CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนสอบถามด้วยครับ รถขี่พอจอดติดไฟแดงแล้วดับตลอดต้องสตาร์ทใหม่  (อ่าน 1994 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
bakeabtare
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20


« เมื่อ: 16, มีนาคม 2010, 02:56:01 AM »

รถมีอาการขี่แต่พอรอบเบาเวลาซอกแซกรถติดดับตลอดต้องสตาร์ทใหม่ เช่นเดียวกัน
ถ้าขี่ทางโล่ง ๆ  บิดได้ดีแต่พอจอดติดไฟแดงเครื่องก็ดับเหมือนกัน  เพิ่งล้างคาร์บูเมื่อไม่นานนี้  ไม่ทราบว่าสาเหตุน่าจะ
มาจากอะไรครับ  รบกวนผู้รู้ด้วยนะครับขอบคุณมากครับ
l8 >@#%GD
บันทึกการเข้า

powerball
D-ZAN..RACING..อดีตเด็กแว้น หันมาขี่เรซซิ่ง
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 939


bol3s@hotmail.com มันคืออะไรครับ นี่ก็ไม่ได้เล่น
อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 16, มีนาคม 2010, 03:16:24 AM »

เคยตั้งวาวล์มั่งยังครับวิ่งมากี่โลแล้วลองเช็คตั้งวาล์วดูครับ อาการคลาสสิคของcbr150 ...
บันทึกการเข้า

ชมรมคนตัวแตก..อยากรู้มั้ยเป็นไง ซื้อรถยนต์ดิ...
bakeabtare
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20


« ตอบ #2 เมื่อ: 16, มีนาคม 2010, 03:20:37 AM »

วิ่งมา32,000 ได้ครับ ยังไม่เคยตั้งวาวล์ เดี๋ยวจะลองเอาไปเข้าศูนย์ดูครับ  แล้วน่าจะมีสาเหตุอย่างอื่นอีกหรือเปล่าครับ  พอรอบเบาหรือจอดอยู่กับที่เครื่องจะค่อย ๆ สะดุดหน่อยนึงแล้วดับ  เหมือน  ๆ น้ำมันไม่ลง แต่ผมไม่มั่นใจน่ะครับ แค่คาดเดาเอา
บันทึกการเข้า
postcbr
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 16, มีนาคม 2010, 04:31:56 AM »

 >jakkkk 1.ล้างคาร์บูร์ 2.เปลี่ยนหัวเทียน 3.กรองอากาศ 4.เช็คนำมัน 5. เช็ควาล์ว  สรุปคืออาจวาล์วทรุดครับ  หรือติดต่อศูนย์? cryyyyy
บันทึกการเข้า
violetman
ขออภัยในบางลีลา
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 440


อยากรู้จัก ต้องมาสัมผัสไกล้ ๆ

robotoon@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 16, มีนาคม 2010, 08:18:37 AM »

>jakkkk 1.ล้างคาร์บูร์ 2.เปลี่ยนหัวเทียน 3.กรองอากาศ 4.เช็คนำมัน 5. เช็ควาล์ว  สรุปคืออาจวาล์วทรุดครับ  หรือติดต่อศูนย์? cryyyyy

แพงมั๊ยคะ
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us

ตามเจ๊มาเร้วว....ววว  เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
powerball
D-ZAN..RACING..อดีตเด็กแว้น หันมาขี่เรซซิ่ง
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 939


bol3s@hotmail.com มันคืออะไรครับ นี่ก็ไม่ได้เล่น
อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 16, มีนาคม 2010, 10:37:32 AM »

วิ่งมา32,000 ได้ครับ ยังไม่เคยตั้งวาวล์ เดี๋ยวจะลองเอาไปเข้าศูนย์ดูครับ  แล้วน่าจะมีสาเหตุอย่างอื่นอีกหรือเปล่าครับ  พอรอบเบาหรือจอดอยู่กับที่เครื่องจะค่อย ๆ สะดุดหน่อยนึงแล้วดับ  เหมือน  ๆ น้ำมันไม่ลง แต่ผมไม่มั่นใจน่ะครับ แค่คาดเดาเอา
ผมว่าถ้ามีเวลาลองไปทำที่ร้านพี่ต้น ซอยจอมทอง19 ดูดีกว่ามั้ยครับ..เพราะ99.99เปอร์เซนต์ก็จะมีแต่คนแนะนำให้ไปทำที่นี่ ถูก ดี จบ ......ไม่เรื้อนเหมือนเข้าศูนย์.............ไม่ใช่ว่าศูนย์ไม่ดีน่ะครับแต่หาช่างที่จะมาดูแลรายระเอียดกับcbr150 ยากครับ มีแต่ขอไปทีซะส่วนใหญ่มันก็จะไม่จบอยู่อย่างงั้นแหละ...........แต่ถ้าจะไปทำกับพี่ต้นก็ลองโทรคุยปรึกษากับพี่เขาดูก่อนน่ะครับถ้าจะทำจริงคงต้องนัดพี่ต้นอีกทีนึงเพราะงานพี่เขาเยอะครับ....เบอร์พี่ต้นครับ084-0665-848
บันทึกการเข้า

