CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 ... 5 6 [7] 8 9 10   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Stunt CBR 150  (อ่าน 57956 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jetlee
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,357



อีเมล์
« ตอบ #120 เมื่อ: 12, มีนาคม 2010, 07:49:36 PM »

โช๊คมะเปงไร

แต่ลูกปืนคอผมเริ่มหลวมแระคร๊าบบบ

 !sadsad
บันทึกการเข้า


ความกลัวไม่เคยหยุดพวกเราได้

xlimited
STILL STANDING CBR150
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,727


maybe think but don't sale sure


« ตอบ #121 เมื่อ: 12, มีนาคม 2010, 07:51:47 PM »

โช๊คมะเปงไร

แต่ลูกปืนคอผมเริ่มหลวมแระคร๊าบบบ

 !sadsad

พี่จอมผมทำคลิป ที่มอบของน้องไปให้นะพี่ ครับ ยังไงก้อโหลดผ่าน youtube นะพี่
บันทึกการเข้า

km/h
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294

Ability Limited

supareuk_62@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #122 เมื่อ: 14, มีนาคม 2010, 07:21:43 PM »

พี่จอมผม pm ไปหาอะตอบหน่อยดิคาบบบบบบบบบบบบบบ l6
บันทึกการเข้า
jetlee
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,357



อีเมล์
« ตอบ #123 เมื่อ: 15, มีนาคม 2010, 07:58:38 PM »

พี่จอมผม pm ไปหาอะตอบหน่อยดิคาบบบบบบบบบบบบบบ l6



การใส่สเตอร์หลังใหญ่ขึ้นเราจะได้ประโยนช์หลักๆในการเล่นสตันท์2อย่างครับ

อย่างแรกคือ ไม่เปลืองกำลังรถเวลายกให้ได้องศาที่ต้องการ
การยกรถให้ได้องศานั้นจำเป็นมากในการฝึกช่วงแรกๆครับ ถ้ายกไม่ได้องศาเราก็จะเลี้ยงไม่ได้
และการยกให้มันได้องศานี้ก็ต้องใช้พลังรถค่อนข้างมาก น้ำมันก็ซดเห็นๆครับ


อย่างที่สองก็คือ รถวิ่งช้าลง
หากเรายกเลี้ยงได้แล้วแต่รถยังวิ่งด้วยความเร็วอยู่เราก็จะหมุนไม่ได้ครับ ต้องให้รถช้าได้ความเร็วที่ต้องการ
ถ้าสเตอร์เล็กรถมันก็จะวิ่งเร็วทำให้หมุนได้ยาก


ผมแนะนำให้ใส่ 49ฟัน กำลังดีครับใหญ่กว่านี้มันจะเงิบหงายหลังไป
รอบเครื่องนะครับของผมใส่อยู่  100Km/hr = 8000 r/min  ครับผม
รอบจะสูงจากเดิมประมาณ 20เปอร์เซนต์น่ะ

ก็ต้องเลือกนะครับว่าจะสตันท์ หรือ เรดชิ่ง

ผมก็เพิ่งหัดน่ะครับ  หากข้อมูลผิดพลาดประการก็ขออภัยด้วย

 <%6 <%6
บันทึกการเข้า


ความกลัวไม่เคยหยุดพวกเราได้
jetlee
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,357



อีเมล์
« ตอบ #124 เมื่อ: 16, มีนาคม 2010, 07:30:13 PM »

โช๊คมะเปงไร

แต่ลูกปืนคอผมเริ่มหลวมแระคร๊าบบบ

 !sadsad



อยู่กระทู้ไหนหรอคับคุงเอ็กช์

รบกวนเอาลิงค์มาแปะหัวข้อสตันท์มังจิ

แอบเข้าไปดูรูปชอบรูปที่เอ็กช์ยกมือไหว้อ่ะ  น่ารักดีหัวโตๆขาเล๊กๆ

แป๊วมากๆ   :( :( :(

พี่จอมผมทำคลิป ที่มอบของน้องไปให้นะพี่ ครับ ยังไงก้อโหลดผ่าน youtube นะพี่
บันทึกการเข้า


