CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากรู้ครับว่ามันเกิดจากอ่ะไร  (อ่าน 4676 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Humdi
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26


ใบไม้ยิ้ม


อีเมล์
« เมื่อ: 23, มกราคม 2011, 06:45:32 AM »

เรื่องมีอยู่ว่า ที่ตบเกียร์ขึ้น-ลงมันฝืดมากๆอ่ะครับ เวลาจะตบขึ้น-ลง มันเลยไม่เด้งให้อ่า อย่างงี้มันเกิดจากสาเหตุอ่ะไรหรอครับ พอถอดมาดู

มันก็ไม่ได้เป็นอ่ะไรแต่พอขันน๊อตให้แน่น แล้วมันจะฝืดมากๆ คือเวลาตบเกียร์มันไม่เด้งกลับให้ ทั้งๆที่ตอนแรกๆก่อนจะมาเป็นแบบนี้ก็ขับอยู่

ดีๆไม่เป็นไร แต่อยู่ๆมันก็เป็นขึ้นมา ผมขับ 250 อ่ะครับ

วานผู้รู้บอกทีครับ !hoehoe
บันทึกการเข้า


mayuct
ผมไม่ใช่นักเลง แต่ชอบใส่กางเกงนักมวย ผมไม่ใช่นักมวย แต่ชอบแจก..ว...นักเลง
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,780


Service By. Ton Panda JomTong19.


« ตอบ #1 เมื่อ: 23, มกราคม 2011, 07:15:48 AM »

ลองเอาน้ำมันหยอดตามข้อต่อคันเกียร์ดีครับ บางทีมันอาจจะฝืดครับ
บันทึกการเข้า



ดูแต่ตา วาจาอย่าเป็นเซียน...

Humdi
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26


ใบไม้ยิ้ม


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 23, มกราคม 2011, 08:40:59 AM »

ลองแล้วครับแข็งอยู่ดี :(
บันทึกการเข้า

puk/love/cbr
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 413



อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 23, มกราคม 2011, 09:05:18 AM »

ลองเข้า 0 ดูสิครับให้ช่างเเช็คดู
บันทึกการเข้า
oNuTo
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,196



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 23, มกราคม 2011, 07:24:24 PM »

ลองแวะไปให้ช่างดูเลยครับ ได้ผลอย่างไรมาแบ่งปันเป็นความรู้บ้างนะครับ
บันทึกการเข้า
k7588k
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 23, มกราคม 2011, 09:42:59 PM »

เอาโซเน็ก ฉีดตาม จุดหมุน แล้วขยับไปมาให่น้ำมันซึงเข้าไป ก็หายครับ
บันทึกการเข้า
amnaj199
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 23, มกราคม 2011, 10:05:54 PM »

เคยอ่าน กระทู้เวปใหนจำไม่ได้บอกว่า แกนเกียรฝืดต้้องทาจารบี(ให้0 hondaทำ) handsom
บันทึกการเข้า
Humdi
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26


ใบไม้ยิ้ม


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 23, มกราคม 2011, 11:48:23 PM »

คือมันเป็นประมาณว่า ผมถอดออกมาใช่ไหมครับ มันจะมีตัวขันน๊อตด้านนอกที่เป็นหกเหลี่ยมไขกับล๊อคตัวแกนมันอยู่ถอดออกมาหยอกน้ำมันหล่อลื่นไป แต่มันก็ยังฝืดอยู่ดีครับ ผมเลยลองไขน๊อตรงตัวแกนดูมันขยับได้แต่ฝืด (มันฝืดประมารนี้อยู่แล้วหรอครับ) แล้วก็หยอดน้ำมันให้มันซึมๆให้ที่ว มันก็ยังฝืดเหมือนเดิม ไขเข้าไขออกไปมา กดๆเกียร์ดู ไขเข้าออกอยู่หลายรอบอยู่มันก็กลับมาเป็นปรกติครับ แต่ผมก็ไม่แน่ใจว่ามันเกิดจากอะไรอยู่ดีอยู่ๆก็เป็นอะครับ l8
บันทึกการเข้า

SKJOJO01
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 53


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 24, มกราคม 2011, 03:27:40 AM »

ถอกออกมาแล้วใส่กลับไปผิดเหลี่ยมรึป่าวครับ

เดาๆเอานะไม่เห็นภาพ
บันทึกการเข้า
เข้มโค้งS
สมาชิกยุคก่อน กับรถเก่าๆ
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,713


คนเข้าใจโลก

kem_hahaha@live.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 24, มกราคม 2011, 06:15:34 AM »

