CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: CBR แย่แล้ว  (อ่าน 4369 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
veerapol
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 306


« เมื่อ: 05, กรกฎาคม 2009, 02:20:15 AM »

 !ohno CBR150 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา เจอชะตากรรมครับ ยางแตก โดนตะปูตำ แต่ผมจำได้ว่า มีช่างเคยบอกว่าถ้าแล้วไม่ดึงตะปู ออกยางจะไม่รั่ว ไม่ทราบว่าเป็นเรื่องจริงมั้ยครับ แต่ผมไม่รู้ว่าโดนตะปูตำ ตั้งแต่เมือไหร่ พอรู้อีกทีพาไปหาหมอ หมอไม่รับครับ เพราะว่า หมอบอกว่าต้องไปร้านขายล้อแม็ก ไม่ก็ไปปั้มน้ำมันปะ ครับ กว่าจะหาที่ปะได้ แทบแย่ เพราะตอนนั้นเวลา 3 ทุ่มกว่าครับ ร้านปะยางจะปิดหมดแล้วครับ แต่ก็รอดมาได้ครับ ใช้ยางเส้น ๆ แทงเข้าไปครับ
หลังจากนั้น ผมเอารถไปตั้งโซ่ที่ศูนย์ Honda แต่ไม่ต้องบอกสาขาและกัน ที่กรุงเทพ ตั้งโซ่ ช่าง เอาแม่แรงมายกครับ วางตำแหน่งใต้ท่อไอเสีย ตั้งปกติ ไม่มีอะไร แต่หลังจากนั้น ที่ผมขับออกจากศูนย์ Honda  !ohno CBR ของปม เบรคไม่อยู่ครับ เบรคจม และกดไม่อยู่เลยครับ ผมก็เลยไปศูนย์อีกทีนึ่งครับ ไปอธิบายให้ช่างฟัง แต่ช่างบอกไม่เกี่ยวกับการตั้งโซ่ครับ แต่ก่อนเข้าเบรคผมปกติทุกอย่างครับ ช่างเช็คเสร็จบอกว่าเบรคตายครับ ต้องถอดออกมาล้างทำความสะอาด ระวังที่ช่างซ่อม บอกว่าอาการหนัก ตายสนิท ตายคาที  !cry!  ช่างถอดออกมาฉีดน้ำมันให้ครับ และทาจระบี ครับ ปรากฏว่า ไม่หายครับ โดนไป 40 บาท กลับไปใหมช่างบอกว่าเป็นที่น้ำมันติดอยู่ที่ จานเบรค เบรคไปสักพักก็จะหายไปเองครับ ผมขอถามเป็นข้อนะครับ
1.  ถ้าไม่ดึงตะปูออก ลมจะไม่รั่วใช่มั้ยครับ ถึงพรุ่งนี้เช้าก็ไม่รั่วใม้ยครับ
2.  ยางที่เป็นเส้น ๆ ที่ช่างปะยาง ปะให้ มันจะทนมั้ยครับ จะอยู่ได้จะเราเปลี่ยนยางใหม่ได้มั้ยครับ
3  โอกาศตั้งโซ่ทำให้เบรคตายเป็นไปได้มั้ยครับ แต่ผมมองช่างตั้งโซ่ตลอดครับ ไม่มีอะไรผิดปกติ แค่ขึ้นไม่แรงตรงท่อไอเสียครับ
4  ข้อเสีย CBR จะเบรคตายเป็นเรื่องปกติ ที่ช่างบอกจริงหรือเปล่าครับ
5 ผมเพิ่งใช้น้ำมันเครื่องโมตุล กระป๋องแรกครับ ช่างบอกว่า เปลี่ยนทุก 15 วัน หรือ 2000 กิโลครับ แต่แนะนำให้เปลี่ยนทุก 15 วัน ไม่เร็วเกินไปหรอครับ เพราะปกติผมใช้ Castrol Power1 เป็นน้ำมันเครื่องกึ่งสังเครระห์ครับ เปลี่ยนทุก 2000 กิโล ประมาณ 1 เดือนผมเปลี่ยนครั้งนึ่ง ถ้าผมจะใช้ Castrol Power1 กึ่งสังเคราะห์ เปลี่ยนทุก 15 วัน จะดีกว่ามั้ยครับ เพราะว่า โมตุล 270 ส่วน Castrol กระป๋อง 130 อาศัยเปลี่ยนบ่อยจะดีกว่ามั้ยครับ 1000 โลเปลี่ยนครั้งหนึ่ง
บันทึกการเข้า

aofloveone
คิดก่อนทำอย่าทำแล้วคิด
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 140

