CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 [2] 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ว่าด้วยเรื่องของวาล์ว  (อ่าน 30442 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
EYE_SUKSAWAT42
ถึงจะเก่า แต่ก็เก๋านะเฟ้ย
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 59



อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: 19, มิถุนายน 2009, 07:56:25 PM »

 !goodjob !goodjobเยี่ยมเลยครับพี่
บันทึกการเข้า

muanchon
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 248


« ตอบ #21 เมื่อ: 19, มิถุนายน 2009, 09:59:33 PM »

เด็ดขาดมากพี่ ball
DIY ตั้งวาวล์เห็นละเอียดเลยขนาดทำตามได้สบายเลย   !goodjob

ตั้งวาวล์ไม่ยาก มันยากตรงไม่รู้ว่าจะเริ่มขั้นตอนที่ถูกต้องยังไง
ผมเริ่มทำครั้งแรกใช้เวลาไปครึ่งวัน พอตั้งเป็นแล้ว ได้เทคนิคจาก ป๋า eric เรื่องการฝนชิมวาวล์แล้ว
งานต่อไป ไม่ยากแล้วละครับ
บันทึกการเข้า
naja53
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,101


..will U still Love me in the morning...


« ตอบ #22 เมื่อ: 19, มิถุนายน 2009, 10:11:44 PM »

สุดยอดเลยพี่บอล       >coooool

ถ้าเป็นผมทำเอง ถอดได้ แต่ใส่กลับคืนไม่ได้...แน่ๆ   !sadsad
บันทึกการเข้า

"i am a slow walker, but i never walk backwards"

Lerdevil
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 64



« ตอบ #23 เมื่อ: 20, มิถุนายน 2009, 02:41:43 AM »

 !goodjob   !goodjob
เปิดคอส อบรมเลยครับ สนใจอย่างแรง
ค่าใช้จ่ายเล็กๆน้อยๆเครื่องมือเตรียมกันมาเอง   >coooool   >coooool
ไม่กล้าทำเองคนเดียวแน่ๆ ใส่กลับไม่ได้กลายเป็นเศษเหล็กเห็นๆ
บันทึกการเข้า
gazohol
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 306



« ตอบ #24 เมื่อ: 23, มกราคม 2010, 07:18:13 AM »

ขอบคุณครับ สุดยอด
ดูไปเยอะๆก็อยากขอข้อสรุปเรื่องอุปกรณ์ที่ต้องเตรียมมีอะไรบ้าง
บันทึกการเข้า

...ทุกวันนี้ ศึกไกล ยังไม่ห่วง...............
....แต่หวั่นทรวง ศึกใกล้ ไล่ข่มเหง......
.....ถ้าคนไทย หันมา ฆ่ากันเอง............
......จะร้องเพลง ชาติไทย ให้ใครฟัง...
ballcbr
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,154

Follow me to hell

ball_cbr@windowslive.com
« ตอบ #25 เมื่อ: 23, มกราคม 2010, 02:55:39 PM »

อุปกรณ ที่ต้องใช้(ตามคำขอ)
1.ประแจ ปากตาย แหวนข้าง ( เพราะด้านที่เป็นแหวน จะไขแล้วน็อตไม่ค่อยเสียหาย )
( หรือ ) ชุดบล็อคด้ามฟรี (ควรจะมีไว้ )
2.ชุดประแจตัว L (หรือที่เราเรียก หกเหลี่ยม )
3.แม่เหล็กแรงสูง ( ไว้จับชิมออกมา ไม่ใช้ก็ได้ ถ้าสามารถ แต่ตกไปในเครื่องจะไม่คุ้ม)
4.ไขควง สี่แฉก หัวให้พอดีกับน็อต ( หรือให้ดี ตัวตอก ก็ควรมี )
5.ฟิลเลอร์เกจ
6.เวอร์เนียคาลิเปอร์
7.ตัว T  เบอร์ 8 และ 17 ( หรือใช้ชุดบล็อคถ้ามี)
8.กระดาษทราย ไว้ฝนชิม หากใครเปลี่ยนเลย ก็ไม่ต้องใช้
9.กระดาษ + ปากกา(หรือดินสอ)

ควรใส่ถุงมือผ้าเวลาถอด ประกอบ เพราะชุดบนมีความคมมาก อาจทำให้บาดเจ็บ

สำหรับใครสนใจให้เปิดสอน ยินดีครับ ให้ไปที่คลับแล้วเสนอมา ขอให้ชุดล่ะไม่เกิน 10 ท่าน ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
บันทึกการเข้า
THE_MIN
THE_MIN CBR 150 R
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,889


