CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 [2] 3 4 ... 199   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ลูกFORGEราคาประหยัด,ท่อDBS FOR CBR150,CBR250 FULL"รับประกันความแรงจากแดงบางทราย"  (อ่าน 1418606 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
GOOD
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #20 เมื่อ: 20, มีนาคม 2008, 08:12:27 AM »

ยินดีครับ
พวกเซียนโมฯมือบอนทั้งหลายแวะเวียนเข้ามากันบ่อยๆอยู่แล้ว
เห็นกันตัวเป็นๆมันชัดเจนจะแจ้งครับ :D
บันทึกการเข้า

tae_cbr_dragster
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #21 เมื่อ: 21, มีนาคม 2008, 04:33:15 AM »

 ;)แหล่มเลยพี่.........แล้วจานำของมาไว้ให้ได้ชมกันวันไหนน่ะครับ ผมน่ะจาไปดูคนแรกเลย...........   :'(
บันทึกการเข้า
khanclub
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #22 เมื่อ: 21, มีนาคม 2008, 11:47:49 PM »

ส่วนใส่มิโอได้ครับแต่ต้องไปหลบวาวเองไม่ทราบว่าใช้ก้านสูบของอะไรอยู่อะครับคุณKHANCLUB

ก้านเดิมติดรถครับ
บันทึกการเข้า
GOOD
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #23 เมื่อ: 22, มีนาคม 2008, 01:04:41 AM »

ได้มาแล้วครับ ไซส์ 65 มม. มาชมกันได้
งานเนียนดี น้ำหนักเบา แข็งๆแบบนี้เวลามิลลิ่งคงลำบากพิลึก :-\
หัวลูกสูบเป็นแบบเว้าลดกำลังอัด  เหมาะสำหรับการเพิ่มความจุโดยที่กำลังอัดเพิ่มไม่มาก

ข้อดีคือทนกว่าแน่นอน ความร้อนน้อยกว่า แรงกระทำต่อชิ้นส่วนอื่นๆก็น้อยกว่า ซัดยาวๆได้

ว่าแต่น่าจะให้ไซส์67มม.มานะ จะจับยัดเครื่องผมแทนลูกไฮสปีดซะเลย อิอิ
บันทึกการเข้า
visit
CBR Shop
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,202


รถแรงต้องแดงบางทราย


อีเมล์
« ตอบ #24 เมื่อ: 22, มีนาคม 2008, 05:01:27 AM »

พอดีตัวโชว์มีแต่65อะครับพี่GOODใครสนใจลองชมดูได้ที่พี่GOODน่ะครับ
บันทึกการเข้า


"สินค้าของแท้ต้องที่นี้เท่านั้น...สนใจติดต่อโทร.087-6729665"
คลิกชมสินค้าความแรงของDBSทั้งหมดได้ที่
http://www.grim-dbs.com/home.php
visit
CBR Shop
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,202


รถแรงต้องแดงบางทราย


อีเมล์
« ตอบ #25 เมื่อ: 22, มีนาคม 2008, 05:03:52 AM »

ต้องขอขอบคุณพี่GOODด้วยน่ะครับถ้าไม่ได้พี่GOODหลายคนที่สนใจคงจะไม่มีโอกาศได้ชมชิ้นงานของจริงอะครับ
บันทึกการเข้า


"สินค้าของแท้ต้องที่นี้เท่านั้น...สนใจติดต่อโทร.087-6729665"
คลิกชมสินค้าความแรงของDBSทั้งหมดได้ที่
http://www.grim-dbs.com/home.php
tae_cbr_dragster
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #26 เมื่อ: 22, มีนาคม 2008, 06:01:49 AM »

อ่ะเดียว เสาร์นี้ไปดู อิอิ งั้นก็เตรียม เก็บลูก 70mm เอาไว้ให้ผมได้เลยล่ะ............  :P :P
บันทึกการเข้า
GOOD
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #27 เมื่อ: 22, มีนาคม 2008, 07:23:03 AM »

วันนี้ก็จับมาวิจัยกันยกนึงล่ะครับ
ที่แน่ๆเลย ได้ความทนแน่นอน อันดับแรกคือหัวเว้าเป็นหลุม ต่อมาก็แหวนอัดหนาทีเดียวครับ แหวนกวาดด้วย
ผิดกับลูกสำหรับเรซซิ่งแรงม้าสูงๆ อันนั้นต้องแหวนบางๆค่าสปริงต่ำๆลดการเสียดสี แต่ไม่ทน

