CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเรื่องสเตอครับ  (อ่าน 2132 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
oatmma
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 25

sawgus@hotmail.com
« เมื่อ: 19, กุมภาพันธ์ 2011, 02:42:30 AM »

อยากถามพี่ๆว่าเสตอร์เนี่ยมันแพงไหมครับ ผมเหนในกระทู้พี่เขาเขียนว่าเสตเดิม 15 ฟัน เปลี่ยนเสตอหลัง เป็น 45 (เพิ่มอีก 2 ฟัน) มันขายยังไงอะครับ แล้วมันคืออะไรครับ สเตอเหนี่ย ผมยังเด็กรถได้อีก 2 อาทิต เลยกะว่าได้แล้วจะไปเปลี่ยนสเตอหลังอะครับ แยกทราบราคา (ที่อยากเปลี่ยนผมเหนในกระทู้พี่เขาบอกว่าถ้าเปลี่ยนแล้วเกียร์ 6 แรงจะไม่ตกอะครับ เลยอยากเปลี่ยน ) ขอบความกรุนาด้วยครับ ^^~ :) :)
บันทึกการเข้า

tineny
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 611



อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 19, กุมภาพันธ์ 2011, 03:54:28 AM »

เปลี่ยนเสตอร์หน้าเหลือ 14 ฟันก็ได้ครับ คล้ายๆกัน ต้นมา ปลายไหลกว่านิดๆ ถูกกว่าด้วย 45 บาทเอง
บันทึกการเข้า

oNuTo
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,196



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 19, กุมภาพันธ์ 2011, 04:24:53 AM »

 >yes
บันทึกการเข้า
Songklod
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 693


t_throngklod@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 19, กุมภาพันธ์ 2011, 04:49:10 AM »

ราคาก็ประมาณนี้ล่ะครับ + - กันไม่เกิน20 ยี่ห้อจำไม่ได้แต่จำได้ว่าlogo มีพระอาทิตย์
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
Natthanand
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 856


ชื่อโอ๊ตค้าฟฟฟ ทักทายกันได้ครับ

natthanandspeed@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 19, กุมภาพันธ์ 2011, 04:57:16 AM »

 >yes >yes
บันทึกการเข้า

จะรุ่นไหน ยี่ห้ออะไร  เราก็อยู่ด้วยกันได้ พิษณุโลกไรเดอร์




 
S-CHAI
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,345


« ตอบ #5 เมื่อ: 19, กุมภาพันธ์ 2011, 05:17:30 AM »

รถแต่ละคัน ไม่ได้เหมือนกันทุ๊กคันไป ให้ได้รถของตัวเองมาขี่อยู่ในหว่างขาของเราเองก่อน
ใช้งานไปจนพบข้อบกพร่อง แล้วค่อยมาแก้ไข ดีกว่าไปเปลี่ยนตามกระแสของคนอื่น
เพราะน้ำหนักตัวผู้ขับขี่แต่ละคนนั้นก็ไม่เท่ากันอยู่แล้ว แค่นี้มันก็เป็นค่าแปลผันให้เปลี่ยนไปได้ต่างๆแล้ว

ทั้งๆที่รถก็ยังไม่ได้มาขี่ก็ถือว่าเก็บไว้เป็นความรู้ เอาไว้ก่อนจะดีกว่าและให้ได้ใช้งานจริงๆก่อนนะครับกระจ่างกว่านะครับ
 >yes

 
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
oatmma
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 25

sawgus@hotmail.com
« ตอบ #6 เมื่อ: 19, กุมภาพันธ์ 2011, 01:45:54 PM »

รถแต่ละคัน ไม่ได้เหมือนกันทุ๊กคันไป ให้ได้รถของตัวเองมาขี่อยู่ในหว่างขาของเราเองก่อน
ใช้งานไปจนพบข้อบกพร่อง แล้วค่อยมาแก้ไข ดีกว่าไปเปลี่ยนตามกระแสของคนอื่น
เพราะน้ำหนักตัวผู้ขับขี่แต่ละคนนั้นก็ไม่เท่ากันอยู่แล้ว แค่นี้มันก็เป็นค่าแปลผันให้เปลี่ยนไปได้ต่างๆแล้ว

ทั้งๆที่รถก็ยังไม่ได้มาขี่ก็ถือว่าเก็บไว้เป็นความรู้ เอาไว้ก่อนจะดีกว่าและให้ได้ใช้งานจริงๆก่อนนะครับกระจ่างกว่านะครับ
 >yes

  >coooool >coooool >coooool ครับผม  ;)