อีกไม่นานก็สวย


« ตอบ #1 เมื่อ: 05, กรกฎาคม 2009, 03:39:01 AM »

ผมตอบได้แค่ข้อ 1.คือไม่รั่วครับถ้าเราไม่เอาตะปูออกแต่ถ้าเอาออกแล้วปะมาจะไม่สามารถวิ่งความเร็วสูงเหมือนยางปกติ
บันทึกการเข้า

tommylee
รู้จักมั้ยCBRในตำนานอ่ะ
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,484


ไม่ได้ตั้งใจเจ้าชู้ แต่หน้าตาที่มีอยู่มันบังคับ!!!

tommylee_onpa@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 05, กรกฎาคม 2009, 05:49:26 AM »

  :D 1.  ถ้าไม่ดึงตะปูออก ลมจะไม่รั่วใช่มั้ยครับ ถึงพรุ่งนี้เช้าก็ไม่รั่วใม้ยครับ
            ใช่ครับไม่รั่วยันเช้าแน่ แต่แนะนำควรเอาไปปะคับดีกว่ายางระเบิด
      2 ยางที่เป็นเส้น ๆ ที่ช่างปะยาง ปะให้ มันจะทนมั้ยครับ จะอยู่ได้จะเราเปลี่ยนยางใหม่ได้มั้ยครับ
          ทนคับอยู่จนเปลี่ยนยางแน่คับแต่มันไม่สวยอ่ะเปนตุ่มๆ แนะนำให้ใช้แบบที่มันใช้เคื่องนาบร้อนๆอ่ะคับดีกว่า ไม่แน่ใจว่าเรียกว่าอะไรนะคับ สติมยางรึเปล่า
     3 โอกาศตั้งโซ่ทำให้เบรคตายเป็นไปได้มั้ยครับ แต่ผมมองช่างตั้งโซ่ตลอดครับ ไม่มีอะไรผิดปกติ แค่ขึ้นไม่แรงตรงท่อไอเสียครับ
        ไม่น่าจะเป็นนะคับตอนกดเบรกมันวูบไปเลยรึเปล่ารึว่ากดน้ำหนักปกติแต่มันไม่อยู่ ถ้ากดปกติแล้วไม่อยู่อาจเปนเพราะน้ำมันตอนหยอดโซ่กระเด็นไปโดนก้อได้คับใช้ไปซักพักก้อหายแต่ถ้าไม่หายแสดงว่าลูกสูบเบรกตายแน่นอนต้องถอดมาล้างคับแล้วอัดจารบีใหม่
     4  ข้อเสีย CBR จะเบรคตายเป็นเรื่องปกติ ที่ช่างบอกจริงหรือเปล่าครับ
        ไม่จริงครับขึ้นอยู่กับการดูแลมากกว่าผมใช้มาตั้งนานไม่เห็นเปน
     5 ผมเพิ่งใช้น้ำมันเครื่องโมตุล กระป๋องแรกครับ ช่างบอกว่า เปลี่ยนทุก 15 วัน หรือ 2000 กิโลครับ แต่แนะนำให้เปลี่ยนทุก 15 วัน ไม่เร็วเกินไปหรอครับ เพราะปกติผมใช้ Castrol Power1 เป็นน้ำมันเครื่องกึ่งสังเครระห์ครับ เปลี่ยนทุก 2000 กิโล ประมาณ 1 เดือนผมเปลี่ยนครั้งนึ่ง ถ้าผมจะใช้ Castrol Power1 กึ่งสังเคราะห์ เปลี่ยนทุก 15 วัน จะดีกว่ามั้ยครับ เพราะว่า โมตุล 270 ส่วน Castrol กระป๋อง 130 อาศัยเปลี่ยนบ่อยจะดีกว่ามั้ยครับ 1000 โลเปลี่ยนครั้งหนึ่ง
       ใช้กึ่งสังเคราะห์ดีกว่าคับแต่เปลี่ยนทุก 2000โลดีกว่าคับ 100%มันเปลืองตังค์แต่ถ้าตังคืเหลือก้อไม่ว่ากันคับ ถ้าเดือนไหนใช้รถเยอะก้อเปลี่ยนเร
้วหน่อยดีกว่าคับ อย่ารอให้แห้ง(เหมือนผม ใช้100%ซะเคยเลยย่ามใจปล่อยใว้นานจนแห้ง  :( :( ผมเจ็บมาเย้อะยยยย โดนมาเย้อะยยยย  :P :P)
 รอฟังท่านอื่นเพิ่มเติมนะคับ
บันทึกการเข้า

อดีต... ปัจจุบัน...

