GOOD
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: 20, มีนาคม 2008, 08:12:27 AM » |
|
ยินดีครับ พวกเซียนโมฯมือบอนทั้งหลายแวะเวียนเข้ามากันบ่อยๆอยู่แล้ว เห็นกันตัวเป็นๆมันชัดเจนจะแจ้งครับ :D
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tae_cbr_dragster
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: 21, มีนาคม 2008, 04:33:15 AM » |
|
;)แหล่มเลยพี่.........แล้วจานำของมาไว้ให้ได้ชมกันวันไหนน่ะครับ ผมน่ะจาไปดูคนแรกเลย........... :'(
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
khanclub
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: 21, มีนาคม 2008, 11:47:49 PM » |
|
ส่วนใส่มิโอได้ครับแต่ต้องไปหลบวาวเองไม่ทราบว่าใช้ก้านสูบของอะไรอยู่อะครับคุณKHANCLUB
ก้านเดิมติดรถครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
GOOD
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: 22, มีนาคม 2008, 01:04:41 AM » |
|
ได้มาแล้วครับ ไซส์ 65 มม. มาชมกันได้ งานเนียนดี น้ำหนักเบา แข็งๆแบบนี้เวลามิลลิ่งคงลำบากพิลึก :-\ หัวลูกสูบเป็นแบบเว้าลดกำลังอัด เหมาะสำหรับการเพิ่มความจุโดยที่กำลังอัดเพิ่มไม่มาก
ข้อดีคือทนกว่าแน่นอน ความร้อนน้อยกว่า แรงกระทำต่อชิ้นส่วนอื่นๆก็น้อยกว่า ซัดยาวๆได้
ว่าแต่น่าจะให้ไซส์67มม.มานะ จะจับยัดเครื่องผมแทนลูกไฮสปีดซะเลย อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: 22, มีนาคม 2008, 05:01:27 AM » |
|
พอดีตัวโชว์มีแต่65อะครับพี่GOODใครสนใจลองชมดูได้ที่พี่GOODน่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: 22, มีนาคม 2008, 05:03:52 AM » |
|
ต้องขอขอบคุณพี่GOODด้วยน่ะครับถ้าไม่ได้พี่GOODหลายคนที่สนใจคงจะไม่มีโอกาศได้ชมชิ้นงานของจริงอะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tae_cbr_dragster
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: 22, มีนาคม 2008, 06:01:49 AM » |
|
อ่ะเดียว เสาร์นี้ไปดู อิอิ งั้นก็เตรียม เก็บลูก 70mm เอาไว้ให้ผมได้เลยล่ะ............ :P :P
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
GOOD
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: 22, มีนาคม 2008, 07:23:03 AM » |
|
วันนี้ก็จับมาวิจัยกันยกนึงล่ะครับ ที่แน่ๆเลย ได้ความทนแน่นอน อันดับแรกคือหัวเว้าเป็นหลุม ต่อมาก็แหวนอัดหนาทีเดียวครับ แหวนกวาดด้วย ผิดกับลูกสำหรับเรซซิ่งแรงม้าสูงๆ อันนั้นต้องแหวนบางๆค่าสปริงต่ำๆลดการเสียดสี แต่ไม่ทน
แต่ลูกสูบตัวนี้ลดการเสียดสีโดยลดขนาดความกว้างของกระโปรงลูกสูบลง ซึ่งดีกว่าลดความสูง(เหมือนรถสปอร์ท)ซึ่งยังสามารถประคองให้เกิดความนิ่งได้ดีเช่นเดิมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
GOOD
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: 22, มีนาคม 2008, 07:24:46 AM » |
|
ไม่มีการได้ค่าโฆษณาใดๆทั้งสิ้นนะครับ ลูกสูบที่เอามาให้ก็เอาไว้ให้ชมกันก่อนตัดสินใจ
ผมให้ข้อมูลตามสิ่งที่เห็น และการเปลี่ยนอะไหล่ที่คุณภาพดีกว่าเดิม ผมไม่เห็นเป็นสิ่งผิดอะไร
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ViRuS_BC
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: 22, มีนาคม 2008, 07:45:42 AM » |
|
คิดหนักเลยนะเนี๊ย แค่ลูกสูบ ราคาเปลี่ยน เสื้อ+ลูก Standard ได้เลย
ขอบคุณพี่กู๊ด สำหรับข้อมูลครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tae_cbr_dragster
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: 22, มีนาคม 2008, 07:51:14 PM » |
|
ถ้าเพื่อความทนมือ ทน TEEN เนี้ยยอมทุ้มอยู่แล้ว............
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Dorothy
A design for life
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 356
Ballad of the broken seas
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: 22, มีนาคม 2008, 08:54:17 PM » |
|
น่าสนใจมั่กๆ ถ้ามันทนขึ้นนะครับ แล้วถ้ารถเดิมๆ ต้องใช้ Size ไหนดีครับ ว่าแล้วคืนนี้ ไปบ้านคุณ Good ดีกว่าอิอิ ไปดูของจริงเลย :-[
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Start your engine!!!
