CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ผ่าเดินคอ  (อ่าน 1790 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
artunz
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 293



อีเมล์
« เมื่อ: 20, มกราคม 2013, 10:11:46 AM »

พวกที่เขาผ่าเดินคอกันนี้ เขาเก็บหม้อพักไว้ใช่ไหมครับ เพราะต้องไว้ยึดครอบท่อ
แล้วคอระหว่าง หม้อพักกับปลาย เขาเดินกันไหมครับส่วนใหญ่  หรือเดินเฉพาะคอส่วนหน้าหม้อพัก  ???
บันทึกการเข้า

ถนนเถื่อน เสียไม่ได้

เข้มโค้งS
สมาชิกยุคก่อน กับรถเก่าๆ
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,713


คนเข้าใจโลก

kem_hahaha@live.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 21, มกราคม 2013, 12:27:45 PM »

ถ้าตีคอเลส ส่วนใหญ่จะเดินยาวเลยครับ ไม่มีหม้อพัก ยิงตรงเข้าปลายเลย โล่งๆ +ปลายผ่า เสียงก็จะดังขึ้นครับ

ถ้าใช้คอเดิม+ปลายผ่า ก็ต้องตัดคอท่อแล้วเชื่อมแป้นใส่กับปลายผ่าครับ
บันทึกการเข้า

จงรู้เท่าทันกิเลศ และอารมณ์ของตนเองอยู่เสมอ เพราะมันจะทำให้เราควบคุมตัวเองได้
เจริญพรmsn >>> kem_hahaha@live.com <<< 
เฟสบุ๊ค http://www.facebook.com/profile.php?id=1353005360
แฟนเพจ http://www.facebook.com/pages/%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%A1-%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%87S/254615134601303
artunz
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 293



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 23, มกราคม 2013, 07:27:09 AM »

ถ้าตีคอเลส ส่วนใหญ่จะเดินยาวเลยครับ ไม่มีหม้อพัก ยิงตรงเข้าปลายเลย โล่งๆ +ปลายผ่า เสียงก็จะดังขึ้นครับ

ถ้าใช้คอเดิม+ปลายผ่า ก็ต้องตัดคอท่อแล้วเชื่อมแป้นใส่กับปลายผ่าครับ
ผมกลัวไม่มีหม้อแล้วจะไม่ได้ยึดครอบท่ออะสิครับ  :P
บันทึกการเข้า

ถนนเถื่อน เสียไม่ได้
เข้มโค้งS
สมาชิกยุคก่อน กับรถเก่าๆ
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,713


คนเข้าใจโลก

kem_hahaha@live.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 23, มกราคม 2013, 12:56:28 PM »

ผมตีความผิดหรือปล่าวหว่า หม้อพักของผมหมายถึงแคตฯอะครับ ที่อยู่ที่คอท่อ แล้วหม้อพักของคุณคือส่วนไหนอะครับ
บันทึกการเข้า

จงรู้เท่าทันกิเลศ และอารมณ์ของตนเองอยู่เสมอ เพราะมันจะทำให้เราควบคุมตัวเองได้
เจริญพรmsn >>> kem_hahaha@live.com <<< 
เฟสบุ๊ค http://www.facebook.com/profile.php?id=1353005360
แฟนเพจ http://www.facebook.com/pages/%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%A1-%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%87S/254615134601303
chutinun
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 56


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 23, มกราคม 2013, 03:55:51 PM »

ที่ จขกท. หมายถึงน่าจะเป็นแคตของตัว cbr150i เพราะมันมีจุดยึดสำหรับใส่ครอบท่ออยู่ 1 ตัว ถ้าเดินคอใหม่ทั้งเส้นโดยเอาแคตออก คงใส่ครอบท่อไม่ได้เพราะจะเหลือจุดยึดตัวเดียวคือตรงปลาย ใจผมก็อยากเดินคอท่อใหม่ แต่ผมก็ติดปัญหาตรงนี้ก็เลยไม่ได้ทำ ถ้าผมเข้าใจผิดประการใด ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย
บันทึกการเข้า
หมาดำ
"มิตรภาพที่ดี มีอยู่ในจิตสำนึก"
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,001


