ผมว่าใส่เบอร์ 14 อ่าแหละ ขูดนิดหน่อยเด่วเอง(อย่าไปคิดมาก...เพราะมันคือรถของเราเอง)
สิ่งที่ได้มา 1. อัตราทดใกล้เคียงกับ 15/44
2.วิ่งนอกเมืองซ้อน2 ก็ไม่หนักเครื่องมาก
3.รอบไม่สูง แถมยังได้ความอึดอีกเพราะว่า ข้อหนาทนมากกว่า 428H
สิ่งที่เสียไป 1.ใส่ครอบสเตอร์หน้าเดิมไม่ได้ (แค่นี้เองเหรอ ???)
2.ขูดแค่ 1mm.( แค่นี้เองหรือ ??? ??? ???)
สรุป.ว่า รถของเรา ใครๆก็ต้องการใช้นานๆ แต่ใครอยากที่จะเปลี่ยนสเตอร์บ่อยๆ อัตราทด ก็พอเหมาะพอสมควร กับที่ต้องการใช้กัน
ปรัชญานะที่ผมคิดจะใส่ สเตอร์ 520 ขนาดนี้ คือ ไม่มีอะไรในโลกที่ได้มา แล้วต้องไม่เสีย
แค่ขูดนิดหน่อยเอง (ความคิดผมนะครับ ไม่มีปัญหากับเครื่องแน่นอน เพราะ มันไม่ได้ไปขูดเครื่อง มันขูดเบ้าสตอร์ ย้ำ ไม่ใช่เครื่อง
พอมีรูปรึเปล่า ครับ