CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 [2] 3 4 5   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: MEETING เล็กๆ เทส ท่อสูตรแลกเปลี่ยนข้อมูล ขำๆ  (อ่าน 23333 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
bOonhelp
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 169



« ตอบ #20 เมื่อ: 10, มกราคม 2011, 06:26:18 AM »

ตัวใหม่ ตัวเก่า ไม่สำคัญครับ สำคัญ ที่เรา รัก 2ล้อ เหมือนกัน l13
บันทึกการเข้า

nekoicll
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 666


neko_himavari@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #21 เมื่อ: 10, มกราคม 2011, 09:21:36 AM »

โว้วว ม่ายชวนกานเลยยยยย
บันทึกการเข้า
THE_MIN
THE_MIN CBR 150 R
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,889


=ชีวิตไม่สิ้นก็บิดมันเข้าไป CBR 150 R=

1118 sarawut_min@yahoo.co.th 1118 THE_MIN
« ตอบ #22 เมื่อ: 10, มกราคม 2011, 03:34:58 PM »

มาแระ

มาช้าดีกว่าไม่มา

เดี๋ยวจะรีวิวท่อสูตร(ไหนก็ไม่รู้ให้ฟังละกัน)

ผมได้ทดลองขับและจับอาการของท่อสูตร มีลักษณะดังนี้

1. เป็นท่อทีให้เสียงทุ้มไม่แตกในรอบเดินเบาไม่ดังมากแต่ก็ดังกว่าเดิมเอาการอยู่
สาเหตุที่ไม่ดังมากจนเป็นที่ผิดปกติหรือสงสัยเพราะใช้ปลายท่อนินจา(DBS for ninja 250) ซึ่งมีขนาดใหญ่เส้นผ่าศูนย์กลาง
ประมาณ 5 นิ้วได้และความยาวที่ยาวพอๆกับปลาย CBR  150 จึงซับเสียงได้ในระดับนึง
แต่พอลากรอบหรือใช้รอบสูงขึ้น ก็จะมีเสียงดังเหมือนท่อสูตรทั่วๆไป

แต่เมื่อทำการถอดจุกลดเสียงออกมาออกมาก็ปรากฎว่ามันดังขึ้นมาอกกว่าเดิมประมาณ 30-40%

2. การขับขี่ ผมได้ลองขับขี่ภายในพื้นที่รอบๆแม็ค แต่ใช้เพียงความรู้สึกในการตอบโจทย์ของท่อชุดนี้เป็นดังนี้

2.1 การขับขี่แบบใส่จุก ใช้รอบในการออกตัวต่ำกว่า 5000 รอบจะทำให้แรงบิดมาน่อยกว่ารถเดิม เพียงเล็กน้อย
แต่พอกระแทกคันเร่งที่รอบฟาดไปตั้งแต่ 7000 รอบขึ้นไปจะมีความรู้สึกว่าแรงบิด+แรงม้ามาเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

2.2 การทดสอบแบบมีคนซ้อนแล้วกระแทกคันเร่ง รถตอบสนองได้ดี ไม่มีอาการรอมากเท่าไร

ผมถือว่าท่อชุดนี้ใช้ได้ในชีวิตประจำวันได้ ขับไม่ยาก

2.3 การทดสอบการขับขี่แบบถอดจุกลดเสียง ทำให้แรงบิดมาที่รอบสูงกว่า 7000 รอบซึ่งในการใช้งานจริง
ทำให้ขับขี่ยากและต้องเลี้ยงรอบไว้ตลอด

ส่วนการขับขี่ระยะทางยาวไม่ได้ทดสอบเกรงใจเจ้าของรถ

สรุป ท่อ ร้านน้าชิ้งลาดพร้าว 71 + ปลายท่อสูตรDBR (ของนินจา) ผมถือว่าใช้งานได้ดี
ทั้งในเมืองและออกทริปขึ้นเขาชันๆได้(ต้องใส่จุกลดเสียงนะ)




ป.ล.แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น การมใช้ท่อที่ไม่ใช่ของติดรถยอมมีปัญหาต่างๆหลายด้านทางด้านกฎหมายและการรับประกันคุณภาพ