ความกลัวไม่เคยหยุดพวกเราได้
km/h
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294

Ability Limited

supareuk_62@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #125 เมื่อ: 17, มีนาคม 2010, 12:50:05 PM »

พี่จอมผม pm ไปหาอะตอบหน่อยดิคาบบบบบบบบบบบบบบ l6



การใส่สเตอร์หลังใหญ่ขึ้นเราจะได้ประโยนช์หลักๆในการเล่นสตันท์2อย่างครับ

อย่างแรกคือ ไม่เปลืองกำลังรถเวลายกให้ได้องศาที่ต้องการ
การยกรถให้ได้องศานั้นจำเป็นมากในการฝึกช่วงแรกๆครับ ถ้ายกไม่ได้องศาเราก็จะเลี้ยงไม่ได้
และการยกให้มันได้องศานี้ก็ต้องใช้พลังรถค่อนข้างมาก น้ำมันก็ซดเห็นๆครับ


อย่างที่สองก็คือ รถวิ่งช้าลง
หากเรายกเลี้ยงได้แล้วแต่รถยังวิ่งด้วยความเร็วอยู่เราก็จะหมุนไม่ได้ครับ ต้องให้รถช้าได้ความเร็วที่ต้องการ
ถ้าสเตอร์เล็กรถมันก็จะวิ่งเร็วทำให้หมุนได้ยาก


ผมแนะนำให้ใส่ 49ฟัน กำลังดีครับใหญ่กว่านี้มันจะเงิบหงายหลังไป
รอบเครื่องนะครับของผมใส่อยู่  100Km/hr = 8000 r/min  ครับผม
รอบจะสูงจากเดิมประมาณ 20เปอร์เซนต์น่ะ

ก็ต้องเลือกนะครับว่าจะสตันท์ หรือ เรดชิ่ง

ผมก็เพิ่งหัดน่ะครับ  หากข้อมูลผิดพลาดประการก็ขออภัยด้วย

 <%6 <%6
อ่อผมลืมบอกอีกอย่าง ผมไม่หมุนหรอก อยากทำแบบยกแล้ววิ่งไปเรื่อยๆมากกว่า
แต่สเสตอร์เดิมๆมันเค้นรอบมากเกินไปแบบสุดๆ ไม่แน่ใจว่าที่ผมทำมันร่าจะราวๆ7,000-10,000รอบเลยมั้ง(ฟังเอาแต่เสียง)
ขึ้นก็สูงได้ดังใจและแต่ขึ้นเสร็จถ้าเรงต่อหงาย(หนำซ้ำยังไม่มีปัญยาซื้อกันหงยอีก ต้องรออกไปก่อน)
ถ้าผ่อนมากรอบไม่พอก็ตก
ก็เลยกะเอาให้ขึ้นไม่สูงมากแล้วลองเร่งยาวๆดูก่อน !wanwanผิดประการไดโทดด้วยคับ
อยากเล่นแบบเนี้ย *^%#
<a href="http://www.youtube.com/v/Z-YxGJYdC0U" target="_blank">http://www.youtube.com/v/Z-YxGJYdC0U</a>
บันทึกการเข้า
DSDS
อดีตไม่สำคัญ สำคัญแค่ปัจจุบันและอนาคตเท่านั้น
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,126


คนที่รู้เพียงเปลือกนอกย่อมสู้คนที่รู้ถึงแก่นไม่ได้

www.parin_ya1984@hotmail.com www.parin_boy2005@yahoo.com
เว็บไซต์
« ตอบ #126 เมื่อ: 17, มีนาคม 2010, 02:25:14 PM »

 l5
บันทึกการเข้า

jetlee
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,357



อีเมล์
« ตอบ #127 เมื่อ: 17, มีนาคม 2010, 06:26:56 PM »

