CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ควรทดสเตอร์ยังไง เกียร์ 5 ลากไม่ขึ้น  (อ่าน 2171 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tassapol
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


อีเมล์
« เมื่อ: 24, มิถุนายน 2014, 06:50:20 AM »

1.สเตอร์เดิมติดรถคือ 15/44 ใช่ไหมครับ
2.ผมลากเกียร์4 ได้รอบสูงสุดตามปกติเลยครับ แต่พอเข้าเกียร์ 5 รอบตกลงมาประมาณ 8000 รอบ บิดลากยังไงก็ไม่เกิน 9000 รอบ
   เมื่อใส่เกียร์6 ไม่ต้องพูดถึง รอบและความเร็วตกลงทันทีครับ
3.ผมควรทดสเตอร์เบอร์อะไรดีครับ 14/44 หรือว่า 13/44 ดีครับ



.....ขอบคุณครับ.....  ปล.เห็นเพื่อนๆเข้าถามกันว่า เกียร์6 ความเร็วตก แต่ผม เป็นตั้งแต่เกียร์5 เลยครับ เศร้าใจ  nooooo    ลืมบอกไป ผมน้ำหนัก 100 ครับ
บันทึกการเข้า

thegoko
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


หายใจเข้าเป็น C หายใจออกเป็น B ถอนหายใจแรงๆเป็น R


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 24, มิถุนายน 2014, 11:54:20 AM »

สเตอร์เดิมติดรถ ถ้าจำไม่ผิด คือ 15-43 นะครับ ลองลดหน้าดูสักหนึ่งฟันครับอาจช่วยได้หรือรอพี่ๆท่านอื่นมาแนะนำครับ
บันทึกการเข้า
p_com
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 592


« ตอบ #2 เมื่อ: 24, มิถุนายน 2014, 03:35:01 PM »

100 กิโลกรัมไม่แปลก ผมตัวคาร์บู 15-44  อัตราทด 2.93 หมื่นรอบมีให้เห็นแต่นานหน่อย พอทดให้เป็น 3.0  มาเร็วขึ้น ดันไป 10500 รอบได้  อาการดังกล่าวน่าจะมาจากเครื่องยนต์ไม่มีแรงมากกว่า วิ่งมาเยออะหรือยัง ควรไล่ดู วาล์ว ดูกระบอกสูบ ดูดลัตช์  ลมยาง
บันทึกการเข้า
tassapol
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 24, มิถุนายน 2014, 03:41:30 PM »

รถวิ่งมา พึ่งพันกว่าโลเองครับ
บันทึกการเข้า
p_com
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 592


« ตอบ #4 เมื่อ: 24, มิถุนายน 2014, 06:50:40 PM »

แล้วเปลี่ยนเกียร์ที่ รอบเครื่องเท่าไรหรือครับ  ถ้าเปลี่ยนเร็วไป รอบก็ไม่เดินต่อ  แต่ถ้าถูกต้อง ก็ไล่อัตราทดให้สูงขึ้น ไม่ลดหน้า ก็เพิ่มหลังเอาครับ ตารางทดสเตอร์หาได้เลยในอากู๋  ถ้าง่ายสุด ลอง 14 ฟันดูก่อน ว่าไปไหวไหม  :fdwrt
บันทึกการเข้า
UniformSeven
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 93



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 24, มิถุนายน 2014, 11:34:56 PM »

ลอง15/45ดูครับ สเตอร์หลังใหญ่ดูสวยงามขึ้น
บันทึกการเข้า
tassapol
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 25, มิถุนายน 2014, 01:36:19 AM »

ตอนที่ทดสอบ เกียร์ 1-4เปลี่ยนที่ 11500 รอบ ครับ
บันทึกการเข้า
ohmmie
ขี่ชิลๆ เน้นชมสาวว
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 168



อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 25, มิถุนายน 2014, 03:25:03 AM »

 <%6 เอาาตามจริง ออกกำลังกายลดน้ำหนักหน่อยครับ อย่าโกดเก๊านะ <cry   เสตอร์ต่อน้ำหนักขนาดนี้ 14/43 เลยครับ >coooool >som
บันทึกการเข้า

tassapol
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 25, มิถุนายน 2014, 05:37:31 AM »

555 ครับผม น้ำหนักพึ่งขึ้นมา 10 โล งานเข้าเลย 555  วันนี้ลองไปเปลี่ยน หน้าเป็น 14 มาแล้วครับ ช่วยได้เยอะเลยครับ เกียร์ 5 ลากเต็มได้ครับ ส่วนเกียร์ 6 ผมไม่ค่อยซีเรียสอยู่แล้วครับ เอาไว้ขี่ทางไกล
วันนี้ลองน่าจะกิโลกว่า ได้ประมาณ 135ครับ เกียร์6เหลือรอบไหลอีกเยอะเลยครับ

ขอบคุณมากครับ.... ;)
บันทึกการเข้า
สาวกสองล้อ Yasothon
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 175


สองล้อ คือ พาหนะที่นำไปสู่โลกแห่งอิสระภาพ


« ตอบ #9 เมื่อ: 16, กรกฎาคม 2014, 05:39:39 AM »

ต้องยอมรับ ว่าน้ำหนักตัวเยอะ มันก็มีผลกระทบกับแรงบิดของรถด้วยครับ หรือ ไปเพิ่มแรงเฉื่อยให้กับล้อ
ถ้าอยากให้ เกียร์ 5 และ 6 มีแรงบิดเยอะขึ้น ต้องลองทดสเตอร์เพิ่มครับ จาก 15/44 เป็น 15/45 หรือ 14/44  ครับอาจจะช่วยได้

บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.044 วินาที กับ 24 คำสั่ง