต้องห่วงว่าผมจะเพิกเฉยหลอกครับผมใช้มันหนักก็ต้องดูเเลมันอย่างหนักเช่นกัน ตรงกันข้ามกลับมาคุยกันเรื่องเจ้ารถCBR250สุดรักของผมตอนนี้ ผมยังใช้ได้ไม่เท่าไหร่เลยครับต้องส่งซ่อมเเล้วก็เท่านั้นเองเพื่อนๆคนไหนมีความคิดเห็นยังไงเเตกต่างจากกระทู้ที่ต่อว่าผมลองเขียนเข้ามาคุยกันน๊ะครับไม่งั้นอีกหน่อยเวลาใครมีปัญหากับรถรุ่นนี้คงอายไม่กล้าเเจ้งข้อมูลให้เพื่อนคนอื่นๆทราบอีก สำหรับผมก็ได้รับการเเก้ไขเรียบร้อยเเล้ว เเต่ยังไพอใจเรื่องการเข้าเกียร์1ครับซึ่งต้องคลายมือที่กำคลัชท์นิดนึงจึงจะสามารถสับเกียร์เข้าเกียร์หนึ่งได้ ผมโทรไปคุยกับAP HONDAที่สมุทรปราการดูเเล้วเห็นเค้าว่าจะเรียกเข้าไปที่นั่นสงสัยไม่รู้ว่าต้องเรียกเก็บกับอย่างpzx ด้วยหรือใหม่คงต้องติดตามดูกันต่อไป...ยังไงก็ขอบใจในAP HONDAเค้าด้วยน๊ะครับที่เค้าไม่ทิ้งลูกค้าเเละยังคงทำหน้าที่บริการหลังการขายอย่างสมบูรณ์.....ขอบคุณทุกท่านครับ คราวหน้าด่ากันมาเยอะๆครับผมชอบไม่ชมไม่ว่าขอคำวิจารณ์มาเหอะ ผมจะช่วยหาคำตอบมาบอกเพื่อนๆครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chaiyason
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #30 เมื่อ: 01, มีนาคม 2011, 12:54:16 AM » |
|
:)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Tuk Carbon
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #31 เมื่อ: 01, มีนาคม 2011, 05:03:59 AM » |
|
ใจเย็นๆกัีนครับใจเขาใจเรา เจ้าของกระทู้มีปัญหากับรถที่ซื้อมาแล้วไม่นานก็ต้องเข้า 0 นี่เค้าก็อยากพึ่งเว็ปนี้เป็นทางออกในการแก้ปัญหาใครพอทราบวิธีการแก้ปัญหานี้ ก็ช่วยเค้าหน่อยนะครับ ถือว่าเป็นคนครอบครัวเดียวกันครับ ขอให้โชคดีแก้ปัญหาได้ตรงจุดนะครับผม :(
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tanettop
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 12
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #32 เมื่อ: 01, มีนาคม 2011, 09:53:12 AM » |
|
>>no nooooo >yes
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Chanutpong
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #33 เมื่อ: 01, มีนาคม 2011, 10:34:08 AM » |
|
เป็นผมนี่ผมไม่ยอมนะครับ..ซื้อมาใช้ได้ไม่ทันไรก็มีปัญหาแล้ว เข้าใจครับว่ารถมันรุ่นแรกๆ ผลิตออกมาอาจจะมีผิดพลาดบ้าง..แต่บางครั้งผมก็คิดว่ามันมีมากเกินไป..
ลืมนั่นบ้างนี่บ้าง ไม่ได้ใส่มาบ้าง กรณีแบบนี้บางท่านอาจจะว่ามันดูเรื่องมาก จะเอาอะไรนักหนา บ่นกันจัง..อยากให้มองกลับกันบ้างนะครับ..