พี่จอมผม pm ไปหาอะตอบหน่อยดิคาบบบบบบบบบบบบบบ l6



การใส่สเตอร์หลังใหญ่ขึ้นเราจะได้ประโยนช์หลักๆในการเล่นสตันท์2อย่างครับ

อย่างแรกคือ ไม่เปลืองกำลังรถเวลายกให้ได้องศาที่ต้องการ
การยกรถให้ได้องศานั้นจำเป็นมากในการฝึกช่วงแรกๆครับ ถ้ายกไม่ได้องศาเราก็จะเลี้ยงไม่ได้
และการยกให้มันได้องศานี้ก็ต้องใช้พลังรถค่อนข้างมาก น้ำมันก็ซดเห็นๆครับ


อย่างที่สองก็คือ รถวิ่งช้าลง
หากเรายกเลี้ยงได้แล้วแต่รถยังวิ่งด้วยความเร็วอยู่เราก็จะหมุนไม่ได้ครับ ต้องให้รถช้าได้ความเร็วที่ต้องการ
ถ้าสเตอร์เล็กรถมันก็จะวิ่งเร็วทำให้หมุนได้ยาก


ผมแนะนำให้ใส่ 49ฟัน กำลังดีครับใหญ่กว่านี้มันจะเงิบหงายหลังไป
รอบเครื่องนะครับของผมใส่อยู่  100Km/hr = 8000 r/min  ครับผม
รอบจะสูงจากเดิมประมาณ 20เปอร์เซนต์น่ะ

ก็ต้องเลือกนะครับว่าจะสตันท์ หรือ เรดชิ่ง

ผมก็เพิ่งหัดน่ะครับ  หากข้อมูลผิดพลาดประการก็ขออภัยด้วย

 <%6 <%6
อ่อผมลืมบอกอีกอย่าง ผมไม่หมุนหรอก อยากทำแบบยกแล้ววิ่งไปเรื่อยๆมากกว่า
แต่สเสตอร์เดิมๆมันเค้นรอบมากเกินไปแบบสุดๆ ไม่แน่ใจว่าที่ผมทำมันร่าจะราวๆ7,000-10,000รอบเลยมั้ง(ฟังเอาแต่เสียง)
ขึ้นก็สูงได้ดังใจและแต่ขึ้นเสร็จถ้าเรงต่อหงาย(หนำซ้ำยังไม่มีปัญยาซื้อกันหงยอีก ต้องรออกไปก่อน)
ถ้าผ่อนมากรอบไม่พอก็ตก
ก็เลยกะเอาให้ขึ้นไม่สูงมากแล้วลองเร่งยาวๆดูก่อน !wanwanผิดประการไดโทดด้วยคับ
อยากเล่นแบบเนี้ย *^%#
<a href="http://www.youtube.com/v/Z-YxGJYdC0U" target="_blank">http://www.youtube.com/v/Z-YxGJYdC0U</a>




ที่จริงแล้วนะคับรถเดิมๆก็ยกได้เล่นได้
แต่รถเดิมๆจะเล่นยากสำหรับมือใหม่ครับ
คนที่เก่งๆแล้วเค้าจะรู้เทคนิคว่าจะยกยังไงทรงตัวแบบไหนเค้าเลยเล่นได้หมดไม่ว่าจะออโต้หรือเดิมๆ

การยกเลี้ยงที่สำคัญที่สุดมันมีอยู่2อย่างครับ
1.ยกให้ได้องศาจะตกก็เติมจะหงายก็เบรค
2.ทรงตัวไม่ให้ล้มไปด้านข้าง

ถ้าเรายังยกไม่ได้องศายังไง๊ยังไงก็ไม่มีทางเลี้ยงได้หรอกครับ
องศาที่ว่านี้ต้องอาศัยการยกบ่อยๆซ้อมทุกๆวันแล้วชั่วโมงบินเยอะๆคราวนี้จะยกยังไงก็ได้ครับ
ขั้นแรกที่ผมแนะนำเลยคือ

