CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามหน่อยค่ะ  (อ่าน 2365 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
gooxxvii
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 44



« เมื่อ: 06, มีนาคม 2011, 05:29:13 AM »

เทคนิคลากเกียร์ส่งรอบ ให้ได้ความเร็วสูงสุด ทำไงอ่ะค่ะ มีทริคดีๆๆบอกด้วยนะค่ะ l6
บันทึกการเข้า

E_ta_ba
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 364



อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 06, มีนาคม 2011, 08:40:06 AM »

 จะ ลาก ไป ไหน ละ ครับ  โหด เหมือน กันนะ นี้

     เดิมๆ ลาก จน สุด เดี่ยว กล่อง ไฟ มัน จะ ตัด เอง ครับ เสียง ดัง ปั๊บๆ
     สับ ตอน กล่อง ตัด นี้ สุด ละ ครับ ลาก มาก ระวังเน้อ เขา ไม่ ลาก กันหลอก
     รัก กัน จิง อย่าง ทรมาน มัน เลย ครับ แล้ว มัน จะ แสดง ความ สามารถ ของมัน ออกมาเอง
บันทึกการเข้า
dunko1234
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


« ตอบ #2 เมื่อ: 06, มีนาคม 2011, 04:27:26 PM »

9k-11kกะเปลียนเกียร์ได้แล้วคับ
บันทึกการเข้า
Aek D-Zan
ขี้เมาใจดี
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,267


ขี่ CBR หนีเมียเที่ยวประจำ อิอิ

hardnest@hotmail.com
« ตอบ #3 เมื่อ: 06, มีนาคม 2011, 05:01:00 PM »

การส่งรอบและเปลี่ยนเกียร์รถเดิมกล่องตัดที่ 12500 ควรลากให้สุดที่ 11500 โดยประมาณแล้วเปลี่ยนเกียร์

 

บันทึกการเข้า

รถน่ะ ไม่แต่งอ่ะ เสียใจ แต่แต่งอ่ะเสียตังค์ อิอิ



Uploaded with ImageShack.us
Thammarat
-
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,441


i มดดำ

song.na.lux@hotmail.com - -
« ตอบ #4 เมื่อ: 06, มีนาคม 2011, 05:10:14 PM »

 >yes >yes
บันทึกการเข้า
gooxxvii
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 44



« ตอบ #5 เมื่อ: 06, มีนาคม 2011, 09:25:08 PM »

ขอบคุณมากค่ะ  l15
บันทึกการเข้า
aum
อั้ม
Certified Trader
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 403


ไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก

pongsuk-aum@msn.com
อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 07, มีนาคม 2011, 04:43:30 AM »

หู๊ววววๆๆๆๆๆ
โหดมาก เด้วมันงอนนะ
 >som  >som  >som
บันทึกการเข้า

pongsuk-aum@msn.com
facebook.com/pongsuk.lekmee
08-4642-4036
เข้มโค้งS
สมาชิกยุคก่อน กับรถเก่าๆ
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,713


คนเข้าใจโลก

kem_hahaha@live.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 07, มีนาคม 2011, 04:53:37 AM »

 :o แรง อย่าแรงมากนะครับ เดี๋ยวผมตามไม่ทัน :-\

อิอิ l11
บันทึกการเข้า

จงรู้เท่าทันกิเลศ และอารมณ์ของตนเองอยู่เสมอ เพราะมันจะทำให้เราควบคุมตัวเองได้
เจริญพรmsn >>> kem_hahaha@live.com <<< 
เฟสบุ๊ค http://www.facebook.com/profile.php?id=1353005360
แฟนเพจ http://www.facebook.com/pages/%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%A1-%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%87S/254615134601303
timezxzx
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: 07, มีนาคม 2011, 05:30:15 AM »

อย่ารุนแรงสิคับเอาใจมันหน่อยเด๋วมันงอนแล้วเป็นเรื่องเลยนะ >som cb rมันงอนเก่งซะด้วย l11
บันทึกการเข้า
TRAFFICKER
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 927



อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 07, มีนาคม 2011, 05:35:31 AM »

 :P..... >jakkkk
บันทึกการเข้า



เหลือง เรือง รอง เหมือน กลอง คลี่
sd.sd48@gmail.com
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 199



อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 07, มีนาคม 2011, 07:19:10 AM »

วันนี่ ลองดูแล้วคับ พึ่งรู้เหมือนกัน ว่าทำได้ดว้ย
 ผล ออกมา มันดันกึกๆ พองัด ก็พรวดเลยคับ  >SAFE$#
บันทึกการเข้า
gooxxvii
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 44



« ตอบ #11 เมื่อ: 07, มีนาคม 2011, 08:54:58 AM »

มีคนแอบไปลองซ่ะล่ะ ยังไม่มีโอกาสได้ลองเลย  l6
บันทึกการเข้า
agira012
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 96


« ตอบ #12 เมื่อ: 07, มีนาคม 2011, 05:13:32 PM »

การส่งรอบและเปลี่ยนเกียร์รถเดิมกล่องตัดที่ 12500 ควรลากให้สุดที่ 11500 โดยประมาณแล้วเปลี่ยนเกียร์

โอ้เป็นฉะนี้นี่เอง แต่รถผมไม่เคยถึงรอบ 11500 เลยสักกะที ลากให้ตายไงก็สุดที่10000-10500
บันทึกการเข้า
ole 203
แต่งรถ ซดเหล้า เมาหลับ ขยับแดก แต่รักครอบครัว
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,598


แม่ยายบอก..อย่าให้ใครดูถูก


อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: 07, มีนาคม 2011, 06:36:06 PM »

 >eiei >eiei
บันทึกการเข้า

Daeng_Mistine
ผมรักเมียครับ
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 770



อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: 07, มีนาคม 2011, 06:40:09 PM »

ลองท่อสูตรปลายโล่งซักใบละ รอบสูงๆ มาไวมากกกกกกกก  l6
บันทึกการเข้า

ถนนไม่ใช่สนามแข่ง...ไม่ต้องแรงก็ได้มั้ง !!!
kingryu
Certified Trader
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,354


ไม่หล่อ แต่จน


อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: 07, มีนาคม 2011, 06:53:27 PM »

ยิ่งรอบสูง ก็ยิ่งสึกหรอมากนะครับ
ยังไงก็ดูแลมันดี ๆ หน่อยนะครับ
หมั่นเช็คระดับน้ำมันเครื่องด้วย
เดี๋ยวจะงานเข้า  :oiui
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.168 วินาที กับ 25 คำสั่ง