CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามอาการเครื่องร้อนแล้วรอบไม่นิ่ง  (อ่าน 1528 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
my_art_fun
ทำไป..ถ้าใจรัก
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 24

จะเปลี่ยนได้ไง..ก็ใจมันรัก

My_Art_Fun@hotmail.com
อีเมล์
« เมื่อ: 15, สิงหาคม 2011, 09:02:30 PM »

คือว่าอยากทราบว่า เวลาเครื่องร้อนแล้วรอบไม่นิ่งมันแกว่งอยู่ที่ประมาณ1500-1000รอบ/นาที สาเหตุเกิดอะไรได้บ้างครับ แต่ตอนเครื่องเย็นไม่เป็นไรรอบปกติ วาล์วเพิ่งจะตั้งมาครับ ???
บันทึกการเข้า

jp2318
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536


ไก่งามเพราะขน รถงามเพราะแต่ง คริคริ


« ตอบ #1 เมื่อ: 15, สิงหาคม 2011, 11:55:01 PM »

ล้างคาร์บูมั้งรึเปล่าครับ ในถังมีสนิมไหม ถ้ามีปัญหามันมาจากทางนั้นแน่ๆเลย เคยเป็น แต่ถ้าไม่ใช่ต้องลองถอดมาล้างดูครับ
บันทึกการเข้า
เข้มโค้งS
สมาชิกยุคก่อน กับรถเก่าๆ
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,713


คนเข้าใจโลก

kem_hahaha@live.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 16, สิงหาคม 2011, 10:58:00 AM »

เช็คสายเวคค่ำดูยังครับ สายเวคค่ำหลวม หรือมีรอยรั่ว ก็เป็นอีกสาเหตุที่ทำให้รอบไม่นิ่งได้เช่นกันครับ
บันทึกการเข้า

จงรู้เท่าทันกิเลศ และอารมณ์ของตนเองอยู่เสมอ เพราะมันจะทำให้เราควบคุมตัวเองได้
เจริญพรmsn >>> kem_hahaha@live.com <<< 
เฟสบุ๊ค http://www.facebook.com/profile.php?id=1353005360
แฟนเพจ http://www.facebook.com/pages/%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%A1-%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%87S/254615134601303
my_art_fun
ทำไป..ถ้าใจรัก
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 24

จะเปลี่ยนได้ไง..ก็ใจมันรัก

My_Art_Fun@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 16, สิงหาคม 2011, 03:30:59 PM »

คาร์บูเพิ่งถอดมาดูไม่มีตะกอนไรเลยครับ เดี๋ยวลองเช็คสายเวคค่ำุดูครับว่าหายไหม ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ ;)
บันทึกการเข้า
VaVaX2
((((อย่าทะนงตนว่าอยู่สูง>>>>สักวันเจ้าก็ไม่พ้นดิน))))
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,687



« ตอบ #4 เมื่อ: 16, สิงหาคม 2011, 03:53:46 PM »

อย่าลืมดูเข็มเร่งด้วยนะจ๊ะะสึกมากก็เปลี่ยนซะ >%REDD
บันทึกการเข้า

jp2318
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536


ไก่งามเพราะขน รถงามเพราะแต่ง คริคริ


« ตอบ #5 เมื่อ: 16, สิงหาคม 2011, 10:00:25 PM »

็สายเวกคำ มันอยู่ตรงไหนเหรอครับ แล้วเข็มเร่งเปลี่ยนแพงไหมครับ
 l15
บันทึกการเข้า
my_art_fun
ทำไป..ถ้าใจรัก
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 24

จะเปลี่ยนได้ไง..ก็ใจมันรัก

My_Art_Fun@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 16, สิงหาคม 2011, 11:47:06 PM »

ของผมเป็นคาร์บู N-Pro แล้วครับเพิ่งใส่ได้ประมาณ 2 เดือน ส่วนราคาเข็มเร่งเดิมน่าจะประมาณ 100 + - นิดหน่อย
ส่วนสายเวคคั่มจะอยู่ตรงก็อกน้ำมันเส้นล่างอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
jp2318
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536


ไก่งามเพราะขน รถงามเพราะแต่ง คริคริ


« ตอบ #7 เมื่อ: 17, สิงหาคม 2011, 12:33:43 AM »

 !wanwan กำตรงนั้นเหรอแวคค่ำ ผมไม่ได้ใส่สายอะไรไว้เลยมันจะเป็นปัญหาเปล่า เพราะเห็นมันไม่มีน้ำมันไหล ตรงก็อก l15
บันทึกการเข้า
blackhopkin_155
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 62


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 17, สิงหาคม 2011, 01:30:58 AM »

!wanwan กำตรงนั้นเหรอแวคค่ำ ผมไม่ได้ใส่สายอะไรไว้เลยมันจะเป็นปัญหาเปล่า เพราะเห็นมันไม่มีน้ำมันไหล ตรงก็อก l15
รอบมันจะสูงผิดปกติ เพราะลมมันเข้าไปได้อะครับต้องอุดให้สนิท หาสายยางขนาดเท่าๆกันมาใส่อุดไว้ให้แน่นมันจะดีขึ้นเป็นกองเลยครับ ปรับรอบง่ายกว่าเดิม
และมันก็จะไม่เร่งเองให้เห็นอีกต่อไปครับ
บันทึกการเข้า
jp2318
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536


ไก่งามเพราะขน รถงามเพราะแต่ง คริคริ


« ตอบ #9 เมื่อ: 17, สิงหาคม 2011, 05:48:53 PM »

 :) ขอบคุณคร้าบ !wanwan
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.074 วินาที กับ 25 คำสั่ง