ยกให้หงายไปเลยแล้วแตะเบรคให้ทัน  ยังไม่ต้องเลี้ยงต่อคับ
ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆแล้วเราจะรู้องศา

ส่วนการเตรียมตัวลองเข้าไปดูกระทู้ที่ปืนเค้าตั้งไว้อ่ะครับ

ทั้งการเชตรถและคน

ส่วนในคลิบนะครับผมแนะนำว่าระวังโครงหักเด้ออ  ต้องไปดามโครงก่อนจะดีก่า

 :D
บันทึกการเข้า


ความกลัวไม่เคยหยุดพวกเราได้
km/h
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294

Ability Limited

supareuk_62@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #128 เมื่อ: 17, มีนาคม 2010, 07:13:04 PM »

พี่จอมผม pm ไปหาอะตอบหน่อยดิคาบบบบบบบบบบบบบบ l6



การใส่สเตอร์หลังใหญ่ขึ้นเราจะได้ประโยนช์หลักๆในการเล่นสตันท์2อย่างครับ

อย่างแรกคือ ไม่เปลืองกำลังรถเวลายกให้ได้องศาที่ต้องการ
การยกรถให้ได้องศานั้นจำเป็นมากในการฝึกช่วงแรกๆครับ ถ้ายกไม่ได้องศาเราก็จะเลี้ยงไม่ได้
และการยกให้มันได้องศานี้ก็ต้องใช้พลังรถค่อนข้างมาก น้ำมันก็ซดเห็นๆครับ


อย่างที่สองก็คือ รถวิ่งช้าลง
หากเรายกเลี้ยงได้แล้วแต่รถยังวิ่งด้วยความเร็วอยู่เราก็จะหมุนไม่ได้ครับ ต้องให้รถช้าได้ความเร็วที่ต้องการ
ถ้าสเตอร์เล็กรถมันก็จะวิ่งเร็วทำให้หมุนได้ยาก


ผมแนะนำให้ใส่ 49ฟัน กำลังดีครับใหญ่กว่านี้มันจะเงิบหงายหลังไป
รอบเครื่องนะครับของผมใส่อยู่  100Km/hr = 8000 r/min  ครับผม
รอบจะสูงจากเดิมประมาณ 20เปอร์เซนต์น่ะ

ก็ต้องเลือกนะครับว่าจะสตันท์ หรือ เรดชิ่ง

ผมก็เพิ่งหัดน่ะครับ  หากข้อมูลผิดพลาดประการก็ขออภัยด้วย

 <%6 <%6
อ่อผมลืมบอกอีกอย่าง ผมไม่หมุนหรอก อยากทำแบบยกแล้ววิ่งไปเรื่อยๆมากกว่า
แต่สเสตอร์เดิมๆมันเค้นรอบมากเกินไปแบบสุดๆ ไม่แน่ใจว่าที่ผมทำมันร่าจะราวๆ7,000-10,000รอบเลยมั้ง(ฟังเอาแต่เสียง)
ขึ้นก็สูงได้ดังใจและแต่ขึ้นเสร็จถ้าเรงต่อหงาย(หนำซ้ำยังไม่มีปัญยาซื้อกันหงยอีก ต้องรออกไปก่อน)
ถ้าผ่อนมากรอบไม่พอก็ตก
ก็เลยกะเอาให้ขึ้นไม่สูงมากแล้วลองเร่งยาวๆดูก่อน !wanwanผิดประการไดโทดด้วยคับ
อยากเล่นแบบเนี้ย *^%#
<a href="http://www.youtube.com/v/Z-YxGJYdC0U" target="_blank">http://www.youtube.com/v/Z-YxGJYdC0U</a>




