CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รายงานเรื่องส่งรถกลับโรงงาน  (อ่าน 3375 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
vipu
ไม่ว่ารถกี่ CC ก็ตามจะไปยันเมืองจีนก็ได้ถ้า"ใจเราถึง"พอ
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 444


เฟอร์รารี่ก็เคยแซงมาแล้ว!!!

mai_2531@hotmail.com
« เมื่อ: 28, มกราคม 2011, 06:27:03 AM »

อ้างอิง http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=24208.0



Uploaded with ImageShack.us

ได้รับรถคืนละครับปัญหาเกิดจาก
1. เพลาข้อเหวี่ยงประกอบไม่ได้ดี จึงกลึงใหม่ (ตามเอกสารที่ใส่มาให้ดู)
2. ปรับตั้งสายคลัทซ์ใหม่
3. ยกชุดเกียร์ใหม่ไปเลย

ถ้ารถพี่ๆคนไหนอาการแบบผมก็ไปที่ 0 ที่ใกล้ที่สุดเลยนะครับ

ปล. คิดถึง My Love มากมาย

บันทึกการเข้า



ลุยทุกที่ ไปกับเพื่อนคู่ใจ เพราะเรา คือ CBRสปอร์ตทัวร์ริ่ง

เข้มโค้งS
สมาชิกยุคก่อน กับรถเก่าๆ
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,713


คนเข้าใจโลก

kem_hahaha@live.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 28, มกราคม 2011, 06:30:04 AM »

 >yes ;) ดีใจด้วยครับ
บันทึกการเข้า

จงรู้เท่าทันกิเลศ และอารมณ์ของตนเองอยู่เสมอ เพราะมันจะทำให้เราควบคุมตัวเองได้
เจริญพรmsn >>> kem_hahaha@live.com <<< 
เฟสบุ๊ค http://www.facebook.com/profile.php?id=1353005360
แฟนเพจ http://www.facebook.com/pages/%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%A1-%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%87S/254615134601303
oNuTo
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,196



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 28, มกราคม 2011, 06:55:48 AM »

ได้รถคืนมาแล้ว ยินดีด้วยครับ !weedwiew
บันทึกการเข้า
Ekakachai
ขับเร็วชิดซ้าย ขับไวชิดขวา
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 770


จำกัดความเร็ว 180 กม./ 3 ชั่วโมง

ekakachai_34@windowslive.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 28, มกราคม 2011, 07:13:54 AM »

ยินดีนะครับ อย่าลืมดุแลกันต่อไป !>>) !>>)
บันทึกการเข้า


                    Ekakachai  < เก่ง > @ ซอย  สุทธิพร ดินแดง  ก.ท.ม.
 แข่งเรือลือเลื่อง เมืองงาช้างดำ จิตรกรรมวัดภูมินทร์ แดนดินส้มสีทอง เรืองรองพระธาตุแช่แห้ง
Thammarat
-
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,441


i มดดำ

song.na.lux@hotmail.com - -
« ตอบ #4 เมื่อ: 28, มกราคม 2011, 07:45:59 AM »

 !goodjob
บันทึกการเข้า
nekoicll
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 666


neko_himavari@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 28, มกราคม 2011, 10:10:29 AM »

 ;) ;)
บันทึกการเข้า
HANNYA
นิ่งหลับ ขยับแดก แยกหลง งงเสียตัว
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11



« ตอบ #6 เมื่อ: 28, มกราคม 2011, 10:39:31 AM »

 !goodjob !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า

raymetal
เมี้ยววววววววววว
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 548

ถึงรถจะแก่ ((แต่ไม่กาก))


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 28, มกราคม 2011, 05:36:15 PM »

ว่าแต่เพลาข้อเหวี่ยงถ้ากลึงใหม่ความแข็งแรงมันจะไม่เหมือนเดิมแล้วนะครับ เพราะว่าเมื่อเวลาเรากลึงเนื้อเหล็กออก ความของของเหล็กที่อยู่บริเวณผิวของข้อเหวี่ยงจะหายไป
นอกจากว่าเมื่อกลึงใหม่แล้วนำไปอบชุบ เพิ่มความแข็งใหม่ แต่ก็ยังไม่แน่ใจว่าจะมีความเที่ยงตรงเหมือนเดิมหรือไม่   ทำไมทางศูนย์ไม่เปลี่ยนข้อเหวี่ยงให้ไปเลย ผมไม่เข้าใจ
บันทึกการเข้า

