CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครืองเดินเร็ว เป็นอะไรครับ  (อ่าน 1291 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
thepertz
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18



อีเมล์
« เมื่อ: 26, เมษายน 2013, 03:26:16 AM »

ผมอยากรู้ว่า ปกติท่อเดิมเครืองเดินเบา เท่าไรครับ

แล้วไปใส่ท่อมันเดินเบาอยู่ที่เท่าไรครับ ของผมใส่ท่อ ซิ่ง อยู๋ประมาณ 1800 รอบ

ใช้งานไปเรือยๆ ขี่ๆอยู๋จอดถึงไฟแดงหรือกำคลัชรอบเครืองจะต้องลงมาที่ 1800 แต่ตอนนี้ 2000 รอบ มันลงมาช้ามาก ครับ

แรกๆก็ไม่เห็นจะเป็นน่ะ พิ่งจะมาเป็น 4-5 วันได้ละ รอบเครื่องลงมาช้า   ง่ายๆเลย เครื่องรอบเดินแรงกว่าเดิม
อยากรู้ว่าเป็นเพราะอะไรครับ

บันทึกการเข้า

paladincyber
Part of me !
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 766


Part of me !!~

paladincyber@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 15, พฤษภาคม 2013, 09:01:38 PM »

มันก็ปรกตินะผมว่า ผมใส่ปลายสามเหลี่ยมอยู่

รอบก็1600-1900  >%^SR
บันทึกการเข้า
KAATO
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,889


เฟี๊ยววววววเง๊าะห์ส์ษ์ศ์ฎ์ฆ์ฑ์ฐ์

to_nemesis@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 15, พฤษภาคม 2013, 09:41:44 PM »

เปลี่ยนปลายแล้วมันโล่งขึ้น รอบสูง ผมไม่แน่ใจว่าปรับเรือนลิ้นเร่งได้รึป่าว ต้องรอถามผู้รู้อีกที

แต่ถ้าคาบู หมุนข้างคาบูได้เลย

รอบสูงประมาณ2000 ก็ไม่มีผลมากเท่าไรครับ แต่อาจจะรำคาญเสียงนิดหน่อย กับเปลืองน้ำมันหน่อยนึง

ในสนามตั้งรอบเดินเบากันไว้2000-3000 ซัดกันทั้งวัน เพราะไว้ป้องกันล้อสลิปในโค้ง ก็ปกติดีครับ

ยังไงรอผู้รู้มาตอบอีกทีนึงนะ
บันทึกการเข้า

Salemc
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 182


« ตอบ #3 เมื่อ: 15, พฤษภาคม 2013, 10:15:30 PM »

ลงมาช้า ??? แสดงว่ามันขึ้นไปแล้วลงมา หรืออย่างไรครับ เป็นได้หลายอย่าง สายคันเร่งค้าง l11
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.068 วินาที กับ 25 คำสั่ง