uksoon
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #40 เมื่อ: 04, ธันวาคม 2010, 08:18:57 PM » |
|
อยู่ที่กำลัง ทรัพย์ และความจำเป็น ครับ
ที่ผมเลือก 150 เพราะว่า เอาไว้ขี่ ขำๆ ไปทำงานบ้าง ไปซื้อกับข้าวบ้าง เอาไว้เท่ห์ๆบ้าง เห็น รอนี้ Honda ทำรถออกมาสวยถูกใจก็ซื้อ
ใจก็อยากได้ 250 แต่ถามตัวเองแล้วว่า จะซื้อเครื่องใหญ่ๆมาทำอะไร ราคาแพงกว่ากันตั้งหลายหมื่น จะออกทริป รึ พอนึกถึงความลำบากในการขี่ 2 ล้อออกทริป แล้ว ตรูขับ 4 ล้อไปดีกว่า พอดีผมเป็นพวกรักสบาย แล้ว กิจกรรมวันหยุดผม มอไซด์ไม่สามารถไปได้ และอุปกรณ์ ก็มีน้ำหนักมาก ราคาแพง เอา 2ล้อไป ลำบาก หุหุหุ
อ้ออีกอย่า ง ซื้อ 150 ผมมีปัญญา จากสดได้ ซื้อ 250 ต้องเก็บเงินเพิ่ม อีกหน่อย หรือดาวน์ เสียดอกให้ ใครก็ไม่รู้ แถมยัง โครตๆๆๆๆๆๆๆแพงมากๆๆๆๆๆ เสียดายเงินที่อุตสาห์หามา !hoehoe !hoehoe
!goodjob กด like อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
musashi15
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #41 เมื่อ: 04, ธันวาคม 2010, 08:21:03 PM » |
|
ขอถามด้วยคนครับว่า ผมใช้รถทำงาน วิ่งตลอด ใช้ตัว150หรือ250ดีครับ ตัว150กับ250 อัตราการกินน้ำมันของทั้ง2ตัวนี้กี่กิโลลิตรครับอยากรู้ว่าต่างกันมากไหมจะได้เลือกถูกครับ
ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ผมอยู่แถว สาธร พระราม3 หาคนไป คลับด้วยกันครับ แหะๆ
|
|
|
eard
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #42 เมื่อ: 04, ธันวาคม 2010, 08:58:39 PM » |
|
้ถ้าเอามาใช้วิ่งงาน 150 พอแล้วครับ อัตราสิ้นเปลี่ยน ประมาณ 40 กม./ลิตร สำหรับตัว 250 ยังไม่มีข้อมูลแน่ชัด แต่ฮอนด้าเครมไว้ที่ 27 กม./ลิตร ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
amnaj199
บุคคลทั่วไป
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #43 เมื่อ: 05, ธันวาคม 2010, 12:28:05 AM » |
|
ถ้าจะชื้อตัว150ก็ชื้อต่อจากเพื่อนในเวปcbrs clubเพราะเขาจะเปลี่ยนเป็นcbr250แทน(รองถามดู)ตัว250ธรรมดาที่ศูนย์ประจวบบอกราคาที่97000บาทตัว250abs125000บาท3/12/2553 !dead
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
cci17
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #44 เมื่อ: 05, ธันวาคม 2010, 12:42:23 AM » |
|
ผมก็อยากเปลี่ยนเหมือนกันครับไม่ถึงมือจริงๆ :'( :'(
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
cbr150club
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #45 เมื่อ: 05, ธันวาคม 2010, 01:52:26 AM » |
|
้ถ้าเอามาใช้วิ่งงาน 150 พอแล้วครับ อัตราสิ้นเปลี่ยน ประมาณ 40 กม./ลิตร สำหรับตัว 250 ยังไม่มีข้อมูลแน่ชัด แต่ฮอนด้าเครมไว้ที่ 27 กม./ลิตร ครับ
ยืนยันครับ วิ่งชิวๆ ได้ประมาณ 40 กม./ลิตร ประหยัดมากๆ !goodjob !goodjob !goodjob !goodjob
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
แชมป์ 08-1939-7251
วัฒนชัย สมบัติพูนทรัพย์ 247/13 หมู่ 2 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ 10290
|
|
|
husky9
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #46 เมื่อ: 05, ธันวาคม 2010, 03:07:19 AM » |