แต่ลูกสูบตัวนี้ลดการเสียดสีโดยลดขนาดความกว้างของกระโปรงลูกสูบลง
ซึ่งดีกว่าลดความสูง(เหมือนรถสปอร์ท)ซึ่งยังสามารถประคองให้เกิดความนิ่งได้ดีเช่นเดิมครับ
บันทึกการเข้า
GOOD
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #28 เมื่อ: 22, มีนาคม 2008, 07:24:46 AM »

ไม่มีการได้ค่าโฆษณาใดๆทั้งสิ้นนะครับ
ลูกสูบที่เอามาให้ก็เอาไว้ให้ชมกันก่อนตัดสินใจ

ผมให้ข้อมูลตามสิ่งที่เห็น
และการเปลี่ยนอะไหล่ที่คุณภาพดีกว่าเดิม ผมไม่เห็นเป็นสิ่งผิดอะไร
บันทึกการเข้า
ViRuS_BC
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,454



« ตอบ #29 เมื่อ: 22, มีนาคม 2008, 07:45:42 AM »

คิดหนักเลยนะเนี๊ย แค่ลูกสูบ    ราคาเปลี่ยน เสื้อ+ลูก Standard ได้เลย

ขอบคุณพี่กู๊ด สำหรับข้อมูลครับ
 
 
บันทึกการเข้า

tae_cbr_dragster
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #30 เมื่อ: 22, มีนาคม 2008, 07:51:14 PM »

ถ้าเพื่อความทนมือ ทน TEEN เนี้ยยอมทุ้มอยู่แล้ว............
บันทึกการเข้า
Dorothy
A design for life
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 356


Ballad of the broken seas


« ตอบ #31 เมื่อ: 22, มีนาคม 2008, 08:54:17 PM »

น่าสนใจมั่กๆ ถ้ามันทนขึ้นนะครับ แล้วถ้ารถเดิมๆ ต้องใช้ Size ไหนดีครับ
ว่าแล้วคืนนี้ ไปบ้านคุณ Good ดีกว่าอิอิ ไปดูของจริงเลย  :-[
บันทึกการเข้า

Start your engine!!!
visit
CBR Shop
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,202


รถแรงต้องแดงบางทราย


อีเมล์
« ตอบ #32 เมื่อ: 23, มีนาคม 2008, 02:20:15 AM »

คือผมจะบอกถ้าท่านใดสนใจท่อDBS(สามารถสั่งแบบมีจุกเซฟเสียงได้ครับถ้าวันไหนอยากแรงคลายน๊อตตัวเดียวดึงออกก็แรงแล้ว)หรือสปิงวาวหรือแคมDBSมีทุกรุ่นทุกยี่ห้อที่สำคัญของแท้100%และราคาถูกกว่าที่ขายในท้องตลาดหรือในเว็ปFCCIRACINGครับ
บันทึกการเข้า


"สินค้าของแท้ต้องที่นี้เท่านั้น...สนใจติดต่อโทร.087-6729665"
คลิกชมสินค้าความแรงของDBSทั้งหมดได้ที่
http://www.grim-dbs.com/home.php
visit
CBR Shop
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,202


รถแรงต้องแดงบางทราย


อีเมล์
« ตอบ #33 เมื่อ: 23, มีนาคม 2008, 02:21:33 AM »

หากพี่ๆคนไหนสนใจลุงผมพร้อมส่งตรงมาจากชลบุรีทันทีครับ
บันทึกการเข้า


"สินค้าของแท้ต้องที่นี้เท่านั้น...สนใจติดต่อโทร.087-6729665"
คลิกชมสินค้าความแรงของDBSทั้งหมดได้ที่
http://www.grim-dbs.com/home.php
MUNKONG
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #34 เมื่อ: 23, มีนาคม 2008, 07:44:41 PM »

 :( :( :( อยากได้ลูก Forge จังงงงงงงงง   ว่าจะใส ซัก 65 พอเเล้ววววว   อิอิอิ ;D ;D ;D ;D
บันทึกการเข้า
tae_cbr_dragster
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #35 เมื่อ: 23, มีนาคม 2008, 07:56:14 PM »

เจ้า.........ปิง..........ตกลงเอาไซด์ไหนมาใส่เนี้ย.........แล้วรถเสร็จยัง เฮ้ย   >:( >:(
บันทึกการเข้า
MUNKONG
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #36 เมื่อ: 23, มีนาคม 2008, 08:04:33 PM »

จุ๊ ๆ ๆ   เสร็จเเล้วคร้าบบบบบ  ผมต้องหาสติกเกอร์มาติดตรงเรือนไมค์เลยครับคราวนี้  ติดว่า  พันโล พันโล     555555 :P :P :P
บันทึกการเข้า
GOOD
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #37 เมื่อ: 24, มีนาคม 2008, 08:38:49 AM »