ที่จริงแล้วนะคับรถเดิมๆก็ยกได้เล่นได้
แต่รถเดิมๆจะเล่นยากสำหรับมือใหม่ครับ
คนที่เก่งๆแล้วเค้าจะรู้เทคนิคว่าจะยกยังไงทรงตัวแบบไหนเค้าเลยเล่นได้หมดไม่ว่าจะออโต้หรือเดิมๆ

การยกเลี้ยงที่สำคัญที่สุดมันมีอยู่2อย่างครับ
1.ยกให้ได้องศาจะตกก็เติมจะหงายก็เบรค
2.ทรงตัวไม่ให้ล้มไปด้านข้าง

ถ้าเรายังยกไม่ได้องศายังไง๊ยังไงก็ไม่มีทางเลี้ยงได้หรอกครับ
องศาที่ว่านี้ต้องอาศัยการยกบ่อยๆซ้อมทุกๆวันแล้วชั่วโมงบินเยอะๆคราวนี้จะยกยังไงก็ได้ครับ
ขั้นแรกที่ผมแนะนำเลยคือ

ยกให้หงายไปเลยแล้วแตะเบรคให้ทัน  ยังไม่ต้องเลี้ยงต่อคับ
ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆแล้วเราจะรู้องศา

ส่วนการเตรียมตัวลองเข้าไปดูกระทู้ที่ปืนเค้าตั้งไว้อ่ะครับ

ทั้งการเชตรถและคน

ส่วนในคลิบนะครับผมแนะนำว่าระวังโครงหักเด้ออ  ต้องไปดามโครงก่อนจะดีก่า

 :D

งั้นก็พอดีเลยคับ เงินใกล้จะพอแล้วเดือนกน้าครบ 100%
กำลังคิดว่า เอากันหงายหรือเสตอร์ดี
สมัยก่อนตอนที่clubยังไม่มีห้องstunt ยังไม่รู้ว่ามีใครเล่นบ้าง(ในใจก็เคยคิดว่าคนไทไม่เล่นmoto stuntเลย cryyyyy)
ก็เลยหาดูเอาจากพวกนี้ (แต่ก็นะไหนเค้าจะแต่ง+กำลังเครื่องเค้าก็มี+แล้วก็ที่พี่บอก ชั่วโมงบินเค้ามหาศาล
<a href="http://www.youtube.com/v/qncPBZ9DRRk" target="_blank">http://www.youtube.com/v/qncPBZ9DRRk</a>
บันทึกการเข้า
peunkung
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 376


BIKE STUNT

punkung99@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #129 เมื่อ: 18, มีนาคม 2010, 01:08:53 AM »

พี่จอม

ได้ข่าวว่าคุณบอกที่บริษัทของคุณว่าคุณรถคว่ำใช่ไหมครับ

ช่วยแถลงด้วยว่าจริงไหม

หรือยังงัย

ทางนี้เป็นห่วงเด้อ

 >:( >:( >:( >:(
บันทึกการเข้า

km/h
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294

Ability Limited

supareuk_62@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #130 เมื่อ: 18, มีนาคม 2010, 03:47:15 AM »

พี่จอม

ได้ข่าวว่าคุณบอกที่บริษัทของคุณว่าคุณรถคว่ำใช่ไหมครับ

ช่วยแถลงด้วยว่าจริงไหม

หรือยังงัย

ทางนี้เป็นห่วงเด้อ

 >:( >:( >:( >:(
จิงอะ ไม่เห็นพูดถึงให้ผมฟังเลย l12
บันทึกการเข้า
jetlee
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,357



อีเมล์
« ตอบ #131 เมื่อ: 18, มีนาคม 2010, 01:46:33 PM »

พี่จอม

ได้ข่าวว่าคุณบอกที่บริษัทของคุณว่าคุณรถคว่ำใช่ไหมครับ

ช่วยแถลงด้วยว่าจริงไหม

หรือยังงัย

ทางนี้เป็นห่วงเด้อ

 >:( >:( >:( >:(



เล่นที่สนามบาสหมู่บ้านครับ

หัวเข่าโดนเหล็กกันหงายตอนที่รถล้มไปด้านข้าง

ตอนแรกไม่เจ็บมันชาๆ  พอเช้าเท่านั้นแหละงอขาไม่ได้เลยครับ

 !sadsad

บันทึกการเข้า


ความกลัวไม่เคยหยุดพวกเราได้
km/h
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294