|
ผมว่ามันขึ้นอยู่กับ ความอยากขี่ เงินซื้อรถกับเงินเติมน้ำมัน และ การใช้งาน
เช่น ผมอยากขี่ตัว 250 ถึงแม้จะใช้รถทุกวัน และ ต้องขี่ไปมากลางวันเยอะๆ เหมือนกัน แต่ด้วยใจอยากได้ + กับเงินพอมีเติมน้ำมัน ก็ถอยออกมาเลย ถ้าคิดว่าจะไม่เป็นภาระในภายหลัง
แต่ถ้าคิดว่า 150 ก็พอแล้ว ไงก็บิดได้ไม่หมด เพราะถนนในกรุง หาที่บิดมิดยากจะตาย ถึงจะบิดมิด รถเยอะก็อันตราย แถมยังประหยัดเรื่องน้ำมันที่จะต้องเติม เนื่องจากการสิ้นเปลืองของตัว 250 อีก เท่ากับว่า ใจอยากได้ รถก็ประหยัด เงินก็เหลืออีก
ยังไงก็ดูตัวคุณเป็นหลักและครับ ว่าเงินพอไหม ใช้รถบ่อยไหม และ เรื่องน้ำมันเติมรถที่ต้องเปลืองๆอีก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Blueline
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #47 เมื่อ: 05, ธันวาคม 2010, 09:59:25 AM » |
|
ถ้าแบบเดือนนึงขี่ออกทริปครั้งนึงเน้นใช้งานแต่ในตัวเมืองแนะนำ 150 ดีกว่าตาวิน
รูปทรงก็เกือบเหมือนกันถ้าไม่ซีเรียสเรื่องมีกับไม่มีโปรลิ้งค์อะนะ..... ยิ่งถ้าวิ่งช่วง
เช้า-เย็น ไม่ว่าจะ Wave100 หรือ Bigbike คันละล้านกว่าก็วิ่งด้วยความเร็ว
เฉลี่ยเท่ากันอยู่ดี 555+
ปล.แต่ถ้าเงินเหลือก็ 250 ไปเล้ย!! อย่าเผลอใจบิดหมดปลอกในเมืองก็พอมันอันตราย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pond05723
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #48 เมื่อ: 05, ธันวาคม 2010, 04:49:39 PM » |
|
ครับ ผมคิดว่าขับ15ไปก่อนนะแหละครับประหยัดดีด้วยนะ !goodjob
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Bob150
นักขี่ ไม่มีประสบการณ์ครับ
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
![*](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/star.gif) ![*](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/star.gif) ![*](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/star.gif) ![*](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/star.gif)
ออฟไลน์
เพศ: ![ชาย](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/Male.gif)
กระทู้: 442
สวัสดีครับ Bobby ครับ
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #49 เมื่อ: 05, ธันวาคม 2010, 06:19:47 PM » |
|
ออก 150 แต่ซักพักกะจะไปเปลี่ยนเรือนไมล์สีฟ้าของ 250 ครับ อิอิอิ l13
นี่คือที่คิดไว้ครับ รอสอบใบขับขี่ผ่านก่อน >%REDD
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Nock_CBR
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #50 เมื่อ: 09, ธันวาคม 2010, 01:20:15 PM » |
|
ถ้าแบบเดือนนึงขี่ออกทริปครั้งนึงเน้นใช้งานแต่ในตัวเมืองแนะนำ 150 ดีกว่าตาวิน
รูปทรงก็เกือบเหมือนกันถ้าไม่ซีเรียสเรื่องมีกับไม่มีโปรลิ้งค์อะนะ..... ยิ่งถ้าวิ่งช่วง
เช้า-เย็น ไม่ว่าจะ Wave100 หรือ Bigbike คันละล้านกว่าก็วิ่งด้วยความเร็ว
เฉลี่ยเท่ากันอยู่ดี 555+
ปล.แต่ถ้าเงินเหลือก็ 250 ไปเล้ย!! อย่าเผลอใจบิดหมดปลอกในเมืองก็พอมันอันตราย
ตอนนี้ออก150 มาแล้ว -*- มือดันมาโดนบาดขี่ไม่ได้เซง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