และฝากขอบคุณพี่เอเจ้าของรถที่ให้รถผมมาถลุงและนำมารีวิวรั้งนี้ครับ

  ;) ;) ;)
บันทึกการเข้า

ถ้าคิดที่จะไป...
ถ้าคิดที่จะแรง....
ถ้าคิดที่จะแซง.....
แรงที่ใจไปกับ CBR 150 R........THE_MIN
VaVaX2
((((อย่าทะนงตนว่าอยู่สูง>>>>สักวันเจ้าก็ไม่พ้นดิน))))
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,687



« ตอบ #23 เมื่อ: 10, มกราคม 2011, 03:45:29 PM »

มาแระ

มาช้าดีกว่าไม่มา

เดี๋ยวจะรีวิวท่อสูตร(ไหนก็ไม่รู้ให้ฟังละกัน)

ผมได้ทดลองขับและจับอาการของท่อสูตร มีลักษณะดังนี้

1. เป็นท่อทีให้เสียงทุ้มไม่แตกในรอบเดินเบาไม่ดังมากแต่ก็ดังกว่าเดิมเอาการอยู่
สาเหตุที่ไม่ดังมากจนเป็นที่ผิดปกติหรือสงสัยเพราะใช้ปลายท่อนินจา(DBS for ninja 250) ซึ่งมีขนาดใหญ่เส้นผ่าศูนย์กลาง
ประมาณ 5 นิ้วได้และความยาวที่ยาวพอๆกับปลาย CBR  150 จึงซับเสียงได้ในระดับนึง
แต่พอลากรอบหรือใช้รอบสูงขึ้น ก็จะมีเสียงดังเหมือนท่อสูตรทั่วๆไป

แต่เมื่อทำการถอดจุกลดเสียงออกมาออกมาก็ปรากฎว่ามันดังขึ้นมาอกกว่าเดิมประมาณ 30-40%

2. การขับขี่ ผมได้ลองขับขี่ภายในพื้นที่รอบๆแม็ค แต่ใช้เพียงความรู้สึกในการตอบโจทย์ของท่อชุดนี้เป็นดังนี้

2.1 การขับขี่แบบใส่จุก ใช้รอบในการออกตัวต่ำกว่า 5000 รอบจะทำให้แรงบิดมาน่อยกว่ารถเดิม เพียงเล็กน้อย
แต่พอกระแทกคันเร่งที่รอบฟาดไปตั้งแต่ 7000 รอบขึ้นไปจะมีความรู้สึกว่าแรงบิด+แรงม้ามาเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

2.2 การทดสอบแบบมีคนซ้อนแล้วกระแทกคันเร่ง รถตอบสนองได้ดี ไม่มีอาการรอมากเท่าไร

ผมถือว่าท่อชุดนี้ใช้ได้ในชีวิตประจำวันได้ ขับไม่ยาก

2.3 การทดสอบการขับขี่แบบถอดจุกลดเสียง ทำให้แรงบิดมาที่รอบสูงกว่า 7000 รอบซึ่งในการใช้งานจริง
ทำให้ขับขี่ยากและต้องเลี้ยงรอบไว้ตลอด

ส่วนการขับขี่ระยะทางยาวไม่ได้ทดสอบเกรงใจเจ้าของรถ

สรุป ท่อ ร้านน้าชิ้งลาดพร้าว 71 + ปลายท่อสูตรDBR (ของนินจา) ผมถือว่าใช้งานได้ดี
ทั้งในเมืองและออกทริปขึ้นเขาชันๆได้(ต้องใส่จุกลดเสียงนะ)




ป.ล.แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น การมใช้ท่อที่ไม่ใช่ของติดรถยอมมีปัญหาต่างๆหลายด้านทางด้านกฎหมายและการรับประกันคุณภาพ

และฝากขอบคุณพี่เอเจ้าของรถที่ให้รถผมมาถลุงและนำมารีวิวรั้งนี้ครับ

  ;) ;) ;)
!goodjob
บันทึกการเข้า

nickname2529
รองเท้ายังมีคู่ แต่กูไม่มีใคร
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 875


nickname2529@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #24 เมื่อ: 10, มกราคม 2011, 04:03:23 PM »