Ability Limited

supareuk_62@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #132 เมื่อ: 18, มีนาคม 2010, 03:57:39 PM »

ไปเล่นท่าไรเข้าคับ หัวเข่ามันจะไปโดนกันหงายได้ไง l1
บันทึกการเข้า
jetlee
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,357



อีเมล์
« ตอบ #133 เมื่อ: 19, มีนาคม 2010, 02:11:51 AM »

ที่จริงแล้วล้มทุกวันแหละครับ

มันเรื่องธรรมดาอยากเล่นก้ต้องยอมเจ็บ

 :'( :'( :'(
บันทึกการเข้า


ความกลัวไม่เคยหยุดพวกเราได้
km/h
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294

Ability Limited

supareuk_62@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #134 เมื่อ: 19, มีนาคม 2010, 06:57:07 PM »

พี่ปืน ก่อนพี่จะมาเล่นกับcbrพี่เล่นกับอะไรมาก่อนป่าวคับ ???
บันทึกการเข้า
peunkung
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 376


BIKE STUNT

punkung99@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #135 เมื่อ: 19, มีนาคม 2010, 07:19:12 PM »

พี่ปืน ก่อนพี่จะมาเล่นกับcbrพี่เล่นกับอะไรมาก่อนป่าวคับ ???

KSR110 ครับ

บันทึกการเข้า

jetlee
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,357



อีเมล์
« ตอบ #136 เมื่อ: 22, มีนาคม 2010, 02:03:14 AM »

ปืนคุงแนะนำเทคนิคยืนยกหน่อยจิ

เห็นเทคนิคมีแต่นั่งยกอ่ะคับ

 ;) ;) ;) ;)คอบคุงล่วงหน้าคับจารย์
บันทึกการเข้า


ความกลัวไม่เคยหยุดพวกเราได้
peunkung
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 376


BIKE STUNT

punkung99@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #137 เมื่อ: 22, มีนาคม 2010, 02:39:52 AM »

ปืนคุงแนะนำเทคนิคยืนยกหน่อยจิ

เห็นเทคนิคมีแต่นั่งยกอ่ะคับ

 ;) ;) ;) ;)คอบคุงล่วงหน้าคับจารย์

นั่งยกเนียนหรือยังล่ะท่าน

 ??? ???

ถ้านั่งยกยังไม่เนียน อย่าเพิ่งข้ามขั้นจะดีกว่าท่าน

เชื่อดิ
บันทึกการเข้า

Joe_G
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 97



อีเมล์
« ตอบ #138 เมื่อ: 22, มีนาคม 2010, 02:43:42 AM »

 !goodjob
บันทึกการเข้า

jetlee
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,357



อีเมล์
« ตอบ #139 เมื่อ: 23, มีนาคม 2010, 12:54:23 AM »

ปืนคุงแนะนำเทคนิคยืนยกหน่อยจิ

เห็นเทคนิคมีแต่นั่งยกอ่ะคับ

 ;) ;) ;) ;)คอบคุงล่วงหน้าคับจารย์

นั่งยกเนียนหรือยังล่ะท่าน

 ??? ???

ถ้านั่งยกยังไม่เนียน อย่าเพิ่งข้ามขั้นจะดีกว่าท่าน

เชื่อดิ




ก็เห็นใครหลายๆคนบอกมาว่ายืนยกง่ายก่าอ่ะ

เลยอยากลองดู

 <%6 <%6 <%6

บันทึกการเข้า


ความกลัวไม่เคยหยุดพวกเราได้
หน้า: 1 ... 5 6 [7] 8 9 10   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.064 วินาที กับ 23 คำสั่ง