ผมทำงานเป็นวิศวกร สมมุติว่าผมขายบ้านไปให้คุณแล้วแต่ผมลืมใส่เหล็กให้คุณซักเส้นสองเส้นแล้วคุณมารู้ทีหลังจะรู้สึกยังไงบ้างล่ะครับ..(สมมุตินะ 55555+)
ก็เป็นจุดหนึ่งที่ผมอยากให้เห็นความสำคัญของสิทธิ์ในฐานะของผู้บริโภคบ้าง..ไม่ใช่ว่าเค้าให้อะไรมาเราก็รับๆ ไปเหอะแบบนี้นะครับ.. :oiui
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jetlee
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #34 เมื่อ: 01, มีนาคม 2011, 07:31:08 PM » |
|
เค้าจะเรียกคืนเหมือนรถยนต์ป่ะครับ l11 l11 l11 l11 l11
ยังไงก็ใจเย็นๆแล้วลองคุยกะ 0ดู เพราะเค้ารับประกันอยู่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
![](http://img846.imageshack.us/img846/609/19833710150125022784871.jpg) ![](http://upic.me/t/hm/x0465.jpg) ความกลัวไม่เคยหยุดพวกเราได้
|
|
|
tanettop
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 12
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #35 เมื่อ: 01, มีนาคม 2011, 11:05:55 PM » |
|
เอิ๊กๆ ครับลืมใส่เหล๊กให้ผมบ้านผมทรุด!ครับ....555เข้าใจเปรียบครับเอาล๊ะครับ99เปอร์เซนต์อีก1มันเกิดจากความไม่ละเอียดรอบครอบ ใส่เเหวนคันเกียร์กลับด้าน ยังไงๆเราก็รักรุ่นนี้เเล้วถอนใจยากครับ ปีหน้าเค้าจะออก400ccมาฆ่า250ccอย่างเราอีกเตรียมเงินเตรียมใจไว้เเล้วกันครับเพื่อนๆไม่เชื่อผมคอยดู...เอาได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
momonari
เริ่มติดใจในการขับ CBR
![*](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/star.gif)
ออฟไลน์
เพศ: ![ชาย](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/Male.gif)
กระทู้: 30
มือใหม่ หัดรุน
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #36 เมื่อ: 03, มีนาคม 2011, 08:24:49 AM » |
|
เดี๋ยววันที่ 10 มี.ค. นี้ญี่ปุ่นจะลงมาดู จะได้รู้กันว่าจะเรียกเก็บหรือไม่ l12
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ซิ่งไปกับ 250R
|
|
|
TON555
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #37 เมื่อ: 03, มีนาคม 2011, 08:32:59 AM » |
|
!goodjob
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
narin2530
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #38 เมื่อ: 03, มีนาคม 2011, 04:53:31 PM » |
|
ขนาดรถราคาเป็นล้าน
ยังมีข้อผิดพลาดได้จาก QC ที่ใช้คนเป็นผู้ดำเนินการ
และที่สำคัญมันอันตรามากน้อยแค่ไหน
บางเรื่องเป็นเรื่องที่เราต้องดูแลและรักษาเองเป็นประจำ
เช่นโซ่ ยาง จุดหมุนต่างๆที่มีการหล่อลื่น เรื่องแค่นี้ทำเองไม่ได้ก็นั่งรถเมล์เลยครับ
บ่นๆกันจนน่าเบื่อ รถคันละแค่ แสนเดียวและที่สำคัญใช้ไปมันก็ย่อมมีการสึกหรอ
มีอะไหล่ที่ต้องเปลี่ยนต้องหมุนเวียน
ไม่มีอะไรในโลกนี้หรอกที่ผลิตออกมาแล้วใช้ได้จนฟ้าถล่ม ดินทลาย
ลองมองกลับกันบ้าง
เราเลือกที่จะซื้อรถคันนี้เพราะอะไร และวิธีการบำรุงรักษาคืออะไร แค่เราทำตามแค่นี้ปัญหาก็จบครับ
ไม่ใช่ได้รถมาแล้วจะไมมีอะไรให้ต้องทำหรือต้องดูแล ถ้าไม่อยากดูแลก็รถรับจ้างครับ จ่ายเงินแทนสบายกว่าอีก
>>no >>no >>no >>no
ช่ายๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
plo
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #39 เมื่อ: 03, มีนาคม 2011, 05:29:03 PM » |
|
ผมว่าเอาปัญหามาลงอะดีแล้วครับ คนอื่นจะได้รู้ข้อผิดพลาดของตัวรถ
ก็ที่มีคนบอกเงิน 500 หลายคนกินข้าวได้เป็นอาทิตย์
รถคันตังแสนนึงไม่น่ามีปัญหาง่ายขนาดนี้ เห็นใจผู้ซื่อมาแปบเดียวเขาศูนย์นี่ขนาดมือหนึ่ง
เป็นผมถ้าซื่อมาแล้วเกิดอาการแบบนี้คงหงุดหงิดไม่ใช้น้อย อาจปันใจไปค่ายเขียว >:(
>som >somแล้วคิดว่ารถค่ายเขียวไม่มีปัญหาหรือครับ l11 l11 l11
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มึน....งง
|
|
|
|