poipoi
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #51 เมื่อ: 09, ธันวาคม 2010, 03:40:01 PM » |
|
ผมคนนึงที่ช่างใจว่าจะออกอะไรดี
แต่ตอนนี้ก็ไปจอง 150 ไวเรียบร้อยแล้ว รอรถมาจ่ายตังก็ออกไปได้เลย
ด้วยสภาพที่ผมต้องขับรถไปทำงานใน กทม. จึงเอาแค่ 150 พอ เผื่อรถติด บิดมากไม่ได้จะได้คุ้มค่าครับ ไว้เก้บตังใหม่ออกตัวใหญ่ อีกสัก 3 - 4 ปี ก็น่าจะมี ตัว 400 2 สูบ ให้ขับในราคาไม่แรงมากนักแล้ว ^^
เพื่ออนาคต และเงินในกระเป๋าครับ >SAFE$#
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
2549
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #52 เมื่อ: 09, ธันวาคม 2010, 10:57:34 PM » |
|
ผมเองก็รอตัว250อยู่ครับ l8 ถ้าได้แล้วรักรถมากกว่าเมียล่ะแย่เลย :P
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aon1611
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #53 เมื่อ: 09, ธันวาคม 2010, 11:29:54 PM » |
|
ผมคนนึงที่ช่างใจว่าจะออกอะไรดี
แต่ตอนนี้ก็ไปจอง 150 ไวเรียบร้อยแล้ว รอรถมาจ่ายตังก็ออกไปได้เลย
ด้วยสภาพที่ผมต้องขับรถไปทำงานใน กทม. จึงเอาแค่ 150 พอ เผื่อรถติด บิดมากไม่ได้จะได้คุ้มค่าครับ ไว้เก้บตังใหม่ออกตัวใหญ่ อีกสัก 3 - 4 ปี ก็น่าจะมี ตัว 400 2 สูบ ให้ขับในราคาไม่แรงมากนักแล้ว ^^
เพื่ออนาคต และเงินในกระเป๋าครับ >SAFE$#
ในเมือง150 สบายๆ ออกต่างจังหวัดไม่มีปานหา :-* :-* !hoehoe !hoehoe
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
หมูคร๊าบ ![](http://www.picza.net/uppic/pic/2011_01_03/7b9/7b968b243b427111cdf31df05388628c.jpg)
|
|
|
worawat
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 25
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #54 เมื่อ: 10, ธันวาคม 2010, 08:15:56 AM » |
|
!goodjob !goodjob !goodjob ได้อะไรหลายอย่างจากกระทู้นี้เลยนะครับเนี้ย แต่ว่า 40 Km/h วิ่งอยู่ที่ประมาณเท่าไรหรอครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
THE_MIN
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #55 เมื่อ: 10, ธันวาคม 2010, 11:34:19 PM » |
|
!goodjob !goodjob !goodjob ได้อะไรหลายอย่างจากกระทู้นี้เลยนะครับเนี้ย แต่ว่า 40 Km/h วิ่งอยู่ที่ประมาณเท่าไรหรอครับ
วิ่งแบบชิวๆๆ 80-100 แบบไม่ต้องเค้นนะปล่อยให้มันขึ้นไปเรื่อย เปลี่ยนเกียร์วัก 7-7500 รอบครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ถ้าคิดที่จะไป... ถ้าคิดที่จะแรง.... ถ้าคิดที่จะแซง..... แรงที่ใจไปกับ CBR 150 R........THE_MIN
|
|
|
bomtaki
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #56 เมื่อ: 11, ธันวาคม 2010, 03:49:17 AM » |
|
>konan >konan >konan ถามใจคุณแล้วหรือยังว่า เขาต้องการอะไรคิดไรอยู่ แล้วคิดได้ยอกหน่อยเด้อ เราก็ไม่รู้ครับ nooooo nooooo เพราะไม่ได้เรียนเกี่ยวกะหมอมาครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nickname2529
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #57 เมื่อ: 14, ธันวาคม 2010, 04:41:10 PM » |
|
>yes
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|