CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เหมือนงานจะเข้าเลยรอบเกิน7000แล้ว วอด  (อ่าน 1775 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
heng1123
จอมยุทธ์ต้องมีบาดแผล เอิ้ยก๊วยว่าเก่งแขนยังขาด
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 343


ณ ตอนนี้เลขไมล์หยุดอยู่ที่ 100009.8 เฮ้อ แก่แล้วว


อีเมล์
« เมื่อ: 29, เมษายน 2010, 08:49:27 PM »

ขับมาอยู่ดีๆกำลังขึ้นสะพานสาธรจะเข้าไปฝั่งพระนคร เร่งปุ๊บ วอดดดดดด เอ๊ะ เป๊นไรเนี่ยเร่งอีกทีก็เหมือนเดิม จอดรถสตารใหม่ทีเดียวก็ติดเริ่มคิดว่าซวยแล้ว เสียตังแหง่แซะ
จะแว่ะไปหาพี่ต้นก่อนก็ไม่ทันแล้วเลยมาไกลขี้เกียจจะย้อนแล้วเหอๆ ขับได้แต่เร่งเกิน7พันยังวอดอยู่ อย่าเป็นอะไรมากเลย ยังไม่ได้เปลี่ยนยางเลย อิอิ
บันทึกการเข้า


Step-Klak
CBR150 REPSOL
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,578


ไงไอเสือ ได้REPSOL ส้มดำ สมใจ

dermorkong@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 29, เมษายน 2010, 09:07:14 PM »

คาร์บูป่าวคับ

ลองเช็คดูก่อน
บันทึกการเข้า

REPSOL จงเจริญ  55



Uploaded with ImageShack.us
roswell 150r
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 30


« ตอบ #2 เมื่อ: 30, เมษายน 2010, 01:16:42 AM »

ผมเคยเป็น เข็มเร่งสึก จากนั้นก็หัก โชคดีไม่เข้าวาล์ว ล้างคาบู+เปลี่ยนเข็มเป่ากรองตั้งตัวดันโซ่180
บันทึกการเข้า
heng1123
จอมยุทธ์ต้องมีบาดแผล เอิ้ยก๊วยว่าเก่งแขนยังขาด
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 343


ณ ตอนนี้เลขไมล์หยุดอยู่ที่ 100009.8 เฮ้อ แก่แล้วว


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 30, เมษายน 2010, 08:55:54 PM »

แว่ะไปหาพี่ต้นมาเรียบร้อย ลูกเร่งค้าง เหอๆ ใจหายนึกไปถึงกล่องไฟอะไรไปแล้ว ถ่าย นมค ไปด้วยร้อยกว่าบาทเหอๆ สบายกระเป๋าที่ซู้ด
บันทึกการเข้า

heng1123
จอมยุทธ์ต้องมีบาดแผล เอิ้ยก๊วยว่าเก่งแขนยังขาด
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 343


ณ ตอนนี้เลขไมล์หยุดอยู่ที่ 100009.8 เฮ้อ แก่แล้วว


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 12, พฤษภาคม 2010, 09:45:11 PM »

เหอๆ หลังจากได้เปลี่ยนคาร์บูเป็นเอ็นโปรแล้วแต่อาการไม่หายขาด ให้พี่ต้นนั่งไล่ นั่งปวดหัวกันเป็นอาทิตย์(ไม่ได้ทึ้งรถเพราะต้องใช้รถทุกวัน)
แล้วก็ถึงทางสว่าง สรุปเป็นที่ปลายท่อไอเสีย
อะ อะ อะ งงดิทำไมปลายถึงทำให้เครื่องวอดได้ยังไง อ่า จะเหลาให้ฟังว่า  ท่อของผมเดิมๆ มันได้ผุพังไปตามกาลเวลา แล้วเวลากระเทือนจะดังก๊อกแก๊ก
อยู่ที่ปลายท่อ แล้วไอ้ที่มันก๊อกแก๊กนี่แล่ะ มันไปอุดปลายทำให้ไอเสียไม่ออก ทำให้เครื่องวอด แม่เจ้าใครเป็นแบบผมแล้วเจออาการนี้เป็นบางครั้งก็ลอง
หาสับคนอื่นแล้วลองดูนะครับ
บันทึกการเข้า

chutipong304
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 382



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 12, พฤษภาคม 2010, 11:14:14 PM »

ดีใจด้วยนะครับ ที่หาต้นต่อเจอ ใครจะไปคิดได้ว่าท่อผุจะทำให้เกิดปัญหา
บันทึกการเข้า
puk/love/cbr
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 413



อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 12, พฤษภาคม 2010, 11:42:35 PM »

ดีคับ  ที่รู้สาเหตุ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.146 วินาที กับ 24 คำสั่ง