visit
|
|
« ตอบ #80 เมื่อ: 26, มีนาคม 2008, 11:31:00 PM » |
|
อีกมุมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #81 เมื่อ: 26, มีนาคม 2008, 11:33:13 PM » |
|
นี้ปลายท่อรุ่นใหม่เพจแบบใหม่แถมใส่บังโคลนหน้าเพิ่มด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #82 เมื่อ: 26, มีนาคม 2008, 11:34:25 PM » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #83 เมื่อ: 26, มีนาคม 2008, 11:40:30 PM » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
GOOD
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #84 เมื่อ: 27, มีนาคม 2008, 10:50:29 AM » |
|
เจ้าแฟลทสไลท์ตัวนี้มีขนาดเวนทูรี่เท่าไหร่ครับ? ราคาแรงไหม? หานมหนูเพื่อเซ็ทลำบากหรือเปล่า? ถ้าหาซื้อเองยากพอจัดหาให้ได้ไหม? น่าสนอีกแล้ว อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #85 เมื่อ: 27, มีนาคม 2008, 05:59:22 PM » |
|
มีขนาด28มิลครับจริงๆมันมี30มิลด้วยครับแต่ตอนนี้หาไม่ได้แล้วที่พอหาได้ก็จะเป็น28มิลครับพี่GOODราคาก็อยู่2พันกว่าครับส่วนเรื่องนมหนูหาไม่อยากครับเพราะสามารถใช้ของSUZUKI RGV,YAMAHA TZได้ครับ ขอดีคือมันมีJETฉีดในรอบสูงๆตัวครับแต่จูนยากนิดนึงถ้าพี่GOODสนใจผมก็พอจะหาให้ได้ครับแต่บางคนไปหาตามเชียงกงได้มาราคา700-800บาทแต่มันคนละรุ่นกันครับดูภายนอกเหมือนกันหมดแต่พอวัดขนาดเวนทูรี่ปาเข้าไป34มิลบางตัว36มิลจึงไม่สามารถใส่ได้ครับต้องไปใส่พวก2จังหวะนั้นแหละครับเพราะมีเพื่อนๆผมไปเจอมามันบ่นเสียดายเงินกันใหญ่จะไปว่าร้านก็ไม่ได้เพราะมันมาให้เลือกเป็นลังเลยครับพอใจตัวไหนเจ้าของร้านถึงตีราคาตามสภาพครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
eak_sao
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #86 เมื่อ: 27, มีนาคม 2008, 06:46:00 PM » |
|
คาร์บูฯ ลูกนี้ คล้ายกับที่ผมมีอยู่เลย แต่ของผมเป็นของ รถ 4 สูบ (ซีบีอาร์ 400 มั๊ยก็ไม่ทราบ) จูนยากเป็นบ้าเลย แต่รถวิ่งลากรอบมันมือดีจริงๆ น้ำมันก็กินโครตๆเลย เสียดายอย่างเดียว ใส่กรองอากาศไม่ได้ ถ้าใส่กรองอากาศได้ผม ก็ว่าจะใช้ตลอดเหมือนกัน เมื่อตอนใช้กับ เคอาร์ บอกได้คำเดียวว่า สุดยอด อ้อ อยากทราบนิดหนึ่งว่า ใช่คอลีด ของอะไรหรือครับ เพราะของเดิมติดรถ Cbr มันชอบดิ้นหลุด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
MUNKONG
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #87 เมื่อ: 27, มีนาคม 2008, 07:25:08 PM » |
|
เอาอีกเเว้วววว สงสัยต้องจัดซะเเล้วววว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #88 เมื่อ: 27, มีนาคม 2008, 09:24:36 PM » |
|
ใช้คอหรีดแต่งครับใส่ได้ทั้งแกรมม่าทั้งN-PROมันจะเป็นแบบตรงและสั้นและมีล็อคเดียว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #89 เมื่อ: 27, มีนาคม 2008, 09:25:34 PM » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #90 เมื่อ: 27, มีนาคม 2008, 09:28:02 PM » |
|
หายากมากๆเลยน่ะครับคุณปิงคาบูลูกนี้เมื่อก่อนราคาถูกมากแต่พอไม่มีใครได้ราคาขึ้นเกือบ2เท่าเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #91 เมื่อ: 27, มีนาคม 2008, 09:34:06 PM » |
|
โทรถามลุงมาแล้วครับลุงบอกแกรมม่ารอบสูงดีกว่าเยอะเพราะมีJETฉีดแต่รอบต้นๆสู้N-PROจึงเหมาะกับรถDRAGแต่รถรอบลุงถมใช้N-PROเพราะต้องแรงตั้งแต่ออกจากโค้งแต่รถDRAGใช้รอบสูงตลอดเวลาครับ ปล.ขอโม้นิดนึงครับเดือนหน้าผมได้ลงหนังสือ2FASTด้วยครับมาถ่ายรถผมถ่ายผมไปแล้วครับถามขอมูลละเอียดยิบผมก็ใส่ไปมั่วบ้างจริงบ้างใครจะไปบอกหมดจริงป่าวครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #92 เมื่อ: 27, มีนาคม 2008, 09:34:59 PM » |
|
ที่เห็นมันเอียงขึ้นเพราะมีการตัดต่อทางเดินไอดีใหม่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
MUNKONG
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #93 เมื่อ: 27, มีนาคม 2008, 10:01:43 PM » |
|
อยากได้ เพท ติดท่อคร้าบพี่น้องคร้าบบบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #94 เมื่อ: 27, มีนาคม 2008, 11:29:23 PM » |
|
ดูรอยตัดต่อชัดๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #95 เมื่อ: 27, มีนาคม 2008, 11:32:33 PM » |
|
คาบูแกรมม่าซื้อมาไม่สามารถใส่ได้เลยน่ะครับเพราะทางเข้ามันจะใหญ่กว่ามากต้องทำการกลึงเยื่องศูนย์ถึงจะใด้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #96 เมื่อ: 27, มีนาคม 2008, 11:36:23 PM » |
|
ชัดๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #97 เมื่อ: 27, มีนาคม 2008, 11:38:46 PM » |
|
เทียบกับคาบูเดิม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #98 เมื่อ: 27, มีนาคม 2008, 11:39:50 PM » |
|
แยกชิ้นส่วน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #99 เมื่อ: 27, มีนาคม 2008, 11:43:15 PM » |
|
เข็มเร่งปรับล็อคได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|