CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ว่าด้วยเรื่องของวาล์ว  (อ่าน 30443 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ballcbr
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,154

Follow me to hell

ball_cbr@windowslive.com
« ตอบ #40 เมื่อ: 04, พฤศจิกายน 2010, 12:42:36 AM »

:'( น้องใหม่ค้าบของผม28000 กม.กว่าๆวาล์วยันครับ ไปทำที่ศูนย์(ประเสริฐยนต์การช่าง จรัญ ฯ)ผมเข้าไปที่ศูนย์บอกว่ารถผมวิ่งประมาณ110แล้วเกิดวูบให้เช็ควาล์วให้ทีช่างบอกว่าน่าจะเป็นที่ระบบน้ำมันไม่ใช่วาล์ว ให้เปลี่ยน วาล์วดูดอากาศ เข็มเร่ง ลูกสูญญากาศ แผ่นยึมเข็ม + ค่าแรง =3180 บาท เปลี่ยนก็เปลี่ยนวะอยากแรงเหมือนเดิม เปลี่ยนแล้วก็ไม่หายครับ กลับไปที่ศูนย์อีก ช่างให้เปลี่ยนแผ่นซิม+ค่าแรง น้ำยาหม้อน้ำ 1140 บาท หายครับ แต่ปลายหาย ได้การเขกเพิ่มขึ้นดังชัดเจนเลย สรุปผมต้องเสีย 3180 ฟรีๆๆ พี่ๆสมาชิกใจดีท่านใดตั้งได้ช่วยทำผมหน่อยครับ อยากได้ปลายคืนมาครับเอาเสียงเขกคืนไป    ขอบคุณครับ   นะ 0840059881

แนะนำต้านพี่ต้น จอมทองซอย 19 ครับไม่มีมั่ว
บันทึกการเข้า

Asus
ผมมันคนจรครับ
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,387


CBR แดงดำ..ขอขี่แบบเดิมๆ

ha_lovelove@hotmail.com
« ตอบ #41 เมื่อ: 04, พฤศจิกายน 2010, 01:12:02 AM »

 >yes
บันทึกการเข้า


"ก็แค่ต้องการชีวิตที่อิสระ แค่ต้องการออกพจญภัย และต้องการสร้างชื่อ
ฉันไม่ต้องการทำร้ายใครแต่ถ้าใครมาขวางก็แค่ต้องจมไปพร้อมกับกองเลือด"
elec48
slipknot
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 314

en-48@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #42 เมื่อ: 04, พฤศจิกายน 2010, 04:30:39 PM »

 :D
บันทึกการเข้า
xcalibercbr
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 194



« ตอบ #43 เมื่อ: 11, พฤศจิกายน 2010, 09:49:53 AM »

 ;) ;)
ขอบคุณมากๆๆครับ ทำเองได้แล้ว
สอนดีมากครับ
บันทึกการเข้า

Jatupol
JFET
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11

เป็นน้ำ


« ตอบ #44 เมื่อ: 14, พฤศจิกายน 2010, 06:44:23 PM »

สุดยอดครับพี่ @#%$( @#%$( @#%$(
บันทึกการเข้า

มุ่งสู่ชั้นพรหม
wanniwat99
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 180


อิฐสระเสรี ชาวอันดามัน


« ตอบ #45 เมื่อ: 14, พฤศจิกายน 2010, 10:53:17 PM »

ขอบคุณมากคับ   อาจายร์ ;)
บันทึกการเข้า
VaVaX2
((((อย่าทะนงตนว่าอยู่สูง>>>>สักวันเจ้าก็ไม่พ้นดิน))))
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,687



« ตอบ #46 เมื่อ: 16, พฤศจิกายน 2010, 12:30:27 AM »

 !goodjob
บันทึกการเข้า

sukunthn
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


อีเมล์
« ตอบ #47 เมื่อ: 30, กันยายน 2011, 07:27:18 AM »

ได้ความรู้มากครับ >%^SR
บันทึกการเข้า
josonam
เป็นความจริง เป็นมิตร เป็นธรรม เป็นประโยชน์ทั้งสองฝ่าย
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 547


จัดไปอย่าให้เสีย

josonam@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #48 เมื่อ: 24, พฤศจิกายน 2011, 03:49:39 AM »

 !goodjob !goodjob สุดยอดเลยอาจารย์ !pingping !pingping
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us

Uploaded with ImageShack.us

ชื่อบัญชี นพดล  พิมลนอก ธ.กรุงเทพสาขาสามพราน  เลขบัญชี166-0-87460-1 (ออมทรัพย์)086-313-9101 โจ
Step-Klak
CBR150 REPSOL
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,578


ไงไอเสือ ได้REPSOL ส้มดำ สมใจ

dermorkong@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #49 เมื่อ: 24, พฤศจิกายน 2011, 04:27:40 AM »

แจ่มครับ

แต่ถ้าจะให้ได้ องศาวาว์ลไทม์มิ่งที่ถูกต้องจริงๆ ต้องวัดที่องศา การเปิดปิด ของวาล์ว

ถึงจะได้องศา การเปิดปิดแบบ เป๊ะๆ แต่มันค่อนข้างละเอียดทีเดียว

แต่แค่นี้ก็แจ่มละคับ

สวยยอด
บันทึกการเข้า

REPSOL จงเจริญ  55



Uploaded with ImageShack.us
kengjank
kengjank.hi5.com
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 259


wicheng mahapaisan

kengjank@thaimail.com
« ตอบ #50 เมื่อ: 30, พฤศจิกายน 2011, 01:54:15 AM »

 >coooool
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.053 วินาที กับ 24 คำสั่ง