สวยทุกคนเลยครับ !goodjob
บันทึกการเข้า

คิดจะเป็นดาว...ต้องก้าวมาจากดิน  หากเดินตามรอยเท้าคนอื่น  และยืนที่ที่มีคนพิชิต  ก็อย่าคิดจะมีรอยเท้าของตัวเอง


nickname2529@hotmail.com
nickname252986@hotmail.com
http://www.facebook.com/profile.php?id=100003505247040
Aeh_1981
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 588


All New CBR 150i .... Black !!!


อีเมล์
« ตอบ #25 เมื่อ: 11, มกราคม 2011, 05:26:08 AM »

โว้วว ม่ายชวนกานเลยยยยย

น้องหลิ้ม .......... เล่นปิดมือถือโทรไปหาแล้ว ครับ สงสัยกำลังกระแทกอะไรอยู่ รึป่าว อิอิ  ;D

มาแระ

มาช้าดีกว่าไม่มา

เดี๋ยวจะรีวิวท่อสูตร(ไหนก็ไม่รู้ให้ฟังละกัน)

ผมได้ทดลองขับและจับอาการของท่อสูตร มีลักษณะดังนี้

1. เป็นท่อทีให้เสียงทุ้มไม่แตกในรอบเดินเบาไม่ดังมากแต่ก็ดังกว่าเดิมเอาการอยู่
สาเหตุที่ไม่ดังมากจนเป็นที่ผิดปกติหรือสงสัยเพราะใช้ปลายท่อนินจา(DBS for ninja 250) ซึ่งมีขนาดใหญ่เส้นผ่าศูนย์กลาง
ประมาณ 5 นิ้วได้และความยาวที่ยาวพอๆกับปลาย CBR  150 จึงซับเสียงได้ในระดับนึง
แต่พอลากรอบหรือใช้รอบสูงขึ้น ก็จะมีเสียงดังเหมือนท่อสูตรทั่วๆไป

แต่เมื่อทำการถอดจุกลดเสียงออกมาออกมาก็ปรากฎว่ามันดังขึ้นมาอกกว่าเดิมประมาณ 30-40%

2. การขับขี่ ผมได้ลองขับขี่ภายในพื้นที่รอบๆแม็ค แต่ใช้เพียงความรู้สึกในการตอบโจทย์ของท่อชุดนี้เป็นดังนี้

2.1 การขับขี่แบบใส่จุก ใช้รอบในการออกตัวต่ำกว่า 5000 รอบจะทำให้แรงบิดมาน่อยกว่ารถเดิม เพียงเล็กน้อย
แต่พอกระแทกคันเร่งที่รอบฟาดไปตั้งแต่ 7000 รอบขึ้นไปจะมีความรู้สึกว่าแรงบิด+แรงม้ามาเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

2.2 การทดสอบแบบมีคนซ้อนแล้วกระแทกคันเร่ง รถตอบสนองได้ดี ไม่มีอาการรอมากเท่าไร

ผมถือว่าท่อชุดนี้ใช้ได้ในชีวิตประจำวันได้ ขับไม่ยาก

2.3 การทดสอบการขับขี่แบบถอดจุกลดเสียง ทำให้แรงบิดมาที่รอบสูงกว่า 7000 รอบซึ่งในการใช้งานจริง
ทำให้ขับขี่ยากและต้องเลี้ยงรอบไว้ตลอด

ส่วนการขับขี่ระยะทางยาวไม่ได้ทดสอบเกรงใจเจ้าของรถ

สรุป ท่อ ร้านน้าชิ้งลาดพร้าว 71 + ปลายท่อสูตรDBR (ของนินจา) ผมถือว่าใช้งานได้ดี
ทั้งในเมืองและออกทริปขึ้นเขาชันๆได้(ต้องใส่จุกลดเสียงนะ)