ถึงแกจะแก่แต่ชั้นก้อรักแกหว่ะ...
beer08
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 05, กรกฎาคม 2009, 06:21:06 AM »

 :o :o :o
บันทึกการเข้า
sorn39
CBR โรงกลั่นครับ
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 220



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 05, กรกฎาคม 2009, 07:12:43 AM »

ตั้งโซ่ ปรับเบรค ทำเองดีกว่าครับ ลองหัดทำดู เครื่องมือไม่ต้องซื้อ มีที่ติดมากับรถก็พอแล้ว ถ้าไม่เข้าใจอะไรก็อ่านคู่มือ ถ้ายังไม่ได้อีกก็ลองหาเพื่อนในคลับดูครับ  :)
บันทึกการเข้า


mayuct
ผมไม่ใช่นักเลง แต่ชอบใส่กางเกงนักมวย ผมไม่ใช่นักมวย แต่ชอบแจก..ว...นักเลง
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,780


Service By. Ton Panda JomTong19.


« ตอบ #5 เมื่อ: 05, กรกฎาคม 2009, 07:18:17 AM »

อ่อ ไม่ทราบว่า ศูนย์ไหน ถอดลูกสูบมาล้างแล้วทาจาระบีครับ ใครเค้าใช้จาระบีทาที่ลูกสูบกันครับ ถ้าจะทา ควรจะทาที่ขาปั๊มครับ ไม่ใช่ลูกสูบ ผมไม่รู้ว่าเจ้าาของกระทู้บอกผิด หรือช่างทำผิดอ่ะครับ  ??? ???
บันทึกการเข้า



ดูแต่ตา วาจาอย่าเป็นเซียน...

icekhothai
ชอบมันนัก ไม่รักดี
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 970


sutat007_951@hotmail.com
« ตอบ #6 เมื่อ: 05, กรกฎาคม 2009, 07:46:52 AM »

ทำเองทุกอย่างเลยครับยกเว้นไปขอความรู้ช่างเป็นครั้งคราว  >eiei
บันทึกการเข้า
knotcbr
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 524



อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 05, กรกฎาคม 2009, 07:57:41 AM »

 :-\ 1.ไม่ดึงออกก็ไม่รั่ว แต่ให้มันคาอยู่ในเนื้อยางก็ไม่ดี ไปหาร้านสตรีมยางดีๆให้เค้าทำหรือไม่ก็เปลี่ยนยางเลยครับ
2. อย่างที่บอกไว้ในข้อ 1 ถ้าซื้อความสบายใจก็เปลี่ยนยางใหม่เถอะครับ ปลอดภัย ไร้กังวล
3. ไม่เกี่ยวกับการตั้งโซ่เลยครับ คนละส่วนกัน
4. ไม่จริงครับ เพราะโซ่กับเบรคมันคนละส่วนกัน ช่างคงอ่อนประสบการณ์ หรือไม่ทราบข้อมูลทางด้านเทคนิคของcbr อย่างแท้จริง ข้อเสียของ CBR ก็มีเรื่องโซ่ราวลิ้นดัง กับแคมสไลด์ หลักๆก็มีแค่ 2 อย่าง
5. เอาโมตูลกรอกปากช่างเลยครับ โมตูลเอชเทชเป็นน้ำมันเครื่องสังเคราะห์100% มาตรฐาน api sj ถ้าใช้งานในเมืองทั่วไป ปกติก็ควรเปลี่ยนทุกๆ 5000 โล แต่ถ้าใช้งานค่อนข้างหนักเช่นวิ่งไป-กลับ ตจว บ่อยๆ อัดแช่นานๆ ก็ควรเปลี่ยนทุกๆ 2000 โลน่ะครับ

สรุปนะครับ หัดทำเองเถอะครับไม่ต้องไปง้อช่าง ทำไม่ดีมาก็เสียจิตอีก เมื่อก่อนตอนผมซื้อรถมาใหม่ๆผมก็ทำอะไรไม่เป็นเหมือนกัน ก็เข้ามาถามแบบคุณนั่นล่ะครับ บางอย่างก็ลักจำเอา ไม่ต้องกังวลนะครับ สงสัยอะไร ไม่เข้าใจตรงไหนก็ถาม เพราะมีเพื่อนๆสมาชิกยินดีช่วยเหลือและคอยให้คำปรึกษาครับ :D
บันทึกการเข้า

eric
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 611

erice20plm@yahoo.com
อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 05, กรกฎาคม 2009, 06:37:18 PM »