บันทึกการเข้า
VaVaX2
((((อย่าทะนงตนว่าอยู่สูง>>>>สักวันเจ้าก็ไม่พ้นดิน))))
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,687



« ตอบ #7 เมื่อ: 21, กุมภาพันธ์ 2011, 05:04:04 PM »

รถแต่ละคัน ไม่ได้เหมือนกันทุ๊กคันไป ให้ได้รถของตัวเองมาขี่อยู่ในหว่างขาของเราเองก่อน
ใช้งานไปจนพบข้อบกพร่อง แล้วค่อยมาแก้ไข ดีกว่าไปเปลี่ยนตามกระแสของคนอื่น
เพราะน้ำหนักตัวผู้ขับขี่แต่ละคนนั้นก็ไม่เท่ากันอยู่แล้ว แค่นี้มันก็เป็นค่าแปลผันให้เปลี่ยนไปได้ต่างๆแล้ว

ทั้งๆที่รถก็ยังไม่ได้มาขี่ก็ถือว่าเก็บไว้เป็นความรู้ เอาไว้ก่อนจะดีกว่าและให้ได้ใช้งานจริงๆก่อนนะครับกระจ่างกว่านะครับ
 >yes

 

>yes
บันทึกการเข้า

Tana CBR
จะช้าหรึอไว ก็ไปให้ถึงจุดหมาย
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 239



« ตอบ #8 เมื่อ: 22, กุมภาพันธ์ 2011, 02:40:31 AM »

ค่าเสตอร์หลัง+ค่าแรงช่างไม่น่าเกิน350มั้

Uploaded with ImageShack.usงผมว่า แตเดิมๆก็วิ่งดีนะ140สบายๆไม่ด้องหมอบไม่ต้องลากเกียร์
บันทึกการเข้า

sparow
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 379


Medium_Man

micky-spory@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 28, กุมภาพันธ์ 2011, 05:42:14 AM »

รถแต่ละคัน ไม่ได้เหมือนกันทุ๊กคันไป ให้ได้รถของตัวเองมาขี่อยู่ในหว่างขาของเราเองก่อน
ใช้งานไปจนพบข้อบกพร่อง แล้วค่อยมาแก้ไข ดีกว่าไปเปลี่ยนตามกระแสของคนอื่น
เพราะน้ำหนักตัวผู้ขับขี่แต่ละคนนั้นก็ไม่เท่ากันอยู่แล้ว แค่นี้มันก็เป็นค่าแปลผันให้เปลี่ยนไปได้ต่างๆแล้ว

ทั้งๆที่รถก็ยังไม่ได้มาขี่ก็ถือว่าเก็บไว้เป็นความรู้ เอาไว้ก่อนจะดีกว่าและให้ได้ใช้งานจริงๆก่อนนะครับกระจ่างกว่านะครับ
 >yes

 

โดนใจอย่างจัง... !goodjob
บันทึกการเข้า

ART-OUTSIDER
OutSiDer Team "นักบิดทางเรียบแห่งขุนเขา ทีมงานเร็วในโค้ง"
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 864


ผู้ชายธรรมดาที่มีปีกสีแดง Art-Lockon!


« ตอบ #10 เมื่อ: 28, กุมภาพันธ์ 2011, 06:30:49 AM »

ปกติหลายๆคนจะเปลี่ยนสเตอร์หน้าจากสูตร 15-43 เป็น14-43 เนื่องจากเปลี่ยน่าย สะดวก ประหยัด

รถผมเองสเตอร์หลังแหลมหมดแล้วครับ เที่ยวเก่งไปหน่อยเลยไปหาสเตอร์ที่ร้าน แต่ดันไม่มีเบอร์ 43 เลยได้เบอร์ 42 มาแทน

ปรากฎว่าพอเอามาจับคู่กะหน้าเบอร์ 14 รู้สึกต้นไม่ต่างจากเดิมมากนักเหมือนตอนที่ใส่สูตร 14-43 อัตราเร่งอาจจะด้อยกว่าสูตร 14-43 แต่รอบเครื่องมันใช้น้อยลง แต่ที่สัมผัสได้คือสูตรนี้ปลายไม่ห้อย คือมีให้ไหล และไหลขึ้นง่ายกว่าสูตร 14-43 สูตรนี้ขี่ทางเรียบสนุกมากครับ ลองเอาไปใช้ดูได้ครับ
 
สรุปสูตร 14-42 อัตราเร่งดี ปลายไม่ห้อย ผมขี่ขึ้น 130-140 สบายๆ ถ้าทางยาวหน่อยก็ไหลเกือบ 150 ครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.063 วินาที กับ 24 คำสั่ง