ป.ล.แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น การมใช้ท่อที่ไม่ใช่ของติดรถยอมมีปัญหาต่างๆหลายด้านทางด้านกฎหมายและการรับประกันคุณภาพ

และฝากขอบคุณพี่เอเจ้าของรถที่ให้รถผมมาถลุงและนำมารีวิวรั้งนี้ครับ

  ;) ;) ;)
ใช่ ครับ ...... น้อง MIN พี่ก็คิดว่าใส่จุดลดเสียงวิ่งดีกว่า ครับ ( ในรอบปลาย ) แต่มีโครงการว่ากำลังจะเปลี่ยนท่อใบใหม่อยู่ ครับ

แต่รอใส่เกียร์โยงก่อน ........... คิดว่าน่าจะเสร็จประมาณ ศุกร์ นี้ ครับ แล้วเดี๋ยวจะถ่ายรูปมาให้ดู ครับ หล่อได้อีก

บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
nekoicll
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 666


neko_himavari@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #26 เมื่อ: 11, มกราคม 2011, 06:57:16 AM »

เวรกรรม เค้าไม่ได้ไปกระแทกใครน้า
วันไหนมีมีดเล็กๆก็บอกนะครับ ไปแรดด้วย เผื่อจะได้สาวๆจากหนูหนุ่มบ้าง  :P
บันทึกการเข้า
willythai
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 54


อีเมล์
« ตอบ #27 เมื่อ: 11, มกราคม 2011, 07:02:10 AM »

Very nice the Black CBR with the carbon fiber exhaust and yellow wheels. Where did you get all those things man?

How can change the color of the line on the weels?

Please reply.

Thanks.
บันทึกการเข้า
Aeh_1981
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 588


All New CBR 150i .... Black !!!


อีเมล์
« ตอบ #28 เมื่อ: 11, มกราคม 2011, 07:11:44 AM »

Very nice the Black CBR with the carbon fiber exhaust and yellow wheels. Where did you get all those things man?

How can change the color of the line on the weels?

Please reply.

Thanks.
Sticker  3M. ........... All the line and weels ( By T.Sticker Shop BangBon )

Every thing you what to know ............ We can help for the good thing.

Thank you Sir .....  !goodjob
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
Aeh_1981
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 588


All New CBR 150i .... Black !!!


อีเมล์
« ตอบ #29 เมื่อ: 11, มกราคม 2011, 07:13:04 AM »

เวรกรรม เค้าไม่ได้ไปกระแทกใครน้า
วันไหนมีมีดเล็กๆก็บอกนะครับ ไปแรดด้วย เผื่อจะได้สาวๆจากหนูหนุ่มบ้าง  :P
อย่าลืมเปิดโทรศัพท์ด้วยละ เดี๋ยวของเยอะเกินกินคนเดียวกับน้องหนุ่มแล้วจะหาว่าไม่ชวนนะ คร๊าบบบบบบบ
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
nekoicll
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 666


neko_himavari@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #30 เมื่อ: 11, มกราคม 2011, 07:28:11 AM »

เวรกรรม เค้าไม่ได้ไปกระแทกใครน้า
วันไหนมีมีดเล็กๆก็บอกนะครับ ไปแรดด้วย เผื่อจะได้สาวๆจากหนูหนุ่มบ้าง  :P
อย่าลืมเปิดโทรศัพท์ด้วยละ เดี๋ยวของเยอะเกินกินคนเดียวกับน้องหนุ่มแล้วจะหาว่าไม่ชวนนะ คร๊าบบบบบบบ

เผื่อด้วย อิอิอิ
นี่ๆ เจ๊เอ ไม่ออนmเลยนะจ่ะ ออนหน่อยสิพี่
บันทึกการเข้า
nutdeb
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 161


nutdeb@hotmail.com
« ตอบ #31 เมื่อ: 11, มกราคม 2011, 07:30:29 AM »

ท่อสวยจังครับ ราคาเท่าไหร่ แล้วจะไปสอยได้ที่ไหนบ้างครับ อยู่แถวๆบางแคเหมือนกัน
บันทึกการเข้า
bOonhelp
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 169