ลองถ่ายรูปมาให้ดูหน่อยครับ เผื่อจะช่วยกันวิเคราะได้

เพราะบางที่ไม่เห็นภาพมันก็นึกไม่ออก  :D
บันทึกการเข้า

จงรู้เท่าทันกิเลศ และอารมณ์ของตนเองอยู่เสมอ เพราะมันจะทำให้เราควบคุมตัวเองได้
เจริญพรmsn >>> kem_hahaha@live.com <<< 
เฟสบุ๊ค http://www.facebook.com/profile.php?id=1353005360
แฟนเพจ http://www.facebook.com/pages/%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%A1-%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%87S/254615134601303
HYME637
EngineerM
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 349


Line ID : engineerm


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 24, มกราคม 2011, 03:26:27 PM »

มันจะมีระยะที่พดีอยู่ครับ วิธีแก้ไขคือ เวลาประกอบกลับอย่าขันให้แน่นจากนั้นลองเข้าเกียร์ดูหลายๆครั้งจากนั้นค่อยขันแน่นทีหลังครับ
บันทึกการเข้า

Design / Fabrication / sandblast-coating / Laser cutting - CNC Cutting / ---- Unique job----Lower price.
ชมผลงานได้ที่    https://www.facebook.com/pages/OCZ-MOD/308506182606090
vipu
ไม่ว่ารถกี่ CC ก็ตามจะไปยันเมืองจีนก็ได้ถ้า"ใจเราถึง"พอ
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 444


เฟอร์รารี่ก็เคยแซงมาแล้ว!!!

mai_2531@hotmail.com
« ตอบ #11 เมื่อ: 24, มกราคม 2011, 10:12:19 PM »

อาการแบบเดียวกับรถฟมเลย ตอนนี้ตีกลับโรงงานไปแล้วครับ
โทรเช็ดได้ ทะเบียน สสย 660 cbr150 i สีแดง
บันทึกการเข้า



ลุยทุกที่ ไปกับเพื่อนคู่ใจ เพราะเรา คือ CBRสปอร์ตทัวร์ริ่ง
colt
Weekend Riders Flyby
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 619


Crazy Riders

colt375@hotmail.com
« ตอบ #12 เมื่อ: 24, มกราคม 2011, 10:34:34 PM »

ลองแวะไปให้ช่างดูเลยครับ ได้ผลอย่างไรมาแบ่งปันเป็นความรู้บ้างนะครับ
>yes
บันทึกการเข้า

MY cbr can take me every where
arthitpinkaew
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: 24, มกราคม 2011, 11:38:27 PM »

เข้าศูนย์เลยครับ รถมีประกัน
บันทึกการเข้า
VaVaX2
((((อย่าทะนงตนว่าอยู่สูง>>>>สักวันเจ้าก็ไม่พ้นดิน))))
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,687



« ตอบ #14 เมื่อ: 24, มกราคม 2011, 11:49:53 PM »

 l1เคยเห็นเพื่อนสมาชิกเจอปัญหาแบบนี้เหมือนกัน กดเกียร์ลงไปแต่ไม่เด้งคืนฝืดมากๆเข้า 0 ช่างถอดซีลออกมาทาจารบีใส่กลับไปเหมือนเดิมก็ใช้งานได้ปกติ
บันทึกการเข้า

VaVaX2
((((อย่าทะนงตนว่าอยู่สูง>>>>สักวันเจ้าก็ไม่พ้นดิน))))
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,687



« ตอบ #15 เมื่อ: 24, มกราคม 2011, 11:52:09 PM »

กระทู้นี้อ่ะครับอาการน่าจะเหมือนกัน  http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=23619.0
บันทึกการเข้า

SST
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 169


อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: 25, มกราคม 2011, 12:22:36 AM »

 :)
บันทึกการเข้า
char
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 98



« ตอบ #17 เมื่อ: 26, มกราคม 2011, 12:00:19 AM »

กระทู้นี้อ่ะครับอาการน่าจะเหมือนกัน  http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=23619.0
ถะๆๆๆๆๆ ถูกต้องนะครับบบบบบบบ         >konan
บันทึกการเข้า

อย่าทำตนเป็นปรสิต แล้วชีวิตจะเจริญ
BADBOY
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 37


VERYBADBOY

thanes_boy@hotmail.com
« ตอบ #18 เมื่อ: 31, มกราคม 2011, 03:50:04 AM »

 >konan >konan
บันทึกการเข้า


 
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.155 วินาที กับ 25 คำสั่ง