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: 23, มีนาคม 2008, 02:20:15 AM » |
|
คือผมจะบอกถ้าท่านใดสนใจท่อDBS(สามารถสั่งแบบมีจุกเซฟเสียงได้ครับถ้าวันไหนอยากแรงคลายน๊อตตัวเดียวดึงออกก็แรงแล้ว)หรือสปิงวาวหรือแคมDBSมีทุกรุ่นทุกยี่ห้อที่สำคัญของแท้100%และราคาถูกกว่าที่ขายในท้องตลาดหรือในเว็ปFCCIRACINGครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: 23, มีนาคม 2008, 02:21:33 AM » |
|
หากพี่ๆคนไหนสนใจลุงผมพร้อมส่งตรงมาจากชลบุรีทันทีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
MUNKONG
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: 23, มีนาคม 2008, 07:44:41 PM » |
|
:( :( :( อยากได้ลูก Forge จังงงงงงงงง ว่าจะใส ซัก 65 พอเเล้ววววว อิอิอิ ;D ;D ;D ;D
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tae_cbr_dragster
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: 23, มีนาคม 2008, 07:56:14 PM » |
|
เจ้า.........ปิง..........ตกลงเอาไซด์ไหนมาใส่เนี้ย.........แล้วรถเสร็จยัง เฮ้ย >:( >:(
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
MUNKONG
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: 23, มีนาคม 2008, 08:04:33 PM » |
|
จุ๊ ๆ ๆ เสร็จเเล้วคร้าบบบบบ ผมต้องหาสติกเกอร์มาติดตรงเรือนไมค์เลยครับคราวนี้ ติดว่า พันโล พันโล 555555 :P :P :P
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
GOOD
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: 24, มีนาคม 2008, 08:38:49 AM » |
|
ขอทราบสเป็คแคมชาร์ฟครับว่าองศาเท่าไหร่ ระยะยกเท่าไหร่? มาพร้อมหน้าแปลนยึดเฟืองราวลิ้นหรือเปล่า เพราะขี้เกียจไปอัดที่โรงกลึงครับ มั่วบ่อยมาก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: 24, มีนาคม 2008, 07:19:33 PM » |
|
ใช่ครับโรงกลึงชอบยัดผิดองศาเพี้ยนเลยครับแต่แคมของผมก็ไม่อัดหน้าแปลนมาให้เหมือนกันส่วนอาศาไม่มีขอมูลอะครับเดี๋ยวลองถามลุงแกดูแต่ระยะยกไอเสียมากกว่าเดิม1.2มิล ไอดี0.8มิล ครับแต่ไม่เท่ากันทุกตัวอะครับเพราะของผมเป็นแคมชักยาวใช่แข่งแค่402เมตรจึงต้องให้มันเต็มใน402เมตรเลยอะครับแต่ผมว่าตัวของผมองศาน่าจะสูงน่ะครับเพราะรอบต่ำๆจะรอรอบครับกว่าจะมาก็8000-9000รอบอะครับเปลี่ยนเกียร์ที่16,000-17,000RPM(ใครจะไปเชื่อว่ารถเล็กจะสร้างรอบได้ขนาดนี้เจ้าหัวCBRนี้มันร้ายจริงๆ)แต่มันเป็นรถแข่งจึงต้องใช้สเปคนี้อะครับเพราะใน402เมตรที่ปลายเส้นเค้าจะมีตัวเซนเซอร์จับความเร็วอยู่อะครับมันก็ขึ้นมาอยู่แถว180-185KM/hส่วนเวลาก็11ปลายๆอะครับเคยดีสุดถึง11.7ครับเครื่องยนตร์เป็น4วาว160cc.อะครับแต่ผมว่าแคมแบบที่พี่GOODเจียเองก็เทพอยู่แล้วน่ะครับเพราะองศาที่พี่GOODคำนวนก็ใช้ขี่ใช้งานได้สบายแต่ผมกลัวพอใส่แคมของผมไปจะรอรอบมากจนขี่ไม่สนุกเพราะแคมของผมมันเปิดนานมากรถจึงต้องมีกำลังอัดสูงจริงเพราะถ้าน้อยอยู่แล้วใส่ไปยิ่งน้อยใหญ่อย่างมา12BARอาจเหลือแค่10BARนิดๆเพราะรถที่ผมใส่อยู่มีกำลังอัดสูงถึง18BAR(ถ้าไม่ได้ลูกFORGEสงสัยจะแย่)ผมจึงคิดว่าถ้าเป็นแคมCBRผมว่าให้พี่GOODเจียให้น่าจะขี่มันกว่าแต่ถ้าเน้นรอบสูงๆไม่กลัวรอรอบก็ใช้ของผมได้ครับแล้วเรื่องสปิงวาวผมวาวก็สำคัญถ้าสปิงวาวเดิมใช้รอบขนาดนั้นพังแน่นอนก็ต้องใช้สปิงแต่งและอาจบานปลาย(งบ)อะครับแต่ถ้าเป็นรุ่นอื่นๆก็มีทุกรุ่นอะครับจะสร้างหรือเจียก็มีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: 24, มีนาคม 2008, 07:19:58 PM » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|