"เราจะเป็น...ตำนาน..และอมตะ555"

nat_wave125@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 23, มกราคม 2013, 04:14:27 PM »

ที่ จขกท. หมายถึงน่าจะเป็นแคตของตัว cbr150i เพราะมันมีจุดยึดสำหรับใส่ครอบท่ออยู่ 1 ตัว ถ้าเดินคอใหม่ทั้งเส้นโดยเอาแคตออก คงใส่ครอบท่อไม่ได้เพราะจะเหลือจุดยึดตัวเดียวคือตรงปลาย ใจผมก็อยากเดินคอท่อใหม่ แต่ผมก็ติดปัญหาตรงนี้ก็เลยไม่ได้ทำ ถ้าผมเข้าใจผิดประการใด ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย
เข้าใจถูกแล้วละครับผมว่า เพราะตัวเก่าไม่มีครอบท่อ  l11
บันทึกการเข้า

"เพื่อชีวิตติดล้อ..ขอแค่เศษสตางค์..เติมน้ำมัน น้ำเมาาาาาาาา..."
เข้มโค้งS
สมาชิกยุคก่อน กับรถเก่าๆ
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,713


คนเข้าใจโลก

kem_hahaha@live.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 24, มกราคม 2013, 04:41:39 AM »

ออ ครับผม ผมเองก็ยังไม่เคยดูรถตัวใหม่อย่างละเอียดนะ เลยไม่กล้าให้คำตอบแบบฟันธง ต้องขออภัยด้วยครับ ;)

ถ้าเดินคอไม่ได้ เพราะมันจะทำให้ใส่ครอบท่อไม่ได้ ก็ผ่าแต่ปลายก็พอครับ เสียงไม่ดังมากด้วย เพราะๆ
บันทึกการเข้า

จงรู้เท่าทันกิเลศ และอารมณ์ของตนเองอยู่เสมอ เพราะมันจะทำให้เราควบคุมตัวเองได้
เจริญพรmsn >>> kem_hahaha@live.com <<< 
เฟสบุ๊ค http://www.facebook.com/profile.php?id=1353005360
แฟนเพจ http://www.facebook.com/pages/%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%A1-%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%87S/254615134601303
666Panithan
I ♥ Death MetaL
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 232


I ♥ Death MetaL


« ตอบ #7 เมื่อ: 25, มกราคม 2013, 07:07:26 AM »

ก็คือว่า ท่อเดิม จะมีที่ยึดอยู่ 2 จุดคือ
1.ตรงกล่องแคทใต้ท้องรถ
2.ตรงปลายท่อ ยึดที่ใต้พักเท้าหลังข้างขวา

ถ้า สมมติว่า ตีคอท่อมาใหม่ เราก็ ไม่ต้องสนใจจุดยึด ข้อ1 เลยครับ

ยึดแค่ข้อ 2 อย่างเดียวครับ ที่ปลายท่อ (ส่วนใหญ่นะครับ ผมว่า แทบทุกคัน ทำแบบนี้)

เดินคอผ่านจุดยึดนั่นมาเฉยๆ เลย

ถ้าตีปลายท่อด้วย ร้านจะหาแผ่นเหล็กมารัดรอบท่อ แล้วก็มีหูยื่นออกมา เพื่อยึดกับพักเท้า เพียงจุดเดียวครับ

ส่วนตัวผมรู้สึกว่า ท่อเดิมตอนวิ่ง 120+ รถสั่นมากครับ เป็นเพราะจุดยึดใต้ท้อง แล้วก็ อั้นด้วย

พอไปตีท่อมาใหม่ รู้สึกสั่นน้อยลงมากๆครับ

ผิด - ถูกยังไงก็ขออภัยด้วยนะครับ  ;)
บันทึกการเข้า



           จริงก็อยากให้ภาพมันอยู่ตรงกลางนะครับ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.046 วินาที กับ 24 คำสั่ง