gooxxvii
เริ่มติดใจในการขับ CBR
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 44
|
|
« เมื่อ: 06, มีนาคม 2011, 05:29:13 AM » |
|
เทคนิคลากเกียร์ส่งรอบ ให้ได้ความเร็วสูงสุด ทำไงอ่ะค่ะ มีทริคดีๆๆบอกด้วยนะค่ะ l6
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
E_ta_ba
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 06, มีนาคม 2011, 08:40:06 AM » |
|
จะ ลาก ไป ไหน ละ ครับ โหด เหมือน กันนะ นี้
เดิมๆ ลาก จน สุด เดี่ยว กล่อง ไฟ มัน จะ ตัด เอง ครับ เสียง ดัง ปั๊บๆ สับ ตอน กล่อง ตัด นี้ สุด ละ ครับ ลาก มาก ระวังเน้อ เขา ไม่ ลาก กันหลอก รัก กัน จิง อย่าง ทรมาน มัน เลย ครับ แล้ว มัน จะ แสดง ความ สามารถ ของมัน ออกมาเอง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
dunko1234
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 14
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 06, มีนาคม 2011, 04:27:26 PM » |
|
9k-11kกะเปลียนเกียร์ได้แล้วคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Aek D-Zan
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 06, มีนาคม 2011, 05:01:00 PM » |
|
การส่งรอบและเปลี่ยนเกียร์รถเดิมกล่องตัดที่ 12500 ควรลากให้สุดที่ 11500 โดยประมาณแล้วเปลี่ยนเกียร์
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถน่ะ ไม่แต่งอ่ะ เสียใจ แต่แต่งอ่ะเสียตังค์ อิอิUploaded with ImageShack.us
|
|
|
Thammarat
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 06, มีนาคม 2011, 05:10:14 PM » |
|
>yes >yes
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
gooxxvii
เริ่มติดใจในการขับ CBR
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 44
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 06, มีนาคม 2011, 09:25:08 PM » |
|
ขอบคุณมากค่ะ l15
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aum
อั้ม
Certified Trader
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 403
ไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 07, มีนาคม 2011, 04:43:30 AM » |
|
หู๊ววววๆๆๆๆๆ โหดมาก เด้วมันงอนนะ >som >som >som
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เข้มโค้งS
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 07, มีนาคม 2011, 04:53:37 AM » |
|
:o แรง อย่าแรงมากนะครับ เดี๋ยวผมตามไม่ทัน :-\
อิอิ l11
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
timezxzx
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 07, มีนาคม 2011, 05:30:15 AM » |
|
อย่ารุนแรงสิคับเอาใจมันหน่อยเด๋วมันงอนแล้วเป็นเรื่องเลยนะ >som cb rมันงอนเก่งซะด้วย l11
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TRAFFICKER
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 07, มีนาคม 2011, 05:35:31 AM » |
|
:P..... >jakkkk
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เหลือง เรือง รอง เหมือน กลอง คลี่
|
|
|
sd.sd48@gmail.com
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 07, มีนาคม 2011, 07:19:10 AM » |
|
วันนี่ ลองดูแล้วคับ พึ่งรู้เหมือนกัน ว่าทำได้ดว้ย ผล ออกมา มันดันกึกๆ พองัด ก็พรวดเลยคับ >SAFE$#
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
gooxxvii
เริ่มติดใจในการขับ CBR
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 44
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 07, มีนาคม 2011, 08:54:58 AM » |
|
มีคนแอบไปลองซ่ะล่ะ ยังไม่มีโอกาสได้ลองเลย l6
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
agira012
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 07, มีนาคม 2011, 05:13:32 PM » |
|
การส่งรอบและเปลี่ยนเกียร์รถเดิมกล่องตัดที่ 12500 ควรลากให้สุดที่ 11500 โดยประมาณแล้วเปลี่ยนเกียร์
โอ้เป็นฉะนี้นี่เอง แต่รถผมไม่เคยถึงรอบ 11500 เลยสักกะที ลากให้ตายไงก็สุดที่10000-10500
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ole 203
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 07, มีนาคม 2011, 06:36:06 PM » |
|
> >
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Daeng_Mistine
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 07, มีนาคม 2011, 06:40:09 PM » |
|
ลองท่อสูตรปลายโล่งซักใบละ รอบสูงๆ มาไวมากกกกกกกก l6
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ถนนไม่ใช่สนามแข่ง...ไม่ต้องแรงก็ได้มั้ง !!!
|
|
|
kingryu
Certified Trader
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1,354
ไม่หล่อ แต่จน
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 07, มีนาคม 2011, 06:53:27 PM » |
|
ยิ่งรอบสูง ก็ยิ่งสึกหรอมากนะครับ ยังไงก็ดูแลมันดี ๆ หน่อยนะครับ หมั่นเช็คระดับน้ำมันเครื่องด้วย เดี๋ยวจะงานเข้า :oiui
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|