ชมรมคนตัวแตก..อยากรู้มั้ยเป็นไง ซื้อรถยนต์ดิ...
NONG 278
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,273


ความพยายามอยู่ที่ไหน ความพยายามก็จะอยู่ที่นั่น

n-nongn@hotmail.com
« ตอบ #6 เมื่อ: 16, มีนาคม 2010, 08:07:30 PM »

วิ่งมา32,000 ได้ครับ ยังไม่เคยตั้งวาวล์ เดี๋ยวจะลองเอาไปเข้าศูนย์ดูครับ  แล้วน่าจะมีสาเหตุอย่างอื่นอีกหรือเปล่าครับ  พอรอบเบาหรือจอดอยู่กับที่เครื่องจะค่อย ๆ สะดุดหน่อยนึงแล้วดับ  เหมือน  ๆ น้ำมันไม่ลง แต่ผมไม่มั่นใจน่ะครับ แค่คาดเดาเอา
ผมว่าถ้ามีเวลาลองไปทำที่ร้านพี่ต้น ซอยจอมทอง19 ดูดีกว่ามั้ยครับ..เพราะ99.99เปอร์เซนต์ก็จะมีแต่คนแนะนำให้ไปทำที่นี่ ถูก ดี จบ ......ไม่เรื้อนเหมือนเข้าศูนย์.............ไม่ใช่ว่าศูนย์ไม่ดีน่ะครับแต่หาช่างที่จะมาดูแลรายระเอียดกับcbr150 ยากครับ มีแต่ขอไปทีซะส่วนใหญ่มันก็จะไม่จบอยู่อย่างงั้นแหละ...........แต่ถ้าจะไปทำกับพี่ต้นก็ลองโทรคุยปรึกษากับพี่เขาดูก่อนน่ะครับถ้าจะทำจริงคงต้องนัดพี่ต้นอีกทีนึงเพราะงานพี่เขาเยอะครับ....เบอร์พี่ต้นครับ084-0665-848
ผมคนหนึ่งละ  ที่ไม่เข้าศูนย์มานานแล้ว  ( นอกจากไปซื้ออะไหล่ )    ไปร้านพี่ต้นครับ  จบที่เดียวเลย   >coooool
บันทึกการเข้า




////////////////หนูจะเป็นลูกที่ดีของพ่อ   และผมจะเป็นพ่อที่ดีของลูก/////////////////
suchet
ถึงจะเล็ก.....แต่ก็จะโต....ครายจะทามมายยย
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 415


คิดให้ใหญ่ ...ตั้งใจ มุ่งมั้น แน่วแน่ ยังไงก็ทำได้

chet_hondapiya@hotmaill.com
อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 18, มีนาคม 2010, 02:40:23 PM »

วิธีตรวเช็คขั้นต้น (ไล่ไปทีละข้อนะ)
 
1. ลองปรับรอบเดินเบาดูก่อน อาจจะต่ำเกินไป

2. ถ้าไม่หายก็ล้างคาร์บูเรเตอร์ เน้นๆที่นมหนูเดินเบาหน่อยนะถ้าให้ดีหาสายคลัทช์หรือสายเบรคที่ขาดแล้วหรือที่ทิ้งแล้วมาตัดให้พอเหมาะแล้วเลือกเอาสักเส้น(ปกติมีหลายเส้นพันรวมกันเป็นมัด)ย้ำว่าเส้นเดียวพอแย่เข้าแย่ออกที่รูนมหนูให้สะอาดเพราะอาจมีคราบน้ำมันเกาะเหนียวอยู่

3. ถ้าไม่หายสุดท้ายคือตรวจเช็คระยะห่างวาลว(ข้อนี้ต้องพึ่งช่างที่ไว้ใจได้เพราะซีบีอาร์ละเอียดอ่อนนะ จะเป็นศูนย์หรือร้านซ่อมก็ได้ ช่างศูนย์ที่เก่งๆอาจมี แต่พอเก่งมากๆก็ออกไปเปิดร้อนซะงั้น ช่างร้านซ่อมที่เก่าๆก็ใช่ว่าจะทำเป็นเสมอไปรถรุ่นใหม่ๆเค้าจะไม่ได้รับข้อมูลตรงนี้ แต่ช่างศูนย์ได้รับข้อมูลตลอดแต่ตัวช่างเองยังอ่อนประสบการณ์ สรุปก็ดูเอาเอง)

'''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''!nwบุmsชุDvาว""""""""""""""""""""""""""""""
บันทึกการเข้า

new150
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 137


อุปสรรคไม่ได้ผลักให้เราล้ม แต่มันผลักให้เราลุกขึ้น


« ตอบ #8 เมื่อ: 18, มีนาคม 2010, 05:40:05 PM »

 >konan หายไวๆเด้อคับ เวลาทำวาล์วหาช่างดีๆนะคับเอา ที่เค้ารับผิดชอบรถเราได้ถ้าทำแล้วมันไม่ดีขึ้น จะได้ตามถูกคน เพราะวาล์วนี่ละเอียดจิง

บันทึกการเข้า

พูดไม่ได้  แต่เราก็เข้าใจกัน 
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.068 วินาที กับ 24 คำสั่ง