=ชีวิตไม่สิ้นก็บิดมันเข้าไป CBR 150 R=

1118 sarawut_min@yahoo.co.th 1118 THE_MIN
« ตอบ #26 เมื่อ: 23, มกราคม 2010, 03:11:00 PM »

 !goodjob !goodjob !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า

ถ้าคิดที่จะไป...
ถ้าคิดที่จะแรง....
ถ้าคิดที่จะแซง.....
แรงที่ใจไปกับ CBR 150 R........THE_MIN
PHK150z
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 761



« ตอบ #27 เมื่อ: 23, มกราคม 2010, 06:42:16 PM »

 >coooool >coooool >coooool
บันทึกการเข้า




ถนนคือการศึกษา...ปริญญาคือใบสั่ง *^%# ....... l3 l3 Phuket 
kang_cbr150
ขี่ไปไหนไปไหนก็เท่แฮะ
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 136


ขี่ไปไหนไปไหนก็เท่แฮะ

kang_pps123@hotmail.com ขี่ไปไหนไปไหนก็เ ขี่ไปไหนไปไหนก็เท่แฮะ
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #28 เมื่อ: 02, กุมภาพันธ์ 2010, 01:33:22 PM »

ของผมไป วิ่ง มา 9หมื่น วาล์วยัน
เข้าศูนย์วงศกรโดนไป 1510 บาท  :-\
1. ชิมวาล์ว 4 ตัว 500 บาท ตัวละ 125 แต่ละตัว ยันเป็น มิล เพี้ยนเยอะแฮะ l8
2. เข็ทเร่งสึกอีก โดนไป 110 บาท ตอนแรกมันจะเปลี่ยนลูกเร่งด้วย แต่เบรกไว้ไม่ต้อง  :'( กรูไม่มีตัง
3. น้ำมันเครื่องอีก 140  l11
4. น้ำยาหม้อน้ำอีก 160
5.มันจับคาร์บูล้างอีก 100 นึง
6.เนี่ยแหละไม้ตายค่าโดนไป 500  l10
วิ่งมา 9 หมื่น ก็ถ้าำม่คิดมากมันก็คุ้มพี่เนอะ แต่ที่ผมกลัวอ่ะผมกลัวมันจะสับของรถเราหรืออ่ะเพราะรถจอดค้างที่มันมา 2 วันแล้ว ยังไม่เสร็จเลย !cry! !cry! !cry! !cry!
บันทึกการเข้า

ขี่ไปไหนไปไหนก็เท่แฮะ
beluga
design ENG ptw technology
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 624


อย่าตัดสินคนอื่น เพียงเขาคิดไม่เหมือนเรา

kiwigong_en@hotmail.com
« ตอบ #29 เมื่อ: 03, กุมภาพันธ์ 2010, 01:52:36 PM »

สุดยอดเลยพี่ เเต่ผมคงไม่กล้าทำเอง กลัวมันจะเป็นมากกว่าเดิมอะครับ <cry <cry
บันทึกการเข้า

re
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 134


ความชอบอยู่ที่ตัวเรา


« ตอบ #30 เมื่อ: 30, กันยายน 2010, 07:04:22 AM »

cbr150clubไม่ได้มีแค่นี้  แต่มีมากกว่านี้และนี่แหละครับคือสิ่งที่ผมเลือกที่จะเป็นส่วนนึงในคลับ  สุดยอด
บันทึกการเข้า
cbr speed
รัก cbr ทุกรุ่นจร้า
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 289


55 autopass.sal 5

armyfreeman@windowslive.com
อีเมล์
« ตอบ #31 เมื่อ: 30, กันยายน 2010, 09:29:04 AM »

 !goodjob !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า

//img163.i0963wince.jpg[/img][img]http:
fimmaster
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,117


Let's Me Go,too ไป ไหน ไป ด้วย ก้น ครับ

gu18law@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #32 เมื่อ: 30, กันยายน 2010, 10:08:02 AM »

 !hoehoe !hoehoe !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า

kang_cbr150
ขี่ไปไหนไปไหนก็เท่แฮะ
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 136


ขี่ไปไหนไปไหนก็เท่แฮะ

kang_pps123@hotmail.com ขี่ไปไหนไปไหนก็เ ขี่ไปไหนไปไหนก็เท่แฮะ
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #33 เมื่อ: 30, กันยายน 2010, 02:44:11 PM »

รถที่ผ่านการใช้งานมาแล้วที่ไม่ใช่รถใหม่ช่างไม่ยึดถือค่ามาตรฐาน แต่ยึดถือค่า วาล์วไทมิ่งไดอะแกรม และกำลังอัดภายในกระบอกสูบมากกว่า ครับ >%REDD
บันทึกการเข้า

ขี่ไปไหนไปไหนก็เท่แฮะ
ballcbr
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,154