« ตอบ #32 เมื่อ: 11, มกราคม 2011, 07:46:42 PM »

นัดกัน ทุกวันไรหรอครับ
บันทึกการเข้า
Nock_CBR
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 765



อีเมล์
« ตอบ #33 เมื่อ: 11, มกราคม 2011, 08:21:52 PM »

อยากไปด้วยงับ  cryyyyy
บันทึกการเข้า
ecekyo
ทางที่เราเลือกมักเป็นทางที่เราชอบเสมอ
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 798


Beautiful Girls All Over The World


อีเมล์
« ตอบ #34 เมื่อ: 12, มกราคม 2011, 04:15:17 AM »

อย่างสวยครับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

 !goodjob !goodjob !goodjob !goodjob !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า
bOonhelp
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 169



« ตอบ #35 เมื่อ: 12, มกราคม 2011, 04:30:20 AM »

อยากแต่ง แต่ติดอยู่อย่างเดียว เงินไม่มี  :P :P :P
บันทึกการเข้า
หมูแดด เดว
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 253



« ตอบ #36 เมื่อ: 12, มกราคม 2011, 04:42:58 AM »

ท่อสวยจังครับ ราคาเท่าไหร่ แล้วจะไปสอยได้ที่ไหนบ้างครับ อยู่แถวๆบางแคเหมือนกัน
ซอยอะไร
ท่อสวยจังครับ ราคาเท่าไหร่ แล้วจะไปสอยได้ที่ไหนบ้างครับ อยู่แถวๆบางแคเหมือนกัน
ตอบแทนพี่เอคาบ พวกผมอยู่แถวหนองใหญ่ ท่าเกษตร บางบอน คาบ

อยากไปด้วยงับ  cryyyyy
ว่างๆๆ เชิญเลย คาบ

อยากแต่ง แต่ติดอยู่อย่างเดียว เงินไม่มี  :P :P :P
ไม่ต้องรีบคาบ เรี่ยยๆ คาบ เดวมันก็มาเอง(แต่งหรือไม่แต่งก็คุยกันได้คาบ)

บันทึกการเข้า
Aeh_1981
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 588


All New CBR 150i .... Black !!!


อีเมล์
« ตอบ #37 เมื่อ: 12, มกราคม 2011, 05:03:07 AM »

เวรกรรม เค้าไม่ได้ไปกระแทกใครน้า
วันไหนมีมีดเล็กๆก็บอกนะครับ ไปแรดด้วย เผื่อจะได้สาวๆจากหนูหนุ่มบ้าง  :P
อย่าลืมเปิดโทรศัพท์ด้วยละ เดี๋ยวของเยอะเกินกินคนเดียวกับน้องหนุ่มแล้วจะหาว่าไม่ชวนนะ คร๊าบบบบบบบ

เผื่อด้วย อิอิอิ
นี่ๆ เจ๊เอ ไม่ออนmเลยนะจ่ะ ออนหน่อยสิพี่
พี่ ไม่ค่อย On M ครับ ........... ต้องขอโทษด้วย หนีคดี ปล้นสวาทอยู่ ครับ 5 5 5 +  :P

ครั้งหน้าน่าจะนัดกันไปกินหมู กระทะ ครับ ............. แต่ยังไม่รู้เมื่อไรจ้า ( แต่ที่สำคัญ น้องหลิ้มอย่าปิดโทรศัพท์นะ  >:( )
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
Aeh_1981
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 588


All New CBR 150i .... Black !!!


อีเมล์
« ตอบ #38 เมื่อ: 12, มกราคม 2011, 05:04:41 AM »

อยากแต่ง แต่ติดอยู่อย่างเดียว เงินไม่มี  :P :P :P
เดิมๆก็งาม หลายยยยยยย ครับ ......... ของแต่งใจเย็นๆเดี๋ยวก็มา ครับ  l11
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
bOonhelp
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 169



« ตอบ #39 เมื่อ: 12, มกราคม 2011, 05:09:14 AM »

นัด ทุกวันไหน เด๋วจะแวะเข้าไปหาครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3 4 5   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.053 วินาที กับ 23 คำสั่ง