ขอทราบสเป็คแคมชาร์ฟครับว่าองศาเท่าไหร่ ระยะยกเท่าไหร่?
มาพร้อมหน้าแปลนยึดเฟืองราวลิ้นหรือเปล่า เพราะขี้เกียจไปอัดที่โรงกลึงครับ มั่วบ่อยมาก
บันทึกการเข้า
visit
CBR Shop
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,202


รถแรงต้องแดงบางทราย


อีเมล์
« ตอบ #38 เมื่อ: 24, มีนาคม 2008, 07:19:33 PM »

ใช่ครับโรงกลึงชอบยัดผิดองศาเพี้ยนเลยครับแต่แคมของผมก็ไม่อัดหน้าแปลนมาให้เหมือนกันส่วนอาศาไม่มีขอมูลอะครับเดี๋ยวลองถามลุงแกดูแต่ระยะยกไอเสียมากกว่าเดิม1.2มิล ไอดี0.8มิล ครับแต่ไม่เท่ากันทุกตัวอะครับเพราะของผมเป็นแคมชักยาวใช่แข่งแค่402เมตรจึงต้องให้มันเต็มใน402เมตรเลยอะครับแต่ผมว่าตัวของผมองศาน่าจะสูงน่ะครับเพราะรอบต่ำๆจะรอรอบครับกว่าจะมาก็8000-9000รอบอะครับเปลี่ยนเกียร์ที่16,000-17,000RPM(ใครจะไปเชื่อว่ารถเล็กจะสร้างรอบได้ขนาดนี้เจ้าหัวCBRนี้มันร้ายจริงๆ)แต่มันเป็นรถแข่งจึงต้องใช้สเปคนี้อะครับเพราะใน402เมตรที่ปลายเส้นเค้าจะมีตัวเซนเซอร์จับความเร็วอยู่อะครับมันก็ขึ้นมาอยู่แถว180-185KM/hส่วนเวลาก็11ปลายๆอะครับเคยดีสุดถึง11.7ครับเครื่องยนตร์เป็น4วาว160cc.อะครับแต่ผมว่าแคมแบบที่พี่GOODเจียเองก็เทพอยู่แล้วน่ะครับเพราะองศาที่พี่GOODคำนวนก็ใช้ขี่ใช้งานได้สบายแต่ผมกลัวพอใส่แคมของผมไปจะรอรอบมากจนขี่ไม่สนุกเพราะแคมของผมมันเปิดนานมากรถจึงต้องมีกำลังอัดสูงจริงเพราะถ้าน้อยอยู่แล้วใส่ไปยิ่งน้อยใหญ่อย่างมา12BARอาจเหลือแค่10BARนิดๆเพราะรถที่ผมใส่อยู่มีกำลังอัดสูงถึง18BAR(ถ้าไม่ได้ลูกFORGEสงสัยจะแย่)ผมจึงคิดว่าถ้าเป็นแคมCBRผมว่าให้พี่GOODเจียให้น่าจะขี่มันกว่าแต่ถ้าเน้นรอบสูงๆไม่กลัวรอรอบก็ใช้ของผมได้ครับแล้วเรื่องสปิงวาวผมวาวก็สำคัญถ้าสปิงวาวเดิมใช้รอบขนาดนั้นพังแน่นอนก็ต้องใช้สปิงแต่งและอาจบานปลาย(งบ)อะครับแต่ถ้าเป็นรุ่นอื่นๆก็มีทุกรุ่นอะครับจะสร้างหรือเจียก็มีครับ
บันทึกการเข้า


"สินค้าของแท้ต้องที่นี้เท่านั้น...สนใจติดต่อโทร.087-6729665"
คลิกชมสินค้าความแรงของDBSทั้งหมดได้ที่
http://www.grim-dbs.com/home.php
visit
CBR Shop
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,202


รถแรงต้องแดงบางทราย


อีเมล์
« ตอบ #39 เมื่อ: 24, มีนาคม 2008, 07:19:58 PM »

http://img208.imageshack.us/img208/2711/dbslxl3.jpg
บันทึกการเข้า


"สินค้าของแท้ต้องที่นี้เท่านั้น...สนใจติดต่อโทร.087-6729665"
คลิกชมสินค้าความแรงของDBSทั้งหมดได้ที่
http://www.grim-dbs.com/home.php
หน้า: 1 [2] 3 4 ... 199   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.03 วินาที กับ 25 คำสั่ง