Follow me to hell

ball_cbr@windowslive.com
« ตอบ #34 เมื่อ: 30, กันยายน 2010, 03:24:30 PM »

รถที่ผ่านการใช้งานมาแล้วที่ไม่ใช่รถใหม่ช่างไม่ยึดถือค่ามาตรฐาน แต่ยึดถือค่า วาล์วไทมิ่งไดอะแกรม และกำลังอัดภายในกระบอกสูบมากกว่า ครับ >%REDD

แล้วรถคันไหนที่ไม่ผ่านการใช้งานครับ รถที่จอดขายหรือเปล่า แล้วรถที่จอดขายเฉยๆบ่าวาล์วทรุดขนาดต้องจับมาเช็ควาล์วก่อนขายบ่อยๆ
ด้วยเหรอครับ ถ้าให้ดีก็ช่วยนำความรู้ที่มีมาเผยแพร่ให้สมาชิกได้รู้ และรู้แล้วนำไปประยุคใช้ได้จริงด้วยตนเอง หรือถ้าดีแต่พูดโบราณเค้า
เรียกว่า  มือไม่พาย - อย่าเอาเท้าราน้ำ 
บันทึกการเข้า
KAATO
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,889


เฟี๊ยววววววเง๊าะห์ส์ษ์ศ์ฎ์ฆ์ฑ์ฐ์

to_nemesis@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #35 เมื่อ: 30, กันยายน 2010, 04:22:28 PM »

หึหึ
 >yes
บันทึกการเข้า

weerawat
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #36 เมื่อ: 07, ตุลาคม 2010, 04:38:57 AM »

 :'( น้องใหม่ค้าบของผม28000 กม.กว่าๆวาล์วยันครับ ไปทำที่ศูนย์(ประเสริฐยนต์การช่าง จรัญ ฯ)ผมเข้าไปที่ศูนย์บอกว่ารถผมวิ่งประมาณ110แล้วเกิดวูบให้เช็ควาล์วให้ทีช่างบอกว่าน่าจะเป็นที่ระบบน้ำมันไม่ใช่วาล์ว ให้เปลี่ยน วาล์วดูดอากาศ เข็มเร่ง ลูกสูญญากาศ แผ่นยึมเข็ม + ค่าแรง =3180 บาท เปลี่ยนก็เปลี่ยนวะอยากแรงเหมือนเดิม เปลี่ยนแล้วก็ไม่หายครับ กลับไปที่ศูนย์อีก ช่างให้เปลี่ยนแผ่นซิม+ค่าแรง น้ำยาหม้อน้ำ 1140 บาท หายครับ แต่ปลายหาย ได้การเขกเพิ่มขึ้นดังชัดเจนเลย สรุปผมต้องเสีย 3180 ฟรีๆๆ พี่ๆสมาชิกใจดีท่านใดตั้งได้ช่วยทำผมหน่อยครับ อยากได้ปลายคืนมาครับเอาเสียงเขกคืนไป    ขอบคุณครับ   นะ 0840059881
บันทึกการเข้า
weerawat
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #37 เมื่อ: 14, ตุลาคม 2010, 04:20:48 AM »

 :)ตอนนี้มีผู้รู้ให้คำแนะนำแล้วไงทำเสร็จแล้วจะมารายงานค้าบบบ
บันทึกการเข้า
black_man
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19


« ตอบ #38 เมื่อ: 03, พฤศจิกายน 2010, 08:33:51 PM »

ชอบซ่อมเองเหมือนกันครับ เฉพาะในส่วนที่ทำได้ แต่ในส่วนเครื่องยนต์นี่ก็อยากซ่อมเองเหมือนกัน แต่ไม่มีความรู้เลย
เห็นกระทู้นี้แล้วชักคันไม้คันมือครับ ให้ดีอยากได้สเป็กในการขันน๊อตต่างๆ ว่ากี่ปอนด์ด้วยจะดีที่สุดครับ
บันทึกการเข้า

ทำดี = ดี   ทำชั่ว = ชั่ว
sonic6233
ความดีไม่มีขายอยากได้ต้องทำ
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 269


ชื่อ "เบ๊นซ์" ครับ

rockman3120@dororo.keroro.com
« ตอบ #39 เมื่อ: 04, พฤศจิกายน 2010, 12:39:22 AM »

@#%$(   พระเจ้าช่วย DIY วิธีตั้งวาวร์ เอาไป 100 กระโหลกครับ กระทู้นี้

 >coooool >coooool >coooool

รอชมๆค้าบ สู้ๆ  <pig
!goodjob เห็นด้วยครับ สุดยอดมาก
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 [2] 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.07 วินาที กับ 24 คำสั่ง