ขับไปเห้อ ถึงจะรุ่นเก่า ยังไงก็รถเรา
KAATO
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,889


เฟี๊ยววววววเง๊าะห์ส์ษ์ศ์ฎ์ฆ์ฑ์ฐ์

to_nemesis@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 28, มกราคม 2011, 05:44:26 PM »

ขอให้ไม่มีปัญหาจุกจิกตามมาครับ ใช้กันยาวๆ ทนๆ เป็นมรดกให้ลูกหลานได้เลย

 !goodjob !goodjob !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า

Natthanand
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 856


ชื่อโอ๊ตค้าฟฟฟ ทักทายกันได้ครับ

natthanandspeed@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 28, มกราคม 2011, 07:10:34 PM »

 l3 l3 l3 l3
บันทึกการเข้า

จะรุ่นไหน ยี่ห้ออะไร  เราก็อยู่ด้วยกันได้ พิษณุโลกไรเดอร์




 
vipu
ไม่ว่ารถกี่ CC ก็ตามจะไปยันเมืองจีนก็ได้ถ้า"ใจเราถึง"พอ
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 444


เฟอร์รารี่ก็เคยแซงมาแล้ว!!!

mai_2531@hotmail.com
« ตอบ #10 เมื่อ: 28, มกราคม 2011, 08:59:28 PM »

ว่าแต่เพลาข้อเหวี่ยงถ้ากลึงใหม่ความแข็งแรงมันจะไม่เหมือนเดิมแล้วนะครับ เพราะว่าเมื่อเวลาเรากลึงเนื้อเหล็กออก ความของของเหล็กที่อยู่บริเวณผิวของข้อเหวี่ยงจะหายไป
นอกจากว่าเมื่อกลึงใหม่แล้วนำไปอบชุบ เพิ่มความแข็งใหม่ แต่ก็ยังไม่แน่ใจว่าจะมีความเที่ยงตรงเหมือนเดิมหรือไม่   ทำไมทางศูนย์ไม่เปลี่ยนข้อเหวี่ยงให้ไปเลย ผมไม่เข้าใจ

อันนี้เทาที่ฟังมานะครับ พอดีไม่ค่อยรู้เรื่องเครื่องยนตร์เท่าไร
คือเพลาข้อเหวี่ยงขนาดมันเกินออกมา (อันนี้ไม่เข้าใจ) จึงกลึงให้พอดี
บันทึกการเข้า



ลุยทุกที่ ไปกับเพื่อนคู่ใจ เพราะเรา คือ CBRสปอร์ตทัวร์ริ่ง
Natthapong
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 631

poon racing the bike work shop you can trust


อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: 28, มกราคม 2011, 09:34:04 PM »

 :-[




 :-X
บันทึกการเข้า

It's more than just oil. it's liquid engineering

                                                                                          

Thanks: ฝากรูป

                                                                              CBR 150 R Technical Specification

                                                .................................................CBR 150 + + + + ......................................................
2549
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 540

+Freedom


อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: 28, มกราคม 2011, 10:31:06 PM »

ดีใจด้วยครับได้รถคืนแล้วก็ดูแลกันต่อไป   l3
บันทึกการเข้า

ecekyo
ทางที่เราเลือกมักเป็นทางที่เราชอบเสมอ
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 798


Beautiful Girls All Over The World


อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: 29, มกราคม 2011, 12:25:04 AM »

 >yes
บันทึกการเข้า
[-[T]omy-]
The Boy ซอย The Girl จน The Girl นั้น Me ครรข์ The Boy ซอย ทุก วัน จน The Son ออก มา เดิน
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 828


sถไม่มี voขี่ได้ป่ะ


« ตอบ #14 เมื่อ: 29, มกราคม 2011, 12:27:25 AM »

 l8 l8 >yes
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.055 วินาที กับ 24 คำสั่ง