โอย ขอร้องครับ

ยางอย่าเอาไปสตีมครับ ระเบิดเวลาชัดๆ

ตามนี้ครับ(เคยลงให้ดูแล้ว)

http://www.ninja250thailand.com/board/index.php?topic=1432.0
บันทึกการเข้า
agira012
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 96


« ตอบ #9 เมื่อ: 05, กรกฎาคม 2009, 09:36:45 PM »

1. ไม่ดึงออกก็ไม่รั่ว และใช้แบบที่เป็นเส้นแทงอะดีแล้ว ผมโดนตั้งกะ300กิโลแรกตอนนี้ปะมาแบบยางเส้นวิ่งจะ8000โอยู่แล้วไม่เห็นเป็นไร มันทนดีไม่งั้นพวกรถยนต์ไม่ปะแบบนี้กันหรอก
3. ไม่เกี่ยวกันอะครับ ผมก็เคยเป็น เป็นตอนใส่จารบีโซ่ใหม่ๆอ่านะ เพราะจารบีมันกระเด็นไปโดนจานเบรคตอนวิ่งน่ะครับ ใจเย็นก็ใช้ๆไปเดี๋ยวมันก็หาย ใจร้อนก็ เอาผ้ามาเช็ดๆจานให้สอาด ถอดผ้าเบรคมาล้างน้ำเปล่าแล้วเช็ดให้แห้งก็ใช้ได้เหมือนเดิมแล้ว
5. น้ำมันเครื่อง ถ้ารถอยู่ในประกันและใช้ไม่หนักมากก็ใช้ของฮอนด้าแหละดีแล้ว ไม่แพงด้วย เพราะถ้าเครื่องเป็นไรเรายังอ้างได้ มันก็เครมให้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย แต่ถ้าใช้สังเคราะห์หรือกึ่งสังเคราะห์ก็ดีครับ ดีมากมาย แต่ใช้อ้างกับ ทาง AP honda ไม่ได้แค่นั้นเอง มันจะไม่เครมให้และเราต้องเสียตังหนักแค่นั้นเอง ถ้าใช้งานทุกวันก็2000โลเปลี่ยนที ถ้าไม่ค่อยได้ใช้ก็สัก2-3เดือนค่อยเปลี่ยนก็ได้ครับ
ปล.เมื่อวานผมเพื่องเอารถไปเครมเครื่องที่ AP honda มาเอง วาวล์มันดังกำลังเครื่องตก(ไม่ทำเองหรือเข้าร้านนอกเด็ดขาด รถยังอยู่ในประกัน) พอเค้าตรอจสอบเสร็จดูสมุดรับประกัน ก็มาบอกกับผมว่า ทางเราจะขอรถไปตรวจซ่อม โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น และมีรถให้ใช้ระหว่างรอซ่อม โอ้ แจ่มกั๊กเลย :-* :-* บริการเค้าดีจิง ยอมรับ ตอนนี้ได้คลิกไอมาขี่เล่นระหว่างรอรถซ่อมเสร็จอยู่ครับ(มือ2นะ)
บันทึกการเข้า
oorecom
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 109



« ตอบ #10 เมื่อ: 05, กรกฎาคม 2009, 09:52:58 PM »

3  โอกาศตั้งโซ่ทำให้เบรคตายเป็นไปได้มั้ยครับ แต่ผมมองช่างตั้งโซ่ตลอดครับ ไม่มีอะไรผิดปกติ แค่ขึ้นไม่แรงตรงท่อไอเสียครับ
ข้อนี่ผมเคยเป็นตั้งโซ่ไม่ดี  จนเบรคฝืดจนร้อนเลยแหล่ะ  ขี่แล้วเบรคสีกับจานล้อหลังตลอดเวลา ไปหาช่างไม่เกิน 10 นาทีเสร็จ ผมตั้งเอง ถอดล้อเข้า-ออก ปาไป 3 ชม. ไม่เสร็จอีก
บันทึกการเข้า
icekhothai
ชอบมันนัก ไม่รักดี
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 970


sutat007_951@hotmail.com
« ตอบ #11 เมื่อ: 05, กรกฎาคม 2009, 09:54:32 PM »

