CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามราคาโซ่+สเตอร์ 520 ลงcbr150i  (อ่าน 38859 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
MarkCBR
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 309


Mark CBR FI

mark_milk_za@hotmail.com
« ตอบ #20 เมื่อ: 23, พฤษภาคม 2013, 06:13:24 AM »

แล้วตัว cbr150i ตัวใหม่ สเตอร์เดิมมันเท่าไหร่หรอครับ

ของเดิมมากลับรถเลยอะครับ ผมว่าจะเปลี่ยนอยู่อะครับ

ผมวิ่งนอกเมืองครับวิ่งทางหลวงตลอดระยะทางไปกลับ

ประมาณ 70+ กว่าโลได้อะครับ แนะนำผมหน่อยได้ไหมครับ

ผมไม่วิ่งในเมื่องครับ วิ่งระยะทางไกลๆต้องใช้ประมาณเท่าไหร่ครับ (ขอบคุณครับ)  :)
บันทึกการเข้า



ความแรงมันอยู่ที่ใจ  เคยได้ยินไหม  สั่งได้ดั่งใจ

Nung_SK
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 96



« ตอบ #21 เมื่อ: 24, พฤษภาคม 2013, 04:26:23 PM »

15-43 did428h 126ข้อคับ ทางไกลสบายๆ แนะนำ+สายpowerR อีกเส้นกับท่อนินจาคับ รอบดีมากคับ ขี่สนุก
บันทึกการเข้า
gmza40081
ใจถึง.....อึด.....อึด
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 129

paigaigai@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #22 เมื่อ: 08, ตุลาคม 2013, 03:55:20 AM »

ผมว่าใส่เบอร์ 14 อ่าแหละ ขูดนิดหน่อยเด่วเอง(อย่าไปคิดมาก...เพราะมันคือรถของเราเอง)
สิ่งที่ได้มา           1. อัตราทดใกล้เคียงกับ 15/44
                          2.วิ่งนอกเมืองซ้อน2 ก็ไม่หนักเครื่องมาก
                          3.รอบไม่สูง แถมยังได้ความอึดอีกเพราะว่า ข้อหนาทนมากกว่า 428H
สิ่งที่เสียไป          1.ใส่ครอบสเตอร์หน้าเดิมไม่ได้  (แค่นี้เองเหรอ ???)
                          2.ขูดแค่ 1mm.( แค่นี้เองหรือ  ??? ??? ???)
         สรุป.ว่า   รถของเรา ใครๆก็ต้องการใช้นานๆ   แต่ใครอยากที่จะเปลี่ยนสเตอร์บ่อยๆ อัตราทด ก็พอเหมาะพอสมควร กับที่ต้องการใช้กัน
  ปรัชญานะที่ผมคิดจะใส่ สเตอร์ 520 ขนาดนี้ คือ   ไม่มีอะไรในโลกที่ได้มา แล้วต้องไม่เสีย
  แค่ขูดนิดหน่อยเอง (ความคิดผมนะครับ  ไม่มีปัญหากับเครื่องแน่นอน เพราะ มันไม่ได้ไปขูดเครื่อง มันขูดเบ้าสตอร์ ย้ำ ไม่ใช่เครื่อง

พอมีรูปรึเปล่า ครับ
บันทึกการเข้า


By classnovanut at 2011-08-24
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.077 วินาที กับ 25 คำสั่ง