3  โอกาศตั้งโซ่ทำให้เบรคตายเป็นไปได้มั้ยครับ แต่ผมมองช่างตั้งโซ่ตลอดครับ ไม่มีอะไรผิดปกติ แค่ขึ้นไม่แรงตรงท่อไอเสียครับ
ข้อนี่ผมเคยเป็นตั้งโซ่ไม่ดี  จนเบรคฝืดจนร้อนเลยแหล่ะ  ขี่แล้วเบรคสีกับจานล้อหลังตลอดเวลา ไปหาช่างไม่เกิน 10 นาทีเสร็จ ผมตั้งเอง ถอดล้อเข้า-ออก ปาไป 3 ชม. ไม่เสร็จอีก

ถอดล้อเลยหรอคับ  :-\
บันทึกการเข้า
moodood
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 543


ขอบคุณพระเจ้าที่ประทานแฟนกับรถดีๆให้ผม


อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: 06, กรกฎาคม 2009, 10:42:38 AM »

 >yes >yes
บันทึกการเข้า
NONG 278
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,273


ความพยายามอยู่ที่ไหน ความพยายามก็จะอยู่ที่นั่น

n-nongn@hotmail.com
« ตอบ #13 เมื่อ: 07, กรกฎาคม 2009, 02:08:29 PM »

 >yes >yes
บันทึกการเข้า




////////////////หนูจะเป็นลูกที่ดีของพ่อ   และผมจะเป็นพ่อที่ดีของลูก/////////////////
Ravy 9
Electrical Engineer
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,989


โ X u' J

keratiwut@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: 07, กรกฎาคม 2009, 04:00:06 PM »

3  โอกาศตั้งโซ่ทำให้เบรคตายเป็นไปได้มั้ยครับ แต่ผมมองช่างตั้งโซ่ตลอดครับ ไม่มีอะไรผิดปกติ แค่ขึ้นไม่แรงตรงท่อไอเสียครับ
ข้อนี่ผมเคยเป็นตั้งโซ่ไม่ดี  จนเบรคฝืดจนร้อนเลยแหล่ะ  ขี่แล้วเบรคสีกับจานล้อหลังตลอดเวลา ไปหาช่างไม่เกิน 10 นาทีเสร็จ ผมตั้งเอง ถอดล้อเข้า-ออก ปาไป 3 ชม. ไม่เสร็จอีก

แสดงว่าตั้งล้อเบี้ยวมากไม่ก้อใส่ผ้าเบรคไม่ครงล็อคของมันครับ

เคยประสบด้วยตัวเอง ซื้อมือ 2 มา ลองหมุนล้อดูทำไมมันฝืดสุดๆเลยหว่า

ลองถอดผ้าเบรคมาดูกำมันใส่ไม่ตรงร่องมันเอาซ่ะผ้าเบรคโก่งเลย เลยต้องเปลี่ยนผ้าเบรคใหม่  จบ

และอย่าลืมใส่ให้ตรงร่องมันหล่ะ :D :D :D
บันทึกการเข้า

Step-Klak
CBR150 REPSOL
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,578


ไงไอเสือ ได้REPSOL ส้มดำ สมใจ

dermorkong@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: 08, กรกฎาคม 2009, 02:28:00 PM »

 bra
บันทึกการเข้า

REPSOL จงเจริญ  55



Uploaded with ImageShack.us
tonkissme
อยากแรงต้องแซงทางโค้ง
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,573

รักทุกคน รัก CBR

tonkissme@hotmail.com tonkissme00@yahoo.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: 08, กรกฎาคม 2009, 03:22:11 PM »

 >yes
บันทึกการเข้า

*-* tonspeedking.hi5.com  ???

CBR CLUB



ผู้หญิง ชอบคนดี    รักคนเลว  แต่แต่งกับคนรวย   
Hayabusa
ซักวันฝันจะเป็นจริง
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,185


เน Electrical Engineering KMUTNB

12312414 nnn@hotmail.com xxxxxxxxxxxx xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 08, กรกฎาคม 2009, 03:39:36 PM »

หมูตุ๋นไม่ใช่SLหรอครับ <pig
บันทึกการเข้า

Panadda Racing
sniper2147
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45


อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: 21, กรกฎาคม 2009, 07:02:56 AM »

อันนี้น่าเห็นใจนะครับ
บันทึกการเข้า
sea13ghost
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 55


sea_ghost13@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: 22, กรกฎาคม 2009, 06:38:00 AM »

ผมโดนตะปูเจาะ2วันเพิ่งรู้ตัว -*- @#%$( @#%$( @#%$(
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.09 วินาที กับ 25 คำสั่ง